GAM đã kết thúc MSI 2024 và khán giả VCS quay lại với câu hỏi nhức nhối bậc nhất thời gian qua

Thứ 2, 06/05/2024 17:30
Khán giả VCS hiện tại chỉ còn một câu hỏi.

Như vậy, GAM Esports đã chính thức chấm dứt hành trình của mình tại MSI 2024. Với riêng cộng đồng LMHT Việt, điều này hoàn toàn có thể dự đoán trước. GAM đến với giải MSI năm nay trong sự lo lắng, hoài nghi của chính khán giả trong khu vực lẫn thế giới. Đội hình họ mang đến giải đấu cũng rất chắp vá và có thể nói là yếu bậc nhất lịch sử của chính đội tuyển này. Chưa kể, bản thân các tuyển thủ được lựa chọn cũng không có kinh nghiệm chinh chiến giải quốc tế. Và trước khi được đôn vào đội hình chính thức của GAM, 2 vị trí chủ lực là Đường Giữa (Emo) hay Xạ Thủ (JackeyLove), một người là dự bị thường xuyên và người còn lại thuộc đội ở đáy bảng xếp hạng.

GAM đã hoàn thành nhiệm vụ tại MSI 2024

GAM đã hoàn thành nhiệm vụ tại MSI 2024

Nhưng lý do để EasyLove vốn từ đội top 8 của BXH với thành tích không thắng bất kỳ trận đấu nào gia nhập GAM hay Emo phải được đôn từ dự bị lên đánh chính từ vòng playoffs Mùa Xuân 2024 mới đáng quan tâm. Như đã biết, BTC VCS và Riot đã công bố danh sách 32 nhân vật thuộc cả 8 đội đang thi đấu tại VCS vào diện điều tra bổ sung cho nghi án dàn xếp tỉ số. Đáng nói, trong số này có rất nhiều tuyển thủ thuộc diện không thể thay thế trong đội của họ. Do đó, việc đôn Emo lên hay phải tuyển EasyLove cũng chỉ là phương án bất đắc dĩ mang tính tình thế của GAM.

Emo và EasyLove là những trường hợp bất đắc dĩ của GAM

Emo và EasyLove là những trường hợp bất đắc dĩ của GAM

Và sau khi đội tuyển này rời MSI 2024, tất nhiên, khán giả VCS vẫn quan tâm đến giải đấu vẫn sẽ tiếp tục diễn ra nhưng có một câu hỏi đã bắt đầu được mang ra bàn tán: Bao giờ thì BTC VCS và Riot mới chính thức công bố danh sách những nhân vật thực sự là thủ phạm trong vụ dàn xếp tỉ số cũng như những hình phạt sẽ được áp dụng. Bởi lẽ, sau khi MSI 2024 kết thúc thì các đội sẽ phải bắt đầu chuẩn bị cho giải Mùa Hè. Nếu đến lúc đó mới công bố danh sách thì sẽ có phần hơi muộn màng và dễ đẩy các đội vào thế khó trong việc sắp xếp nhân sự cho mùa mới.

Và câu trả lời bây giờ là: Bao giờ BTC VCS và Riot mới công bố kết luận cuối cùng cho cuộc điều tra nghi án dàn xếp tỉ số

Và câu trả lời bây giờ là: Bao giờ BTC VCS và Riot mới công bố kết luận cuối cùng cho cuộc điều tra nghi án dàn xếp tỉ số

Chưa kể, ở thời điểm hiện tại, khán giả VCS cũng cần có một câu trả lời rõ ràng để có thể bắt đầu hướng đến một tương lai mới với giải đấu trong sạch, không còn bóng ma tiêu cực ám ảnh. Và việc tái thiết có thể sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức của tất cả các đội. Chính vì vậy, có lẽ BTC VCS và Riot cần sớm đưa ra kết quả điều tra cuối cùng để thỏa mãn sự chờ đợi của cộng đồng LMHT Việt.

Nam Minh

Cùng chuyên mục

Lộ hình ảnh Xoài Non mệt mỏi và động thái lạnh lùng của Xemesis, tình cảm gia đình rạn nứt?

Chủ nhật, 19/05/2024 10:51
Nam streamer đình đám "unfollow" vợ đẹp Xoài Non sau 4 năm kết hôn.

Bị Mỹ gây khó dễ, Trung Quốc phát triển công nghệ gộp GPU "chưa từng có" để đào tạo AI

Chủ nhật, 19/05/2024 10:51
Công nghệ này mới đây đã được công bố bởi Baidu.

Ba tựa game có thế giới mở rộng lớn nhất mọi thời đại, GTA 5 không góp mặt khiến người chơi "sốc nặng"

Chủ nhật, 19/05/2024 10:34
Đây đều là những tựa game rộng lớn, khiến game thủ mất quá nhiều thời gian để khám phá.

Cậu bé cầu xin bố hãy trở về nhà sau khi tranh cãi với mẹ gây bão CĐM: "Mỗi lần cãi nhau, bố đều bỏ đi, còn mẹ thức dậy với đôi mắt đỏ hoe vì khóc"

Chủ nhật, 19/05/2024 10:27
"Hơn 10 năm qua, mỗi lần cãi nhau, bố đều đóng sầm cửa bỏ nhà đi. Sáng hôm sau, mẹ luôn làm bữa sáng cho con với đôi mắt đỏ hoe vì khóc", lời tâm sự của cậu thiếu niên khiến nhiều người xem rơi lệ.

"Quốc hội chưa phê chuẩn, miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Bộ Công an tại kỳ họp thứ 7"

Chủ nhật, 19/05/2024 10:23
Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường cho biết tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV chưa có nội dung phê chuẩn, miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Bộ Công an.
     
Nổi bật trong ngày

Bình thường xe Rolls-Royce đã đắt, 100% khách còn chịu chơi bỏ thêm tiền cho một thứ, nhu cầu cao đến mức còn phải tuyển thêm người làm

Thứ 7, 18/05/2024 07:04
Rolls-Royce đang mở rộng đáng kể trụ sở sản xuất của mình tại Goodwood nhằm tối ưu hơn khả năng cá nhân hóa sản phẩm cho người dùng.

Microsoft tung bản cập nhật sửa lỗi VPN trên Windows 10 và 11, nhưng mang đến một lỗi mới, có đáng để đánh đổi?

Thứ 7, 18/05/2024 09:13
Một bản cập nhật gần đây của Microsoft đã ảnh hưởng đến ứng dụng VPN của người dùng Windows 10 và 11. Các báo cáo bắt đầu xuất hiện vào khoảng đầu tháng 5 và kể từ đó, Microsoft đã rất nỗ lực trong việc giải quyết vấn đề này.

Có gì ở Huawei Watch Fit 3 với diện mạo và công nghệ hoàn toàn mới?

Thứ 7, 18/05/2024 10:42
Phong cách, thời trang, mỏng nhẹ - nguyên lý thiết kế của dòng Huawei Watch Fit đã được định hình ngay từ khi ra mắt trên thị trường. Trải qua bốn năm và ba thế hệ, Huawei Watch Fit 3 xuất hiện gây chú ý với thiết kế mặt đồng hồ vuông được chế tác thủ công theo ý tưởng "Fashion Squared".

Những thay đổi tính cách kỳ lạ đôi khi xảy ra sau khi cấy ghép nội tạng!

Thứ 7, 18/05/2024 23:44
Một số người nhận tạng sau phẫu thuật có thể trải qua những thay đổi tính cách kỳ lạ và khó hiểu.

iPad Pro M4 vừa lên kệ đã gặp lỗi

Thứ 7, 18/05/2024 19:08
Tuy vậy, người dùng không cần quá lo lắng khi nhiều khả năng lỗi này hoàn toàn có thể khắc phục bằng một bản cập nhật phần mềm iPadOS.
xe.nguoiduatin.vn