Gần 4 triệu người chứng kiến ông bố đứng ngoài cửa làm 1 hành động với chú chó con gái mang về, bất chấp phản đối kịch liệt của ông

Gần 4 triệu người chứng kiến ông bố đứng ngoài cửa làm 1 hành động với chú chó con gái mang về, bất chấp phản đối kịch liệt của ông

Thứ 2, 07/10/2024 20:52
Ông bố liên tục làm hành động này với chú chó cưng của con gái.

Mới đây trên mạng xã hội TikTok, một cô gái gây chú ý khi chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc tình cảm giữa chú chó nhỏ và người bố của cô. 

Chủ nhân tài khoản TikTok có tên daisity cho hay cô bất chấp sự phản đối quyết liệt của cả bố lẫn mẹ để mang chú chó Toy Poodle về nhà nuôi. Bố cô vốn là người không thích chó, và cho rằng việc nuôi thú cưng sẽ gây rắc rối cho họ, không mang lại lợi ích gì. Thậm chí, có vài lần bố cô đã có ý định vứt chú chó ra ngoài hoặc đưa cho một người bạn thân nuôi dưỡng. 

screenshot 2024 10 07 194808
Ông bố chào chú chó nhỏ ngay khi vừa về đến nhà. 

Tuy nhiên, chỉ 4 tháng sau, thái độ của bố mẹ cô với chú chó cưng đã thay đổi hoàn toàn. Chuyển hẳn từ ghét qua yêu thương.

Trong 1 lần ở nhà, cô tình cờ ghi được khoảnh khắc dễ thương giữa bố mình và chú chó nhỏ. Theo đó, bố của cô gái này đang vừa đi mua sắm về. Chú chó đã ngay lập tức ra cửa chào đón ông Ông bố cũng vui mừng ra mắt khi thấy chú chó, đứng ngoài cửa, ông liên tục làm những hành động như hôn gió, vẫy tay chào chú chó.

Đồng thời, ông cũng vội lấy đồ ăn, tiến đến mở cửa và nhẹ nhàng hỏi: “Con có muốn ăn không?". Chú chó thì liên tục quấn quýt, vẫy đuôi thể hiện sự vui mừng. 

hoang ha bkl 3
Chú thích ảnh

Hiện tại, clip này đã thu về hơn 3,8 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn bình luận. Đông đảo cư dân mạng chia sẻ câu chuyện tương tự, nhận xét đây là một khoảnh khắc dễ thương, chữa lành. 

“Mẹ tôi cũng không thích con mèo của tôi, lúc tôi mang mang nó từ thành phố về quê. Mẹ tôi bảo nó phiền nhưng vẫn chăm sóc nó sau khi tôi lên thành phố làm việc. Thỉnh thoảng mẹ chụp ảnh nó cho tui xem. Mà để ý là nó được chăm sóc kỹ càng nên mập hơn, gu thời trang cũng thay đổi mỗi ngày còn hơn cả tôi”, 

“Dễ thương quá, giống nhà tôi mà ngược lại. Bố mẹ tôi thích thú cưng, còn mình thì không mà ở bên nhau lâu ngày cũng thấy chúng đáng yêu lắm”, “Nhìn là biết gia đình bạn yêu quý chú chó như thế nào. Anh bạn thật là may mắn”,... là những bình luận của cư dân mạng. 

ykghbn
Cô gái và chú chó cưng của mình.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho hay không phải lúc nào cũng dễ dàng để khiến một người nói chung và phụ huynh nói riêng thay đổi quan điểm, sở thích. Trên thực tế, đã có nhiều trường hợp buồn xảy ra với những chú chó, mèo hoặc người thân của mình. Thế nên, nhiều người chọn ra ngoài ở riêng hoặc không mang thú cưng về nhà nuôi nếu bố mẹ hoặc người thân nào đó trong gia đình không thích.

"Thành thật mà nói, bố của bạn thay đổi và yêu quý chú cún cưng này là một điều tốt. Chứ nếu ông ấy vẫn nhất quyết ghét chó, bạn sẽ gặp rắc rối”, "Nó có thể ảnh hưởng đến rất nhiều người lớn tuổi vốn không thích thú cưng. Nên nhiều người cũng hãy cân nhắc nhé”, “Câu chuyện đáng yêu quá”,... là những bình luận của cư dân mạng. 

Trần Hà. 

Cùng chuyên mục

[Trên Ghế 24] Kia Seltos nát bét nhưng cả hai vợ chồng xây xát nhẹ: Thứ này giúp chủ xe sượt qua sinh tử!

Thứ 3, 08/10/2024 20:33
Anh Vũ Mạnh Hùng đã may mắn an toàn sau một vụ tai nạn nghiêm trọng vào năm 2023. Sau may mắn này, anh cho rằng dây đai an toàn của xe đã cứu mình “một mạng”

Người dân TP.HCM bì bõm trong nước từ chiều đến tối, hàng loạt tuyến đường vẫn ngập nặng

Thứ 3, 08/10/2024 20:14
Chiều 8/10, nhiều khu vực tại TP.HCM xuất hiện cơn mưa lớn gây ngập nghiêm trọng.

Hot girl chính chủ lên tiếng về bức ảnh pickleball đang rất hot trên MXH

Thứ 3, 08/10/2024 19:32
Một số bức ảnh hot girl này trong trang phục "thiếu vải" đứng trên sân tập pickleball đang lan truyền chóng mặt trên MXH.

Vé đường sắt tốc độ cao Việt Nam từ 1,7 - 6,9 triệu đồng, cao hay thấp so với một số nước láng giềng?

Thứ 3, 08/10/2024 19:12
Dự kiến giá vé trung bình trên mỗi km đường sắt cao tốc của Việt Nam cao hay thấp so với các nước láng giềng và một số quốc gia Châu Á?

Phương Lan lộ diện sau drama Phan Đạt "bóc trần" loạt sao Vbiz: "Mọi người thương và hiểu cho tôi"

Thứ 3, 08/10/2024 17:33
Đây là lần đầu tiên Phương Lan xuất hiện tại sự kiện giải trí sau ồn ào của ông xã Phan Đạt.
     
Nổi bật trong ngày

Điều 'thần kì' giúp cao tốc hơn 20.000 tỷ đồng ở miền Trung Việt Nam thi công thần tốc

Thứ 2, 07/10/2024 14:02
Ứng dụng đặc biệt đã góp phần rút ngắn thời gian thiết kế, thi công và quản lý dự án đầu tư xây dựng cao tốc hàng chục nghìn tỷ đồng này.

Ken Shimizu tiết lộ "nỗi khổ không ai thấu" của công việc, thừa nhận sự thật về các nữ diễn viên

Thứ 3, 08/10/2024 09:50
Những tiết lộ của Ken Shimizu khiến không ít người phải bất ngờ.

Nữ rapper nóng bỏng phản ứng trước tin đồn khoe thân để săn "Hồng Hài Nhi"

Thứ 3, 08/10/2024 16:20
Hot girl làng rap phủ nhận những nghi vấn việc mình "săn Hồng Hài Nhi" thời gian gần đây.

Nam thần đình đám một thời "lão hoá ngược" sau 24 năm, U50 vẫn như đôi mươi khiến netizen phát cuồng

Thứ 2, 07/10/2024 15:47
Mỹ nam từng gây sốt trên màn ảnh một thời gian dài, nay được chú ý nhờ nhan sắc trẻ mãi không già.

Bắt Nguyễn Thành Đạt

Thứ 3, 08/10/2024 09:56
Sau khi nhận số tiền 51 triệu đồng, Đạt đã không giao lại cho công ty mà sử dụng để tiêu xài cá nhân hết, rồi rời khỏi bưu cục.
xe.nguoiduatin.vn