Gia đình sống chung với 'xác ướp' suốt 18 tháng vì không tin người thân đã chết

Thứ 3, 27/09/2022 13:22
Một gia đình ở Ấn Độ chung sống với "xác ướp" suốt 18 tháng, do "không tin rằng người thân đã chết", theo thông tin từ giới chức địa phương.
Thi thể Vimlesh được đưa ra khỏi căn nhà của gia đình anh (Ảnh: Jam Press Vid/Rare Shot News)

Gia đình này thường xuyên sử dụng các sản phẩm tẩy rửa để vệ sinh cho thi thể người thân đã mất, theo The Mirror.

Truyền thông địa phương đưa tin người đã chết là Vimlesh, sống tại Kanpur, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Anh được đưa tới bệnh viện Moti hôm 19/04/2021. Hai ngày sau, anh tử vong do một cơn đau tim.

Dù được giới chức gửi giấy chứng nhận tử vong, gia đình Vimlesh vẫn không tin anh đã chết mà cho rằng anh chỉ bị hôn mê sâu.

Các quan chức cơ quan y tế địa phương đã tới thăm gia đình anh và phát hiện họ vẫn tìm cách bảo quản thi thể, do đó đã báo cảnh sát.

Gia đình đã sử dụng các sản phẩm tẩy rửa để vệ sinh cho thi thể của Vimlesh, đồng thời đặt thi thể trong phòng máy lạnh nên quá trình thối rữa nghiêm trọng chưa diễn ra.

Điều này cũng ngăn chặn mùi hôi thối tỏa ra, khiến hàng xóm không hề hay biết

Cảnh sát cho biết khi họ tới hiện trường, da của Vimlesh đã ngả màu đen. Họ mô tả thủ thuật giữ thi thể của anh tương tự như quá trình ướp xác của người Ai Cập cổ.

Năm 2019, một người đàn ông Ấn Độ chuyển tới nhà mới đã phát hiện thi thể của một cụ bà đã chết trước đó 6 tháng dưới gầm giường.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Bhopal. Theo Hindustan Times, Ramvir Singh Rajput mua lại một căn hộ trên tầng ba của một khu chung cư hồi tháng 07/2018.

Tuy đã mua nhà nhưng anh không thể dọn tới ở, do chủ cũ của căn hộ đề nghị anh chờ đợi một thời gian để họ chuyển đi nơi khác. Một thời gian sau, anh không thể liên lạc với chủ cũ căn hộ nên đã đề nghị chính quyền địa phương cho anh mở khóa cửa để dọn vào ở.

Khi Ramvir cùng nhân viên vệ sinh vào bên trong, họ phát hiện thi thể Vimla Shrivastava, chủ cũ của căn hộ, dưới gầm giường. Con trai bà tên là Amit, 32 tuổi, từng sống trong căn hộ đã biết mất không còn dấu vết.

Hà An (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn