Giải mã sức hút của căn hộ A&T Sky Garden

Thứ 3, 14/05/2024 08:00
Khu căn hộ cao cấp A&T Garden vừa được giới thiệu ra thị trường đang ghi nhận sự quan tâm của nhiều người mua nhà. Sức hút của dự án đến từ đâu?

Sở hữu phong cách sống “cạnh sông – bên hồ – trong phố” 

Đầu năm 2024 thị trường BĐS Bình Dương sôi động hơn với một số dự án mới ra mắt, ghi nhận thanh khoản tích cực như Bcons City, Picity Sky Park … và A&T Sky Garden. 

Là dự án khu căn hộ cao cấp sở hữu "3 mặt hướng thủy" được đầu tư bởi A&T Group, A&T Sky Garden tọa lạc tại vị trí trung tâm giữa các Dòng sông, một mặt hướng về sông Sài Gòn – nơi được xem là khởi nguồn thịnh vượng, hai mặt còn lại được bao bọc bởi sông Lái Thiêu cùng Hồ Gươm Xanh tạo nên tầm view độc đáo. A&T Sky Garden có quy mô gồm 2 block, cao 40 tầng, cung ứng ra thị trường 946 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 1 đến 3 phòng ngủ. 

Phối cảnh dự án A&T Sky Garden. Ảnh: A&T Group

Phối cảnh dự án A&T Sky Garden. Ảnh: A&T Group

Nhờ sở hữu vị trí chiến lược, chủ nhân các căn hộ tại đây có đặc quyền trải nghiệm không gian sống “Cạnh Sông – Bên Hồ – Trong Phố”. Theo đó cư dân sinh sống tại đây được tận hưởng không gian sống xanh, trong lành giữa lòng đô thị sầm uất. 

Dự án còn có hệ tiện ích nội khu đa tầng, tiêu chuẩn bàn giao cao cấp. Các căn hộ tại A&T Sky Garden được thiết kế với diện tích từ 39,1m2 - 90m2 đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. 

A&T Sky Garden không chỉ được xây dựng thành nơi để ở, mà hơn thế nữa - đây còn là chốn để về, êm ấm, bình an, là nơi mỗi chủ nhân đều có thể thụ hưởng trọn vẹn cuộc sống ở tầm cao. A&T Sky Garden được thiết kế 6 tầng tiện ích ở mỗi tháp; đặc biệt có đến 4 tầng đỗ xe, cùng hơn 25 tiện ích nội khu như: Khu vườn trên mây, hồ bơi vô cực, Quầy bar, BBQ, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, công viên,… A&T Sky Garden được kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân hiện đại chỉ trong "một bước chân". 

Về pháp lý, theo giới thiệu của chủ đầu tư, dự án A&T Sky Garden hội tụ đủ 3 yếu tố pháp lý chuẩn chỉnh: hệ thống an ninh đa tầng; hệ thống PCCC được kiểm soát chặt chẽ với các tiêu chuẩn ngăn ngừa và xử lý sự cố. Ngoài ra, để đảm bảo thuận tiện việc di chuyển của cư dân trong giờ cao điểm, dự án còn được bố trí hệ thống 15 thang máy, bao gồm thang máy riêng tại khu vực shophouse liên tầng. 

Thiết kế linh hoạt, nhiều lựa chọn cho người mua nhà 

Được biết, thiết kế căn hộ tại A&T Sky Garden hướng tới mong muốn "mỗi căn hộ sẽ là một tổ ấm đúng nghĩa của cộng đồng cư dân tinh hoa và sành điệu". 

Trong đó căn hộ 1 và 1PN + được thiết kế dành riêng cho người trẻ độc thân, thích sự độc lập, phóng khoáng. Căn hộ 2 phòng ngủ từ 58,9m2 - 74m2 được ‘đo ni đóng giày’ cho các gia đình trẻ. Đối với các gia chủ yêu thích sự rộng rãi và gia đình đa thế hệ thì có thể lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ. Với diện tích đủ lớn, căn hộ 3 phòng ngủ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt chung của gia đình đông người mà vẫn giữ được sự riêng tư cần có của từng thành viên. 

Căn hộ mẫu A&T Sky Garden. Ảnh: A&T Group

Căn hộ mẫu A&T Sky Garden. Ảnh: A&T Group

Một trong những điểm gây ấn tượng là thiết kế thông minh của căn hộ, vừa tối ưu hóa công năng sử dụng, vừa gần gũi với tự nhiên. Không gian phòng khách, phòng ăn, phòng bếp được bố trí liên thông và loại bỏ vách ngăn, tạo cảm giác thoáng và rộng rãi cho căn hộ. Theo chủ đầu tư dự án, phòng khách trong các căn hộ được thiết kế khá rộng, để không gian sinh hoạt chung của gia đình luôn được thoải mái và thư giãn. 

Hội tụ nhiều yếu tố như vị trí đắc địa, tầm nhìn đắt giá, các căn hộ có diện tích linh hoạt với thiết kế hiện đại, nội thất bàn giao cao cấp và mức giá chỉ từ 29,9 triệu/m2, dự báo các căn hộ A&T Sky Garden sẽ được khách hàng đón nhận tích cực. 

Cùng chuyên mục

Điều tra vụ phát hiện thi thể nam giới chết khô trong khu nhà liền kề ở Lào Cai

Thứ 4, 29/05/2024 07:21
Thời điểm được phát hiện, nạn nhân đã trong tình trạng qua giai đoạn phân hủy mạnh và khô lại, thi thể nằm trên một tấm đệm gập nhiều lớp, rất khó để nhận diện.

Sở GD&ĐT TP.HCM giao gần 1.700 chỉ tiêu lớp 6 cho 8 trường THPT công lập

Thứ 4, 29/05/2024 07:21
Tại TP.HCM, 8 trường THPT, trường phổ thông có nhiều cấp học thuộc hệ công lập được giao tuyển sinh học sinh lớp 6.

Quốc hội thảo luận về công tác tiết kiệm, chống lãng phí và bình đẳng giới

Thứ 4, 29/05/2024 07:01
Hôm nay (29/5), Quốc hội dành cả ngày thảo luận ở hội trường về kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2023, bình đẳng giới

Phải có bao nhiêu tiền thì mới gửi tiết kiệm được?

Thứ 4, 29/05/2024 07:00
Hầu hết ngân hàng tại Việt Nam thường quy định số tiền tối thiểu để mở sổ tiết kiệm trong khoảng 100.000 - 1 triệu đồng tùy theo sản phẩm và hình thức mở sổ.

Nga nói gì về tổn thất của lính đánh thuê cải trang ở Ukraine?

Thứ 4, 29/05/2024 06:51
Theo Tổng thống Nga Vladimir Putin, lực lượng lính đánh thuê dưới vỏ bọc cố vấn phương Tây đang chịu tổn thất ở Ukraine.
     
Nổi bật trong ngày

Xe cứu hỏa có sai luật khi đi ngược chiều trên cao tốc?

Thứ 3, 28/05/2024 07:00
Theo quy định của Luật Giao thông đường bộ, xe cứu hổ nói riêng và các loại xe được quyền ưu tiên nói chung được phép đi vào đường ngược chiều.

Nhận định soi kèo trận LDU de Quito với Universitario, 5h00 ngày 29/5/2024

Thứ 3, 28/05/2024 08:54
Trận đấu giữa LDU De Quito và Universitario trong khuôn khổ Copa Libertadores hứa hẹn sẽ mang đến nhiều pha bóng hấp dẫn và kịch tính.

Hấp lực thu hút làn sóng thương hiệu nổi tiếng “đổ bộ” Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên

Thứ 3, 28/05/2024 09:38
Khi thời điểm khai trương Phố đi bộ (ngày 1/6) cận kề, gần 1.000 căn shop tại Vinhomes Royal Island trở thành điểm đến thu hút các thương hiệu trong nước và quốc tế

Hezbollah không kích, Israel chi 1,77 tỷ USD hỗ trợ người dân miền Bắc sơ tán

Thứ 3, 28/05/2024 10:16
Chính phủ Israel mới đây đã phê chuẩn khoản ngân sách trị giá 1,77 tỷ USD để hỗ trợ cho cư dân các địa phương sát biên giới phía Bắc phải sơ tán.

“Nữ hoàng hết thời” Dương Mịch liên tục thất bại 3 phim chỉ trong một tháng

Thứ 3, 28/05/2024 11:26
Trong tháng 5, Dương Mịch ra mắt tới 3 phim nhưng đều thu lại thành tích bết bát.
xe.nguoiduatin.vn