Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai uống thuốc trừ sâu tự tử

Thứ 2, 22/08/2022 13:30
Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai Chi nhánh huyện Châu Phú (An Giang) uống thuốc trừ sâu tự tử tại nhà riêng.

Ngày 22/8, Huyện uỷ Châu Phú (An Giang) vừa có báo cáo nhanh về vụ việc ông C.Đ.Tr. (Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai Chi nhánh huyện Châu Phú) uống thuốc trừ sâu tự tử tại nhà riêng.

Thông tin trên báo VTC, rạng sáng 19/8, người thân phát hiện ông Tr uống thuốc trừ sâu tự tử tại nhà riêng nên đưa ông Tr. đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Châu Phú trong tình trạng hôn mê.

Sau khi sơ cứu, ông Tr. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực tỉnh An Giang (TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) rồi được chuyển tuyến đến TP.HCM điều trị.

Ảnh minh hoạ.

Theo báo cáo của Huyện ủy Châu Phú, nguyên nhân ban đầu có thể xác định do đồng chí C.Đ.Tr. bị áp lực tâm lý trong vụ việc chiếm dụng tiền thu phí, lệ phí, dịch vụ hồ sơ lĩnh vực đất đai xảy ra tại Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh huyện Châu Phú.

Trước đó, Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh huyện Châu Phú phát hiện bà L.M.Ph. có dấu hiệu chiếm dụng tiền thu phí, lệ phí, dịch vụ hồ sơ lĩnh vực đất đai.

Bà Ph. bị xử lý kỷ luật và UBKT Huyện ủy Châu Phú đang tiếp tục thực hiện quy trình kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Chi ủy Chi bộ Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh huyện Châu Phú và các cá nhân có liên quan (trong đó có ông Tr.).

Công an huyện Châu Phú đang phối hợp Viện KSND huyện và các cơ quan chức năng liên quan củng cố tài liệu chứng cứ, phong tỏa, niêm phong nơi ở và làm việc, lưu trữ tại Văn phòng đăng kí đất đai chi nhánh Châu Phú.

Trưa 22/8, trao đổi với báo chí qua điện thoại, ông Trần Thanh Nhã - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Châu Phú cho biết: "Ảnh tự tử thôi, đâu có gì đâu. Thông tin hiện nay là không có gì để cung cấp vì ảnh tự tử là chuyện của ảnh thôi (!?)".

HL (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn