Giữa lúc Công Phượng là tâm điểm, “con cưng” mới của bầu Đức sẽ lại gây chấn động V.League?

Giữa lúc Công Phượng là tâm điểm, “con cưng” mới của bầu Đức sẽ lại gây chấn động V.League?

Thứ 6, 20/09/2024 15:32
Không phải những “đại gia” đình đám, trước thềm vòng 2 V.League, chính HAGL cùng cái tên Trần Gia Bảo mới đang thu hút sự chú ý nhất!

Những ngày qua, Công Phượng – cựu ngôi sao HAGL khiến giới mộ điệu bóng đá Việt Nam xôn xao vì quyết định hồi hương thi đấu sau gần 2 năm hầu như chỉ “tập chay” ở CLB Yokohama.

Trở về muộn, Công Phượng không kịp dự giai đoạn một V.League. Nhưng thông tin anh đang đàm phán với một CLB hạng Nhất, yêu cầu mức lót tay tới 24 tỷ đồng/3 năm cũng vô cùng “hot”, khiến người ta liên tục phải bàn ra, tán vào.

21
Công Phượng từng là siêu sao số một của HAGL, được bầu Đức hết lòng ưu ái... Ảnh: Đoàn Dự

Giữa lúc một cựu sao của mình gây ồn ào, CLB HAGL của bầu Đức cũng tạo cú sốc không hề nhỏ. Ở vòng một V.League 2024/25, HAGL đã đại thắng tới 4-0 trên sân Quảng Nam, trong vòng đấu nhiều “đại gia” khác của giải phải thua hoặc hòa, chỉ có Bình Dương cùng Hà Nội FC chiến thắng.

Đặc biệt hơn nữa, trong chiến thắng 4-0 của HAGL, ngôi sao mới 16 tuổi – Trần Gia Bảo vào sân từ ghế dự bị và ghi một bàn thắng. Bàn thắng này lập tức khiến Trần Gia Bảo nhận được rất nhiều sự quan tâm. Người ta đang kỳ vọng, CLB của bầu Đức sẽ lại trình làng một tiền đạo xuất chúng khác, có thể vươn tầm như đàn anh Công Phượng.

Vào lúc 17h ngày mai, 21/9, HAGL sẽ đón tiếp SLNA. Trần Gia Bảo chưa phải vội lên hội quân với U17 Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại U17 châu Á 2025 vào tháng Mười, vì thế khả năng được thi đấu khá cao.

SLNA so với Quảng Nam vẫn là một CLB tên tuổi và đẳng cấp hơn. Bởi thế dù được về sân nhà, dự kiến HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội bóng xứ Nghệ. Nhưng biết đâu, HAGL sẽ lại chơi hay và ngôi sao Trần Gia Bảo sẽ lại lập công? Nếu vậy, đó chắc chắn sẽ là cú chấn động đáng chú ý bậc nhất tiếp theo ở giai đoạn đầu V.League 2024/25.

Cần biết ở mùa giải 2024/25 này, bầu Đức và HAGL đã thay đổi định hướng, sẽ không nuôi tham vọng vô địch mà đầu tư vào việc phát triển các cầu thủ trẻ. Nên những cái tên như Trần Gia Bảo chắc chắn sẽ là trọng tâm đầu tư của đội bóng phố Núi.

11
Ở tuổi 16, Trần Gia Bảo đang nổi lên rất nhanh nhưng liệu có tiếp tục tỏa sáng để bước theo hành trình của Công Phượng, trở thành một siêu sao bóng đá Việt Nam tương lai? Ảnh: Đoàn Dự

Trần Gia Bảo là ai?

Với bàn thắng trước Quảng Nam, Trần Gia Bảo đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở V.League. Sau trận thắng Quảng Nam, HLV Lê Quang Trãi của HAGL nói về Gia Bảo:

“Đây là lần đầu tiên Gia Bảo được hít thở bầu không khí V.League, nhưng cậu ấy không hề ngại tranh giành bóng. Gia Bảo đã chơi rất lăn xả, thi đấu hết mình và tạo nên thành quả tuyệt vời. Quan điểm cá nhân tôi, tuổi tác không thành vấn đề. Quan trọng là ý thức tập luyện và kết quả thi đấu. Gia Bảo đã làm tốt các vấn đề này”.

Sinh năm 2006, Gia Bảo có quê Lâm Đồng, từng khoác áo U15, U16 và U17 Việt Nam. Tại giải giao hữu Peace Cup 2024 ở Trung Quốc, Gia Bảo đã góp mặt trong đội hình U16 Việt Nam xuất sắc quật ngã U16 Uzbekistan (3-0) và U16 Nhật Bản (1-0) để đoạt ngôi nhì chung cuộc.

Có chiều cao 1m7 khá ổn, Gia Bảo còn sở hữu tư duy chơi bóng và nhãn quan chiến thuật tốt. Chia sẻ sau khi ghi bàn trước Quảng Nam, Gia Bảo cũng chia sẻ:

“Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc. Cảm ơn các anh, các thầy trong ban huấn luyện trong thời gian qua đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng tập luyện hết sức có thể. Đây là bước đệm để tôi cố gắng hơn nữa”.

Đoàn Dự

Cùng chuyên mục

Quế Vân thông báo mất hết công việc sau vụ từ thiện ồn ào: "Tôi chẳng còn gì sau lần bị hàm oan này"

Thứ 6, 20/09/2024 17:44
"Vân đã mất tất cả công việc do những người ác khẩu gây ra, giờ Vân đã chẳng còn gì sau lần bị hàm oan này…", Quế Vân viết.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh gây mưa rất to, trời chuyển mát

Thứ 6, 20/09/2024 17:40
Dự báo, khoảng đêm mai (21/9) và sáng sớm 22/9, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ.

Jennie (BLACKPINK) ra tín hiệu SOS, ẩn ý có kẻ xấu thao túng và hãm hại?

Thứ 6, 20/09/2024 17:38
Câu trả lời của Jennie (BLACKPINK) trong cuộc phỏng vấn mới khiến fan không khỏi hoang mang.

Danh ca nhạc rock đời đầu Việt Nam: Hơn 40 năm bôn ba, tuổi U80 vẫn đi hát phòng trà, đời tư bí ẩn

Thứ 6, 20/09/2024 17:04
Hiện nam danh ca đã chuyển vào sinh sống ở Sài Gòn. Hàng ngày, ông đi hát cho một phòng trà nhỏ và sống thầm lặng.

Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"

Thứ 6, 20/09/2024 16:39
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
     
Nổi bật trong ngày

Nhân vật mới của Genshin Impact có số phận quá trớ trêu, game thủ roll về chỉ để phục vụ một mục đích duy nhất

Thứ 5, 19/09/2024 10:35
Nhân vật này đang khiến game thủ Genshin cực kỳ cân nhắc.

Sunrise Media xin lỗi người dân Làng Nủ sau khi đăng tải clip gây phẫn nộ

Thứ 5, 19/09/2024 11:17
Công ty CP Truyền thông SUNRISE - chủ kênh Youtube "Những bài học nhỏ" đăng tải clip "Quả báo Làng Nủ" gây phẫn nộ cho dư luận đã chính thức lên tiếng.

Ngôi sao được ví là “Phù thủy” của bóng đá Đông Nam Á có cơ hội lập chiến tích khó tin tại World Cup

Thứ 5, 19/09/2024 15:45
Ngôi sao này là chân sút cực kỳ đẳng cấp, từng ghi tới 14 bàn thắng ở đấu trường VCK World Cup.

Việt Nam tính phương án sơ tán công dân sau vụ nổ hàng loạt máy nhắn tin ở Lebanon

Thứ 5, 19/09/2024 17:25
Các cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam chủ động xây dựng và triển khai các phương án bảo hộ công dân kể cả tính tới phương án sơ tán công dân ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Con gái thi trượt, bố mẹ làm giả hồ sơ giúp con đỗ đại học: 5 năm sau, cả nhà nhận kết cục bi kịch

Thứ 5, 19/09/2024 22:10
Thấy con không thi đậu đại học, bố mẹ đã dùng quyền lực và tiền bạc để giúp con mình.
xe.nguoiduatin.vn