Hành trình công lý tập 8: Nén nỗi đau bị phản bội, Phương tìm cách cứu chồng vì tin chắc Hoàng không giết người

Thứ 4, 26/10/2022 09:53
Mặc dù uất nghẹn khi biết Hoàng đã phản bội mình từ lâu nhưng Phương vẫn cố gắng bình tĩnh để tìm cách minh oan cho Hoàng.

Trong tập 8 Hành trình công lý, Quân đã giúp Phương bình tĩnh sau khi cô biết chuyện Hoàng đã phản bội mình từ 6 năm trước. Phương mà Quân biết là người con gái luôn rất mạnh mẽ và vững vàng dù có bất cứ chuyện gì. Phương nói khi niềm tin bị mất đi, cô có cảm giác như mình rơi xuống vực, không còn sức trèo lên, mà có trèo lên được cũng chẳng biết phải làm gì. Tuy nhiên, cô sẽ vẫn cố gắng vì những điều quan trọng. Nhờ có Quân, Phương mới bớt suy nghĩ tiêu cực hơn.

Về đến nhà, bà Giang xin lỗi Phương vì đã cô chuyện Hoàng ngoại tình. Bà kể lại khi ấy, Hà lấy công việc làm cái cớ để đến tận nhà gặp Hoàng. Tuy nhiên, Hoàng khi đó có thái độ phũ phàng và khó chịu với sự đeo bám của Hà. Sau khi Hoàng đi, bà Giang đã dằn mặt Hà bằng lời lẽ đanh thép khiến cô ả cứng họng. Bà Giang cũng thấy vui khi Phương tin tưởng Hoàng không giết người. Bà mong Phương giữ sức khỏe, động viên Hoàng, bà tin rồi gia đình con trai sẽ lại hạnh phúc như xưa.

Về vụ án của Hoàng, trong khi Hùng đang cố tình làm chậm quá trình khởi tố thì phía lãnh đạo nói cần đẩy nhanh quá trình này hơn. Cơ quan điều tra đã gửi hồ sơ để khởi tố nhưng Hùng vẫn thấy còn nhiều điểm tình nghi. Hùng tiếp tục quá trình điều tra, phân tích. Trong cuộc họp ở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Việt An, Hùng đã phải đứng ra giải thích để giúp Hoàng chưa bị khởi tố. 

Cuối cùng Phương đã được vào thăm Hoàng. Quân và Nguyệt dặn Phương chỉ hỏi những gì cần thiết đến vụ án. Ngay khi vừa gặp vợ, Hoàng đã hỏi thăm tình hình các con và gia đình. Nhìn Hoàng, Phương chỉ nhớ đến việc chồng ngoại tình cách đây 6 năm khi cô đang bận chăm con vừa mổ tim. Mặc dù vậy, Phương vẫn thể hiện thái độ bình thản khiến Hoàng không hay rằng vợ đã biết mọi chuyện của 6 năm trước. 

Phương bình tĩnh hỏi han Hoàng về mọi thứ đã xảy ra. Hoàng nói Phương phải tin anh vì anh không giết người. Hoàng nhờ Phương nói Hùng giúp mình. Hoàng nói có nằm mơ cũng không bao giờ tưởng tượng ra được gia đình rơi vào hoàn cảnh như thế này, nhẽ ra anh phải mang đến cho vợ con cuộc sống bình yên. Phương dặn Hoàng bình tĩnh và giữ gìn sức khoẻ. Còn Hoàng thì mong mỏi rằng chỉ cần được ra khỏi đây, cả hai sẽ làm lại từ đầu. 

Khi nói chuyện với Nguyệt, Phương tin chắc Hoàng không giết người bởi sống với chồng nhiều năm, cô hiểu Hoàng không phải kiểu người nóng vội và mất kiểm soát như vậy.

Khi hết thời gian tạm giữ, Hoàng được thả ra. Anh vẫn chưa đủ bằng chứng để bị khởi tố. Phương nén nỗi đau bị phản bội, cô đến trại tạm giam đón chồng. Nhìn thấy vợ đứng đợi mình từ xa, Hoàng rơm rớm nước mắt.

TH (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn