Hành trình công lý tập 9: Hoàng bị cấp dưới mỉa mai, Phương quyết dọn ra ngoài cùng hai con

Thứ 4, 26/10/2022 06:35
Trong Hành trình công lý tập 9, Hoàng đã được tại ngoại nhưng cuộc sống khó khăn của anh giờ mới thực sự bắt đầu.

Mở đầu preview Hành trình công lý tập 9, sau khi được tại ngoại, Hoàng lập tức đi làm lại ở tập đoàn nhưng ở một vị trí khác. Trước khi bị bắt, Hoàng đã xin từ chức vị trí lãnh đạo. Ở nơi làm mới, Hoàng bắt tay nhờ một quản lý sắp xếp công việc cho mình thì liền bị mỉa mai: “Anh đường đường là một Phó tổng mà về đây nhận việc, tôi không biết phải bố trí việc gì cho anh và vị trí nào cho hợp lý. Chính ra phải ngồi vào ghế trưởng ban quản lý của tôi mới đúng vì đằng nào tôi cũng không đủ tư cách và đạo đức làm quản lý, đặc biệt là không có tâm nữa”.

Ở diễn biến khác, dù Hoàng cố gắng hàn gắn, lấy lại lòng tin của vợ nhưng Phương vẫn muốn dừng lại. Hoàng nói rằng những gì anh làm là vì gia đình nhưng Phương mất hết niềm tin với chồng. Phương cay đắng nói: "Tôi chưa gặp 1 ai ngoại tình vì gia đình cả trừ anh. Phụ nữ chúng tôi có thể cố tha thứ nhưng để quên thì không bao giờ. Tôi xin anh hãy để cho 3 mẹ con tôi dọn ra ngoài ở một cách thuận lợi. Anh vẫn luôn nói là vì 3 mẹ con, anh hãy vì chúng tôi thêm một lần nữa. Anh có thể chu cấp cho 2 đứa trẻ vì đó cũng là trách nhiệm của anh, tôi không cản. Nhưng từ giây phút này trở đi, tôi sẽ tự sống bằng tiền tôi tự kiếm ra”.

Quân giúp Phương xin vào công ty luật của mình nhưng cấp trên của Quân tỏ ra nghi ngờ năng lực của Phương vì cô đã bỏ nghề hơn 10 năm. Quân đã phải hứa với cấp trên rằng sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu Phương làm việc không tốt.

Cuối cùng nhờ sự giúp đỡ của Quân, Phương đã đầu quân cho công ty luật nơi Quân đang làm việc. Vốn không có thiện cảm với Phương, vì thế mà vị sếp này dường như đã tìm cách gây khó dễ cho cô. Trong cuộc họp, sếp giao cho Phương nhiệm vụ xử lý một vụ án phức tạp liên quan đến tranh chấp tài sản thừa kế và biểu cảm của Phương tỏ ra khá bất ngờ.

Tập 9 bộ phim Hành trình công lý sẽ phát sóng lúc 21h40, ngày 26/11 trên kênh VTV3.

TH (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn