Hé lộ số tiền Ngọc Trinh điều trị sẹo sau tai nạn mô tô

Thứ 5, 09/05/2024 10:30
Ngọc Trinh cho biết cô chi khoảng 40 triệu để chữa cho 2 trên tổng cộng 3 vết sẹo.

Dường như sau biến cố lớn của cuộc đời, Ngọc Trinh đã có cái nhìn khác về những điều mà bản thân trải qua. 

Mới đấy Ngọc Trinh có cú ngã mạnh từ mô tô xuống đường do lái xe sai tư thế. Có thể thấy, những vết thương lớn ở chân của cô vẫn còn để lại vết sẹo khá đậm. Ngọc Trinh cho biết cô chi khoảng 40 triệu để chữa cho 2 trên tổng cộng 3 vết sẹo.

Ngọc Trinh chi 40 triệu điều trị sẹo.

Ngọc Trinh chi 40 triệu điều trị sẹo.

Ngọc Trinh chia sẻ: "Đến hiện tại Trinh đã điều trị được 6 lần trong hơn 2 tháng. Trinh có tổng cộng 3 vết sẹo, Trinh có chia sẻ là mình đã lỡ mất thời điểm vàng để bôi thuốc, cộng với việc không được chăm sóc thì mất vết sẹo có xấu đi, có chỗ bị lồi. 

 Lần này, Trinh quyết định điều trị trước 2 sẹo ở đầu gối và cùi chỏ, còn sẹo lồi ở đùi thì điều trị sau. Tổng cộng 2 vết sẹo này, cả luôn tiền thuốc là khoảng 40 triệu". 

Vết thương lớn ở chân của cô vẫn còn để lại vết sẹo khá đậm.

Vết thương lớn ở chân của cô vẫn còn để lại vết sẹo khá đậm. 

Trước đó, Ngọc Trinh nói trước đây một bị vết sẹo nhỏ, cô đã giãy nảy, coi đó là chuyện không thể chấp nhận, lo lắng ngày đêm. Bây giờ, khi trải qua nhiều chuyện, cô cảm thấy những vết sẹo này chỉ là chuyện nhỏ, "những vết điểm nhẹ thoáng trong đời". Sau biến cố, cô cho rằng có nhiều cách nhìn, quan trọng bản thân đón nhận thế nào.

Ngoài điều trị sẹo, Ngọc Trinh cho biết gần đây cô đã hoàn tất quá trình siết cơ, "độ" lại dáng. Sau ba tháng kiên trì tập luyện, hiện cô tự tin diện các thiết kế. Theo Ngọc Trinh, khi gặp biến cố, bị tạm giam, cô không thể ăn kiêng, tập luyện như thường lệ nên vóc dáng thay đổi nhiều vì khối lượng mỡ tăng trong khi cơ bắp hao hụt, kém săn chắc hơn trước. Sau khi tại ngoại, quản lý của Ngọc Trinh cho biết cô tập yoga hàng ngày, giờ sức khỏe đã hồi phục 100%, "body đẹp như trước".

Ngọc Trinh nói cô hạnh phúc vì được trở lại với guồng công việc bận rộn. Hiện người đẹp phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng và chuẩn bị thử sức với lĩnh vực livestream, bán hàng online. Quản lý cho biết Ngọc Trinh vẫn độc thân, chưa có bạn trai.

Ngọc Trinh nói vết sẹo của cô mờ dần sau bốn tháng điều trị (phải).

Ngọc Trinh nói vết sẹo của cô mờ dần sau bốn tháng điều trị (phải).

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) - lấy cảm hứng từ cuộc đời mình. Năm 2019, cô đóng chính Vu quy đại náo - tác phẩm hài tình cảm có Diệu Nhi, La Thành góp mặt. Phim điện ảnh gần nhất cô tham gia là Chị chị em em 2, đóng cùng Minh Hằng.

Cùng chuyên mục

Đỗ xe trước nhà người khác, cản lối đi có bị xử phạt?

Thứ 2, 20/05/2024 12:04
Luật giao thông đường bộ có quy định về việc dừng đỗ phương tiện. Vậy việc đỗ xe trước cửa nhà người khác, cản trở lối đi thì có bị xử phạt không?

“Không có dấu hiệu sự sống” ở địa điểm trực thăng chở Tổng thống Iran rơi

Thứ 2, 20/05/2024 11:12
Theo truyền hình nhà nước Iran, “không có dấu hiệu sự sống” tại khu vực xác trực thăng chở Tổng thống Iran Ebrahim Raisi.

Vì sao phải cho quần áo vào nhà trước khi trời tối?

Thứ 2, 20/05/2024 11:11
Việc phơi quần áo qua đêm tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng quần áo. Do đó, bạn nên hình thành thói quen thu dọn quần áo trước khi trời tối.

Vô tình chạy vào địa bàn của báo hoa mai, linh dương trả giá bằng cả tính mạng

Thứ 2, 20/05/2024 11:06
Con linh dương băng qua bụi cỏ mà không hay biết một con báo hoa mai đang ẩn nấp ở bên trong.

Ukraine tuyên bố phá hủy tàu quét mìn biển Kovrovets của Nga

Thứ 2, 20/05/2024 11:04
Ukraine cho biết đã phá hủy tàu quét mìn biển Kovrovets của Nga, tuy nhiên vị trí diễn ra cuộc tấn công hoặc loại vũ khí sử dụng không được tiết lộ.
     
Nổi bật trong ngày

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/5: Tạm giữ "ma men" tấn công CSGT

Chủ nhật, 19/05/2024 05:45
Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 19/5/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Vì sao không nên chọn phòng khách sạn ở cuối dãy?, lý do ai cũng ngã ngửa

Chủ nhật, 19/05/2024 08:28
Phòng khách sạn ở cuối dãy thường xuyên phải chịu đựng tiếng ồn từ nhiều phía, bao gồm: Tiếng ồn từ hành lang: tiếng bước chân, tiếng nói chuyện, tiếng đóng cửa,...

Tàu chở dầu Panama bị trúng tên lửa ở Biển Đỏ, khói bốc ngùn ngụt

Chủ nhật, 19/05/2024 10:13
Ambrey, công ty an ninh hàng hải của Anh, ngày 18/5 cho biết, một con tàu chở dầu thô treo cờ Panama đã trúng tên lửa và phát sinh hỏa hoạn trên khoang.

Nghe thấy tiếng động lạ trên mái nhà, chủ cửa hàng bỏ chạy khi thấy cảnh đáng sợ

Chủ nhật, 19/05/2024 01:59
Chủ cửa hàng tạp hóa Aan Inpet, 62 tuổi, đang chuẩn bị đi ngủ thì nghe thấy những tiếng động phát ra ở trên nóc cửa hàng. Cô nhìn lên và thấy cảnh tượng kinh hãi.

Sự nghiệp người mẫu, diễn viên Đức Tiến

Chủ nhật, 19/05/2024 03:33
Người mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 45 tại Mỹ vì nhồi máu cơ tim khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng xót xa.
xe.nguoiduatin.vn