Hình ảnh xấu xí Euro đêm qua: Cựu sao MU đau đớn vì bị vật thể lạ ném trúng đầu, đôi giày từ "trên trời rơi xuống" khiến suýt mất oan bàn thắng

Thứ 4, 03/07/2024 07:47
Hai trận đấu tại vòng 1/8 Euro 2024 rạng sáng 3/7 đều chứng kiến những hành động không đẹp từ các cổ động viên góp mặt trên khán đài.

Tiền vệ Marcel Sabitzer trở thành nạn nhân của hành động quá khích từ người hâm mộ trong cuộc so tài giữa Áo và Thổ Nhĩ Kỳ. Trong lúc chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc, ngôi sao tuyển Áo bị một vật thể lạ ném trúng đầu. Lập tức, Sabitzer nằm xuống sân ôm đầu đau đớn.

Rất may, vết thương không nghiêm trọng. Tuyển thủ Áo sau đó giúp các trọng tài và nhân viên an ninh sân tìm thấy "hung khí", một vật thể nhỏ màu đen, đồng thời vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Trước đó, mỗi lần thực hiện cú đá ở cột cờ góc sân, cựu tiền vệ MU cũng không ít lần bị "cơn mưa" cốc nhựa ném về phía mình.

Sabitzer nằm sân đau đớn sau khi bị ném vật thể lạ vào đầu

Không chỉ Sabitzer, một ngôi sao khác bên phía tuyển Thổ Nhĩ Kỳ cũng phải hứng chịu những hành động xấu xí từ khán đài. Sau khi cùng đồng đội ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, Arda Guler trở thành nơi trút giận của fan Áo, với rất nhiều cốc nhựa hướng về phía tài năng trẻ khoác áo Real Madrid.

Hình ảnh xấu xí Euro đêm qua: Cựu sao MU đau đớn vì bị vật thể lạ ném trúng đầu, đôi giày từ trên trời rơi xuống khiến suýt mất oan bàn thắng - Ảnh 2.

Arda Guler cũng nhận "cơn mưa" cốc nhựa khi ăn mừng bàn thắng

Trước đó, ở trận đấu sớm hơn giữa Hà Lan và Romania, một "vật thể lạ" khác cũng bất ngờ xuất hiện trên sân khiến Donyell Malen có thể mất oan bàn thắng. Phút 90+3, tiền đạo tuyển Hà Lan có pha đi bóng tốc độ, cắt vào trung lộ qua 2 hậu vệ Romania và sút tung lưới thủ thành Florin Nita, ấn định chiến thắng 3-0.

Nhưng điều làm người hâm mộ chú ý lại là một đôi giày thể thao xuất hiện trong vùng cấm, ngay phía trước khung thành Romania. Chỉ vài giây trước khi Malen ghi bàn, thủ thành Nita đã chơi fair-play khi đá văng một chiếc giày ra ngoài. Bởi nếu không, với quỹ đạo của trái bóng sau khi rời chân tuyển thủ Hà Lan hoàn toàn có thể bị chiếc giày trên cản lại, đi đổi hướng và có thể không thành bàn.

Đôi giày do CĐV Romania ném xuống sân khiến Malen có thể mất oan bàn thắng

Kể từ đầu Euro 2024 đến nay, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã thu về khoản tiền phạt lên đến gần 1,3 triệu euro (tương đương với hơn 35 tỷ đồng) do các hành vi không đúng mực của người hâm mộ đến sân, bao gồm cả hành động ném các vật thể lạ xuống sân.

Ngoài ra, án phạt còn dành cho hành vi đốt pháo sáng, pháo hoa, lao xuống sân, gây rối. Ngay cả hành động truyền tải thông điệp không phù hợp về Euro 2024 trên các nền tảng mạng xã hội cũng có thể bị "ăn" phạt.

TL

Cùng chuyên mục

Thực hư hàng loạt link xem "clip Nam Thư và bạn trai" được chia sẻ trên mạng xã hội, click vào tiềm ẩn nhiều nguy cơ!

Thứ 6, 05/07/2024 14:05
Bài tố Nam Thư là người thứ ba gây xôn xao mạng xã hội tối 4/7. Trên các nền tảng mạng xã hội, những bài đăng liên quan đến vụ việc nhận được sự quan tâm của nhiều người.

"Tiểu tam" khiến Baifern - Nine Naphat chia tay là đây?

Thứ 6, 05/07/2024 13:52
Nine Naphat cũng đã lên tiếng về loạt câu hỏi liên quan đến nghi vấn có người thứ 3 chen giữa mối quan hệ của anh và Baifern Pimchanok.

Thuý Ngân muốn có con

Thứ 6, 05/07/2024 12:56
Thời gian qua, Thuý Ngân không ít lần gây xôn xao vì vướng nghi vấn có con.

Người đàn ông hôn mê sâu, nhập viện cấp cứu vì thức uống gần 80% nam giới Việt ưa thích

Thứ 6, 05/07/2024 12:40
Người đàn ông 56 tuổi nhập viện trong tình trạng người nồng nặc mùi rượu, hôn mê sâu, liệt nửa người trái. Bệnh nhân có tiền sử tăng huyết áp và lạm dụng rượu.

Daesung (BIGBANG) đổ bộ Tân Sơn Nhất, ghi điểm cực mạnh sau 12 năm trở lại Việt Nam

Thứ 6, 05/07/2024 12:26
Lần này trở lại Việt Nam biểu diễn, Daesung (BIGBANG) đã nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt từ người hâm mộ.
     
Nổi bật trong ngày

2 "lời nguyền" đáng sợ nhất ám ảnh dàn sao Vườn Sao Băng

Thứ 5, 04/07/2024 07:59
15 năm nhìn lại cuộc đời của dàn sao Vườn Sao Băng, khán giả chắc hẳn không khỏi sốc nặng vì quá nhiều tình tiết thị phi, bê bối bủa vây.

Video: Đang livestream giữa đường, KOL bị xe hơi tông trên sóng trực tiếp hàng ngàn người xem

Thứ 5, 04/07/2024 11:40
Khi đang đi bộ trên đường và trò chuyện với người hâm mộ, nữ streamer đã gặp tai nạn bất ngờ.

NÓNG: Nine Naphat chính thức tuyên bố chia tay Baifern Pimchanok, rưng rưng suýt bật khóc tại họp báo

Thứ 5, 04/07/2024 15:43
Trong họp báo, Nine Naphat cũng trả lời hàng loạt câu hỏi của truyền thông về quyết định chia tay Baifern Pimchanok.

Cay đắng hậu quả nữ diễn viên 10X gánh chịu sau khi lộ clip nhạy cảm dài 20 phút

Thứ 5, 04/07/2024 19:52
Là gương mặt sáng giá trong showbiz nhưng nữ diễn viên này đã vướng scandal đời tư chấn động, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng.

Tranh cãi động thái của mẹ Nine Naphat giữa lúc con trai khóc nức nở vì chia tay Baifern Pimchanok

Thứ 6, 05/07/2024 06:50
Nine Naphat phủ nhận chuyện chia tay vì mẹ, nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng suy đoán.
xe.nguoiduatin.vn