HLV Kim Sang-sik đón tin vui từ VFF, có thêm trợ lý chất lượng từ Hàn Quốc để tranh vô địch AFF Cup

Thứ 3, 02/07/2024 15:34
VFF vừa ký hợp đồng dài hạn với một chuyên gia thể lực người Hàn Quốc, qua đó có sự bổ sung chất lượng cho ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam.

Vào chiều nay (2/7), VFF đã chính thức ký hợp đồng với chuyên gia thể lực Yoon Dong-hun. Đáng chú ý, thỏa thuận giữa hai bên có thời hạn đến hết năm 2026, cho thấy sự đánh giá cao của VFF dành cho chuyên gia này.

Sự tăng cường này sẽ giúp HLV Kim Sang-sik có thêm cộng sự đắc lực cho những mục tiêu lớn trong thời gian tới, với những giải đấu lớn như vòng loại U23 châu Á 2026, AFF Cup 2024, vòng loại Asian Cup 2027, SEA Games 33…

HLV Kim Sang-sik đón tin vui từ VFF, có thêm trợ lý chất lượng từ Hàn Quốc để tranh vô địch AFF Cup- Ảnh 1.

Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi ký hợp đồng cùng HLV thể lực Yoon Dong-hun.

Ông Yoon Dong-hun sinh năm 1983, quốc tịch Hàn Quốc, là chuyên gia thể lực từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc CLB Kitchee của Hồng Kông (TQ) và được đánh giá có những đóng góp quan trọng cho thành công của CLB này giai đoạn từ 2019 đến 2022, trong đó đáng chú ý là thành tích lọt vào vòng 1/8 tại AFC Champions League 2022.

Bên cạnh việc được đào tạo chính quy về giáo dục thể chất tại trường đại học Hàn Quốc, ông Yoon Dong-hun còn sở hữu chứng chỉ HLV bằng A của AFC và bằng HLV thể lực cấp độ 2 của AFC. Là người thuộc thế hệ trẻ, nên ông Yoon Dong-hun cũng có lợi thế về kỹ năng sử dụng công nghệ kỹ thuật và phân tích dữ liệu nhằm nâng cao hiệu suất công việc.

Nhiệm vụ chính của ông Yoon Dong-hun là hỗ trợ HLV trưởng Kim Sang Sik trong việc đảm bảo và nâng cao nền tảng thể lực cho các tuyển thủ, đáp ứng với cường độ thi đấu cao tại các giải quốc tế trong thời gian tới.

Tại lễ ký hợp đồng, ông Yoon Dong-hun cảm ơn lãnh đạo VFF đã tin tưởng và trao cho ông cơ hội được trở thành thành viên của đội tuyển Việt Nam, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cách đây ít lâu, một trợ lý chuyên môn người Hàn Quốc là ông Sang Wuk-an đã nói lời chia tay tuyển Việt Nam và trở về quê hương. Dự kiến trong các đợt tập trung tới, có thể sẽ có thêm một số trợ lý giàu kinh nghiệm người Việt được liên hệ để lên giúp sức cho HLV Kim Sang-sik.

Linh Đan

Cùng chuyên mục

Xuất hiện tình trạng dùng ảnh tĩnh cũng có thể xác thực chuyển tiền trên 10 triệu đồng, NHNN nói gì?

Thứ 5, 04/07/2024 16:19
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) mới đây lên tiếng về việc chuyển được tiền bằng ảnh tĩnh và bản chất của mục tiêu "xác thực sinh trắc học".

Rộ tin hẹn hò với chàng game thủ đào hoa nhất giới, "profile" của bóng hồng này nét cỡ nào?

Thứ 5, 04/07/2024 16:15
Tình tin đồn mới của Bray chẳng phải dạng vừa!

Đang... cởi quần, sao Hà Lan dở khóc dở cười vì bị lên sóng trực tiếp Euro

Thứ 5, 04/07/2024 16:01
Rất may cho cầu thủ Hà Lan này là đài BBC đã "chữa cháy" rất nhanh bằng cách lướt qua anh, khiến mọi người chưa kịp nhận ra đó là ai.

Nam sinh Trung Quốc tử vong ngay trước kỳ thi đại học: Bác sĩ chỉ ra sai lầm "chí mạng"

Thứ 5, 04/07/2024 15:56
Mắc một số thói quen xấu trong thời gian ôn thi có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Trường hợp của nam sinh ở Hà Bắc, Trung Quốc dưới đây là một ví dụ điển hình.

53 tuổi vừa ly hôn thì được trai 23 tuổi theo đuổi: Phú bà ngỡ "hồi xuân", ai ngờ tình trẻ cho 1 cú tái mặt!

Thứ 5, 04/07/2024 15:54
Vừa ly hôn chồng không lâu thì được tình trẻ theo đuổi cuồng nhiệt, nữ phú bà U60 rơi vào lưới tình rồi nhận cái kết muối mặt.
     
Nổi bật trong ngày

Người phụ nữ hôn mê, phải chạy thận cấp cứu sau khi ăn chuối: Bác sĩ chỉ ra 1 sai lầm "chí mạng"

Thứ 4, 03/07/2024 06:28
Chuối là loại quả bổ dưỡng, tuy nhiên nếu ăn không đúng cách sẽ có thể gây hại sức khỏe. Trường hợp của bệnh nhân nữ (60 tuổi) ở Đài Loan, Trung Quốc là một ví dụ điển hình.

Bất ngờ vụ taxi "drift" trước BX Mỹ Đình: Tài xế nổ máy, kẻ lạ lấy xe phóng đi

Thứ 4, 03/07/2024 07:08
Lợi dụng tài xế taxi vẫn nổ máy, C. lên xe điều khiển chạy ngược chiều, lòng vòng, "drift" gây mất trật tự công cộng trên đường Phạm Hùng và khu vực Bến xe Mỹ Đình.

PGĐ Bệnh viện Vạn Hạnh: Nỗi lo khi Tế bào gốc bị thổi phồng thành chữa bách bệnh và 'nguyên tắc' trong kinh doanh y tế

Thứ 4, 03/07/2024 08:19
Là thế hệ đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc vào thực tế chữa bệnh tại Việt Nam, cho đến nay khi ngành này trở thành một 'mảnh đất màu mỡ', TS.BS Lê Thị Bích Phượng nói về nỗi đau chung của ngành y khi có nhiều doanh nghiệp quảng cáo tế bào gốc có thể chữa bách bệnh.

Chưa ra mắt, Zenless Zone Zero đã đạt thành tích siêu khủng, đủ sức khiến cả hai người “đàn anh” phải “thèm thuồng”

Thứ 4, 03/07/2024 10:37
Tân binh nhà miHoYo quả thực là một “cú nổ” trong mùa hè năm nay.

87 tuổi, chồng qua đời, thú cưng cũng chết sau 18 năm bầu bạn, bà lão lo âu: ‘Tôi sợ qua đời trong cô độc!’

Thứ 4, 03/07/2024 11:44
Khu dân cư từng tràn ngập tiếng cười đùa của trẻ con nhưng đến nay chỉ còn người già ở lại, điều này khiến họ vô cùng lo lắng về tương lai phải qua đời trong cô độc của mình.
xe.nguoiduatin.vn