Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện ở sân golf

Thứ 6, 16/06/2023 19:52
Đây là lần hiếm hoi nam nhạc sĩ xuất hiện bên người thân.

Mới đây, hình ảnh Hồ Hoài Anh xuất hiện tại một sân golf đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo đó, nam nhạc sĩ diện áo phông quần short trẻ trung, năng động, cười tươi bên cạnh con gái Mina. Đây là lần hiếm hoi giọng ca Dẫu có lỗi lầm xuất hiện công khai với người thân. Trước đó không lâu, Hồ Hoài Anh cũng lộ diện trong đám cưới của một người bạn, nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Hồ Hoài Anh và con gái đi chơi golf

Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước hình ảnh phổng phao của ái nữ Hồ Hoài Anh. So với những hình ảnh mũm mĩm trong ảnh, clip của bố mẹ trước đây, cô gái 12 tuổi nay đã lớn phổng phao với đôi chân dài thẳng tắp. Dân mạng dự đoán, chỉ sau vài năm nữa, Mina có thể sẽ cao xấp xỉ Hồ Hoài Anh.

Hồ Hoài Anh năm nay 44 tuổi, là nhạc sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, anh sớm thành danh qua loạt ca khúc Dẫu có lỗi lầm, Giọt sương và chiếc lá, Gánh hàng rau, Nàng thơ xứ Huế

Ngoại hình trước đây của nam ca - nhạc sĩ

Hồ Hoài Anh cũng là giám đốc âm nhạc đứng sau sự thành công của nhiều cuộc thi âm nhạc, gần đây nhất là "King of Rap". Ngoài ra, anh còn là giám khảo của nhiều sân chơi âm nhạc như "Giọng hát Việt nhí", "Sao mai điểm hẹn", "Sing my song"… Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng từng có thời gian công tác giảng dạy tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. 

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Hồ Hoài Anh nhận được nhiều giải thưởng quan trọng như Nhạc sĩ được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2006 và Làn Sóng Xanh 2005, Nhạc sĩ của năm tại giải Cống hiến 2009. Đầu 2016, anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT).

Về đời tư, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang tổ chức đám cưới vào năm 2009. Cặp đôi có 2 con gái Mina và Misu. Tháng 8/2022, Hồ Hoài Anh dính lùm xùm tự ý đi nước ngoài không xin phép, phải nhận kỷ luật của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nơi anh đang công tác. Từ đó đến nay, nam nhạc sĩ hiếm khi lộ diện và giữ kín đời tư.

Mới đây, khi quyết định quay trở lại đường đua âm nhạc bằng một MV, Lưu Hương Giang đã thẳng thắn nói về mối quan hệ với Hồ Hoài Anh. Cô cho biết họ ứng xử văn minh và vẫn cùng chung tay chăm sóc con cái.

Vi Ngọc

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn