Hoàng Thùy Linh mang bầu tháng thứ mấy?

Thứ 2, 01/04/2024 20:20
Điều mà công chúng quan tâm lúc này chính là thời điểm Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đón thành viên mới.

Những nghi vấn về mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã có câu trả lời sau đoạn clip cả hai bị tóm dính cùng về nhà riêng ở Hà Nội và TP.HCM. Tuy nhiên lúc này, điều mà mọi người quan tâm hơn cả chính là cặp đôi chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Theo đó, trong đoạn clip đi cùng Đen Vâu, giọng ca See Tình để lộ dấu hiệu của mẹ bầu. Không chỉ vóc dáng tròn trịa, vòng 2 lớn rõ mà Hoàng Thùy Linh còn gây chú ý với dáng đi khệ nệ, chậm chạp - đặc điểm thường thấy của phụ nữ mang thai.

Tóm dính Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu cùng về nhà riêng, nữ ca sĩ lộ rõ bụng bầu

Trước khi bị bắt gặp lộ bụng bầu rõ mười mươi thì Hoàng Thùy Linh cũng đã "phát tín hiệu" nhưng công chúng ít ai nhận ra. Đầu tiên phải lấy từ cột mốc Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh vào ngày 29/9/2023. Liveshow kéo dài hàng giờ đồng hồ và Hoàng Thùy Linh đã mang đến cho công chúng rất nhiều tiết mục sôi động cùng loạt vũ đạo bưng bê đẹp mắt nhưng không khỏi phức tạp và nặng nề. Dựa vào đây có thể xác định thời điểm cuối tháng 9 Hoàng Thùy Linh vẫn chưa có em bé.

Sau Vietnamese Concert, Hoàng Thùy Linh nghỉ xả hơi và ở ẩn thời gian ngắn. Cho đến ngày 13/1, nữ ca sĩ xuất hiện trong một buổi lễ trao giải. Hoàng Thùy Linh diện chiếc áo dài màu xanh lá, ngoại hình đã tăng cân đáng kể. Khi lên nhận giải và phát biểu, nữ ca sĩ gây bất ngờ với gương mặt bầu bĩnh thấy rõ.

Sau đó khoảng 10 ngày, bạn gái Đen Vâu tiếp tục xuất hiện trong một sự kiện. Ở hậu trường, Hoàng Thùy Linh đã gặp gỡ và trò chuyện với diva Mỹ Linh. Lúc này nữ ca sĩ diện chiếc áo dài được đính kết độc đáo nhưng chiếm spotlight lại là vóc dáng tròn trịa của Hoàng Thùy Linh. Không chỉ gương mặt mà tay và vòng eo của giọng ca See Tình cũng gây chú ý.

Hoàng Thùy Linh mang bầu tháng thứ mấy? - Ảnh 3.

Ở Vietnamese Concert Hoàng Thùy Linh vẫn thoải mái nhảy nhót, vận động mạnh và ngoại hình không có dấu hiệu tăng cân

Hoàng Thùy Linh mang bầu tháng thứ mấy? - Ảnh 4.

Hoàng Thùy Linh lộ diện với gương mặt bầu bĩnh vào tháng 1/2024

Không lâu sau đó, Hoàng Thùy Linh để lộ vóc dáng mẹ bầu

Một dẫn chứng càng củng cố cho thông tin Hoàng Thùy Linh có "tin vui", đó là biểu hiện đáng ngờ ở Hoa Xuân Ca. Vì được phát dịp Tết Nguyên Đán (đầu tháng 2/2024) nên các nghệ sĩ đều ghi hình từ trước, thời điểm không xê xích so với các sự kiện vào tháng 1 mà Hoàng Thùy Linh lộ diện. Trong chương trình, nữ ca sĩ trình diễn ca khúc Gieo Quẻ với vũ đoàn vài chục người. Tuy nhiên, 2/3 tiết mục Hoàng Thùy Linh chỉ đứng nhún nhẹ ở bục cố định giữa sân khấu. Ở những đoạn cao trào nhất, cô gây bất ngờ khi chỉ đứng ở bục nhìn vũ công nhảy, sau đó có vài động tác nhưng không đáng kể. Ở thời điểm phát sóng, nhiều người còn cho rằng đó là ý đồ của đạo diễn, nhưng ở thời điểm hiện tại, công chúng có lẽ đã hiểu lý do tại sao.

Những tiết mục của Hoàng Thùy Linh luôn sôi động, nữ ca sĩ luôn xuất hiện với hình ảnh máu lửa và nhảy nhót hết mình. Cư dân mạng còn có nhiều sự so sánh ở phiên bản trình diễn Gieo Quẻ ở 2 thời điểm của Hoàng Thùy Linh. Cụ thể ở Sóng 22 (2022), nữ ca sĩ thể hiện vũ đạo mạnh và nhanh, nhưng ở Hoa Xuân Ca (2024) thì dường như nữ ca sĩ không dám bung xõa.

Việc làm của Hoàng Thùy Linh rất giống với Rihanna đang mang bầu trình diễn ở Super Bowl 2023. Xuyên suốt phần trình diễn hơn 13 phút mà nữ ca sĩ chỉ di chuyển nhẹ nhàng, đa số đứng tại chỗ để hát và hoàn toàn không thực hiện các vũ đạo phức tạp. Điều này có thể hiểu bởi lẽ phụ nữ giai đoạn đầu thai kỳ đều tránh các vận động mạnh.

2 thái cực khác nhau khi trình diễn Gieo Quẻ của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh mang bầu tháng thứ mấy? - Ảnh 7.

Hình ảnh Hoàng Thùy Linh ở Hoa Xuân Ca có điểm tương đồng với Rihanna trình diễn ở Super Bowl 2023. Do mang bầu nên cô hạn chế thực hiện vũ đạo, thay vào đó dành phần lớn thời gian để đứng một chỗ hát

Bên cạnh đó, việc Hoàng Thùy Linh di chuyển bằng máy bay vào TP.HCM cũng hé lộ thêm về thông tin mang thai của nữ ca sĩ. Theo quy định Hàng không, phụ nữ mang thai dưới 32 tuần được chấp nhận vận chuyển như những hành khách thông thường; phụ nữ mang thai từ tuần 32 đến tuần 36 cần có giấy xác nhận tình trạng sức khỏe trước chuyến bay; phụ nữ mang thai trên 36 tuần hoặc phụ nữ dự kiến sinh trong vòng 7 ngày hoặc phụ nữ sau sinh trong 7 ngày các hãng đều từ chối vận chuyển.

Xâu chuỗi lại những thông tin trên, rất có thể thai kỳ của Hoàng Thùy Linh không vượt qua tuần thứ 32. Về thời điểm nữ ca sĩ mang thai chắc chắn phải sau tháng 9/2023 và nếu bắt đầu từ tháng 10/2023 thì bầu của Hoàng Thùy Linh đã được 6 tháng (24 tuần).

Hoàng Thùy Linh mang bầu tháng thứ mấy? - Ảnh 8.

Hoàng Thùy Linh để lộ dấu hiệu mẹ bầu trong đoạn clip đi cùng Đen Vâu

Hoàng Thùy Linh mang bầu tháng thứ mấy? - Ảnh 9.

Zoom cận vòng 2 lùm lùm của nữ ca sĩ

Hoàng Thùy Linh mang bầu tháng thứ mấy? - Ảnh 10.

Dáng đi chậm chạp và khệ nệ của Hoàng Thùy Linh chính là dấu hiệu đặc trưng của phụ nữ mang thai

Xem chi tiết toàn bộ sự kiện tại ĐÂY!

Hoàng Thùy Linh mang bầu tháng thứ mấy? - Ảnh 11.

Trung Thu

Cùng chuyên mục

Xuất hiện loại bánh mì mỏng như tờ giấy ăn, dân mạng rần rần thích thú: "Chưa bao giờ tôi muốn ăn khăn giấy đến thế"!

Chủ nhật, 05/05/2024 21:57
Loại bánh mì giấy ăn độc đáo này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Quyền Leo Daily tự phá kỷ lục livestream của chính mình, 11 tiếng đã đạt 75 tỷ đồng, chỉ còn hơn 2 tiếng để đạt 100 tỷ!

Chủ nhật, 05/05/2024 21:36
Phiên live kéo dài 14 tiếng với mục đích đạt doanh thu 100 tỷ của TikToker Quyền Leo Daily đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Queen of Tears tập đặc biệt: Bất ngờ tri ân thành quả xuất sắc của ekip người Việt, netizen nức nở tự hào

Chủ nhật, 05/05/2024 20:51
Xem Queen of Tears tập đặc biệt, khán giả được thấy những đóng góp của ekip người Việt cho thành công của dự án này.

Đại gia BĐS của showbiz Việt sở hữu biệt thự triệu đô, vui vui tậu liền 2 miếng đất 2.000m2 cho con cắm trại chơi

Chủ nhật, 05/05/2024 20:08
Hiện tại nghệ sĩ này cùng vợ con đang sống trong căn biệt thự khoảng 35 tỷ ở TP.HCM.

Cảnh sắc Việt trong "Lật mặt 7" được soi kịch liệt: Bối cảnh chính là ngôi làng cực lạ gần Đà Lạt, lễ hội nơi Tư Hậu sống được phục dựng hệt ngoài đời?

Chủ nhật, 05/05/2024 18:40
Không chỉ xây dựng câu chuyện về tình cảm gia đình xúc động, Lật mặt 7 còn mang lại cho khán giả một trải nghiệm đầy ấn tượng với những cảnh đẹp ở Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Drama túi Hermès chưa hết, Như Lan lại bị Lucy tố mua vòng Van Cleef & Arpels fake: "Phú bà" đáp trả nhưng vẫn sai?

Thứ 7, 04/05/2024 14:55
Drama "bóc trần" việc dùng hàng fake của 2 phú bà này đang khiến cộng đồng mạng xôn xao mấy ngày nay.

Sau tất cả, Như Lan xóa loạt content hàng hiệu, đưa bằng chứng túi Hermès auth nhưng dân tình vẫn thấy không phục

Chủ nhật, 05/05/2024 11:03
Như Lan đã chính thức đưa ra chia sẻ để kết thúc chuỗi drama dùng hàng hiệu fake đang xôn xao MXH mấy nay.

Không phải điều hòa, 9 thiết bị quen thuộc này đang âm thầm "ngốn điện" kinh khủng, lý do hóa đơn tăng cao chóng mặt là đây!

Thứ 7, 04/05/2024 15:30
Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng điều hòa mới là thứ "ngốn" điện nhất trong nhà. Tuy nhiên, sau khi tham khảo mức tiêu thụ điện của các thiết bị gia dụng dưới đây thì có thể bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đấy.

Như Lan tự kết thúc drama túi Hermes fake: Cho "bay màu" clip thanh minh, phải dừng làm content đồ hiệu vì chồng kêu "dẹp hết"

Chủ nhật, 05/05/2024 12:41
"Kỷ niệm không vui thì cũng là kỷ niệm" - Như Lan đăng ảnh hộp của chiếc túi Hermes ô cửa sổ và viết.

Lắc điện thoại, nhắn tin... mới xem được story, Instagram vừa cập nhật một loạt "chiêu trò" mới quá là vui!

Thứ 7, 04/05/2024 15:53
Nhiều stickers thú vị, sáng tạo giúp người dùng tương tác nhiều hơn cùng nhau vừa được Instagram cập nhật cho Story. Bạn đã thử chưa?
xe.nguoiduatin.vn