Hot nhất MXH: Địch Lệ Nhiệt Ba bí mật sinh con cho bạn diễn?

Hot nhất MXH: Địch Lệ Nhiệt Ba bí mật sinh con cho bạn diễn?

Thứ 2, 21/10/2024 21:38
Tin tức Địch Lệ Nhiệt Ba sinh con gây chấn động dư luận và lên thẳng hot search với hơn 70 triệu lượt xem.

Ngày 21/10, Sina đưa tin hot girl nổi tiếng một thời Quách Mỹ Mỹ livestream chia sẻ thông tin động trời: Một cặp đôi diễn viên đã bí mật sinh con mà không kết hôn. Đáng nói, nhưng thông tin mà Quách Mỹ Mỹ đưa ra như "nam diễn viên là người vùng Đông Bắc, Trung Quốc, sao nữ người Tân Cương", "họ đều là sao lớn", "em bé đã được sinh ra mọi người trong giới giải trí Bắc Kinh đều biết" trùng khớp hoàn toàn với hai ngôi sao Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du.

Trong đó, Hoàng Cảnh Du là người Liêu Ninh vùng Đông Bắc Trung Quốc. Địch Lệ Nhiệt Ba nổi danh là mỹ nhân có vẻ đẹp đặc trưng của vùng Tân Cương. Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du từng hợp tác trong phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (2020). Từ đó đến nay, họ liên tục vướng tin hẹn hò, thậm chí đã kết hôn sinh con.

nhiet ba32
Địch Lệ Nhiệt Ba lại vướng tin sinh con cho Hoàng Cảnh Du

Lý do là bởi trong quá trình quay phim, hai nghệ sĩ tỏ ra rất thân thiết với nhau. Trên phim trường, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng liên tục có những hành động thân mật với đối phương. Nữ diễn viên giúp Hoàng Cảnh Du chỉnh lại lớp trang điểm trước khi lên hình, họ cũng dành thời gian nghỉ ngơi giữa các cảnh quay bên nhau. Khi đến thăm con trai tại phim trường, mẹ của Hoàng Cảnh Du đôi khi cũng nấu ăn và mời Địch Lệ Nhiệt Ba cùng dùng bữa… Không những vậy, dù đã hoàn thành dự án, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vẫn dùng chung vệ sĩ.

nhiet ba33a
Địch Lệ Nhiệt Ba và bạn diễn bằng tuổi thân thiết trên phim trường

Tin tức mỹ nhân Tân Cương mang thai bởi bắt đầu từ tháng 6/2022, Địch lệ Nhiệt Ba gần như biến mất khỏi giới giải trí. Cô không đóng phim, cũng không tham gia sự kiện. Trong khi trước đó người đẹp rất bận rộn. Cô nắm trong tay khoảng 30 hợp đồng quảng cáo, dù vài ngày tham gia sự kiện một lần cũng không thể biến mất lâu như vậy. Nữ diễn viên còn từ chối tham gia Fashion Week tại châu Âu dù sự kiện này mới được tổ chức lại sau dịch bệnh, đồng thời Địch Lệ Nhiệt Ba mới trở thành người đại diện của thương hiệu Dior. Những điều trùng hợp bất thường làm rộ lên tin tức Địch Lệ Nhiệt Ba ở ẩn sinh con.

Bên cạnh đó, ngôi sao Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư còn đột ngột thay đổi phong cách từ gợi cảm với các bộ đồ bó sát thành trang phục dày, áo khoác lớn che kín toàn thân. Ngoài ra, một số ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba bị phát hiện đã chụp từ trước khá lâu trước khi được tung ra.

nhiet ba35
Mỹ nhân sinh năm 1992 đột nhiên thay đổi phong cách
nhiet ba36
Cô còn nghỉ ngơi không xuất hiện trước công chúng trong thời gian dài. Điều này không phù hợp với lịch trình của một ngôi sao đỉnh lưu

Thực tế, trong giới giải trí cũng có không ít các ngôi sao giấu việc sinh con như Trịnh Sảng, Trương Bích Thần ra nước ngoài sinh con, Trương Bá Chi, Vương Tử Văn... Vì vậy, những nghi vấn của công chúng ngày càng nhiều.

Hiện tại, khi Quách Mỹ Mỹ nhắc tới tin tức "minh tinh bí mật sinh con" Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba là những người bị nghi ngờ nhiều nhất. Do đó, từ khóa "Tiết lộ cặp đôi nghệ sĩ chưa lập gia đình đã bí mật có con" nhận được lượng tương tác khủng, chỉ trong 1 giờ đã nhận về 70 triệu lượt xem.

Theo Sina, người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba không hài lòng với Hoàng Cảnh Du là bởi nam diễn viên từng vướng tin đồn bạo hành vợ cũ, lộ ảnh nóng và đời tư hỗn loạn. Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ 9X hot nhất Trung Quốc. Cô không có scandal đời tư nào đáng kể.

 

Chiêu Dương

 

Địch Lệ Nhiệt Ba bị xua đuổi

Thứ 4, 04/09/2024 12:18
Địch Lệ Nhiệt Ba đang rơi vào tình huống khó khăn và xấu hổ.
Cùng chuyên mục

Hé lộ diễn biến vụ người đàn ông tử vong khi tập gym ở Hà Nội: 2 phút định mệnh

Thứ 2, 21/10/2024 22:55
Từng chi tiết, các mốc thời gian trong vụ người đàn ông tử vong khi tập gym ở Hà Nội đều đã được làm rõ.

Truy tìm Lê Thị Hương

Thứ 2, 21/10/2024 22:49
Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang truy tìm người phụ nữ nghi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc bán nhà.

Truy tìm Nguyễn Chính Nghĩa

Thứ 2, 21/10/2024 22:21
Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an quận 4 xác định Nguyễn Chính Nghĩa là người nghi vấn thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản nên phát thông báo truy tìm.

Michael Trương: Chỉ cần là “cờ xanh” với người mình thật sự yêu thương thì cũng ổn rồi, phải không?

Thứ 2, 21/10/2024 21:55
Michael Trương – người đàn ông khó đoán nhất của Đảo Thiên Đường đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả không chỉ bởi vẻ ngoài nam tính mà còn qua những mâu thuẫn và câu chuyện tình đầy rối rắm.

Cụ bà sống một mình trong căn nhà cổ 80 năm tuổi ở Hà Nội, khiến cư dân trên cao nhìn xuống "chỉ biết ước" vì điều này!

Thứ 2, 21/10/2024 21:50
Giữa chốn phồn hoa đô thị, một ngôi nhà cổ được xây dựng hơn 80 năm vẫn được gìn giữ, bảo vệ bởi một người phụ nữ gần 100 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Cháy lớn tại ngôi nhà 5 tầng ở Bắc Ninh, lửa ngùn ngụt "đỏ trời"

Thứ 2, 21/10/2024 00:31
Ngôi nhà xảy ra đám cháy là nhà ở kết hợp kinh doanh.

2 tính năng AI trên Galaxy Z series khiến giới trẻ không sợ bí ý tưởng

Thứ 2, 21/10/2024 16:53
Áp lực deadline càng dồn dập thì GenZ lại càng thấy khó khăn khi gặp phải các vấn đề cần suy nghĩ, lựa chọn câu chữ cho phù hợp. Nhưng giờ đây AI có thể xử lý việc đó rất tốt rồi.

Rò rỉ tài liệu "tuyệt mật" về kế hoạch trả đũa Iran của Israel, Mỹ lo ngại, gấp rút truy tìm nguồn gốc

Thứ 2, 21/10/2024 06:30
Các tài liệu được đánh dấu "tuyệt mật" và ghi chú rằng thông tin chỉ nhằm phổ biến cho Mỹ và các đồng minh thuộc liên minh Ngũ Nhãn.

Tin không khí lạnh mới nhất: Miền Bắc mưa to, nhiệt độ giảm mạnh

Thứ 2, 21/10/2024 17:00
Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm 23/10, Bắc Bộ chuyển mát, vùng núi đêm và sáng trời rét.

HIEUTHUHAI ngồi ghế giám khảo Rap Việt, netizen bùng nổ tranh cãi

Thứ 2, 21/10/2024 01:01
Cư dân mạng bàn tán trái chiều xoay quanh việc HIEUTHUHAI xuất hiện tại Rap Việt.
xe.nguoiduatin.vn