Ích Thận Vương - Bí kíp giúp tôi kiểm soát được bệnh suy thận độ 2

Thứ 6, 04/10/2024 10:01
Suy thận độ 2 do biến chứng tiểu đường khiến sức khỏe của ông Ba suy giảm nghiêm trọng. Nhờ sử dụng Ích Thận Vương, ông đã khỏe mạnh bình thường.

“Lực bất tòng tâm” khi phát hiện suy thận độ 2

Tiếp đón chúng tôi với nụ cười xởi lởi, ông Nguyễn Ngọc Ba (sinh năm 1960, trú tại xóm 2, Thụy Sơn, Thái Thụy, Thái Bình) kể về quãng thời gian mắc cùng lúc nhiều bệnh lý: “Nghề nghiệp trước đây của tôi là chạy máy phát công nghiệp. Khoảng 20 năm trước, có thời điểm người tôi nó gầy, xuống chỉ còn 52kg. Đi khám thì phát hiện tiểu đường lên đến 19-20 phẩy rồi. Lúc bấy giờ nằm trên bệnh viện tỉnh 1 ngày tôi phải tiêm 6 mũi insulin, tức là quá nặng đấy. Xong từ viện về nhà tự tiêm, đôi khi người rất là mệt mỏi, choáng do quá liều.

Cứ như thế đến khoảng chục năm trước, bác sĩ bảo tôi là bị suy thận độ 2 do biến chứng tiểu đường. Nghe bác sĩ nói vậy tôi bi quan, lo lắng lắm vì suy thận thì rất nguy hiểm, mà suy thận phải chạy thận là vứt đi rồi. Lúc đấy chân tay tôi gầy rộc, tê bì, mặt thì phù thũng, đêm phải đi tiểu rất nhiều lần, tiểu buốt. Nước tiểu ban đầu màu trắng, sau thành màu nâu, thắt lưng thì đau, đi lại vô cùng khó chịu. Các chỉ số về thận của tôi đều rất cao. Trong thời gian tôi điều trị trên viện thì vừa suy thận, rồi tim mạch, huyết áp, máu nhiễm mỡ,... rất nhiều bệnh”.

Ông Ba nhớ lại quãng thời gian bị bệnh suy thận độ 2

Ông Ba nhớ lại quãng thời gian bị bệnh suy thận độ 2

Mệt mỏi vì bệnh tật, cộng thêm trăn trở sẽ thành gánh nặng của gia đình, ông Ba chân tình chia sẻ: “Nhà tôi làm nông nghiệp, bà ấy cũng còn cấy lúa. Lắm lúc tôi muốn đi ra nâng cho cái bình cũng không được vì thực tế là tôi có làm được cái gì đâu. Đi lại khó khăn, tất cả công việc từ cái nhỏ đến cái to cũng không phụ được. Tôi bảo nhà tôi là “lực bất tòng tâm, thôi trời để đến đâu thì mình phải chịu, không biết làm thế nào, số phận đã xếp đặt rồi”. Nói thực là lúc đấy tôi cũng suy sụp tinh thần. Tất cả người thân, anh em, bạn bè đến thăm cũng động viên. Tôi nghĩ phải vượt lên chính mình mà sống thôi”.

Suy thận độ 2 khiến mặt ông Ba bị phù thũng, người mệt mỏi

Suy thận độ 2 khiến mặt ông Ba bị phù thũng, người mệt mỏi

Kiểm soát suy thận độ 2 nhờ dùng Ích Thận Vương

Cũng trong thời gian điều trị tại bệnh viện, ông Ba được bác sĩ khuyên nên kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương hỗ trợ cải thiện suy thận. Ông nói: “Bác sĩ bảo tôi là “bác phải mua thêm Ích Thận Vương về mà dùng”. Đọc trong tờ hướng dẫn sử dụng thì tôi thấy có ghi sản phẩm không phải là thuốc chữa bệnh mà hỗ trợ tăng cường chức năng thận và giảm tiểu đêm. Thế là từ đó chủ yếu tôi dùng thực phẩm chức năng Ích Thận Vương này, đến nay cũng gần chục năm rồi. Quá trình dùng thì tôi thấy hiệu quả ngay. Cho nên tôi dùng suốt 1 thời gian dài như thế. Đến lúc đi tái khám thì các chỉ số thận có tốt lên, tôi về cứ thế uống ngày 4 viên, đều như vắt tranh. Tôi khám định kỳ hàng tháng thì thấy thứ nhất là các chỉ số trở về bình thường, chân tay khỏe mạnh, thứ 2 nữa là mặt mũi với mí mắt nó không sụp xuống nữa, ăn được, ngủ được, không bị tiểu buốt, tiểu rắt gì cả.

Ông Ba sử dụng Ích Thận Vương hỗ trợ điều trị suy thận theo lời bác sĩ

Ông Ba sử dụng Ích Thận Vương hỗ trợ điều trị suy thận theo lời bác sĩ

Trước tôi còn bị sỏi thận cơ, cứ mấy tháng lại phải đi bắn 1 lần. Từ cái ngày dùng Ích Thận Vương thì sỏi thận không có nữa mà tiểu đêm cũng không phải đi. Ở độ tuổi của tôi có ông còn bảo phải đi tiểu đêm liên tục. Tôi bảo về các bác cứ sử dụng Ích Thận Vương đi, yên tâm ngủ từ tối đến sáng. Kể cả tâm sinh lý nó cũng trở lại bình thường. Như tôi từ 52kg lên được 66kg, cũng gọi là nhanh nhẹn hơn, da dẻ hồng hào, người khỏe, phấn khởi hơn nên tôi cũng tham gia công tác an ninh trong xã, trong xóm. Chứ trước là không tham gia được gì. Hiện nay, bệnh suy thận tôi không dùng loại thuốc nào khác mà chỉ dùng thực phẩm chức năng Ích Thận Vương này thôi”.

Bệnh suy thận độ 2 được kiểm soát, ông Ba quay lại cuộc sống bình thường

Bệnh suy thận độ 2 được kiểm soát, ông Ba quay lại cuộc sống bình thường

Bệnh suy thận độ 2 về bình thường khiến ông Ba và cả gia đình đều cảm thấy vui mừng. Ông chia sẻ: “Con cái tôi rất phấn khởi, nó bảo “bố mà không có cái Ích Thận Vương này, theo ông nọ bà kia khéo chạy thận lâu rồi đấy”. Tôi mua thì cứ 6 hộp tích điểm người ta tặng cho 1 hộp. Mà phải dùng kiên trì vì Ích Thận Vương không phải là thuốc chữa bệnh mà là thực phẩm chức năng. Nếu muốn thử 1 tuần thì không nên uống, phí. Các vị uống Ích Thận Vương như tôi đây, da hồng như da tay em bé. Giờ người tôi rất sảng khoái, đi lại nhanh nhẹn, chạy lên tầng 4 bình thường. Đi ra ngoài có ai biết tôi bị suy thận độ 2 do biến chứng tiểu đường đâu. Người ta cứ bảo “ông này có bí quyết gì””.

Với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm cải thiện bệnh suy thận của mình, ông Ba khẳng định: “Tôi cũng giới thiệu Ích Thận Vương cho rất nhiều bạn bè tôi, chỗ hội lính của tôi có người còn là trung tá. Tôi bảo “mấy ông bị thận không phải dùng cái gì hết, cứ Ích Thận Vương mà dùng thôi, như tôi đây là minh chứng rõ ràng. Tôi cũng khuyến cáo là ai bị bệnh thận cứ 1 ngày 4 viên Ích Thận Vương thì sau 1 tháng là thấy hiệu quả ngay”.

Không chỉ ông Ba mà hiện nay, có hàng vạn người bị suy thận kiên trì sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Thận Vương giúp cải thiện chức năng thận, ngăn ngừa nguy cơ chạy thận, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ích Thận Vương - Giải pháp cho người suy thận, chạy thận

Sản phẩm Ích Thận Vương mà ông Ba và rất nhiều người khác sử dụng hiệu quả đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành gần 15 năm trên thị trường. Ích Thận Vương được đề cao về tính an toàn và hiệu quả nhờ các thành phần:

- Dành dành: Có chứa nhiều hoạt chất có tác dụng sinh học cao, giúp hạ huyết áp. Nghiên cứu năm 2017 chứng minh dành dành có tác dụng chống xơ hóa, ức chế quá trình dịch chuyển biểu mô, trung mô, giảm tổn thương thận, tăng tưới máu đến thận.

- Đan sâm: Vị thuốc này có tác dụng giúp tăng cường chức năng thận, hỗ trợ điều trị các vấn đề về thận do tiểu đường, cải thiện vi tuần hoàn thận, làm tăng đáng kể mức thanh thải và siêu lọc creatinine, ure, acid uric.

- Hoàng kỳ: Giúp giảm protein niệu, giúp bảo vệ thận khỏi sự phá hủy, cải thiện tình trạng giữ nước và giữ natri, cải thiện chức năng thận, làm chậm diễn tiến của suy thận.

- Râu mèo, mã đề: Có tác dụng lợi tiểu, tăng thải clorua, acid uric, ure – những chất độc ứ đọng khi thận bị suy, hỗ trợ điều trị sỏi thận.

- Linh chi đỏ: Giúp cải thiện chức năng thận bằng nhiều con đường khác nhau, triệt tiêu superoxide (gốc tự do), giúp bảo vệ gan và cấu trúc thận khỏi sự phá hủy.

Ích Thận Vương hỗ trợ điều trị suy thận hiệu quả

Ích Thận Vương hỗ trợ điều trị suy thận hiệu quả

Nhờ những thành phần thảo dược rất tốt kể trên, sản phẩm Ích Thận Vương giúp phòng ngừa, cải thiện chức năng thận, hỗ trợ điều trị, làm chậm tiến trình suy thận, giảm nhu cầu lọc máu ở người bị suy thận, ngăn ngừa sự phát triển suy thận từ những yếu tố nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, sỏi thận, viêm cầu thận,...

Theo khảo sát của VN-Economy, có tới 92,9% người dùng hài lòng về hiệu quả giảm triệu chứng phù nề, đau lưng, tiểu đêm, tiểu bọt, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt của Ích Thận Vương. Hãy kết hợp sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương để hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng suy thận nhé!

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Cùng chuyên mục

"Hút" 1.200 tỷ đồng trái phiếu, chủ dự án Đảo Ngọc Xanh Kỳ Sơn đang thế chấp gì?

Thứ 6, 04/10/2024 12:16
Trong tháng 9/2024, doanh nghiệp này đã sử dụng nhiều quyền, tài sản gắn với dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng Đảo Ngọc để thế chấp tại một ngân hàng.

Một công ty xây dựng bị phạt 287,5 triệu đồng do vi phạm về công bố thông tin

Thứ 6, 04/10/2024 12:03
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải bị xử phạt 287,5 triệu đồng.

Chân dung nữ hot tiktoker vừa bị tạm giữ hơn 10.000 chai nước hoa

Thứ 6, 04/10/2024 12:03
Phan Thủy Tiên là gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội cũng như cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhiều năm trước.

Clip: Bão Krathon thổi bay khung sắt 15 tấn, sóng cao 5 tầng lầu

Thứ 6, 04/10/2024 11:58
Bão Krathon quét qua TP.Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) với sức gió kinh hoàng, thổi bay container, "xé nát' mái tôn, thổi khung sắt 15 tấn, sóng cao 5 tầng lầu.

Tuyển sinh lớp 10 theo chương trình mới: Hiện tượng "đoán đề" chỉ còn là quá khứ?

Thứ 6, 04/10/2024 11:57
Dù chưa công bố phương án thi mới, song Sở GD&ĐT Hà Nội đã công bố cấu trúc định dạng và đề minh họa các môn của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học tới.
     
Nổi bật trong ngày

Tin thời sự mới ngày 3/10: Đề xuất hỗ trợ người dân sinh bé gái, cân bằng nam nữ

Thứ 5, 03/10/2024 05:30
Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/10/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 3/10/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Ghi danh sổ vàng 100 thủ khoa xuất sắc năm 2024 của Thủ đô tại Văn Miếu

Thứ 5, 03/10/2024 07:30
Năm 2024 là năm thứ 22 Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố.

Chiến sự Nga-Ukraine ngày 3/10: Nga càn quét trên 11 mặt trận, Ukraine đối mặt với “cơn ác mộng”

Thứ 5, 03/10/2024 09:31
Tin tức về tình hình Chiến sự Nga-Ukraine mới nhất ngày 3/10/2024. Tin tức tình hình Chiến sự Nga-Ukraine mới nhất ngày 3/10/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Hé lộ màn “làm luật cắt phế” của cựu Phó giám đốc Sở Ngoại vụ Thái Nguyên tại nhà hàng

Thứ 5, 03/10/2024 09:58
Cựu Phó giám đốc Sở Ngoại vụ Thái Nguyên yêu cầu doanh nghiệp thực hiện cách ly với chi phí 18 triệu đồng/khách, nhưng trên hợp đồng chỉ ghi 10-12 triệu đồng/khách.

Ukraine tuyên bố bất ngờ sau khi để mất pháo đài chiến lược miền Đông

Thứ 5, 03/10/2024 10:55
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky tuyên bố quân đội nước này đang làm lực lượng Nga ở mặt trận miền Đông kiệt sức.
xe.nguoiduatin.vn