Jaecoo J7 chốt giá từ 729 triệu ngang Mazda CX-5, có bản PHEV tốn chưa đến 1L/100km

Jaecoo J7 chốt giá từ 729 triệu ngang Mazda CX-5, có bản PHEV tốn chưa đến 1L/100km

Thứ 4, 15/01/2025 22:07
666 khách hàng đầu tiên mua Jaecoo trong thời gian 15/1-28/2 sẽ được ưu đãi giá bán 729 triệu đồng đối với phiên bản máy xăng và 919 triệu đồng đối với bản PHEV.
web 5

Ngày 15/1, Jaecoo J7 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam sau rất nhiều thời gian nghiên cứu và thăm dò thị trường. Đây là sản phẩm đầu tiên của Jaecoo được mở bán chính hãng trong nước.

Jaecoo J7 được phân phối với hai bản là thuần xăng (Flagship) giá bán 799 triệu đồng và Plug-in Hybrid (PHEV Flagship) giá bán 999 triệu đồng. Hãng cho biết, 666 khách hàng đặt mua sớm trong thời gian 15/1-28/2 sẽ được ưu đãi mức giá 729 triệu đối với bản xăng và 919 triệu đồng đối với bản PHEV. Ngoài ra, người mua bản PHEV còn được tặng bộ sạc cầm tay. Chưa hết, 666 khách hàng này cũng sẽ được bảo hành 10 năm hoặc 1.000.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

xedoisongteaserpluginhybridsuvjaecooj7phevramatvietnamthang1nam2025h4
Jaecoo J7 PHEV có giá 999 triệu tại Việt Nam. Ảnh minh họa.

Như vậy, mức giá của Jaecoo J7 thuần xăng thấp hơn các bản cao cấp hoặc bản tầm trung của các đối thủ như Mazda CX-5, Kia Sportage, Hyundai Tucson và Honda CR-V. Thậm chí, giá bán của Jaecoo J7 PHEV Flagship thấp hơn 260 triệu đồng so với Honda CR-V e:HEV RS, trở thành xe plug-in hybrid rẻ nhất Việt Nam hiện tại.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Jaecoo J7 lần lượt là 4.500 x 1.865 x 1.680 mm, chiều dài cơ sở 2.672 mm, khoảng sáng gầm 200 mm. Hãng cho biết xe có khả năng lội nước 600 mm và khung xe được làm từ 80% thép cường lực.

Về ngoại thất, Jaecoo J7 được trang bị cụm đèn pha LED thấu kính đặt thấp, trong khi dải đèn ban ngày đóng vai trò đèn báo rẽ được đặt cao hơn. Lưới tản nhiệt cỡ lớn chiếm phần lớn phía trước. Xe cũng có đủ cảm biến xung quanh.

img1465
Jaecoo J7 bản thuần xăng sử dụng mâm đa chấu thay cho vành dạng đặc như bản PHEV.

Sự khác biệt ngoại thất giữa bản thuần xăng và PHEV nằm ở bộ mâm, cổng sạc bên hông và logo đuôi xe. Phiên bản PHEV sử dụng mâm dạng đặc để giảm thiểu lực cản của gió, tối ưu tính khí động học. Bản thuần xăng được trang bị bộ vành đa chấu thông thường. Cả hai bản đều có kích thước 19 inch.

Bên trong nội thất, khoang cabin cả hai phiên bản được bày trí khác biệt ở khu vực bệ trung tâm. Jaecoo J7 Flagship được bố trí cần số điện tử ở bệ trung tâm trong khi bản hybrid được chuyển cần số lên phía sau vô lăng, qua đó có thêm không gian để bố trí dàn nút bấm vật lý trải dài sang ngang.

Một số trang bị nổi bật khác trên cả hai bản Jaecoo J7 gồm bảng đồng hồ dạng màn hình kỹ thuật số 10,25 inch, màn hình trung tâm 14,8 inch (bản PHEV) và 13,2 inch (bản xăng) có kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, dàn âm thanh 8 loa Sony, sạc không dây 50W, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống làm mát 2 vùng, hàng ghế trước chỉnh điện có sưởi/làm mát,...

img1463
noi that j7 phev sang trong dang cap
Khoang nội thất của một chiếc Jaecoo J7 bản xăng (màu đen) và J7 PHEV (màu be)

Tham khảo mẫu Jaecoo J7 PHEV từng được hãng xe Trung Quốc trưng bày, mẫu SUV này được trang bị kính cách âm 2 lớp cho khả năng cách âm tốt hơn, đây cũng là một trang bị mang lại tính cạnh tranh trong phân khúc.

Jaecoo J7 phiên bản PHEV sử dụng máy xăng tăng áp 1.5L kết hợp mô-tơ điện, cho ra 342 mã lực và 542 Nm. Xe có thể chạy 90 km (tiêu chuẩn WLTP) mà không cần dùng đến động cơ xăng, nhờ viên pin dung lượng 18,3 kWh. Mức tiêu hao nhiên liệu Jaecoo J7 PHEV là 0,84L/100km. Theo công bố, J7 PHEV có thể đi được trên 1.300km chỉ với một bình xăng đầy và một lần sạc đầy. Phiên bản thuần xăng sử dụng máy 1.6L tăng áp, sản sinh 183 mã lực và 275 Nm mô-men xoắn, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Jaecoo J7 được trang bị công nghệ an toàn và hỗ trợ lái nâng cao như cảnh báo va chạm, tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ chuyển làn, camera toàn cảnh, ga tự động thông minh, đèn pha thông minh hay hệ thống 6 túi khí. 

img1464
988991147973282 1728794067600 17287940677771368940455 1728961765194 17289617653261645390813 1730433377335 1730433377422510012974 1736945005777 1736945006042215548143

Hoàng Dũng

Cùng chuyên mục

Hình ảnh từ camera vụ 3 đối tượng lao vào công ty cũ đâm gục tổ truỏng: Hé lộ nguồn cơn

Thứ 5, 25/12/2025 00:05
Gây án xong, cả hai đối tượng bỏ chạy ra cổng công ty và được đối tượng còn lại điều khiển xe máy chở cả 3 tẩu thoát.

Bữa cơm của học sinh Hà Nội bỗng gây sốt MXH: Thực đơn không cầu kỳ nhưng đúng chuẩn "mỹ vị nhân gian"

Thứ 4, 24/12/2025 22:37
Không phải món ăn gì cao sang, tại sao những bữa trưa này lại nhận cơn mưa lời khen?

5 chiếc iPhone cũ đáng mua nhất hiện nay

Thứ 4, 24/12/2025 22:37
iPhone là biểu tượng của sự tinh tế, bền bỉ và hiệu năng vượt trội, nên những chiếc iPhone cũ vẫn hấp dẫn rất nhiều người và được săn đón.
     
Nổi bật trong ngày

Sao Doraemon lại "lừa" độc giả suốt 55 năm?

Thứ 4, 24/12/2025 07:39
Nếu không để ý kỹ, bạn rất dễ "bị lừa".

Huyền thoại làng game thế giới qua đời

Thứ 4, 24/12/2025 09:40
Đây chắc chắn là mất mát rất lớn đối với làng game thế giới.

Vụ giả chết trục lợi bảo hiểm 1,3 tỷ đồng: Nhiều người bức xúc đòi lại tiền phúng điếu

Thứ 4, 24/12/2025 11:03
Bị can Nguyễn Thị Thu khai rằng bản thân bị bệnh tật không biết sống chết như thế nào nên đã giả chết nhằm lấy tiền bảo hiểm đưa cho mẹ để báo hiếu.

Giám đốc chiến lược YouTube Việt Nam - Thái Lan: “Gen Z đang viết lại cách người Việt xem, mua sắm và sáng tạo”

Thứ 4, 24/12/2025 13:49
Bà Mukpim Anantachai, Giám đốc chiến lược YouTube khu vực Thái Lan và Việt Nam, cho rằng chính Gen Z đang đóng vai trò lực đẩy trung tâm, định hình lại cách người Việt xem, tương tác và tạo ra giá trị từ nội dung số.

Cựu biên tập viên của Dragon Ball "chỉnh" thẳng mặt Toyotarou, chê nét vẽ thiếu hồn

Thứ 4, 24/12/2025 16:30
Tại sự kiện JUMP Festa 2026 vừa qua, Torishima đã không ngần ngại công kích phong cách nghệ thuật của Toyotarou, đặc biệt là hình minh họa cho tập 24 của bộ truyện Dragon Ball Super vừa ra mắt đầu năm 2025.
xe.nguoiduatin.vn