Jennie "nhá hàng" album mới tại hậu trường Met Gala: Nhiều dòng nhạc, kết hợp nhiều nghệ sĩ khác nhau!

Thứ 5, 09/05/2024 08:45
Jennie nhắc nhở fan album mới đang đến rất gần trong video hậu trường chuẩn bị cho Met Gala 2024.

Vừa qua, Jennie tái xuất Met Gala 2024. Bất ngờ có lịch trình tại Mỹ, nữ rapper BLACKPINK sớm làm fan "đoán già đoán non" về khả năng tham dự thảm xanh đình đám của năm nay. Nhưng khi cô nàng chính thức có mặt tại Met Gala vẫn không khỏi khiến giới mộ điệu "chấn động". Jennie phá đảo trong bộ cánh xanh hoàng gia cắt xẻ táo bạo, chiếm trọn tâm điểm bởi khí chất ngôi sao toàn cầu, sải bước đầy tự tin chinh phục "Oscar thời trang". Cô còn cùng đàn em Stray Kids gây bão MXH với khung hình chung quyền lực.

Jennie tất bật chuẩn bị Met Gala cũng không quên nhá hàng album mới: Nhiều dòng nhạc, kết hợp nhiều nghệ sĩ khác nhau! - Ảnh 1.

Jennie tái xuất Met Gala 2024

Jennie tất bật chuẩn bị Met Gala cũng không quên nhá hàng album mới: Nhiều dòng nhạc, kết hợp nhiều nghệ sĩ khác nhau! - Ảnh 2.

Chiếm trọn spotlight với trang phục cắt xẻ táo bạo

Jennie tất bật chuẩn bị Met Gala cũng không quên nhá hàng album mới: Nhiều dòng nhạc, kết hợp nhiều nghệ sĩ khác nhau! - Ảnh 3.

Nữ rapper nhà BLACKPINK còn cùng đàn em Stray Kids "phá đảo" MXH

Khuya 8/5 (theo giờ Việt Nam), tạp chí Vogue đăng tải video hậu trường Jennie chuẩn bị cho Met Gala 2024. Video hơn 4 phút tiết lộ quá trình nữ idol lựa chọn trang phục, fitting và makeup, làm tóc để đến bảo tàng nghệ thuật Metropolitan. Đáng chú ý, dù tất bật cho lịch trình thời trang, Jennie vẫn không quên nhắc nhở fan về dự án quan trọng nhất năm - album mới sau hơn nửa thập kỷ kể từ single cá nhân đầu tay SOLO.

Hậu trường Jennie chuẩn bị cho Met Gala 2024 được Vogue đăng tải

Cụ thể, Jennie chia sẻ bản thân cảm thấy hào hứng và vô cùng tận hưởng khi thời gian qua đã làm việc chăm chỉ, thử những điều mới mẻ, nhiều dòng nhạc mới và cả kết hợp cùng các nghệ sĩ khác nhau. “Chỉ trong năm nay thôi, em đã thành lập công ty riêng của mình, đã cộng tác cùng nhiều nhãn hàng khác nhau và bên cạnh đó em cũng thử nghiệm với nhiều dòng nhạc mới cùng với nhiều nghệ sĩ khác nhau. Đó là một sự khởi đầu đối với em và mọi thứ đã thật tuyệt vời. Chỉ đơn giản là em tận hưởng từng bước đi của mình mà thôi", Jennie hào hứng.

Jennie tất bật chuẩn bị Met Gala cũng không quên nhá hàng album mới: Nhiều dòng nhạc, kết hợp nhiều nghệ sĩ khác nhau! - Ảnh 5.

Jennie hào hứng chia sẻ makeup look

Jennie tất bật chuẩn bị Met Gala cũng không quên nhá hàng album mới: Nhiều dòng nhạc, kết hợp nhiều nghệ sĩ khác nhau! - Ảnh 6.

và quá trình chuẩn bị trang phục

Jennie tất bật chuẩn bị Met Gala cũng không quên nhá hàng album mới: Nhiều dòng nhạc, kết hợp nhiều nghệ sĩ khác nhau! - Ảnh 7.

Cô nàng còn không quên nhá hàng về album mới: "Em có rất nhiều dự định với album mới của mình"

Đặc biệt, Jennie nhá hàng "Em có rất nhiều dự định với album mới của mình" khiến fan đứng ngồi không yên. Dự án solo đã được cô nàng nhiều lần tiết lộ. Jennie đã bắt tay vào làm nhạc kể từ tháng 10/2023 - ngay sau khi kết thúc World Tour Born Pink cùng nhóm. Nữ rapper nhà BLACKPINK thường có lịch trình bí mật tại Mỹ, xuất hiện ở các phòng thu hàng đầu và có nhiều tin collab "chấn động". Truyền thông Hàn dự đoán Jennie sẽ chính thức "thả xích" nhạc mới vào mùa hè năm nay.

Jennie tất bật chuẩn bị Met Gala cũng không quên nhá hàng album mới: Nhiều dòng nhạc, kết hợp nhiều nghệ sĩ khác nhau! - Ảnh 8.
Jennie tất bật chuẩn bị Met Gala cũng không quên nhá hàng album mới: Nhiều dòng nhạc, kết hợp nhiều nghệ sĩ khác nhau! - Ảnh 9.

Visual "bén đứt tay" ở hậu trường được Jennie đăng tải

Kể từ khi "tách lẻ" với ODDATELIER, Jennie hoạt động hết công suất. Cô nàng phủ kín các billboard trên toàn thế giới, "nổ job" thời trang và liên tiếp collab làm nhạc với Matt Champion và Zico. Ca khúc SPOT! kết hợp cùng "quái vật nhạc số" Zico vừa mới ra mắt đã phá đảo các BXH nhạc số nội địa, tạo trend đình đám trên MXH. Chưa kể, màn góp giọng trong ca khúc nhạc phim One of the Girls cùng The Weeknd và Lily-Rose Depp cũng trở lại mạnh mẽ trên Billboard Hot 100, giúp Jennie thiết lập thêm nhiều kỷ lục âm nhạc quốc tế.

Jennie tất bật chuẩn bị Met Gala cũng không quên nhá hàng album mới: Nhiều dòng nhạc, kết hợp nhiều nghệ sĩ khác nhau! - Ảnh 10.

Ca khúc kết hợp với Zico đang gây sốt trên BXH nhạc số Hàn

Là "một mẩu" BLACKPINK, có hình tượng ảnh hưởng đến giới trẻ, Jennie với impact của mình hứa hẹn sẽ khiến làng nhạc chao đảo khi chính thức trở lại với album cá nhân. Fan cực kỳ hào hứng chờ đến ngày được "thoả cơn đói nhạc". Theo đó, trong năm nay, Jennie, Lisa và Rosé đều có lời hứa quảng bá cá nhân làm dân tình đứng ngồi không yên.

Jennie tất bật chuẩn bị Met Gala cũng không quên nhá hàng album mới: Nhiều dòng nhạc, kết hợp nhiều nghệ sĩ khác nhau! - Ảnh 11.

4 mẩu BLACKPINK rộn ràng với các dự án cá nhân trong năm nay

Tuyết Hiền

Cùng chuyên mục

Vừa bấm điện thoại vừa sạc pin, thanh niên nghi bị điện giật tử vong

Thứ 2, 20/05/2024 13:07
Nạn nhân vừa ngồi bấm điện thoại vừa cắm dây sạc thì bất ngờ ngã ngửa ra tử vong, gần một ngày sau vụ việc mới được phát hiện.

Han So Hee bị truyền thông quốc tế ghẻ lạnh ở Cannes, so với Yoona đúng là "một trời một vực"?

Thứ 2, 20/05/2024 13:05
Vụ việc Han So Hee bị cánh phóng viên phương Tây ngó lơ trên thảm đỏ Cannes 2024 đang gây bàn tán xôn xao trong dư luận.

"Dậy sóng" khoảnh khắc Baifern được Nine Naphat ẵm đi trên đường trong chuyến hẹn hò ở trời Âu

Thứ 2, 20/05/2024 12:52
Người hâm mộ không khỏi thích thú với khoảnh khắc hẹn hò mới đây của cặp đôi Baifern - Nine Naphat.

"Eat Clean Hong - Thu Nhi" là ai, hot như thế nào mà sơ hở là có clip triệu view?

Thứ 2, 20/05/2024 12:33
Chỉ chia sẻ những thứ xung quanh bản thân, những câu chuyện thường ngày nhưng "Eat Clean Hong - Thu Nhi" thu hút hơn 1,4 người theo dõi trên Facebook, 1,9 triệu người theo dõi trên TikTok và sở hữu rất nhiều video triệu view. Mới đây, thông tin kênh TikTok của cô nàng bị khoá vĩnh viễn đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Lý do Triệu Lệ Dĩnh bị "cấm" đến Cannes 2024

Thứ 2, 20/05/2024 12:23
Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong dự án Tương Viên Lộng được trình chiếu tại Cannes 2024, nhưng vì sao cô không thể tham dự?
     
Nổi bật trong ngày

Quang Hải xuất ngoại: Bến đỗ mới là đội bóng Nhật Bản mà Lê Công Vinh và Chanathip từng thi đấu!

Chủ nhật, 19/05/2024 11:49
Những thông tin về bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang dần được hé lộ.

Lâm Khánh Chi gây bức xúc khi đăng ảnh diễn viên Đức Tiến cấp cứu trước khi qua đời

Chủ nhật, 19/05/2024 19:23
Xuân Lan đã lên tiếng nhắc nhở, cư dân mạng cũng phản đối hành động của Lâm Khánh Chi.

Xót xa clip cuối đời của Đức Tiến: Vừa bổ mít mời bạn bè, chỉ lát sau anh đã ngã xuống

Thứ 2, 20/05/2024 09:06
Ca sĩ Thanh Thảo vừa chia sẻ video về Đức Tiến trong buổi tụ họp bạn bè ở Mỹ. Đây là hình ảnh cuối đời của nam diễn viên trước khi gặp biến cố sức khỏe và ra đi mãi mãi.

Phim cổ trang 18+ đứng top 1 toàn cầu: Thống trị 80 quốc gia, đẹp đến từng khung hình cùng loạt cảnh nóng gây sốc

Chủ nhật, 19/05/2024 14:04
Bộ phim này đang nắm giữ vị trí top 1 trên BXH chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trong ngày tại rất nhiều quốc gia.

MXH Việt rần rần với bom tấn sinh tồn The 8 Show: Phim Hàn hay nhất nửa đầu 2024, càng xem càng nể phục ê kíp

Chủ nhật, 19/05/2024 20:03
Bộ phim The 8 Show đang khiến các "mọt phim" mất ăn mất ngủ vì quá cuốn hút, tình tiết nhiều bước ngoặt bất ngờ.
xe.nguoiduatin.vn