JETRO bắt tay cùng Con Cưng và MoMo: Kích cầu, quảng bá sản phẩm Nhật Bản dành cho trẻ em tại thị trường Việt Nam

Thứ 6, 26/01/2024 14:54
Dự án JAPAN MALL nhằm giới thiệu sản phẩm Nhật Bản tới thị trường Việt Nam.

Theo đó, từ ngày 30/1/2024 đến ngày 29/2/2024, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh sẽ liên kết với Con Cưng - Chuỗi bán lẻ mẹ và bé hàng đầu Việt Nam và MoMo công ty thanh toán điện tử lớn nhất Việt Nam thực hiện các hoạt động quảng bá trong khuôn khổ dự án JAPAN MALL nhằm giới thiệu sản phẩm Nhật Bản tới thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản phẩm dành cho trẻ em.

Theo ôngNobuyuki Matsumoto – Trưởng Đại Diện JETRO, dự án sẽ mở rộng mạng lưới phân phối, tháo gỡ một phần vấn đề sản phẩm Nhật Bản chưa được phân phối rộng rãi đến các khu vực khác ngoài đô thị tại thị trường Việt Nam. Bằng việc mở rộng và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của các công ty Nhật Bản tới thị trường Việt Nam, JETRO sẽ tạo ra một môi trường tốt hơn cho người tiêu dùng.

JETRO bắt tay cùng Con Cưng và MoMo kích cầu, quảng bá sản phẩm Nhật Bản dành cho trẻ em tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Cụ thể, dự án sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi O2O (Online to offline: Phương pháp tiếp thị tiếp cận khách hàng từ Internet đến cửa hàng thực tế) cho các sản phẩm Nhật đang được bán tại Con Cưng với 699 siêu thị (tính đến ngày 23/1/2024) thông qua việc sử dụng nền tảng MoMo - nhà cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử lớn nhất Việt Nam, chiếm 68% thị phần (tính đến Quý I năm 2023). Ngoài ra, JETRO cũng liên kết với Momo để quảng bá các sản phẩm của dự án đang được bán tại Hachi Hachi – nhà bán lẻ đối tác của JAPAN MALL.

JETRO bắt tay cùng Con Cưng và MoMo kích cầu, quảng bá sản phẩm Nhật Bản dành cho trẻ em tại thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

JETRO mở rộng khu vực hoạt động khuyến mãi đến với người tiêu dùng tại các khu vực mà trước đây chưa tiếp cận được, thông qua kênh bán trực tuyến (online) với các cửa hàng truyền thống (offline) người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn lợi ích của các sản phẩm dành cho trẻ em và nhu yếu phẩm hàng ngày do Nhật Bản sản xuất. JETRO hy vọng rằng khi mức độ nhận biết các sản phẩm Nhật Bản ngày càng mở rộng không chỉ ở TP. HCM và Hà Nội mà còn ở các khu vực ngoại thành và nông thôn....

JETRO bắt tay cùng Con Cưng và MoMo kích cầu, quảng bá sản phẩm Nhật Bản dành cho trẻ em tại thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Ông Cao Bình – Phó GĐ phụ trách kinh doanh Hachi Hachi; ông Akihiro Nakamura – Giám đốc Chiến lược cấp Cao, Công ty Cổ phần dịch vụ di động trực tuyến; ông Nobuyuki Matsumoto – Trưởng Đại Diện JETRO và Đại diện của Hệ thống Con Cưng.

JAPAN MALL là dự án nhằm phát triển kênh bán sản phẩm thực phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày, mỹ phẩm, sản phẩm dành cho trẻ em.... thông qua các cửa hàng bán lẻ và trang thương mại điện tử ở nước ngoài.

Tại Việt Nam, dự án được bắt đầu từ năm 2016 và vào năm 2023 đã hợp tác với Hachi Hachi trong lĩnh vực nhu yếu phẩm hàng ngày và ARATA Việt Nam, Matsumotokiyoshi Việt Nam, Vietnam Ohyama trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Ngọc Tú

Cùng chuyên mục

Nam giới thận yếu thường có 3 dấu hiệu này khi thức dậy, kiểm tra ngay xem bạn có không

Thứ 7, 27/07/2024 06:22
Một số dấu hiệu cảnh báo thận suy yếu có thể xuất hiện ngay khi nam giới vừa thức dậy vào buổi sáng.

Thị trường bất động sản vào chu kỳ mới, đầu cơ, lướt sóng còn “cửa sống”?

Thứ 7, 27/07/2024 06:20
TS Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới Việt Nam (VARS) cho rằng, sau khi trải qua một thời kỳ thanh lọc của thị trường, các nhà đầu tư, khách hàng đang ngày càng thông thái hơn, kinh nghiệm hơn nên hoạt động đầu tư kinh doanh trên thị trường sẽ theo hướng thực chất hơn, ổn định hơn. Do đó, hoạt động đầu cơ, lũng đoạn thị trường khó có đất sống ở thời kỳ này.

Honda Scoopy vừa có thêm bản Hello Kitty: Thiết kế đẹp lấn át SH Mode, giá chỉ hơn 40 triệu đồng

Thứ 7, 27/07/2024 06:09
Với chỉ 2.000 chiếc được sản xuất, mỗi chiếc Honda Scoopy phiên bản Hello Kitty đều mang một số thứ tự riêng biệt, làm tăng giá trị độc quyền cho người sở hữu.

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại lễ khai mạc Olympic 2024: Tình yêu tràn ngập Paris và màn trở lại đáng nhớ

Thứ 7, 27/07/2024 05:59
Lễ khai mạc Olympic 2024 đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn không thể quên.

Những món đồ từng là hot trend một thời ai cũng muốn có, giờ có cho cũng không ai thèm, tiệm đồ cũ còn chê

Thứ 7, 27/07/2024 05:47
Từng là những món đồ mà nhiều người muốn phải sở hữu cho bằng được, giờ đây các vật dụng này lại phải nằm đóng bụi ở góc nhà mà chẳng biết đến bao giờ mới lại được chủ nhân sờ đến.
     
Nổi bật trong ngày

Đánh bom ở Moscow: Hé lộ "dấu vết Ukraine" và danh tính nghi phạm – Hình ảnh sĩ quan Nga gây sốt sau vụ nổ

Thứ 6, 26/07/2024 06:45
Các tình tiết mới về vụ đánh bom ở Moscow nhằm vào xe của một sĩ quan Bộ Tổng tham mưu Nga đã được công bố. Đáng lưu ý, khả năng nghi phạm trong vụ này không hành động một mình.

Kia K4 lộ kiểu dáng mới: Thực dụng hơn nhờ cốp to nhưng về Việt Nam dễ kén khách

Thứ 6, 26/07/2024 08:54
Kia có thể sắp mở rộng thị trường của K4 với mục tiêu cạnh tranh Volkswagen Golf, Toyota Corolla hay Peugeot 308.

Từng thông báo ngừng phát hành, tựa game này bất ngờ “quay xe” mở cửa trở lại sau khi bị cộng đồng lên án nặng nề

Thứ 6, 26/07/2024 10:37
Nước đi có “1-0-2” của NPH đang khiến tựa game này thành tâm điểm chú ý.

Cây điều lớn nhất thế giới có diện tích hơn 8.000 mét vuông

Thứ 6, 26/07/2024 11:32
Cây điều Pirangi ở Rio Grande do Norte, Brazil, được coi là cây điều lớn nhất thế giới với chu vi khoảng 500 mét và diện tích bao phủ 8.400 mét vuông. Cây khổng lồ này không chỉ là một biểu tượng tự nhiên mà còn là một điểm thu hút du lịch quan trọng của khu vực.

Rộ tin đồn tuyển Việt Nam thay đổi lớn, sẽ có HLV mới sau thất bại cay đắng

Thứ 6, 26/07/2024 13:44
Bị loại ngay từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam được cho là sắp có thay đổi ở vị trí "lái trưởng".
xe.nguoiduatin.vn