JETRO bắt tay cùng Con Cưng và MoMo: Kích cầu, quảng bá sản phẩm Nhật Bản dành cho trẻ em tại thị trường Việt Nam

Thứ 6, 26/01/2024 14:54
Dự án JAPAN MALL nhằm giới thiệu sản phẩm Nhật Bản tới thị trường Việt Nam.

Theo đó, từ ngày 30/1/2024 đến ngày 29/2/2024, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh sẽ liên kết với Con Cưng - Chuỗi bán lẻ mẹ và bé hàng đầu Việt Nam và MoMo công ty thanh toán điện tử lớn nhất Việt Nam thực hiện các hoạt động quảng bá trong khuôn khổ dự án JAPAN MALL nhằm giới thiệu sản phẩm Nhật Bản tới thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản phẩm dành cho trẻ em.

Theo ôngNobuyuki Matsumoto – Trưởng Đại Diện JETRO, dự án sẽ mở rộng mạng lưới phân phối, tháo gỡ một phần vấn đề sản phẩm Nhật Bản chưa được phân phối rộng rãi đến các khu vực khác ngoài đô thị tại thị trường Việt Nam. Bằng việc mở rộng và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của các công ty Nhật Bản tới thị trường Việt Nam, JETRO sẽ tạo ra một môi trường tốt hơn cho người tiêu dùng.

JETRO bắt tay cùng Con Cưng và MoMo kích cầu, quảng bá sản phẩm Nhật Bản dành cho trẻ em tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Cụ thể, dự án sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi O2O (Online to offline: Phương pháp tiếp thị tiếp cận khách hàng từ Internet đến cửa hàng thực tế) cho các sản phẩm Nhật đang được bán tại Con Cưng với 699 siêu thị (tính đến ngày 23/1/2024) thông qua việc sử dụng nền tảng MoMo - nhà cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử lớn nhất Việt Nam, chiếm 68% thị phần (tính đến Quý I năm 2023). Ngoài ra, JETRO cũng liên kết với Momo để quảng bá các sản phẩm của dự án đang được bán tại Hachi Hachi – nhà bán lẻ đối tác của JAPAN MALL.

JETRO bắt tay cùng Con Cưng và MoMo kích cầu, quảng bá sản phẩm Nhật Bản dành cho trẻ em tại thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

JETRO mở rộng khu vực hoạt động khuyến mãi đến với người tiêu dùng tại các khu vực mà trước đây chưa tiếp cận được, thông qua kênh bán trực tuyến (online) với các cửa hàng truyền thống (offline) người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn lợi ích của các sản phẩm dành cho trẻ em và nhu yếu phẩm hàng ngày do Nhật Bản sản xuất. JETRO hy vọng rằng khi mức độ nhận biết các sản phẩm Nhật Bản ngày càng mở rộng không chỉ ở TP. HCM và Hà Nội mà còn ở các khu vực ngoại thành và nông thôn....

JETRO bắt tay cùng Con Cưng và MoMo kích cầu, quảng bá sản phẩm Nhật Bản dành cho trẻ em tại thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Ông Cao Bình – Phó GĐ phụ trách kinh doanh Hachi Hachi; ông Akihiro Nakamura – Giám đốc Chiến lược cấp Cao, Công ty Cổ phần dịch vụ di động trực tuyến; ông Nobuyuki Matsumoto – Trưởng Đại Diện JETRO và Đại diện của Hệ thống Con Cưng.

JAPAN MALL là dự án nhằm phát triển kênh bán sản phẩm thực phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày, mỹ phẩm, sản phẩm dành cho trẻ em.... thông qua các cửa hàng bán lẻ và trang thương mại điện tử ở nước ngoài.

Tại Việt Nam, dự án được bắt đầu từ năm 2016 và vào năm 2023 đã hợp tác với Hachi Hachi trong lĩnh vực nhu yếu phẩm hàng ngày và ARATA Việt Nam, Matsumotokiyoshi Việt Nam, Vietnam Ohyama trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Ngọc Tú

Cùng chuyên mục

Né được cường địch vì thảm bại, U23 Việt Nam hoang mang tiến vào tứ kết

Thứ 4, 24/04/2024 00:29
HLV Hoàng Anh Tuấn khó lòng kê cao gối ngủ và người hâm mộ cũng chẳng thể hài lòng sau trận thua “lấm lưng trắng bụng” của U23 Việt Nam.

Phát hiện hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất ở Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn

Thứ 4, 24/04/2024 00:01
Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài này.

Công ty con của “gã khổng lồ” Abbott trên sàn chứng khoán Việt Nam lãi lớn quý 1, tiếp tục truyền thống cổ tức “đều như vắt tranh”

Thứ 3, 23/04/2024 23:59
Abbott hoàn tất thâu tóm doanh nghiệp dược phẩm của Việt Nam vào năm 2016 với số tiền bỏ ra ước tính khoảng 400 tỷ. Đến nay, giá trị số cổ phần này đã lên đến 1.150 tỷ đồng, gấp gần 3 lần khoản đầu tư ban đầu, chưa kể cổ tức "khủng" hàng năm với tỷ lệ cao.

Một trường quốc tế “chuẩn như phim Mỹ” tại Hà Nội: học phí hơn nửa tỷ đồng/năm, dạy đủ các môn quý tộc như bắn cung, mới hoạt động đã có học sinh đỗ Yale, Stanford

Thứ 3, 23/04/2024 23:53
Trong vài năm qua, các học sinh của trường đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ.

HLV Uzbekistan lộ biểu cảm khó tả, không cười dù đội nhà liên tục sút tung lưới U23 Việt Nam

Thứ 3, 23/04/2024 23:44
U23 Uzbekistan liên tiếp ghi tới 3 bàn thắng vào lưới U23 Việt Nam chỉ trong hiệp 1. Tuy nhiên HLV Timur Kapadze lại đón nhận điều này một cách khá bình thản.
     
Nổi bật trong ngày

Quà lớn của Mỹ chưa đến tay, Tổng thống Ukraine nhận tin xấu từ tiền tuyến: "Lỗ hổng khổng lồ" xuất hiện

Thứ 3, 23/04/2024 07:11
"Cảm ơn nước Mỹ!", ông Zelensky cho biết quyết định của Washington sẽ giữ "lịch sử đi đúng hướng" nhưng hiện trên tiền tuyến Ukraine đang phải đối mặt với một khó khăn vô cùng lớn.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời úp mở, U23 Việt Nam sẽ chỉ tung quân dự bị đấu Uzbekistan?

Thứ 3, 23/04/2024 09:25
HLV Hoàng Anh Tuấn thẳng thắn thừa nhận U23 Việt Nam cần tính toán để có lực lượng tốt nhất cho trận tứ kết, trong bối cảnh đội đã cầm chắc tấm vé đi tiếp.

Nơi công sở, khi sếp nói 3 câu này chính là đang "đào hố" chờ bạn nhảy: Người EQ cao thường không dại mắc mưu!

Thứ 3, 23/04/2024 10:48
Môi trường công sở là nơi rất phức tạp, không phải bất kỳ lúc nào bạn cũng nên tin 100% lời người khác nói, đặc biệt là với lãnh đạo.

Đi họp lớp cấp 3, tôi âm thầm thanh toán toàn bộ tiền tiệc rồi về sớm: Ai ngờ lại bị bạn cũ chỉ trích, tôi ngậm ngùi nhận ra 2 sự thật sâu cay!

Thứ 3, 23/04/2024 12:26
Vì thấy “ngại” khi về sớm, người phụ nữ đã âm thầm thanh toán toàn bộ tiền bữa ăn rồi ra về. Khi về đến nhà, đọc tin nhắn trong nhóm lớp, người phụ nữ không thể ngờ hành động của mình lại bị các bạn cũ “chê trách”.

Vì sao Ireland là quốc gia duy nhất trên thế giới không có rắn cư ngụ?

Thứ 3, 23/04/2024 15:03
Bạn có biết rằng Ireland đã và đang hoàn toàn không có sự hiện diện của loài rắn trong suốt nhiều thế kỷ qua.
xe.nguoiduatin.vn