JETRO bắt tay cùng Con Cưng và MoMo: Kích cầu, quảng bá sản phẩm Nhật Bản dành cho trẻ em tại thị trường Việt Nam

Thứ 6, 26/01/2024 14:54
Dự án JAPAN MALL nhằm giới thiệu sản phẩm Nhật Bản tới thị trường Việt Nam.

Theo đó, từ ngày 30/1/2024 đến ngày 29/2/2024, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh sẽ liên kết với Con Cưng - Chuỗi bán lẻ mẹ và bé hàng đầu Việt Nam và MoMo công ty thanh toán điện tử lớn nhất Việt Nam thực hiện các hoạt động quảng bá trong khuôn khổ dự án JAPAN MALL nhằm giới thiệu sản phẩm Nhật Bản tới thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản phẩm dành cho trẻ em.

Theo ôngNobuyuki Matsumoto – Trưởng Đại Diện JETRO, dự án sẽ mở rộng mạng lưới phân phối, tháo gỡ một phần vấn đề sản phẩm Nhật Bản chưa được phân phối rộng rãi đến các khu vực khác ngoài đô thị tại thị trường Việt Nam. Bằng việc mở rộng và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của các công ty Nhật Bản tới thị trường Việt Nam, JETRO sẽ tạo ra một môi trường tốt hơn cho người tiêu dùng.

JETRO bắt tay cùng Con Cưng và MoMo kích cầu, quảng bá sản phẩm Nhật Bản dành cho trẻ em tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Cụ thể, dự án sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi O2O (Online to offline: Phương pháp tiếp thị tiếp cận khách hàng từ Internet đến cửa hàng thực tế) cho các sản phẩm Nhật đang được bán tại Con Cưng với 699 siêu thị (tính đến ngày 23/1/2024) thông qua việc sử dụng nền tảng MoMo - nhà cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử lớn nhất Việt Nam, chiếm 68% thị phần (tính đến Quý I năm 2023). Ngoài ra, JETRO cũng liên kết với Momo để quảng bá các sản phẩm của dự án đang được bán tại Hachi Hachi – nhà bán lẻ đối tác của JAPAN MALL.

JETRO bắt tay cùng Con Cưng và MoMo kích cầu, quảng bá sản phẩm Nhật Bản dành cho trẻ em tại thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

JETRO mở rộng khu vực hoạt động khuyến mãi đến với người tiêu dùng tại các khu vực mà trước đây chưa tiếp cận được, thông qua kênh bán trực tuyến (online) với các cửa hàng truyền thống (offline) người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn lợi ích của các sản phẩm dành cho trẻ em và nhu yếu phẩm hàng ngày do Nhật Bản sản xuất. JETRO hy vọng rằng khi mức độ nhận biết các sản phẩm Nhật Bản ngày càng mở rộng không chỉ ở TP. HCM và Hà Nội mà còn ở các khu vực ngoại thành và nông thôn....

JETRO bắt tay cùng Con Cưng và MoMo kích cầu, quảng bá sản phẩm Nhật Bản dành cho trẻ em tại thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Ông Cao Bình – Phó GĐ phụ trách kinh doanh Hachi Hachi; ông Akihiro Nakamura – Giám đốc Chiến lược cấp Cao, Công ty Cổ phần dịch vụ di động trực tuyến; ông Nobuyuki Matsumoto – Trưởng Đại Diện JETRO và Đại diện của Hệ thống Con Cưng.

JAPAN MALL là dự án nhằm phát triển kênh bán sản phẩm thực phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày, mỹ phẩm, sản phẩm dành cho trẻ em.... thông qua các cửa hàng bán lẻ và trang thương mại điện tử ở nước ngoài.

Tại Việt Nam, dự án được bắt đầu từ năm 2016 và vào năm 2023 đã hợp tác với Hachi Hachi trong lĩnh vực nhu yếu phẩm hàng ngày và ARATA Việt Nam, Matsumotokiyoshi Việt Nam, Vietnam Ohyama trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Ngọc Tú

Cùng chuyên mục

Vụ "quên" mua BHYT cho học sinh dù phụ huynh đã đóng tiền: Nhân viên đến từng nhà trả tiền, xin lỗi

Thứ 6, 18/10/2024 08:47
Trước đó, bà H. cho biết lý do "quên" mua BHYT cho học sinh là do gia đình bà gặp sự cố và phụ huynh đóng tiền rải rác.

MC Quyền Linh lần đầu lên tiếng chuyện "ăn gian" giúp gia đình Phạm Thoại thoát nghèo

Thứ 6, 18/10/2024 08:45
Nam MC cho biết mình rất vui vì những việc mà Phạm Thoại đã làm cho cộng đồng.

7 nghệ sĩ siêu “hot hit” và 150 bạn trẻ cùng thực hiện 1 MV về Nha Trang: Vừa lên sóng có luôn 100.000 lượt xem và 5.000 lượt chia sẻ  

Thứ 6, 18/10/2024 08:06
Đằng sau dự án âm nhạc này là nhiều mục tiêu được đề ra với mong muốn giúp ích cho cộng đồng. 

Thông tin mới nhất vụ sát hại người yêu trong nhà nghỉ sau khi cầu hôn

Thứ 6, 18/10/2024 07:33
Cơ quan điều tra xác định Minh đã dùng dao tấn công khiến chị H. tử vong.

Sao tuyển Indonesia đột nhiên tăng giá mạnh, gần... gấp rưỡi ĐT Việt Nam

Thứ 6, 18/10/2024 07:11
Mees Hilgers vốn đã có giá trị chuyển nhượng cao hơn cả ĐT Việt Nam cộng lại. Giờ ngôi sao này lại còn vừa tăng giá mạnh...
     
Nổi bật trong ngày

WHO xem xét hơn 5.000 nghiên cứu để chỉ rõ mối liên hệ bất ngờ giữa wifi và bệnh ung thư: Liệu có thực sự gây hại?

Thứ 5, 17/10/2024 07:15
Cuộc sống hiện đại, tín hiệu wif-fi trở thành 1 yếu tố cần thiết, có mặt ở nhiều không gian sống. Nhưng liệu rằng, wi-fi có ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe?

Cho các nhân vật nữ ăn vận theo chủ đề "suối nước nóng", tựa game này bất ngờ bị chỉ trích nặng nề

Thứ 5, 17/10/2024 10:50
Đã có những ý kiến trái chiều từ phía các game thủ trong trường hợp này.

1 Chị Đẹp bị Thu Phương hủy kết bạn vì scandal đấu tố, lên tiếng về thái độ của đàn chị sau khi tái ngộ

Thứ 5, 17/10/2024 12:00
Mối quan hệ giữa Chị Đẹp này với Thu Phương gây chú ý ngay từ khi cả hai được công bố sẽ tham gia chung mùa 2.

Đặt OPPO Find X8 cạnh iPhone 16 Pro mới thấy OPPO đỉnh thế nào: Màn hình lớn hơn iPhone nhưng mỏng nhẹ hơn nhiều, pin tận 5.630mAh

Thứ 5, 17/10/2024 15:31
Một mẫu máy điện thoại flagship với kích thước "vừa tay" đáng để người dùng chờ đợi.

Làm rõ nguyên nhân hai nữ sinh rủ nhau ra sông tự vẫn, để lại thư tuyệt mệnh

Thứ 5, 17/10/2024 17:43
Cơ quan chức năng huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình đang phối hợp làm rõ nguyên nhân hai em học sinh nhảy cầu tự vẫn. Thi thể 2 em đã được tìm thấy, gia đình đang tổ chức lo hậu sự.
xe.nguoiduatin.vn