Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

Thứ 4, 03/07/2024 10:20
Hoa hậu Hoà bình Doanh nhân Việt Nam 2024 là cuộc thi do hoa hậu Loan Tây đứng ra tổ chức, dựa trên giấy phép số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ của Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024.

Theo hoa hậu Loan Tây chia sẻ thì cuộc thì Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 có mục đích kết nối, giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết nói riêng và cho Việt Nam nói chung. Bên cạnh đó, Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 còn là cơ sở để kết nối, xúc tiến thương mại.

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024- Ảnh 1.

Ekip ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Doanh nhân Việt Nam 2024.

Chia sẻ về lý do đứng ra tổ chức, Loan Tây cho biết bản thân cũng từng là thí sinh tranh tài ở một sân chơi sắc đẹp dành cho doanh nhân nên cô hiểu được giá trị mà một cuộc thi nhan sắc mang lại.

Bên cạnh đó, người đẹp quê Đồng Nai mong muốn tạo sân chơi để các doanh nhân có thể học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Đây cũng là dịp để quảng bá hình ảnh nữ doanh nhân Việt đến với bạn bè quốc tế.

Được biết ngoài cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Doanh nhân Việt Nam 2024, hoa hậu Loan Tây còn sở hữu nhiều bản quyền cuộc thi nhan sắc dành cho doanh nhân khác như: Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Việt Nam, Hoa hậu sắc đẹp Doanh nhân Việt Nam, Hoa hậu toàn cầu Doanh nhân Việt Nam…

"Trong xã hội hiện đại, sự nỗ lực của các nữ doanh nhân để giỏi việc nước, đảm việc nhà điều đáng được trân trọng. Tôi tin rằng các cuộc thi dành cho doanh nhân mà chúng tôi đang nắm bản quyền không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà nó còn là nhịp cầu nối, giúp các cô gái bản lĩnh được chia sẻ kinh nghiệm, hăng hái tham gia vào các hoạt động cộng đồng.

Tôi tin rằng chính điều đó sẽ trở thành nguồn động lực lớn để các cô gái nỗ lực hoàn thiện bản thân và đóng góp những giá trị tích cực đến cộng đồng", Loan Tây bày tỏ.

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024- Ảnh 2.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024- Ảnh 3.

Hoa hậu Loan Tây.

Trước thực trạng ngày càng nhiều cuộc thi hoa hậu doanh nhân xuất hiện, Loan Tây cho rằng mỗi đấu trường nhan sắc sẽ có tiêu chí riêng, song điều quan trọng là hướng các cô gái đến những giá trị tốt đẹp. Đây cũng là dịp để quảng bá du lịch, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. "Với một cuộc thi được tổ chức công bằng, văn minh và ý nghĩa thì đó là điều đáng được trân trọng", bà Loan Tây nói.

Được biết, Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 đang bắt đầu khởi động để tìm kiếm các doanh nhân ở độ tuổi từ 22 đến 55 tuổi, có tư cách đạo đức tốt. Về tiêu chí ngoại hình, ban tổ chức mong muốn tìm kiếm ứng viên có gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối. Ngoài ra, thí sinh đủ điều kiện dự thi phải có trình độ học vấn 12/12, hiện đang là chủ công ty, doanh nghiệp và có giấy phép đăng ký kinh doanh hợp lệ.

Đêm chung kết dự kiến được tổ chức ngày 26/10 tại TTC Hotel Phan Thiết (Bình Thuận). Ngoài danh hiệu Hoa hậu và 4 giải Á hậu, ban tổ chức còn trao các giải phụ như Miss Trí tuệ, Miss Tài năng, Miss Hình thể, Miss Du lịch, Miss Nhân ái, Miss Được yêu thích nhất, Miss Áo dài, Miss Dạ hội, Miss Công sở, Miss Đại sứ thương hiệu, Miss có gương mặt đẹp.

HỒNG HOA

Cùng chuyên mục

Ronaldo tỏa sáng, Bồ Đào Nha vượt Pháp vào Bán kết Euro 2024?

Thứ 6, 05/07/2024 16:45
Dự đoán về loạt trận Tứ kết Euro 2024, MC Phương Huyền dành tình cảm cho siêu sao Ronaldo và tuyển Bồ Đào Nha dù họ phải đối mặt cường địch Pháp.

Thị trường bất động sản đạt “điểm đảo chiều” vào giữa năm 2024, chung cư hạ nhiệt, đất nền và biệt thự sắp khởi sắc

Thứ 6, 05/07/2024 16:34
Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó Tổng Giám đốc Batdongsan.com.vn đã có những dự báo lộ trình “đảo chiều” của thị trường bất động sản và gợi ý giải pháp cho doanh nghiệp tại Tại Hội thảo "Tháo gỡ "điểm nghẽn", thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển".

Bom tấn miễn phí của Nexon vừa ra đã gặp lỗi nặng, game thủ khẳng định "không thể chấp nhận"

Thứ 6, 05/07/2024 16:33
Bất chấp những lời quảng cáo có cánh, The First Descendant đã gặp phải vô số khó khăn ngay sau khi vừa ra mắt.

Phó Chủ tịch Hội Môi giới: "Làm nghề 15 năm, tôi vẫn không ngờ giá chung cư ngoại thành lên 60 - 70 triệu đồng/m2"

Thứ 6, 05/07/2024 16:32
"Bản thân chúng tôi, làm nghề 15 năm cũng không thể ngờ giá chung cư ngoại thành lên đến 60 - 70 triệu đồng/m2. Giá nhà tăng lên quá cao như vậy, trong khi thu nhập 5 năm gần đây bị giảm. Điều này khiến khả năng tiếp cận nhà của người dân ngày càng khó", ông Nguyễn Quốc Khánh - Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết.

Khu đô thị giàu có bậc nhất Hà Nội – Ciputra đón thêm nguồn cung biệt thự mới

Thứ 6, 05/07/2024 16:14
Mới đây, Nhà phá triển dự án KITA Group đã chính thức giới thiệu ra thị trường 81 căn biệt thự KITA Capital nằm trong Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra. Hiện các căn biệt thự này đã xây xong thô và được ngân hàng VP Bank cam kết tài trợ vốn vay cho khách mua lên đến 25 năm.
     
Nổi bật trong ngày

Việt Nam có 1 điểm đến lọt top vịnh đẹp nhất thế giới, cách thành phố chỉ 25km, được ví như "chốn bồng lai tiên cảnh"

Thứ 5, 04/07/2024 00:23
Địa điểm này từng được vua Khải Định lựa chọn để xây dựng nơi nghỉ mát vào mùa hè.

Việt Nam đề nghị với "ông lớn" EU, tiến tới top 5 cường quốc đóng tàu: Hầu bao sắp mở để loạt tàu ra biển

Thứ 5, 04/07/2024 07:01
Trước đó, Việt Nam đã lọt top 7 cường quốc đóng tàu. Đề nghị mới hứa hẹn giúp Việt Nam sớm thu hẹp khoảng cách và vươn lên vị trí thứ 5, hoặc thậm chí thứ 4 trong bảng xếp hạng.

Ra mắt ngày đầu tiên đã có 230.000 người chơi, bom tấn miễn phí trên Steam khiến game thủ bất ngờ

Thứ 5, 04/07/2024 09:53
Chỉ riêng cái mác "miễn phí" cũng đủ để khiến tựa game này nhận được nhiều sự chú ý tới vậy.

Nam giới tuổi thọ ngắn "thích" làm 4 việc vào buổi trưa: Nếu bạn không làm thì xin chúc mừng

Thứ 5, 04/07/2024 11:13
Nhiều nam giới, đặc biệt là dân văn phòng hoặc người cao tuổi, đang mắc các thói quen nguy hại cho sức khỏe vào buổi trưa.

Nghệ sĩ Mộng Tuyền kể chuyện muốn gặp nhưng Thẩm Thúy Hằng nhất quyết không chịu

Thứ 5, 04/07/2024 13:20
"Lần nào tôi gọi, chị Thẩm Thúy Hằng cũng bảo: Thôi em ơi, mình nói chuyện qua điện thoại được rồi" – nghệ sĩ Mộng Tuyền chia sẻ.
xe.nguoiduatin.vn