Không dùng ốp lưng smartphone trở thành cách thể hiện là người có tiền?

Thứ 6, 09/06/2023 08:53
Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng có một điểm chung trong cách sử dụng những chiếc smartphone cao cấp đắt tiền của giới siêu giàu hiện nay.

Mặc dù các nhà sản xuất tự hào với nhiều công nghệ cứng cáp hơn cho cả mặt trước và mặt sau của smartphone nhưng có một sự thật là chúng không còn bền như trước đây, thời mà Nokia luôn gây ấn tượng với những chiếc điện thoại siêu bền bỉ. Kết quả là, nhiều người cảm thấy lo lắng khi vô tình làm rơi chiếc smartphone cao cấp, dẫn đến việc mua sắm các phụ kiện bảo vệ cho chúng. Tuy nhiên, suy nghĩ này sẽ khác đối với giới siêu giàu.

Những người giàu như Elon Musk chỉ thích dùng những chiếc điện thoại "trần"

Bên cạnh việc sử dụng các món hàng hiếm có đắt tiền, giới siêu giàu được cho là đang có cách mới để âm thầm thể hiện tình trạng tài chính ra bên ngoài: không dùng phụ kiện nào để bảo vệ smartphone đắt tiền của họ. Báo cáo này được đưa ra bởi tờ Time, nơi họ cho biết một chiếc smartphone cao cấp không vỏ là biểu tượng mới nhất của “sự giàu có ẩn mình”.

Smartphone cao cấp có thể có giá trên 1.000 USD. Đó không phải là một số tiền nhỏ đối với hầu hết mọi người, và việc sửa chữa chúng thường có thể tốn kém. Vì vậy, để đề phòng, hầu hết mọi người đều sử dụng ốp lưng và miếng dán bảo vệ màn hình tốt nhất.

Tuy nhiên, những tỉ phú như Elon Musk và Jeff Bezos lại được phát hiện sử dụng những chiếc điện thoại không có ốp lưng. Những người siêu giàu khác cũng đang làm theo. Họ không cần ốp lưng vì việc thay thế smartphone sẽ không thành vấn đề với họ.

Ốp lưng smartphone thực sự gây phiền toái cho người dùng nhiều tiền.

Ngoài ra, những người giàu có thường ưu tiên tiền bạc và sự tiện lợi hơn giá tiền của mọi thứ. Vì vỏ bảo vệ đi kèm các vấn đề riêng như trọng lượng và bụi bẩn bám vào các kẽ hở nên một số người, đặc biệt là những người có đủ nguồn tài chính, muốn tránh sự bất tiện này hoàn toàn.

Cũng có một thông tin cần biết rằng, không phải ai sử dụng smartphone không có ốp lưng cũng vì mục đích thể hiện sự giàu có. Một số người chỉ đơn giản nghĩ rằng việc điện thoại của họ quá đẹp, do đó nó sẽ mất giá trị khi che giấu trong ốp lưng. Ngoài ra, đừng quên các chương trình quảng cáo từ các nhà sản xuất, nơi họ mời những nhân vật nổi tiếng sử dụng điện thoại “trần” khi lên sóng chỉ đơn giản để khoe logo hoặc thiết kế độc đáo của điện thoại.

Linh Hồ

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn