Kiện bạn trai vì không đưa ra sân bay, người phụ nữ nhận kết đắng

Thứ 6, 21/06/2024 02:46
Vụ kiện hi hữu này bắt nguồn từ việc người bạn trai từ chối đưa người phụ nữ đưa ra sân bay khiến cô bị lỡ mất chuyến bay quan trọng.

New York Post đưa tin, một người phụ nữ giấu tên ở New Zealand, mới đây đã đâm đơn kiện bạn trai ra tòa sau khi anh này không chịu đưa cô đến sân bay theo yêu cầu. Kết quả là cô gái đã bị lỡ chuyến bay và buộc phải dời lịch vào ngày hôm sau.

Cũng vì bỏ lỡ chuyến bay, người phụ nữ đã bỏ lỡ buổi hòa nhạc mà cô dự định tham dự. Cô vô cùng tức giận đến mức kiện bạn trai 6 năm của mình ra tòa và cố gắng yêu cầu anh ta bồi thường một phần số tiền mà cô đã chi ra cho máy bay và vé buổi hoa nhạc.

Người phụ nữ kiện bạn trai vì không đưa cô ra sân bay nhưng nhận về cái kết không như ý. Ảnh: New York Post

Người phụ nữ kiện bạn trai vì không đưa cô ra sân bay nhưng nhận về cái kết không như ý. Ảnh: New York Post

Tên của cặp đôi này chưa được tiết lộ nhưng thông tin chi tiết về vụ việc đã được công bố vào ngày 20/6. Người phụ nữ cũng muốn được bồi thường vì bạn trai cô không ở nhà trong thời gian cô đi vắng để chăm sóc cún cưng của cô mặc dù đây là điều mà anh này đã đồng ý làm trước đó.

Người phụ nữ khẳng định rằng thỏa thuận của họ được cấu thành như một thỏa thuận ràng buộc về mặt pháp lý và đang tìm cách được thanh toán chi phí đi lại cũng như chi phí đưa những chú cún cưng của cô đi chăm sóc.

Tuy nhiên, người hòa giải tại tòa án khu vực cho biết trong một tuyên bố rằng “các cặp đôi, bạn bè và đồng nghiệp đưa ra các thỏa thuận xã hội nhưng chúng khó có khả năng có hiệu lực về mặt pháp lý trừ khi các bên thực hiện một số hành động thể hiện ý định rằng họ sẽ bị ràng buộc bởi những lời hứa của mình”.

“Khi bạn bè không giữ lời hứa, người kia có thể phải gánh chịu hậu quả về tài chính nhưng có thể họ không thể bù đắp được sự mất mát đó. Các cặp đôi, bạn bè và đồng nghiệp đưa ra các thỏa thuận xã hội, nhưng khó có khả năng chúng có thể được thực thi về mặt pháp lý”, người này cho cho biết.

Theo người hòa giải của tòa án, những lời hứa được đưa ra trong mối quan hệ không có tính chất hợp đồng và bác bỏ đơn kiên cũng như yêu cầu hòa giải của của người phụ nữ. Trong khi đó, vì sự việc hi hữu này mà cô và bạn trai hiện đã chia tay.

Theo New York Post

   

Cùng chuyên mục

Khám phá công dụng chữa bệnh của hành tươi

Thứ 5, 27/06/2024 12:57
Bạn sẽ ngạc nhiên với khả năng chữa bách bệnh của hành tươi từ tăng cường miễn dịch, bảo vệ tim mạch, hỗ trợ tiêu hóa đến ngăn ngừa ung thư.

Rửa mặt khi tắm có hại gì?

Thứ 5, 27/06/2024 12:27
Bạn có thói quen rửa mặt khi tắm? Hãy dừng lại ngay! Khám phá những tác hại tiềm ẩn của việc này đối với làn da và cách chăm sóc da đúng cách.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi gây sốt khi “tiên tri” trúng đề môn Ngữ văn tốt nghiệp THPT 2024

Thứ 5, 27/06/2024 11:44
Vài ngày trước ca sĩ Phương Mỹ Chi đã đưa ra dự đoán về đề thi môn Ngữ Văn tốt nghiệp THPT 2024, điều đáng nói là cô nàng đã dự đoán “trúng phóc”.

Hé lộ về Radar mới có thể phát hiện UAV cực nhỏ ở khoảng cách 5km của Nga

Thứ 5, 27/06/2024 11:39
Trạm radar Iney có thể được lắp đặt ở các sân bay và địa điểm cơ sở hạ tầng quan trọng có quy mô rộng lớn, hoặc gắn trên nhiều hệ thống vũ khí khác nhau.

Clip: Đang đi dạo, người dân phát hiện cảnh tượng gây sốc

Thứ 5, 27/06/2024 11:39
Đoạn clip cho thấy, một con rắn bắt được một con cá và đang tìm cách kéo con mồi lên bờ. Vì kích thước của con cá lớn nên con rắn gặp khá nhiều khó khăn.
     
Nổi bật trong ngày

Xác định 16 đội vào vòng 1/8 EURO 2024: Nhánh đấu “tử thần” chính thức lộ diện

Thứ 5, 27/06/2024 07:22
Vòng bảng EURO 2024 đã chính thức khép lại bằng các trận đấu tại bảng E, F và 16 đội bóng xuất sắc nhất cũng đã ghi tên mình vào vòng 1/8.

Đề thi môn ngữ văn tốt nghiệp THPT năm 2024 "gọi tên" tác phẩm văn học Đất nước

Thứ 5, 27/06/2024 09:26
Đề thi môn ngữ văn tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ "gọi tên" tác phẩm văn học nào? Trang Đời sống & Pháp luật sẽ cập nhật sớm nhất.

HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi nộp đơn xin việc ở đội tuyển Ấn Độ

Thứ 5, 27/06/2024 10:24
Truyền thông Ấn Độ đưa tin, HLV Park Hang Seo vừa nộp đơn xin dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ.

Clip: Đang đi dạo, người dân phát hiện cảnh tượng gây sốc

Thứ 5, 27/06/2024 11:39
Đoạn clip cho thấy, một con rắn bắt được một con cá và đang tìm cách kéo con mồi lên bờ. Vì kích thước của con cá lớn nên con rắn gặp khá nhiều khó khăn.

Xe đầu kéo va chạm xe tải, tuyến đường tránh Nam hầm Hải Vân-Túy Loan ách tắc

Thứ 5, 27/06/2024 02:34
Vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường tránh Nam hầm Hải Vân - Túy Loan (huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) làm tuyến đường ách tắc giao thông 1 chiều.
xe.nguoiduatin.vn