Lê Dương Bảo Lâm bị chê kém duyên

Thứ 6, 11/10/2024 06:29
Tại phiên livetream "Đồng cam cộng khổ - Tung deal bùng nổ" vừa qua Lê Dương Bảo Lâm nhận về nhiều chỉ trích với hành động nhai rồi nhè ra, bón cho Võ Tấn Phát ăn.

Ngày 10/10 vừa qua, phiên livestream "Đồng cam cộng khổ - Tung deal bùng nổ" của Lê Dương Bảo Lâm, Võ Tấn Phát và Hữu Đằng được xem là một phiên livestream thành công với một số thành tích nổi bật như một số sản phẩm đã được bán hết trong thời gian ngắn, phiên livetream thu hút hơn 200 nghìn người.

Livestrem của Lê Dương Bảo Lâm thu hút lượng lớn khán giả theo dõi.

Livestrem của Lê Dương Bảo Lâm thu hút lượng lớn khán giả theo dõi.

Khán giả dành nhiều lời khen cho Lê Dương Bảo Lâm khi anh đã khéo léo lồng ghép các yếu tố hài hước, các tình huống bất ngờ vào quá trình livestream, tạo ra không khí vui vẻ và thu hút sự chú ý của khán giả. Cùng với đó, việc giới thiệu sản phẩm một cách tự nhiên và hấp dẫn cũng giúp tăng khả năng chốt đơn hàng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, sự kiện này lại thu hút một lượng lớn khán giả và tạo ra làn sóng chỉ trích gay gắt khi Lê Dương Bảo Lâm có hành động không đúng với đồng nghiệp. Cụ thể, khi bán mặt hàng thực phẩm, để chứng minh cơm ngon, Lê Dương Bảo Lâm đưa lên miệng nhai rồi nhè ra và bón luôn cho Võ Tấn Phát ăn.

Khán giả khó chịu trước hành động của Lê Dương Bảo Lâm.

Nhiều khán giả lắc đầu ngao ngán rằng "miếng" không thể bênh được, nam diễn viên quá đà khi cố tình làm trò lố lăng để thu hút sự chú ý. Hành động của Lê Dương Bảo Lâm không chỉ mất vệ sinh, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe đồng nghiệp và bị chỉ trích dữ dội với hành động phản cảm vừa rồi.

- Gì chứ cái này không bênh được, lại là đồng nghiệp với nhau, khó coi lắm.

- Lê Dương Bảo Lâm toàn những trò lố lăng.

- Lê Dương Bảo Lâm mất lịch sự quá, lại cứ nghĩ như thế là hài, không thể lấy đây làm trò đùa được, vì nhiều nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường nước bọt.

- Xem mà buồn nôn, cố tỏ ra hài hước mà ngày càng lố. Miếng hài gì kỳ vậy, nên tẩy chay vì những chiêu trò kiểu này.

Trước khi được nhiều người biết đến như hiện tại, Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 từng làm đủ công việc như múa lửa, diễn xiếc, đóng MV và đặc biệt là livestream bán hàng cùng vợ con, biệt danh "Thánh livestream" cũng từ đó mà ra. Tuy nhiên, trong giai đoạn livestream, Lê Dương Bảo Lâm đối mặt với nhiều sóng gió, nguồn cơn là do anh hay "hơn thua" đáp trả, dùng mọi chiêu trò, ồn ào để thu hút sự chú ý. Anh được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình thực thế 2 ngày 1 đêm, anh cũng từng thừa nhận nhiều khán giả đã thiện cảm, ít chửi hơn. 

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận quá khứ của mình tệ do bồng bột, vạ miệng, nói không suy nghĩ. Anh cảm ơn khán giả đã cho mình cơ hội sửa sai để có một Lê Dương Bảo Lâm nhiệt huyết và hoàn hảo nhất có thể.

"Lúc đó trong nghề không ai mời tôi. Tôi cứ tập trung livestream lo cho vợ con đến mức phiền người ta. Sau đó tôi bị phản ứng và 'đốp chát' lại. Một ngày nọ, Facebook tôi bị chặn, tôi như giác ngộ. Kiểu như đi diễn không ai mời, chỉ sống nhờ livestream thôi mà bị chặn, tôi bị áp lực vì không biết làm gì. Nhìn lại tôi thấy biến cố xảy ra trong giai đoạn đó là đúng. Nếu bây giờ tôi vẫn còn khờ dại như vậy thì chắc chắn hậu quả rất lớn”, nam diễn viên thổ lộ.

Cùng chuyên mục

Nga không ngừng tung "hỏa mù" ở Zaporizhzhia khiến Ukraine "đứng ngồi không yên"

Thứ 6, 18/10/2024 12:31
Những động thái bất thường của Nga ở Zaporizhzhia khiến Ukraine "đứng ngồi không yên" trước nỗi lo sợ về một cuộc tấn công lớn hơn từ đối phương vào khu vực này.

Truy tố nhân viên ngân hàng về tội tham ô 246 lượng vàng SJC

Thứ 6, 18/10/2024 11:14
Một nhân viên Trung tâm giao dịch Hội sở Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong bị truy tố về tội tham ô 246 lượng vàng SJC.

Vụ cô gái trẻ bị sát hại trong nhà nghỉ ở Đà Nẵng: Sau khi gây án, kẻ thủ ác gọi điện cho ai?

Thứ 6, 18/10/2024 11:12
Liên quan vụ cô gái trẻ bị sát hại trong nhà nghỉ ở Đà Nẵng, sau khi gây án nghi phạm được cho là gọi điện báo cho người nhà nạn nhân....

Bộ phim nào sẽ nối sóng Đi Giữa Trời Rực Rỡ?

Thứ 6, 18/10/2024 11:03
Một bộ phim truyền hình về giới trẻ sẽ nối sóng Đi Giữa Trời Rực Rỡ, sau khi tập cuối phim này lên sóng hôm nay (ngày 18/10/2024) trên kênh VTV3.

“Sát thủ” hại gan nhiều người không biết vẫn ăn hàng ngày

Thứ 6, 18/10/2024 10:53
Ngải cứu vừa là loại cây vừa có thể chế biến những món ăn ngon và bổ, đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng ăn được ngải cứu.
     
Nổi bật trong ngày

Màn trình diễn của Jennie tại Jimmy Kimmel khiến dân tình phát "sốt" vì chiếc quần độc lạ

Thứ 5, 17/10/2024 06:14
Jennie vừa có màn trình diễn bùng nổ tại Jimmy Kimmel Live. Dân tình phát "sốt" với cách cô nàng lăng-xê thương hiệu Việt.

Cháy ở bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, nhiều bệnh nhân hoảng sợ tháo chạy

Thứ 5, 17/10/2024 07:27
Biển hiệu treo bên hông của Bệnh viện Hoàn Mỹ bất ngờ bốc cháy vào tối 16/10 khiến nhiều người dân đi đường và bệnh nhân hoảng hốt bỏ chạy

Vụ 2 vợ chồng tử vong tại nhà riêng ở Yên Bái: Hé lộ nguyên nhân

Thứ 5, 17/10/2024 09:22
Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ 2 vợ chồng tử vong tại nhà riêng ở Yên Bái.

Diễn biến "nóng" vụ thi thể người đàn ông ở karaoke An Phú

Thứ 5, 17/10/2024 10:03
Liên quan vụ thi thể ở karaoke An Phú, bước đầu cơ quan chức năng xác định được danh tính nạn nhân, tuy nhiên vẫn chờ xét nghiệm ADN để khẳng định.

Triều Tiên sửa đổi Hiến pháp, có động thái “dứt khoát” với Hàn Quốc

Thứ 5, 17/10/2024 10:59
Trong bản Hiến pháp sửa đổi theo yêu cầu của nhà lãnh đạo Kim Jong-un, Triều Tiên xác định rõ ràng Hàn Quốc là “quốc gia thù địch chính”.
xe.nguoiduatin.vn