Lịch chiếu phim Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 1 mới nhất, chính xác nhất

Thứ 6, 20/09/2024 11:28
Bộ phim Luyến Tiếc Những Vì Sao do Trương Tân Thành và Vương Ngọc Văn đảm nhận vai nam – nữ chính vừa công bố lịch lên sóng.

Sau loạt bài tuyên truyền, trang Weibo chính thức của Luyến Tiếc Những Vì Sao mới đây đã cập nhật lịch chiếu phim. Theo đó, dự án phim hiện đại này sẽ lên sóng vào ngày 23/9 trên các nền tảng Tencent Video và WeTV.

Phía dưới bài đăng thông báo lịch chiếu Luyến Tiếc Những Vì Sao, nhiều khán giả bày tỏ sự mong chờ đối với bộ phim này, đặc biệt là nhân vật Tưởng Thời Diên do nam diễn viên Trương Tân Thành thủ vai.

“Lịch chiếu phim Luyến Tiếc Những Vì Sao cuối cùng đã được ấn định. Trương Tân Thành – Tưởng Thời Diên, chúng tôi sẽ gặp lại câu vào ngày 23/9”, một cư dân mạng bình luận.

Một người khác viết: “Tình bạn gắn kết và tình yêu nảy nở. Sự ăn ý được hình thành từ lâu và mọi thứ đều có trật tự. Bạn bè nhiều năm sắp kết hôn. Tưởng Thời Diên – Trương Tân Thành luôn chỉ có một ngôi sao đó ở trong lòng”.

Có khán giả lại bày tỏ: “Chớp mặt qua 10 năm, tình yêu lớn lên từ tình bạn. Từ tuổi trẻ đến khi trưởng thành luôn bên nhau và lời hẹn thề chưa bao giờ thay đổi”.

Trương Tân Thành đảm nhận vai Tưởng Thời Diên, còn Vương Ngọc Văn đóng vai Đường Dạng trong phim Luyến Tiếc Những Vì Sao.

Trương Tân Thành đảm nhận vai Tưởng Thời Diên, còn Vương Ngọc Văn đóng vai Đường Dạng trong phim Luyến Tiếc Những Vì Sao.

Chuyển thể từ tiểu thuyết Tôi Coi Cậu Là Bạn, Cậu Lại của tác giả Họa Trản Miên, bộ phim Luyến Tiếc Những Vì Sao xoay quanh câu chuyện của Tưởng Thời Diên (Trương Tân Thành) và Đường Dạng (Vương Ngọc Văn).

Cả hai quen nhau từ khi học cấp 3, là đôi bạn thân thiết ngồi cùng bàn và cũng là chiến hữu. Đường Dạng học giỏi nên cô thúc giục Tưởng Thời Diên học tập và dạy kèm cho anh. Trong khi đó, Tưởng Thời Diên bênh vực Đường Dạng, không cho phép bất cứ người nào nói xấu cô.

Khi lên đại học, Tưởng Thời Diên và Đường Dạng bắt đầu hẹn hò nhưng sau đó lại chia tay nhau. Dù vậy, hai người vẫn giữ được tình bạn đẹp, không như nhiều cặp đôi đến làm bạn cũng không thể sau khi “đường ai nấy đi”.

Đường Dạng làm việc tại Ngân hàng Hối Thương, trong khi Tưởng Thời Diên là trụ cột của công ty. Cả hai đều say mê theo đuổi sự nghiệp thẩm định tín dụng ngân hàng và truyền thông mới.

Với công việc quản lý các khoản vay vốn nhỏ, Đường Dạng đã hỗ trợ các gia đình đặc biệt khởi nghiệp kinh doanh. Lấy cảm hứng từ sự kiên trì của họ, Tưởng Thời Diên thực hiện một bộ phim tài liệu ghi lại câu chuyện của những người này, thu hút sự chú ý rộng rãi.

Trong quá trình làm việc, Tưởng Thời Diên chứng kiến ​​Đường Dạng nhiều lần hẹn hò, đồng thời muộn màng nhận ra bản thân cảm thấy khó chịu khi thấy cô chịu ấm ức trong công việc và cuộc sống. Sau khi hiểu được tình cảm của mình, anh lấy hết can đảm tỏ tình, cuối cùng hai người cũng "về chung một nhà".

Lòng tin và sự thấu hiểu giữa Tưởng Thời Diên và Đường Dạng được vun đắp từ những năm tháng thiếu niên đã trải qua nhiều thử thách và nở rộ thành một tình yêu chân thành, đẹp đẽ. Ban đầu là bạn học, sau đó là bạn thân suốt 10 năm, cả hai cuối cùng trở thành vợ chồng, cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ.

Phim Luyến Tiếc Những Vì Sao có tổng cộng 30 tập, quy tụ dàn diễn viên trẻ nhưng diễn xuất ổn định như Trương Tân Thành, Vương Ngọc Văn, La Thu Vận, Ngô Tuấn Đình... Đặc biệt, không chỉ ở trong phim mà ngoài đời, Vương Ngọc Văn và Trương Tân Thành cũng là “thanh mai trúc mã” của nhau.

Tính đến ngày 20/9, số lượng đặt xem trước bộ phim Luyến Tiếc Những Vì Sao đã đạt 725.000 lượt. Mặc dù con số này khá khiêm tốn so với nhiều dự án đình đám nhưng với kịch bản thú vị và diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên, Luyến Tiếc Những Vì Sao hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim vô cùng hấp dẫn.

Cùng chuyên mục

Bài thuốc trị bệnh từ hoa mào gà đỏ

Thứ 6, 20/09/2024 12:45
Không chỉ mang vẻ đẹp rực rỡ, hoa mào gà đỏ còn là một vị thuốc quý trong y học cổ truyền với nhiều công dụng chữa bệnh tuyệt vời.

Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

Thứ 6, 20/09/2024 12:14
Ngày 11/09/2024, Vinamilk và FPT đã tổ chức buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.

Bé sơ sinh trở lại bụng mẹ sau khi chào đời

Thứ 6, 20/09/2024 12:08
Em bé được các bác sĩ phẫu thuật sửa khiếm khuyết ngay khi còn trong bụng mẹ, sau đó an toàn trở về tử cung để tiếp tục phát triển cho đến ngày chào đời.

Gửi tiết kiệm đảm bảo bằng vàng là gì?

Thứ 6, 20/09/2024 12:06
Gửi tiết kiệm đảm bảo bằng vàng là gì hiện đang là vấn đề quan tâm của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Sinh viên năm nhất có nên học vượt tín chỉ?

Thứ 6, 20/09/2024 11:45
Đối với sinh viên năm nhất, quyết định học vượt tín chỉ cần được cân nhắc kỹ lưỡng, bởi nó mang lại cả lợi ích và thách thức.
     
Nổi bật trong ngày

Nga điều 40.000 quân tới Kursk, Ukraine tuyên bố bất ngờ về tình hình ở Donetsk

Thứ 6, 20/09/2024 11:08
Tổng thống Volodymyr Zelensky cho biết 40.000 quân Nga đã được triển khai tới mặt trận Kursk, điều này có thể giảm bớt áp lực đối với quân đội Ukraine ở Donetsk.

Hé lộ “danh sách các cựu quan chức” trong những lần đi hối lộ của nữ Giám đốc Xuyên Việt Oil

Thứ 5, 19/09/2024 06:55
Theo cáo buộc, nữ Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Thương mại Vận tải và Du lịch Xuyên Việt Oil đã đưa hối lộ 22 lần, tổng số hơn 31 tỷ đồng.

Hà Giang: Tìm thấy thi thể bé 6 tháng tuổi ở cách hiện trường sạt lở khoảng 25km

Thứ 5, 19/09/2024 08:15
Thi thể cháu bé được người dân đi đánh lưới phát hiện tại Thủy điện Sông Chảy 3, cách hiện trường sạt lở khoảng 25km.

Những hình ảnh đầu tiên của bà Trương Mỹ Lan trong phiên toà lần thứ 2

Thứ 5, 19/09/2024 09:48
Sáng nay (19/9), TAND TP HCM mở phiên xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 đối với vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát (Tập đoàn Vạn Thịnh Phát).

Israel tuyên bố còn nhiều “chiêu” chưa dùng với Hezbollah

Thứ 5, 19/09/2024 10:32
Tham mưu trưởng Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF), Trung tướng Herzi Halevi cảnh báo rằng Israel còn nhiều năng lực chưa sử dụng trong cuộc chiến chống lại Hezbollah.
xe.nguoiduatin.vn