Lộ diện hình ảnh con rể tương lai của tỷ phú Bill Gates: Là cháu trai huyền thoại âm nhạc, tốt nghiệp trường TOP 5 đại học tinh hoa của Mỹ

Chủ nhật, 30/06/2024 09:58
Lần đầu tiên con gái Bill Gates xác nhận đang hẹn hò với cháu trai của một nhạc sĩ huyền thoại.

Mới đây, con gái của tỷ phú Bill Gates là Phoebe cuối cùng đã xác nhận cô đang hẹn hò với Arthur Donald, cháu trai của Paul McCartney.

Sau 8 tháng nổ ra tin đồn tình cảm, cô gái 21 tuổi lần đầu tiên gọi Donald là "bạn trai" trong khi chia sẻ về lễ tốt nghiệp Đại học Stanford của cô cho tạp chí Nylon, Page Six đưa tin.

Lộ diện hình ảnh con rể tương lai của tỷ phú Bill Gates: Là cháu trai huyền thoại âm nhạc, tốt nghiệp trường TOP 5 đại học tinh hoa của Mỹ- Ảnh 1.

Phoebe là con út trong số 3 người con của Bill Gates và vợ cũ Melinda

Lộ diện hình ảnh con rể tương lai của tỷ phú Bill Gates: Là cháu trai huyền thoại âm nhạc, tốt nghiệp trường TOP 5 đại học tinh hoa của Mỹ- Ảnh 2.

Phoebe Gates và Arthur Donald ôm nhau tình tứ xác nhận mối quan hệ

"Bạn trai của tôi, Arthur, chở tôi về sau buổi lễ", Phoebe viết, kèm theo một bức ảnh ngọt ngào chụp cảnh bạn trai đang cõng cô trên lưng.

Cặp đôi lần đầu làm dấy lên đồn đoán vào tháng 10/2023 khi Phoebe đăng ảnh với Donald sau chuyến du lịch Paris. Cuối tháng đó, cả hai dự buổi ra mắt phim Feud: Capote vs the Swans. Tuy nhiên khi được tờ Bustle phỏng vấn 5 tháng sau, cô từ chối bình luận về tình trạng mối quan hệ của họ.

Donald là con trai cả của bà Mary, con gái thành viên nhóm nhạc huyền thoại The Beatles, và chồng cũ của cô, nhà sản xuất truyền hình Alistair Donald.

Lộ diện hình ảnh con rể tương lai của tỷ phú Bill Gates: Là cháu trai huyền thoại âm nhạc, tốt nghiệp trường TOP 5 đại học tinh hoa của Mỹ- Ảnh 3.

Phoebe chia sẻ bức ảnh được bạn trai cõng trong lễ tốt nghiệp

Donald tốt nghiệp Đại học Yale năm 2021 với chuyên ngành lịch sử. Trước khi hẹn hò với Phoebe, anh từng gây chú ý khi hẹn hò với Ava, con gái của cặp diễn viên Reese Witherspoon và Ryan Phillippe, vào năm 2018.

Phoebe là con út trong số 3 người con của Bill Gates và vợ cũ Melinda. Hai người con đầu là Jennifer (28 tuổi) và cậu con trai Rory (25 tuổi).

Tuần trước, bà Melinda (59 tuổi) đã có bài phát biểu tại lễ tốt nghiệp của con gái mình, nói về động lực để Phoebe tốt nghiệp sớm trong 3 năm thay vì 4 năm. Phoebe đã lấy được bằng cử nhân chuyên ngành Sinh học con người.

Lộ diện hình ảnh con rể tương lai của tỷ phú Bill Gates: Là cháu trai huyền thoại âm nhạc, tốt nghiệp trường TOP 5 đại học tinh hoa của Mỹ- Ảnh 4.

Phoebe Gates thường xuyên xuất hiện cùng ông bố tỷ phú tại các sự kiện lớn và luôn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang quyến rũ

Dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng cô nàng vẫn khiến nhiều người trầm trồ với sắc vóc nổi bật cùng gu thời trang sành điệu, đẹp mắt. Phoebe Gates hiện sở hữu hơn 400.000 người theo dõi trên Instagram.

Phobe Gates gây ấn tượng với visual cuốn hút, sắc sảo. Người đẹp sinh năm 2002 sở hữu gương mặt góc cạnh, ngũ quan hài hòa cùng đôi mắt hút hồn. Đặc biệt, cô nàng còn ghi đểm với vóc dáng vô cùng quyến rũ, gợi cảm cùng đôi chân dài miên man. Với lợi thế hình thể săn chắc, chuẩn chỉnh, Phoebe cũng thường xuyên khoe body trên MXH qua loạt ảnh diện bikini cực cháy.

Lộ diện hình ảnh con rể tương lai của tỷ phú Bill Gates: Là cháu trai huyền thoại âm nhạc, tốt nghiệp trường TOP 5 đại học tinh hoa của Mỹ- Ảnh 5.

Trái với diện mạo đơn giản của chị gái Jennifer, Phoebe có phong cách thời trang vô cùng hiện đại, sang chảnh. Cô nàng là một tín đồ của luxury brand khi thường xuyên diện đồ của Chanel, Versace, Fendi... khi dự sự kiện lẫn đời thường. Con gái Bill Gates thường ưa chuộng những item ôm sát, cắt xẻ để tôn lên vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Đôi khi, diện những set đồ đơn giản nhưng Phoebe cũng có cách mix&match để trở nên thời thượng, ấn tượng hơn.

Theo Page Six

Nguyễn Phượng

Cùng chuyên mục

6 tháng, một cường quốc chi hơn 54 tỷ USD mua hàng hóa Việt Nam, ưu tiên nhất những thứ gì?

Thứ 3, 02/07/2024 09:41
Việt Nam và quốc gia này đã nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược toàn diện.

Vừa gây ra lỗi bootloop, bản cập nhật Windows 11 lại tiếp tục phá hỏng thanh Taskbar

Thứ 3, 02/07/2024 09:25
Các bản cập nhật Windows thường có "tai tiếng" là kèm theo nhiều lỗi. Bản preview update tháng 6 2024 (số hiệu KB5039302) vừa qua đã khiến nhiều người dùng bị lỗi bootloop (lỗi khởi động lại liên tục) trên Windows 11, tưởng chừng như vậy đã là rất tồi tệ, thì mới đây, cũng chính bản cập nhật này lại tạo ra lỗi ảnh hưởng đến thanh Taskbar.

Vi phạm nồng độ cồn lại quên mật khẩu VNeID, tài xế "cay đắng" nhận 2 lỗi phạt

Thứ 3, 02/07/2024 09:22
Không xuất trình được giấy tờ xe lại quên mật khẩu VNeID, tài xế bị thêm lỗi vi phạm không có bằng lái và đăng ký xe.

Lương cơ sở tăng lên 2,34 triệu đồng/tháng từ 1/7/2024, tác động ra sao đến điều kiện hưởng BHYT 5 năm liên tục của người dân?

Thứ 3, 02/07/2024 09:10
Theo Nghị định 73/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 của Chính phủ, từ tháng này, lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng/tháng lên thành 2,34 triệu đồng/tháng. Điều này dẫn đến việc một số điều kiện hưởng BHYT 5 năm liên tục cũng có sự thay đổi.

Đại gia Đường Bia đề xuất xây dựng Dự án đường sắt đô thị - đường tàu điện vàng 30km từ sân bay Đà Nẵng đến thành phố Hội An

Thứ 3, 02/07/2024 09:06
Tập đoàn Hòa Bình đề xuất xây dựng Dự án đường sắt đô thị - đường tàu điện vàng với tổng chiều dài hơn 30km từ sân bay Đà Nẵng đến thành phố Hội An theo hình thức BOT, thời gian thi công từ 6 – 9 tháng kể từ ngày nhận mặt bằng là phần đất giải phân cách giữa tuyến đường giao thông hiện nay.
     
Nổi bật trong ngày

Nhận "cú tát" sớm đầy bất ngờ, Tây Ban Nha toát mồ hôi lạnh trước "ngựa ô" của giải

Thứ 2, 01/07/2024 04:07
Thêm lần nữa, Georgia khiến khán giả theo dõi phải trầm trồ. Lần này "nạn nhân" của họ là một trong những đội bóng mạnh nhất ở Euro 2024.

Điều đặc biệt ít người biết ở 2 ngân hàng ‘xanh tự nhiên’ tại Việt Nam

Thứ 2, 01/07/2024 07:22
Họ là 2 ngân hàng cổ phần có kết quả kinh doanh nổi bật nhất năm 2023, đồng thời gây ấn tượng mạnh với việc theo đuổi chiến lược ESG một cách bài bản. ACB và MB đều là những nhà băng tiên phong về phát triển bền vững nhưng theo những cách rất riêng.

Xót xa hình ảnh Celine Dion đau đớn, co giật dưới sàn nhà bởi căn bệnh chỉ 1/1 triệu người mắc phải: “Tôi hy vọng sẽ tìm ra phép màu…”

Thứ 2, 01/07/2024 09:58
"Nếu tôi không thể chạy, tôi sẽ đi bộ. Nếu không đi được thì tôi sẽ bò. Và tôi sẽ không dừng lại", nữ danh ca Celine Dion nói sẽ quyết tâm chiến đấu với căn bệnh hiếm để sớm quay trở lại sân khấu.

Honda HR-V 2024 lần đầu được đăng ký tại Việt Nam: Diện mạo mới, dễ có động cơ hybrid đấu Yaris Cross

Thứ 2, 01/07/2024 11:06
Bản nâng cấp mới của Honda HR-V lộ diện trong công báo sở hữu công nghiệp không thay đổi quá nhiều ở thiết kế. Tuy nhiên, việc xuất hiện cấu hình hybrid có thể giúp mẫu xe này tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.

"Kỳ tích" lần đầu xuất hiện ở Việt Nam - Hàng nghìn người thi công thần tốc một dự án trong 8 tháng

Thứ 2, 01/07/2024 13:11
Hôm qua 30/6, đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn Thanh Hóa – Nam Định đã chính thức đóng điện trong niềm hân hoan của đội ngũ kỹ sư, công nhân.
xe.nguoiduatin.vn