Love Next Door tập 15: Đôi trẻ bị chia cắt vì

Love Next Door tập 15: Đôi trẻ bị chia cắt vì "đại chiến sui gia", Jung Hae In bất chấp tất cả để ở bên người yêu

Thứ 7, 05/10/2024 22:42
Trong khi mối quan hệ của đôi trẻ ngày càng mặn nồng thì hai bên gia đình lại “căng như dây đàn" vì mâu thuẫn. 

Tưởng chừng sau khi gỡ bỏ khúc mắc về tâm lý, Choi Seung Hyo (Jung Hae In) - Bae Seok Ryu (Jung So Min) có thể đường đường chính chính ở bên nhau, nhưng không, đôi trẻ còn một “kiếp nạn" lớn phải vượt qua đó là “ải" phụ huynh.

Tiếp nối nội dung của tập 14 trước đó, tập 15 mở đầu với cảnh ba mẹ Seung Hyo và Seok Ryu phát hiện ra việc cả hai đang hẹn hò. Thay vì giấu giếm như lần trước, cả hai đã can đảm nắm tay nhau, công khai mối quan hệ. Dĩ nhiên, vì hai bà mẹ đang chiến tranh lạnh nên cả hai bị bắt “ai về nhà nấy", và chuyện tình yêu này cũng không được chấp thuận. 

ezgif 1 6ed27a78c91

Trong khi hai ông bố đều có vẻ “xuôi" theo chuyện tình cảm của hai con, thì hai mẹ bà lại phản đối kịch liệt. Mẹ của Seok Ryu lo rằng việc hai bên gia đình đã biết nhau quá rõ, ngay cả những chuyện bí mật như con gái bà từng bị huỷ hôn hay ung thư dạ dày sẽ trở thành điểm yếu khiến Seok Ryu không được hạnh phúc. Trong khi đó, mối lo ngại của mẹ Seung Hyo cũng xuất phát từ việc áy náy khi ngày xưa không chăm sóc con trai chu đáo, sợ khi con trai lấy cô bạn hàng xóm, bệnh ung thư tái phát khiến Seung Hyo phải cô đơn cả đời. Dù không trực tiếp nói điều này với các con, nhưng hai người thực sự yêu thương và quan tâm đến tương lai của đôi trẻ.

Lại nói về mối quan hệ của cặp đôi chính, dù vấp phải sự phản đối từ gia đình, nhưng điều đó không hề làm cả hai nản lòng. Trong đêm tối, Seung Hyo đã trèo tường, bất chấp việc có thể bị ngã để có thể ở bên người yêu. Sau đó, anh lấy ra chiếc vòng và cầu hôn một lần nữa. Dĩ nhiên, Seok Hyo không có lý do gì để từ chối. Cả hai ôm nhau trong hạnh phúc. 

17281355261728241

Sáng hôm sau, mẹ của Seok Ryu đã có buổi ngồi nói chuyện với mẹ của Mo Eum. Tại đây, bà vô cùng sửng sốt khi biết tin người bạn thân đã chấp thuận cho Mo Eum ở bên cạnh Dan Ho. Ngay lúc này, mẹ của Seung Hyo cũng vừa tới, cả hai lại tiếp tục “khẩu chiến”. Nhận ra nhóm bạn mấy chục năm của mình đang có nguy cơ tan rã, bà Jae Seok quyết định lên kế hoạch để Hye Seok và Mi Seok hàn gắn tình cảm. Nhưng khi nhốt cả hai vào chung một căn phòng, hai bà mẹ không chỉ lời qua tiếng lại mà còn lao vào đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán. 

Trong lúc tình thế tưởng chừng như không thể cứu vãn thì một biến cố bất ngờ xảy ra. Mẹ của Seok Ryu trên đường đi chợ về vô tình nghe được những bà hàng xóm nói xấu con gái và chồng của mình, không chút khoan nhượng, bà liền lao vào định dạy cho người kia một bài học. Nhưng đối phương quá mạnh khiến Mi Seok ngã lăn ra đất. Vừa hay, Hye Seok lại chứng kiến cảnh này. Dù chưa biết rõ câu chuyện, nhưng thấy bạn thân bị đánh, Hye Seok lao vào hỗ trợ hết sức nhiệt tình. Tất nhiên, sử dụng bạo lực chưa bao giờ là việc được khuyến khích nên sau đó, hội phụ nữ trung niên bị “bế” lên đồn. Khi được bảo lãnh, hai bà mẹ đã có dịp ngồi lại nói chuyện nghiêm túc với nhau. Cả hai giãi bày hết nỗi lòng, gửi đến nhau những lời xin lỗi, cám ơn vì con của họ đã được yêu thương và lớn lên bởi tình yêu thương và cưu mang của người kia. Phía sau cánh cửa, Seok Ryu đã không kìm được nước mắt khi nghe tâm sự của hai người. Sau đó, hai người mẹ đã đồng ý cho đôi trẻ qua lại. 

Ngoài những diễn biến của cặp đôi chính, đôi phụ Mo Eum - Dan Ho cũng đã có những tiến triển mới, không chỉ nhận được tin vui trở thành nhân viên y tế ở trạm y tế Bắc Cực mà Mo Eum còn được con gái Dan Ho đồng ý để cô trở thành mẹ kế và ở bên cạnh chăm sóc cô bé. 

yun ji on kim ji eun

Trong tập này, bố của Seok Ryu đã tổ chức bữa ăn cuối cùng để tiếp đãi mọi người trước khi đóng cửa quán. Dù có chút tiếc nuối khi phải nghỉ hưu, nhưng ông vẫn cảm thấy mãn nguyện vì có thêm thời gian để chăm sóc gia đình. 

love next door 15

Tập 15 khép lại với cảnh Seok Ryu mang thức ăn đến cho Seung Hyo ở công viên. Cả trao nhau nụ hôn ngọt ngào và ôm đối phương trong niềm hạnh phúc.

Khánh Lam

Love Next Door tập 14: Jung So Min bất ngờ từ chối lời cầu hôn của Jung Hae In, chuyện gì đây?

Chủ nhật, 29/09/2024 23:13
Người xem không khỏi lo lắng trước lời thoại đầy "bất ổn" của nữ chính trong tập này.
Cùng chuyên mục

Lưu Diệc Phi cũng có lúc ê chề vì bị vạch trần nói dối

Chủ nhật, 06/10/2024 00:03
Lưu Diệc Phi bị bẽ mặt trước hàng trăm khán giả vì sự thật được tiết lộ trái ngược với những gì cô đã khoe khoang.

Chung kết Miss Cosmo 2024: Tân Hoa hậu rơi vương miện, Xuân Hạnh dừng chân Top 5

Thứ 7, 05/10/2024 23:46
Sau 1 tháng tranh tài, chiếc vương miện Miss Cosmo 2024 đã tìm được chủ nhân.

Công an liệt kê 24 thủ đoạn lừa đảo mới nhất hiện nay, người dân cần nắm rõ để tránh "sập bẫy"

Thứ 7, 05/10/2024 23:19
Sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 mang lại nhiều tiện ích với cuộc sống nhưng cũng là cơ hội để tội phạm công nghệ cao lợi dụng, thực hiện các hành vi lừa đảo.

Love Next Door tập 15: Đôi trẻ bị chia cắt vì "đại chiến sui gia", Jung Hae In bất chấp tất cả để ở bên người yêu

Thứ 7, 05/10/2024 22:42
Trong khi mối quan hệ của đôi trẻ ngày càng mặn nồng thì hai bên gia đình lại “căng như dây đàn" vì mâu thuẫn. 

Tài xế đỗ xe, trải chăn ngủ luôn trên cao tốc cho đến khi bị CSGT đánh thức

Thứ 7, 05/10/2024 22:06
Trên cao tốc Phan Thiết - Vĩnh Hảo, tài xế xe khách 16 chỗ vô tư trải chiếu ngủ trước đầu xe cho đến khi lực lượng chức năng đánh thức.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt tạm giam ông Hồ Đăng Chiến, Hồ Hoàng Quân

Thứ 6, 04/10/2024 17:16
Bị can Hồ Đăng Chiến, nguyên Chủ tịch UBND xã Đức Trạch bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội “Giả mạo trong công tác”.

SofM chỉ thẳng "sai lầm không thể tha thứ" của GAM, cũng đến từ "thói quen" tai hại

Thứ 7, 05/10/2024 09:40
GAM đã thất bại trước FNC và thực sự không còn đường lùi cho đại diện VCS.

Love Next Door tập 15: Đôi trẻ bị chia cắt vì "đại chiến sui gia", Jung Hae In bất chấp tất cả để ở bên người yêu

Thứ 7, 05/10/2024 22:42
Trong khi mối quan hệ của đôi trẻ ngày càng mặn nồng thì hai bên gia đình lại “căng như dây đàn" vì mâu thuẫn. 

Tổng tư lệnh Ukraine có mặt ở mặt trận nóng nhất, ra quân lệnh đầu tiên sau khi Nga chiếm Vuhledar

Thứ 6, 04/10/2024 06:31
Chỉ huy lực lượng vũ trang Ukraine cho biết đang làm việc ở "một trong những khu vực mặt trận nóng nhất" với Lữ đoàn Nhảy dù Sicheslav số 25.

Phẫn nộ: Mẹ HURRYKNG bị "tấn công", phải khoá trang cá nhân khi nhắc tên Negav

Thứ 6, 04/10/2024 17:37
Trước những bình luận "tấn công" quá gay gắt, mẹ của HURRYKNG đã phải chuyển trang của mình sang chế độ riêng tư.
xe.nguoiduatin.vn