Lumiere Evergreen - điểm đến dành cho giới thượng lưu phía Tây Hà Nội

Thứ 2, 13/05/2024 08:00
Lumiere Evergreen là dự án đầu tiên trong hệ thống Lumiere của Masterise Homes tại Hà Nội. Dự án nằm ở phía Tây, thuộc trung tâm của đô thị Vinhomes Smart City.

Lumiere Evergreen có quy mô 3 tòa căn hộ, xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn Marriott và hướng tới đối tượng khách hàng thượng lưu. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất khoảng 1,7ha, thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Dự án cung cấp khoảng 2.294 căn hộ ra thị trường với diện tích từ 36m2 tới 141m2 cho các căn 1 đến 3 phòng ngủ. Chính vì vậy, Lumiere Evergreen có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, từ những người độc thân cho tới gia đình hạt nhân hoặc gia đình đa thế hệ.

Lumiere Evergreen hướng tới khách hàng thu nhập cao, người nước ngoài, kiều bào. Ảnh: masterisehomes.com

Lumiere Evergreen hướng tới khách hàng thu nhập cao, người nước ngoài, kiều bào. Ảnh: masterisehomes.com

Trong vài năm trở lại đây, khi mật độ dân số không ngừng tăng lên mà quỹ đất nội đô lại ngày càng hạn hẹp, quận Nam Từ Liêm đang là sự lựa chọn của không ít chủ đầu tư và khách hàng.

Đây là quận có hạ tầng giao thông khá đồng bộ và thuận tiện như quốc lộ 32, đại lộ Thăng Long, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông,... Không những thế, theo quy hoạch xây dựng thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, trung tâm Hà Nội sẽ mở rộng về phía Tây. Điều này đã thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường bất động sản khu vực. Trong đó, ngoài Lumiere Evergreen, một số dự án căn hộ thuộc phân khúc cao cấp khác cũng gây chú ý trên thị trường như Masteri West Heights, hay Lumi Hanoi vừa mở bán.

Đối với dự án Lumiere Evergreen, chủ đầu tư kỳ vọng sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm “sống là nhiều hơn thế”. Không chỉ hướng tới tầng lớp những người có thu nhập cao, dự án còn mong muốn hướng tới đối tượng khách hàng là cộng đồng cư dân quốc tế, những chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc tại Hà Nội và cộng đồng kiều bào.

Vì nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City nên cư dân ở đây cũng được tận hưởng các dịch vụ, tiện ích như: bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool,... Ngoài ra, dự án còn cung cấp các tiện ích khác như: bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, thư viện, sân thể thao, vườn trị liệu dưỡng sinh,...

Lumiere Evergreen chú trọng các tiện ích phục vụ đời sống hàng ngày của cư dân. Ảnh: lumiereevergreens.com

Lumiere Evergreen chú trọng các tiện ích phục vụ đời sống hàng ngày của cư dân. Ảnh: lumiereevergreens.com

Từ đây, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm khác như: Aeon Mall Hà Đông, Big C Thăng Long, đại lộ Thăng Long, trung tâm Hội nghị quốc gia, sân vận động quốc gia, bến xe Mỹ Đình,... Cư dân cũng chỉ mất khoảng 40 phút để tới sân bay Nội bài, 20 phút để vào tới trung tâm Hà Nội.

Một điểm làm nên sự khác biệt của Lumiere Evergreen là tầng 1 không được sử dụng vào mục đích kinh doanh như các dự án thường thấy, mà mà được bố trí các tiện ích phục vụ người dân, chẳng hạn như lễ tân, phòng tập gym,...

Có thể nói, với sự xuất hiện của các dự án căn hộ cao cấp, hướng tới những đối tượng khách hàng thu nhập cao đã đáp ứng những nhu cầu đa dạng trong điều kiện mới. Không chỉ là chỗ ở, căn hộ hạng sang, mà còn cung cấp nhiều tiện ích, mang tới trải nghiệm sống thoải mái hơn cho khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả.

Cùng với đó, sự dịch chuyển dần của các dự án ra ngoại thành cũng là xu hướng tất yếu tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Điều này không chỉ giúp giảm áp lực dân cư ở nội đô mà các dự án cũng có thêm quỹ đất để phát triển nhiều dịch vụ, tiện ích phục vụ cho nhu cầu của người dân, điển hình như Lumiere Evergreen trong Vinhomes Smart City.

Cùng chuyên mục

Bất ngờ nhận giấy chứng tử, người đàn ông cố chứng minh mình còn sống bằng cách không ngờ tới

Thứ 7, 27/07/2024 07:07
Một người đàn ông đã quyết định phạm tội nghiêm trọng như một cách tuyệt vọng để chứng minh với chính quyền rằng mình vẫn còn sống.

Miền ký ức hào hùng của người chiến sỹ duy nhất sống sót Trung đội Mai Quốc Ca

Thứ 7, 27/07/2024 07:06
Với tinh thần “quyết chiến, quyết thắng”, 20 chiến sỹ của Trung đội Mai Quốc Ca đã tiêu diệt 125 quân địch, 2 cố vấn quân sự Mỹ và phá hủy nhiều xe cơ giới.

Những người không nên ăn tổ yến?

Thứ 7, 27/07/2024 07:05
Tổ yến thơm ngon và vô cùng bổ dưỡng nhưng 7 nhóm người dưới đây không nên sử dụng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giá vàng mới nhất hôm nay (27/7): Vàng nhẫn tiếp đà giảm

Thứ 7, 27/07/2024 07:04
Giá vàng ngày 27/7: Cập nhật giá vàng thế giới, giá vàng trong nước các thương hiệu vàng Bảo Tín Minh Châu vàng Rồng Thăng Long; vàng SJC, vàng DOJI, vàng PNJ…

Bật mí các làng nghề ở Hà Nội độc đáo

Thứ 7, 27/07/2024 07:00
Hà Nội không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh và ẩm thực đặc sắc mà còn là nơi hội tụ nhiều làng nghề truyền thống độc đáo.
     
Nổi bật trong ngày

Tin tức thời sự mới ngày 26/7: Tìm kiếm người mất tích do lũ quét ở Điện Biên

Thứ 6, 26/07/2024 05:30
Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/7/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 26/7/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Học phí Học viện Tài chính năm học 2024 - 2025 tăng bao nhiêu?

Thứ 6, 26/07/2024 07:30
Dự kiến học phí Học viện Tài chính năm học 2024-2025 với các ngành học theo chương trình chuẩn là 25 triệu đồng/năm học, tăng nhẹ so với năm ngoái.

Những tấm lòng thơm thảo hướng về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ 6, 26/07/2024 09:05
Nhìn dòng người đang chầm chậm từng bước tiến vào nhà tang lễ có thể cảm nhận được sâu sắc di sản mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để lại.

Bị tập kích quy mô lớn chưa từng có, Ukraine hạ hàng loại thiết giáp Nga

Thứ 6, 26/07/2024 09:49
Ukraine mới đây tuyên bố đã đẩy lùi một đợt tập kích quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Nga ở mặt trận Kurakhove, tỉnh Donetsk.

Olympic Paris 2024: VĐV trẻ và lớn tuổi nhất Thế vận hội là ai?

Thứ 6, 26/07/2024 10:44
VĐV trượt ván Zheng Haohao của Trung Quốc trẻ nhất khi chưa tròn 12 tuổi trong khi VĐV đua ngựa Canada Jill Irving lớn tuổi nhất, 61 tuổi.
xe.nguoiduatin.vn