Mẹ cô dâu trẻ đẹp, nhảy cực sung trên sân khấu ở Sóc Trăng, tiết lộ phản ứng của thông gia

Mẹ cô dâu trẻ đẹp, nhảy cực sung trên sân khấu ở Sóc Trăng, tiết lộ phản ứng của thông gia

Thứ 3, 01/10/2024 06:16
Ban đầu khi lên ý tưởng, chị Vi sợ và ngại vì nghĩ rằng: "Mình là bà sui rồi, lên nhảy vậy có coi được không?".

 

Nội dung chính

  • Chị Ái Vi là nhân vật trong clip "bà sui nhảy cực sung trong đám cưới".
  • Vì muốn ngày cưới của con thật vui nên chị chuẩn bị 1 tiết mục nhảy sôi động.
  • Đoạn clip chị Vi nhảy hút triệu lượt xem trên MXH.

Mẹ cô dâu nhảy cực sung trong đám cưới 

Mới đây trên mạng xã hội, nhiều người xuýt xoa, trầm trồ trước một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung, diện chiếc đầm ôm sát đang nhảy cực sung trên sân khấu đám cưới.

Hòa theo giai tiếng nhạc sôi động, người phụ nữ thể hiện khả năng vũ đạo cực chuyên nghiệp, hấp dẫn. Thoạt nhìn, nhiều người nghĩ rằng đây là cô dâu hoặc bạn của cô dâu, chú rể, nhưng tất cả đã “ngã ngửa” khi biết rằng, dancer đặc biệt này thực ra là mẹ ruột của cô dâu.

Mẹ cô dâu nhảy cực sung trong đám cưới khiến người xem trầm trồ.

Danh tính của người phụ nữ nhanh chóng được tìm ra là chị Huỳnh Ngọc Ái Vi (38 tuổi, HLV Aerobic, sống ở Sóc Trăng). Chị Vi cũng là Trưởng nhóm Vũ đoàn tên Black Sky.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Vi cho biết đoạn clip chị nhảy trên sân khấu được quay hôm 28/9 vừa qua, trong đám cưới con gái lớn của chị - Phùng Khả Nhi (18 tuổi). Thấy hình ảnh của mình được chia sẻ nhiều, chị Vi rất vui và không nghĩ tiết mục nhảy của mình tại đám cưới con gái lại lan tỏa nhanh như vậy. Hạnh phúc với chị như được nhân thêm.

Mẹ cô dâu trẻ đẹp, nhảy cực sung trên sân khấu ở Sóc Trăng, tiết lộ phản ứng của thông gia - Ảnh 1.

Chị Vi cùng ông xã (giữa hình) và con gái, con rể trong ngày trọng đại. 

Mẹ cô dâu trẻ đẹp, nhảy cực sung trên sân khấu ở Sóc Trăng, tiết lộ phản ứng của thông gia - Ảnh 2.

Nhan sắc mẹ cô dâu cực kỳ trẻ đẹp. 

Nói về tiết mục đang khiến mạng xã hội xôn xao, chị Vi bộc bạch: “Thật ra tôi cũng là người tổ chức sự kiện nên việc lên ý tưởng là không quá khó khăn. Tuy nhiên, cái ban đầu tôi sợ và ngại là mình cũng là “bà sui” rồi, lên nhảy vậy có coi được không? Nhưng được sự yêu mến, cổ vũ của bên sui gia, gia đình và chị em học viên nên tôi quyết định dàn dựng một bài liên khúc vui cho tiệc cưới của 2 con có gì đó ấn tượng, mọi người cùng vui vẻ.

Ông xã của tôi là “Boy Hiphop” đời đầu phong trào nên rất thoải mái. Còn bên sui gia thì cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh của tôi trên sân khấu rồi nên rất thích và ủng hộ nhiệt tình.

Hôm đó, quan khách cũng rất hứng thú, hưởng ứng lắc lư theo, tạo ra một bầu không khí rất vui vẻ”.

Mẹ cô dâu trẻ đẹp, nhảy cực sung trên sân khấu ở Sóc Trăng, tiết lộ phản ứng của thông gia - Ảnh 3.

Chị Vi nói đùa đang tuổi ăn tuổi chơi lại làm "bà sui", tuy nhiên chị tin tưởng ở sự lựa chọn của con gái. 

Ngay lập tức, chị Vi tự cắt ghép nhạc, lên ý tưởng và tập luyện trong vòng 1 ngày, sau đó hướng dẫn lại chị em học viên trong lớp 2 buổi tập. May mắn là chị em học viên cũng rất thích và hỗ trợ nhiệt tình, giúp chị Vy có được một tiết mục trọn vẹn.

Kinh nghiệm biểu diễn sân khấu dày dặn, tuy nhiên trong lần biểu diễn đặc biệt này, chị Vi cũng có nhiều cảm xúc, vừa vui, vừa lo, không biết mọi người có thích bài nhảy của mình hay không?

Là mẹ 4 con, luôn lạc quan để giữ sự trẻ trung, xinh đẹp

Bên cạnh những lời khen về vũ đạo, sự trẻ trung, vui tươi, thoải mái của chị Vi, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của chị. “Mẹ vợ xì tin” cho biết, chị không có nhiều bí quyết, chỉ có điều duy nhất là luôn giữ cho bản thân tinh thần lạc quan, chăm chỉ luyện tập. Mỗi khi đến phòng tập, mọi muộn phiền, mệt mỏi của chị dường như tan biến hết. Theo chị Vi, liều thuốc giúp phụ nữ trẻ, đẹp, khỏe chính là tập luyện thể dục thể thao.

Tiết lộ thêm về gia đình mình, chị Vi cho biết ngoài con gái lớn vừa kết hôn, chị còn có 3 người con nữa, 1 trai và 2 gái.

Mẹ cô dâu trẻ đẹp, nhảy cực sung trên sân khấu ở Sóc Trăng, tiết lộ phản ứng của thông gia - Ảnh 4.

Bà mẹ 4 con chăm chỉ tập luyện và giữ tinh thần vui vẻ để có được ngoại hình trẻ trung. 

Mẹ cô dâu trẻ đẹp, nhảy cực sung trên sân khấu ở Sóc Trăng, tiết lộ phản ứng của thông gia - Ảnh 5.

Ở tuổi 38, chị Vi trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực.

Gia đình nhỏ của chị Vi lúc nào cũng rất vui vẻ. Bản thân là một người mẹ hiện đại nên giữa chị Vi và các con dường như không có khoảng cách. Chị luôn xem các con như những người bạn để con có thể thoải mái tâm sự, sẻ chia. Đối với chị Vi, được nghe con tâm sự là một điều rất hạnh phúc.

Lên chức mẹ vợ ở tuổi 38, chị Vi thừa nhận ban đầu khá hoang mang và bất ngờ vì không nghĩ con gái lại muốn lấy chồng ở độ tuổi 18: “Nhưng thực ra, con gái giỏi hơn tôi nghĩ nên tôi cũng không lo lắng nữa và mong con sẽ có một bến đỗ thật vững vàng, hạnh phúc".

Khi được hỏi đã chuẩn bị tinh thần cho việc lên chức bà ngoại hay chưa, chị Vi cười, chia sẻ: "Tôi mê em bé lắm nên khi có cháu ngoại thì tôi rất vui và chắc chắn sẽ là một bà ngoại vui vẻ, xì tin".

Ảnh, Clip: NVCC

Lam Giang

Cùng chuyên mục

NSND Xuân Bắc nói thẳng với Anh Thơ: "Thơ có thể khinh Bắc nhưng đừng bao giờ coi thường Bắc"

Thứ 3, 01/10/2024 08:33
NSND Xuân Bắc thu hút sự chú ý khi kể lại câu chuyện về cú điện thoại Anh Thơ gọi cho mình sau nhiều lần "thập thò" chat ở Zalo nhưng không dám gửi.

Vừa đại bại 1-6, tuyển Indonesia lại thua đau khi tái ngộ đối thủ châu Âu

Thứ 3, 01/10/2024 07:12
Tuyển trẻ U17 Indonesia nhận thêm một thất bại khi thi đấu tại Tây Ban Nha.

Trò cưng một thời của HLV Troussier trở lại, giúp giải mối lo cho HLV Kim Sang-sik

Thứ 3, 01/10/2024 06:42
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã đem lại tin vui cho HLV Kim Sang-sik khi anh thông báo sẽ sẵn sàng trở lại đội tuyển Việt Nam trong kỳ tập trung FIFA Days tháng 10.

Mẹ cô dâu trẻ đẹp, nhảy cực sung trên sân khấu ở Sóc Trăng, tiết lộ phản ứng của thông gia

Thứ 3, 01/10/2024 06:16
Ban đầu khi lên ý tưởng, chị Vi sợ và ngại vì nghĩ rằng: "Mình là bà sui rồi, lên nhảy vậy có coi được không?".

Hoa hậu Phương Lê được chồng - NSƯT Vũ Luân ủng hộ để tóc ngắn

Thứ 2, 30/09/2024 23:09
Sự thay đổi này của Phương Lê chứa đựng nhiều mong muốn từ bản thân cô. Nó không chỉ là một sự thay đổi về ngoại hình mà còn là một sự chuyển mình trong tư duy và phong cách sống.
     
Nổi bật trong ngày

Người mẹ ngã quỵ khi nghe tin con trai 15 tuổi bị tài xế "ngáo đá" tông tử vong ở Cần Thơ: "Tôi không tin mình đã mất con vĩnh viễn”

Thứ 2, 30/09/2024 06:55
Hay tin con trai 15 tuổi tử vong trong vụ tài xế trộm xe tải, tông xe hàng loạt ở Cần Thơ, người mẹ đã ngã quỵ, không tin mình đã mãi mãi mất đi cậu con trai út. Những ngày qua, chị chẳng thể nguôi ngoai nỗi nhớ con, nước mắt cứ lăn dài trên gò má người mẹ đáng thương.

Người chơi Genshin Impact chỉ ra một điểm khó tin, chứng minh 5.0 là đại phiên bản "thiếu sót" nhất mà miHoYo từng ra mắt

Thứ 2, 30/09/2024 11:10
Sự thật không thể chối cãi này đã khiến nhiều game thủ Genshin Impact phải “chột dạ”.

Nữ bác sỹ bị tấm kính rơi vào người chính thức đi làm trở lại

Thứ 2, 30/09/2024 13:04
Sáng 30/09, thông tin từ Bệnh viện K cho biết, nữ bác sỹ nội trú Hoàng Minh Lý đã hồi phục sức khỏe sau thời gian điều trị, phục hồi chức năng, chính thức đi làm trở lại.

Cụ ông lập di chúc trao lại 17 tỷ đồng cho người lạ: 2 người con trai ngỡ ngàng nhưng không dám ý kiến 1 lời

Thứ 2, 30/09/2024 20:00
2 người con trai của cụ ông này đinh ninh toàn bộ tiền tiết kiệm của bố sẽ thuộc về mình. Song thực tế mọi chuyện lại hoàn toàn trái ngược.  

"Kế hoạch chiến thắng” bị lạnh nhạt, chuyến thăm Mỹ của ông Zelensky gây căng thẳng với ông Trump

Thứ 2, 30/09/2024 18:45
Tờ Politico dẫn nguồn tin từ Nhà Trắng viết rằng Tổng thống Joe Biden và các cố vấn của ông không tin tưởng vào "kế hoạch chiến thắng" của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky.
xe.nguoiduatin.vn