Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình”

Chủ nhật, 16/06/2024 07:49
Với “cô dâu tháng 6”, chồng như một người bạn đời, âm thầm bên cạnh yêu thương và đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua và cả cuộc sống hôn nhân sau này. “Bình yên” chính là từ Midu đã nhắc đi nhắc lại mỗi khi đề cập đến người chồng của mình.

Trong buổi trò chuyện với chúng tôi, Midu vẫn giữ nguyên tắc chỉ chia sẻ ở mức độ “vừa vặn” hành trình tình yêu của cả hai. Nữ diễn viên cho biết mình là người của công chúng, nhưng Minh Đạt là một doanh nhân, anh cần thời gian làm quen với nhịp sống mới. Với “cô dâu tháng 6”, chồng như một người bạn đời, âm thầm bên cạnh yêu thương và đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua và cả cuộc sống hôn nhân sau này. “Bình yên” chính là từ Midu đã nhắc đi nhắc lại mỗi khi đề cập đến người chồng của mình.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình”

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 2.
Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 3.

Cũng như mọi cô gái, ngày cưới là dịp rất trọng đại trong cuộc đời của tôi. Tôi khá bận rộn, vì ngoài lịch trình chuẩn bị cho đám cưới thì còn phải sắp xếp nhiều công việc khác. Thế nên trong tháng 5 vừa rồi, tôi dành toàn bộ thời gian để xử lý xong các công việc để có thể dành trọn tháng 6 cho hôn lễ của mình. Chú rể cũng đồng hành cùng tôi trong giai đoạn này, mỗi người sẽ phụ trách một việc. Với chúng tôi, ai giỏi lĩnh vực nào thì sẽ phụ trách lĩnh vực đó, như tôi giỏi về visual, nghệ thuật nên sẽ làm mảng này còn chú rể sẽ hỗ trợ những công việc khác.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 4.

Tôi đã trải qua hành trình 15 năm trong nghề, có lúc gặp thăng trầm, biến cố và cũng có những lúc rất vui. Từ trước đến giờ khán giả chưa từng thấy tôi không khai chuyện kết hôn, tình cảm vì tôi không muốn chuyện riêng tư ảnh hưởng đến công việc. Đây có thể là lần đầu tiên tôi cởi mở chia sẻ với mọi người về một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của tôi. Tôi nghĩ đây là một chặng rất quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của một người phụ nữ. Và ở giai đoạn này, tôi muốn lan tỏa niềm vui và hạnh phúc của mình đến với mọi người.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 5.

Tôi đã lên kế hoạch học thạc sĩ trước đây 3 năm, bao gồm 1 năm chuẩn bị và 2 năm theo học. Bảo vệ thành công luận án thạc sĩ như một thành công nho nhỏ của tôi, vì tôi đã dành được thời gian đi học và hoàn thiện bản thân hơn. Thật ra tôi muốn được học bất kỳ khi nào còn có thể, nếu sau này có nhiều thời gian và sắp xếp được công việc thuận lợi thì tôi cũng muốn được tiếp tục học thêm nữa. Học tập và trau dồi luôn là ưu tiên trong kế hoạch phát triển bản thân của tôi. Tôi muốn hoàn thiện bản thân, trang bị đủ kiến thức, sự sẵn sàng trước khi chính thức đến với hôn nhân.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 6.
Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 7.

Tôi nghĩ hy sinh thì tất nhiên phải có. Công việc của tôi khá bận rộn và còn phải giảng dạy ở trường nên việc sắp xếp thời gian hơi khó khăn trong giai đoạn vừa rồi. Tuy nhiên, tôi đã cố chủ động để có thể thực hiện kế mọi kế hoạch.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 8.

Nếu nói về một cột mốc thì tôi nghĩ chính là thời gian này. Trước giờ tôi rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm, đặc biệt đây là lần đầu tiên tôi đến với hôn nhân - một cột mốc quan trọng trong cuộc đời người con gái, một người nghệ sĩ. Để có thể mở lòng chia sẻ với khán giả về những câu chuyện kết hôn của mình thì cũng là 1 bước ngoặt quan trọng.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 9.

Trước giờ tôi là người không công khai chuyện tình cảm nên đến khi quyết định chia sẻ thì mọi người chắc cũng bất ngờ và có thể hơi sốc khi đọc thông tin Midu cưới, Midu cưới ai?... Khi mọi người quá quan tâm những thông tin đó, vô tình sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của tôi. Từ trước giờ tôi quen với một cuộc sống khá kín đáo, chưa trải qua cảm giác được quá nhiều người tập trung chú ý vào như vậy.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 10.

Người ta hay nói “60 năm cuộc đời”, đến thời điểm này tôi cũng đi được 30 mấy năm, là được một nửa rồi. Tôi nghĩ quá trình phấn đấu của mình vẫn phải tiếp tục đến mãi những năm về sau nữa. Bây giờ tôi nghĩ nói đã thành công chưa thì còn hơi sớm.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 11.
Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 12.

Nếu là mong muốn, tôi muốn trở thành là một người phụ nữ truyền cảm hứng, lan tỏa được câu chuyện, năng lượng của mình đến với mọi người nhiều hơn là ở một vai trò cụ thể. Tất nhiên, ở mỗi vị trí, tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể. Tôi hy vọng sự cố gắng, nỗ lực của mình sẽ truyền động lực đến bạn bè cùng trang lứa, họ sẽ lạc quan, tích cực hơn và sẽ có động lực để cố gắng hướng đến hình ảnh một người phụ nữ thành công.

Tất cả những thứ tôi đang theo đuổi và làm việc tạo cho tôi một cuộc sống cân bằng. Nếu chỉ làm nghệ thuật, sự bay bổng đôi khi làm tôi quên đi tính mạch lạc và sự sắp xếp trong công việc, kinh doanh sẽ giúp tôi cân bằng lại. Khi đi dạy, tôi được truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm của mình đến với các em sinh viên nên cũng thấy cuộc sống ý nghĩa hơn. Tôi không thể chọn 1 vai trò cụ thể nào được, tất cả những gì tôi làm đã hun đúc lên Midu hiện tại.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 13.
Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 14.

Khi xem lại phim mình đã đóng ngày xưa tôi thấy có nhiều tình huống rất hài hước và buồn cười. Mặt tôi ngày xưa trông hơi ngố, nhưng tôi thấy dễ thương, nó như kỷ niệm đẹp trong cuộc đời đi đóng phim của tôi. Trong thời gian tới, nếu có dự án phim phù hợp thì có thể tôi sẽ tái xuất màn ảnh. Sau đám cưới, tôi vẫn trở lại với công việc giảng dạy, nghệ thuật bình thường.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 15.

Tôi nghĩ hào quang trong showbiz là một điều khá hấp dẫn, ai cũng muốn mình trở nên đặc biệt và được mọi yêu thích, quan tâm. Nhưng sau nhiều năm trong môi trường này, tôi rút ra được kinh nghiệm không kỳ vọng vào hào quang. Tại vì ngày hôm nay khán giả yêu thích mình, có thể ngày mai khán giả không còn yêu thích mình nữa, nếu mình quá bấu víu và kỳ vọng vào điều đó thì sẽ rất dễ buồn, thất vọng và tổn thương. Thay vào đó, tôi muốn sống với nội tại, tức là vui với cuộc sống hiện tại, làm hết mọi thứ có thể để nó tốt lên. Hào quang showbiz nếu có thì hạnh phúc đón nhận, không có thì cũng không sao, tôi nghĩ tính không kỳ vọng giúp tôi có cuộc sống thoải mái và an nhiên. Tôi không kỳ vọng mình quá nổi tiếng, không kỳ vọng sẽ đạt được rất nhiều thứ nên sống rất thoải mái.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 16.
Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 17.

Tôi hay tâm sự với một số bạn bè là nghệ sĩ thì đúng là ai cũng có những khoảng thời gian thấy chông chênh lắm. Không phải cuộc sống này lúc nào cũng màu hồng, chỉ thăng tiến, tất nhiên sẽ có những giai đoạn mình cảm thấy một chút chếnh choáng. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ và chấp nhận nó như một điều bình thường thì sẽ dễ chịu hơn. Tôi biết cuộc sống sẽ có lúc vui lẫn lúc buồn, không quá kỳ vọng mình sẽ là một hình mẫu hoàn hảo, con đường mình sẽ trải đầy hoa hồng hay mọi người phải nồng nhiệt đón nhận. Ai cũng sẽ gặp những lúc khó khăn, khi đã trải qua rồi sẽ thấy mọi thứ rất bình thường.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 18.

Như tôi đã nói, không có con đường nào đầy hoa hồng, tất nhiên sẽ có những đoạn rào cản, khó khăn và thăng trầm nhất định. Những cách mình đón nhận nó như thế nào quan trọng hơn. Con đường khó khăn thì tất cả mọi người cũng sẽ gặp như nhau, mỗi người mỗi câu chuyện riêng và quan trọng là cách xử lý. Với tôi, trước khó khăn tôi sẽ mạnh mẽ để cố gắng vượt qua, tôi chỉ muốn chia sẻ những chuyện vui và tích cực với mọi người. Những lúc buồn, tôi sẽ tự “chữa lành” và đi qua một cách nhẹ nhàng nhất.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 19.

Nói thật, nếu chuyện buồn trong cuộc đời này đều có thể xóa đi thì phải xóa bao nhiêu cho đủ. Rất khó để có thể chọn phải xóa cái gì vì ai cũng có giai đoạn buồn, chông chênh. Tôi nghĩ mình không muốn xóa gì cả, chính những chuyện đã trải qua đã hình thành nên tính cách của tôi bây giờ. Nếu không có những biến cố đó có thể tôi không thể trở thành Midu như bây giờ.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 20.
Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 21.

Đúng thật tôi là một người rất muốn ở bên người thân, tôi luôn sợ đến một lúc nào đó sẽ không còn thời gian ở bên gia đình của mình nữa. Thay vì đi chơi cùng bạn bè hay hẹn hò thì tôi muốn đi chơi cùng ba mẹ, bà. Tôi sinh trưởng trong một gia đình bố mẹ rất yêu thương nhau, họ gần như không bao giờ đi đâu mà tách rời nhau. Từ nhỏ, tôi được nuôi dưỡng trong tình yêu thương đó nên trái tim rất tròn đầy. Vì thế như một phản xạ tự nhiên, tôi trân trọng một người đàn ông biết yêu thương gia đình như bố. Tôi cũng muốn gia đình về sau của mình sẽ như vậy. Tôi muốn xây dựng 1 mái ấm đầy tình yêu thương, hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười và luôn gắn kết với nhau.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 22.
Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 23.

Tôi tham khảo ý kiến của trái tim mình (Cười). Chuyện tình yêu nên để trái tim mách bảo. Tôi là người tự lập trong cuộc sống, với tình yêu và hôn nhân thì cảm xúc 2 người trong cuộc quan trọng nhất. Việc mình cảm nhận về đối phương và đối phương cảm nhận về mình như thế nào mới thật sự có ý nghĩa trong một mối quan hệ.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 24.

Ba mẹ tôi vui lắm, họ rất mong tôi sẽ tìm được một bến đỗ hạnh phúc. Con gái ai cũng sẽ đến một độ tuổi phải bước vào hôn nhân và ba mẹ tôi rất vui khi cuối cùng nó cũng đã đến với tôi.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 25.

Trước đây, tôi thấy các cô dâu mỗi khi nhìn chiếc váy cưới thường có nhiều cảm xúc nhưng lúc đó tôi chưa hiểu. Đến khi bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới, cùng đi đặt chiếc váy cho mình, tôi đã rất xúc động. Tôi là nghệ sĩ, do tính chất công việc nên đã quen với việc tiếp xúc với rất nhiều chiếc váy lộng lẫy và đẹp. Trước đây, tôi chỉ nghĩ đơn thuần những chiếc váy lộng lẫy đến mức nào chắc cũng chỉ khiến mình trầm trồ khi nhìn thấy thôi, nhưng váy cưới thật sự rất đặc biệt. Tôi nhớ lại rất nhiều kỷ niệm, hành trình gắn bó của chúng tôi khi đặt may váy, tôi xúc động khi nghĩ đến lúc được diện nó vào lễ đường. Tôi còn cảm nhận được tình cảm, sự yêu thương và trân trọng của chồng dành cho mình.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 26.
Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 27.

Tôi là người làm trong lĩnh vực thời trang, mà Paris, Pháp là kinh đô của thời trang và trước giờ tôi chưa từng đến đó. Tôi cũng chưa được nhìn thấy tuyết rơi bao giờ, tôi muốn được ngắm tuyết bên người mình yêu. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định cùng nhau đến Paris, một nơi vừa có thời trang, vừa có tình yêu, và là nguồn cảm hứng của rất nhiều người.

Khi tôi đến Paris thì chưa có tuyết rơi, tôi nghĩ có lẽ mình đã không thể thực hiện mong muốn rồi. Thế nhưng đến ngày chúng tôi đi chụp ảnh cưới tuyết phủ trắng xoá. Quãng đường chúng tôi di chuyển từ khách sạn để địa điểm chụp hình phủ đầy tuyết như một ngôi làng cổ tích. Chúng tôi chụp ảnh trong một lâu đài cổ kính khá nổi tiếng bởi vườn cây rất đẹp nhưng lúc tôi chụp thì cây cối phủ đầy tuyết trắng rất đặc biệt. Nhân viên ở đó nói rằng chưa bao giờ thấy tuyết rơi dày như vậy và hiếm có ai chụp được khung cảnh tuyệt vời này ở đây. Khoảnh khắc đó, tôi xúc động nghĩ rằng khi con người có tình yêu thì thiên nhiên cũng dường như ưu ái và chiều lòng người. Đó cũng là một phần lý do tôi đặt tên cho bức ảnh cưới là “Snow in summer” (Tuyết giữa mùa hè). Và sẽ còn 1 điều đặc biệt nữa, sẽ xảy ra trong đám cưới vào ngày 29/6 của tôi, hy vọng tôi có thể mang một chút khung cảnh giá lạnh mùa đông vào đám cưới mùa hè của mình.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 28.
Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 29.

Từ lần đầu tiên gặp anh, tôi đã có cảm giác rất thân thuộc, mãi về sau này tôi mới biết đó chính là lúc nhận ra “định mệnh”. Chúng tôi trải qua một hành trình cùng nhau vun đắp, tìm hiểu mới quyết định kết hôn. Tôi và anh như 2 người bạn đời, đồng hành, tôn trọng, ủng hộ và mang lại cảm giác thoải mái cho nhau.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 30.
Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 31.

Chúng tôi ở bên nhau mỗi ngày. Anh ấy là người giỏi về tính toán, logic còn tôi thiêng về nghệ thuật, chúng tôi như 2 mảnh ghép phù hợp trong cuộc sống của nhau. Anh là người hướng nội, tôi cũng thế nên chúng tôi có nhiều điểm tương đồng, cả hai thường dành thời gian ở nhà để chia sẻ cùng nhau, cuộc sống cứ thế bình yên trôi qua.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 32.

Tôi đã hoạt động kinh doanh trong nhiều năm nên cũng có thể làm quen và cân bằng với cuộc sống đó. Dĩ nhiên khi đến với hôn nhân, 2 linh hồn phải hòa lại với nhau nên chúng tôi sẽ phải linh hoạt thay đổi theo người kia một cách khéo léo để tạo nên một cuộc sống chung tốt đẹp.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 33.

Tôi nghĩ giấu hay công khai sẽ tùy thuộc vào quan điểm cá nhân của từng người. Với tôi, tôi thấy đám cưới cũng không cần phải quá giấu kín, quan trọng là mình cởi mở chia sẻ với mọi người ở mức độ nào. Tôi muốn chia sẻ niềm vui cùng với mọi người, sau bao tháng ngày độc thân thì cũng đã tìm được hạnh phúc riêng. Chúng tôi yêu thương nhau và kết hôn, bạn bè và gia đình đều ủng hộ nên cũng không có gì phải che giấu, chỉ là thời điểm nào chọn lựa chia sẻ để không bị chú ý vào chuyện đời tư.

Trước khi quyết định công khai, chúng tôi cần có thời gian để chuẩn bị. Anh là một người hoạt động ngoài ngành, không giỏi về tạo dáng hay xuất hiện trước ống kính, vì thế anh ấy phải chuẩn làm quen bị để khi công khai mọi thứ đã sẵn sàng.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 34.
Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 35.

Tôi nghĩ đến khi thật sự bước vào hôn nhân thì tôi mới biết được mình sẽ phải làm gì. Hiện tại, tôi đang trong quá trình cố gắng học hỏi, tôi để ý những cặp vợ chồng hạnh phúc, gia đình mình, gia đình anh để xem cách ba mẹ yêu nhau, yêu thương con cái như thế nào, gia đình sẽ vận hành ra sao… Tôi quan sát mọi thứ để hoàn thiện bản thân mình hơn, tôi hy vọng mình sẽ tạo được nhiều niềm vui và tiếng cười cho gia đình mình.

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 36.

Đối với tôi chuyện cưới hỏi đã là một dự định quá lớn rồi. Lúc này, tôi chưa suy nghĩ đến kế hoạch có em bé. Chắc phải để từ từ sau khi xong đám cưới đã, chuẩn bị nhiều thứ quá tôi không chuẩn bị (Cười).

Midu: “Từ lần đầu tiên gặp anh Đạt, tôi đã nghĩ đây là định mệnh của mình” - Ảnh 37.
Ngọc Thùy
Thạc Trường Giang
Kenh14 Special
Anh Nhân

Ngọc Thuỳ

Cùng chuyên mục

Câu Chuyện Hoa Hồng: Hoắc Kiến Hoa khiến netizen khóc cạn nước mắt, Lưu Diệc Phi lộ điểm yếu chí mạng

Chủ nhật, 23/06/2024 08:21
Câu Chuyện Hoa Hồng đang đi đến cao trào khi nhân vật của Hoắc Kiến Hoa qua đời. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi lại gây tranh cãi.

Lễ vu quy Midu và thiếu gia Minh Đạt: Cô dâu chú rể diện áo dài đỏ rực, dàn bê tráp 29 người toàn trai xinh gái đẹp!

Chủ nhật, 23/06/2024 08:05
Hỷ sự của Midu và chồng doanh nhân diễn ra vào sáng 23/6 tại nhà riêng.

Xuất hiện sao nam cục súc, bất hợp tác nhất Anh Trai Say Hi: Chương trình phải cắt hết vị trí chỉ vì 1 người!

Chủ nhật, 23/06/2024 07:55
Phản ứng của sao nam này trong tập 2 chương trình Anh Trai Say Hi đã nhận về những sự bàn tán, đánh giá từ netizen.

Bạch Lưu Dương lên tiếng xin lỗi và xoá những nội dung "sao chép", chia sẻ điều này về phát ngôn nóng nảy mất kiểm soát của bạn trai

Chủ nhật, 23/06/2024 07:48
Tối muộn 22/6, YouTuber Bạch Lưu Dương đã lên tiếng về ồn ào đạo nhái gần đây.

Subeo diện sơ mi trắng khoe visual "đỉnh chóp", khung hình phát sáng bên Kim Lý gây sốt

Chủ nhật, 23/06/2024 07:28
Subeo đã được đón một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong những quán cà phê dành cho người thất nghiệp giả vờ đi làm vì không dám kể với gia đình

Thứ 7, 22/06/2024 07:02
Người thất nghiệp ở Trung Quốc có xu hướng lang thang trên đường phố hoặc quán cà phê để che giấu tình trạng của mình.

Ngôi vua phòng vé 2024 có chủ mới, nắm chắc danh hiệu phim tỷ USD đầu tiên trong năm

Thứ 7, 22/06/2024 14:06
Bộ phim này hiện tại đang "làm mưa, làm gió" tại phòng vé toàn cầu và nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Tỷ phú Elon Musk có con thứ 3 với nhân viên, tổng cộng có đến 12 người con

Thứ 7, 22/06/2024 19:37
Theo Bloomberg, nguồn tin thân cận đã tiết lộ Elon Musk đã có con thứ 3 với Shivon Zilis, giám đốc công ty công nghệ sinh học Neuralink.

Phim Việt còn gì sau Trấn Thành, Lý Hải?

Thứ 7, 22/06/2024 23:57
Sau những thành công của Mai hay Lật Mặt 7: Một Điều Ước, phim Việt bước vào giai đoạn ảm đạm khi chịu lép vế trước các bom tấn quốc tế.

Nữ thần bị 100 đoàn phim từ chối vì quá đơ, giờ diễn hay xuất sắc còn có phim phá kỷ lục của năm

Thứ 7, 22/06/2024 08:07
Ai mà ngờ ngay cả nữ thần xinh đẹp này cũng thất bại trong hàng loạt các buổi thử vai.
xe.nguoiduatin.vn