Midu và thiếu gia Minh Đạt lộ diện hậu siêu đám cưới, đang du lịch hưởng tuần trăng mật?

Thứ 2, 01/07/2024 16:25
Dương Hoàng Yến bắt gặp vợ chồng son Midu và thiếu gia Minh Đạt khi cùng chuyến bay.

Chiều 1/7, trên trang cá nhân, Dương Hoàng Yến bất ngờ đăng tải khung ảnh chụp cùng vợ chồng Midu. Theo nữ ca sĩ, cô tình cờ hội ngộ đôi vợ chồng son trên một chuyến bay. Đây là lần đầu Midu và thiếu gia Minh Đạt lộ diện sau khi hoàn tất tổ chức siêu đám cưới tại TP.HCM.

Trong ảnh, vợ chồng Midu diện đồ giản dị. Nữ diễn viên ghi điểm với dung mạo rạng rỡ dù không trang điểm cầu kỳ. Còn thiếu gia Minh Đạt gây ấn tượng bởi visual đời thường phong độ, điển trai. Có thể thấy bớt chải chuốt nhưng đôi vợ chồng son trông vẫn tươi tắn và cực đẹp đôi.

Được biết, chuyến bay mà vợ chồng Midu có điểm đến là Nha Trang. Nhiều người dự đoán đôi vợ chồng son đang đến địa điểm nghỉ dưỡng sau thời gian bận rộn tổ chức đám cưới hoành tráng.

Midu và thiếu gia Minh Đạt lộ diện hậu siêu đám cưới, du lịch hưởng tuần trăng mật? - Ảnh 2.

Midu và thiếu gia Minh Đạt đến Nha Trang sau khi tổ chức xong đám cưới hoành tráng

Vào ngày 29/6, Midu và thiếu gia Minh Đạt tổ chức đám cưới tại trung tâm sự kiện sang trọng bậc nhất TP.HCM. Không chỉ đầu tư hoành tráng, bày trí xa hoa đúng chuẩn hào môn, đám cưới Midu được ví như ngày hội thật sự bởi màn đổ bộ rần rần của dàn sao đình đám Vbiz như Trường Giang - Nhã Phương, Mai Phương Thúy, Quốc Trường, Lan Khuê, Sam, Puka, Dương Hoàng Yến,...

Ngày vui của Midu và thiếu gia Minh Đạt thu hút sự chú ý của truyền thông và đông đảo công chúng. Trong hôn lễ, Midu và Minh Đạt không hứa hẹn gì quá lớn lao mà chỉ mong cuộc sống sắp tới hạnh phúc, an yên.

"Lần đầu tiên gặp em trên chuyến du thuyền định mệnh. Anh bắt đầu tin vào sự sắp đặt của số phận. Những con người thuộc về nhau, một ngày nào đó sẽ vô tình gặp nhau, không bằng cách này cũng sẽ bằng một cách khác. Anh tặng bài hát này cho em, vì cuộc gặp gỡ tình cờ trên thuyền của Jack và Rose rất giống cuộc gặp gỡ định mệnh của chúng ta. Nhưng anh hi vọng, có thể nắm chặt tay em đi đến cuối cuộc đời. Vì với anh, một đời này vẫn chưa đủ để yêu em", Minh Đạt bộc bạch.

Đáp lại tình cảm của "tồng tài" Minh Đạt, ngay khoảnh khắc bước vào sân khấu, trước sự chứng kiến của hàng nghìn khách mời cùng gia đình, bạn bè, Midu bày tỏ: "Em đã dành cả thanh xuân của mình để chờ đợi, chờ một người đủ hiểu, đủ thương để cùng mình vượt qua những sóng gió. Em tin, tất cả cuộc gặp gỡ ở trên đời đều có sứ mệnh sắp đặt sẵn. Trước khi gặp anh, em không biết ngày nào hạnh phúc sẽ mỉm cười với mình, em cứ bước đi trên con đường mình đã chọn, em sẽ không dừng bước nếu chưa tìm được đúng người.

Em vẫn tin vào định mệnh, tin vào sự kiên trì của con người. Em tin rằng giữa thế giới bao la rộng lớn này sẽ có một người đặc biệt dành riêng cho mình, đang ở đâu đó và chờ đến ngày hội ngộ cùng em. Cho đến ngày em gặp anh trên con tàu định mệnh đó, em nhận ra con đường mình đang đi, sự kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc của mình tất cả là để được ở bên anh, một nửa của cuộc đời mình".

Những khoảnh khắc xúc động trong đám cưới của Midu khiến nhiều người xúc động

Trong bài phỏng vấn với chúng tôi, Midu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân: "Tôi nghĩ đến khi thật sự bước vào hôn nhân thì tôi mới biết được mình sẽ phải làm gì. Hiện tại, tôi đang trong quá trình cố gắng học hỏi, tôi để ý những cặp vợ chồng hạnh phúc, gia đình mình, gia đình anh để xem cách ba mẹ yêu nhau, yêu thương con cái như thế nào, gia đình sẽ vận hành ra sao… Tôi quan sát mọi thứ để hoàn thiện bản thân mình hơn, tôi hy vọng mình sẽ tạo được nhiều niềm vui và tiếng cười cho gia đình mình".

Midu và thiếu gia Minh Đạt lộ diện hậu siêu đám cưới, du lịch hưởng tuần trăng mật? - Ảnh 4.

Midu và thiếu gia Minh Đạt xác định đối phương là "định mệnh" của cuộc đời mình

Trung Thu

Cùng chuyên mục

Nhóm shipper bất ngờ bỏ lại hàng hóa bỏ chạy tán loạn, xem camera dân tình mới hiểu lý do

Thứ 4, 03/07/2024 15:32
Đang lúi húi soạn hàng và trò chuyện rôm rả thì cả nhóm shipper ù té bỏ chạy lên hiên nhà khi nghe tiếng động lớn chỉ cách đó vài bước chân.

5 phim Hoa ngữ đạt điểm cao nhất nửa đầu 2024: Dữ Phượng Hành và Mặc Vũ Vân Gian bất ngờ thua đau trước một cái tên lạ hoắc

Thứ 4, 03/07/2024 15:09
Danh sách phim Hoa ngữ có điểm cao nhất khiến khán giả bàn tán xôn xao khi ngôi vương thuộc về một cái tên vô danh lạ hoắc.

Anh Trai Say Hi gây phẫn nộ vì sử dụng bản đồ không có Hoàng Sa - Trường Sa

Thứ 4, 03/07/2024 15:06
Phía chương trình nhanh chóng có động thái trước làn sóng phản đối dữ dội của cư dân mạng.

Nữ diễn viên công khai thông tin chiếm sóng MXH sau 7 năm người cũ đột ngột qua đời

Thứ 4, 03/07/2024 14:59
Người hâm mộ hiện gửi tới nữ diễn viên này những lời chúc mừng tốt đẹp.

Hiện trường kinh hoàng của vụ giẫm đạp khiến hơn 121 người tử vong: "Mọi người liên tục ngã đè vào nhau trong tiếng hét đau lòng"

Thứ 4, 03/07/2024 14:52
Đến chiều ngày 3/7, cơ quan chức năng cho biết ít nhất 121 người đã tử vong và hơn 80 người bị thương sau vụ giẫm đạp.
     
Nổi bật trong ngày

Chân dung siêu thủ môn cản phá 100% cú sút luân lưu tại Euro 2024, "cứu" Ronaldo khỏi vô vàn chỉ trích

Thứ 3, 02/07/2024 04:56
Người hùng của tuyển Bồ Đào Nha trong trận gặp Slovenia ở Euro 2024 gọi tên thủ thành Diogo Costa.

Siêu bão lịch sử “cực kỳ nguy hiểm” đổ bộ: San phẳng cả hòn đảo trong nửa giờ, gây mất điện toàn quốc, chính phủ nhiều nước ban bố cảnh báo khẩn cấp

Thứ 3, 02/07/2024 11:00
Mùa bão 2024 mở màn không thể tồi tệ hơn với cơn bão mạnh kỷ lục đang đổ bộ vùng biển Đại Tây Dương với tốc độ lên đến 250km/h.

Tuyển Hà Lan thăng hoa, thắng đậm Romania để hiên ngang vào tứ kết Euro 2024

Thứ 4, 03/07/2024 00:53
Hà Lan dễ dàng vượt qua Romania với tỷ số 3-0 trong trận đấu vào đêm 2/7.

Diễn viên đình đám tranh chấp gần 6 tỷ với chồng cũ, còn bị xúc phạm “cô đi mà sinh con với người khác”

Thứ 3, 02/07/2024 23:55
Sao nữ này kết hôn năm 2019, nhưng cuộc hôn nhân chỉ "thọ" được 5 năm.

Video: Hướng dẫn xác thực sinh trắc học Ngân hàng VIB

Thứ 4, 03/07/2024 09:35
Ngân hàng VIB mới đây đã đưa ra video hướng dẫn cập nhật dữ liệu sinh trắc học từ thẻ CCCD gắn chip.
xe.nguoiduatin.vn