Midu và thiếu gia Minh Đạt tung trọn bộ ảnh cưới sang chảnh tại Pháp: Viusal dâu rể quá xứng đôi, thần thái phu nhân hào môn là đây!

Thứ 3, 11/06/2024 21:41
Midu và Minh Đạt thực hiện bộ ảnh cưới dưới tiết trời -6 độ tại Pháp.

Tối 11/6, diễn viên Midu gây sốt khi "flex" trọn những khoảnh khắc ngọt ngào khi cùng thiếu gia Minh Đạt chụp bộ ảnh cưới tại Pháp. Được biết, cả hai thực hiện bộ ảnh này vào tháng 1/2024, nhân dịp cùng đi nghỉ dưỡng và đặt may váy cưới. Midu cho biết thời điểm chụp ảnh cưới, bên ngoài tuyết rơi và nhiệt độ là -6 độ C.

"Cô dâu tháng 6" chia sẻ: "Tụi mình may mắn chụp hình vào một ngày tuyết trắng phủ rất đẹp mà ánh nắng cũng trong trẻo dịu dàng. Toà lâu đài cổ kính nơi tụi mình chụp được thiên nhiên phủ lên một lớp tuyết trắng vô tình cũng khiến cho không gian trở nên đặc biệt hơn trong khoảnh khắc ý nghĩa này".

Trong bộ ảnh đặc biệt này, Midu chọn những chiếc váy trắng có thiết kế tinh tế, sang trọng làm tôn lên những đường nét gợi cảm của cô dâu. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng vợ sắp cưới của doanh nhân Minh Đạt đã rất xinh xắn, nổi bật, không hổ danh là một trong những "thần tiên tỷ tỷ" của Vbiz. Minh Đạt và Midu trao nhau những ánh mắt, nụ hôn và cái nắm tay vô cùng ngọt ngào khiến cư dân mạng rần rần.

Midu và thiếu gia Minh Đạt tung trọn bộ ảnh cưới sang chảnh tại Pháp: Viusal dâu rể quá xứng đôi, thần thái phu nhân hào môn là đây! - Ảnh 2.

Midu và Minh Đạt chụp ảnh cưới tại Pháp vào đầu năm 2024 nhưng đến cận kề đám cưới mới chính thức công bố

Midu và thiếu gia Minh Đạt tung trọn bộ ảnh cưới sang chảnh tại Pháp: Viusal dâu rể quá xứng đôi, thần thái phu nhân hào môn là đây! - Ảnh 3.

Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa tiết trời -6 độ C

Midu và thiếu gia Minh Đạt tung trọn bộ ảnh cưới sang chảnh tại Pháp: Viusal dâu rể quá xứng đôi, thần thái phu nhân hào môn là đây! - Ảnh 4.

Cô dâu Midu diện chiếc váy cưới trắng tinh, trông như nàng công chúa

Cô ưu tiên chọn trang phục kín đáo, thanh lịch làm tôn lên nét đẹp cơ thể

Midu và thiếu gia Minh Đạt tung trọn bộ ảnh cưới sang chảnh tại Pháp: Viusal dâu rể quá xứng đôi, thần thái phu nhân hào môn là đây! - Ảnh 6.

Minh Đạt ôm eo vợ sát rạt để "đánh dấu chủ quyền"

Midu và thiếu gia Minh Đạt tung trọn bộ ảnh cưới sang chảnh tại Pháp: Viusal dâu rể quá xứng đôi, thần thái phu nhân hào môn là đây! - Ảnh 7.

Cả hai được khen "xứng đôi vừa lứa", cô dâu xinh xắn còn chú rể thì phong độ

Nhing bộ ảnh cưới "chanh sả" cũng biết cặp đôi đầu tư khủng thế nào cho ngày cưới

Trước đó, Midu từng chia sẻ về bộ ảnh cưới này: "Khi tình yêu đẹp - mọi khung cảnh cũng nên thơ. Mình chụp hình cưới ở Paris vào 1 ngày tuyết trắng như cổ tích tại một toà lâu đài cổ kính mang trong mình nhiều câu chuyện và giá trị lịch sử. Paris ít khi nào có tuyết phủ trắng đẹp đến nao lòng thế này. Hôm đó chắc chắn là một ngày đặc biệt. Những người làm tại lâu đài đón tụi mình bằng nụ cười rạng rỡ, họ cũng quá đỗi ngạc nhiên vì chưa ai chụp được cảnh lâu đài giữa khung cảnh tuyết trắng đầu ngày tuyệt đẹp đến thế".

Midu và Minh Đạt đã tổ chức tiệc cầu hôn vào tháng 5/2024 tại Đà Lạt. Nữ diễn viên cho biết chồng mong muốn được làm buổi tiệc đó để được cầu hôn lại lần 2, do lần 1 khóc quá nhiều nên lên hình không đẹp. Trước sự chứng kiến của bạn bè, Midu và Minh Đạt trao nhau lời nguyện thề, thực hiện nghi thức dùng dây ruy băng buộc chặt 2 đôi tay vô cùng ý nghĩa.

Minh Đạt là thiếu gia của công ty nhựa có tiếng tại Việt Nam. Vào năm 2023, công ty của nhà chồng Midu nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Công ty này hiện có 5 nhà máy sản xuất, 2 showroom tại TP.HCM - Đà Nẵng, hơn 60.000 điểm bán trên cả nước. Sau khi tốt nghiệp đại học và thạc sĩ ở Mỹ, Minh Đạt "đầu quân" vào công ty gia đình và đảm nhiệm những vị trí quan trọng như chuyên viên phân tích nghiệp vụ, giám đốc vận hành, trợ lý tổng giám đốc... Hiện tại, chồng Midu là giám đốc vận hành 1 chi nhánh của công ty gia đình.

Midu từng lên tiếng phủ nhận thông tin chồng có 1 đời vợ, cô khẳng định tình yêu này được gia đình 2 bên vun đắp. Nữ diễn viên nói: "Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cám ơn anh và cám ơn sự yêu thương của 2 bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất. Báo cáo ngắn gọn với cả nhà chú rể kém mình 1 tuổi, độc thân, và chưa từng lập gia đình".

Đám cưới của Midu và Minh Đạt sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tại TP.HCM.

Midu và thiếu gia Minh Đạt tung trọn bộ ảnh cưới sang chảnh tại Pháp: Viusal dâu rể quá xứng đôi, thần thái phu nhân hào môn là đây! - Ảnh 9.

Midu và thiếu gia Minh Đạt có 6 tháng để chuẩn bị cho lễ cưới

Midu và thiếu gia Minh Đạt tung trọn bộ ảnh cưới sang chảnh tại Pháp: Viusal dâu rể quá xứng đôi, thần thái phu nhân hào môn là đây! - Ảnh 10.

Cặp đôi tổ chức tiệc cầu hôn thân mật tại Đà Lạt hồi tháng 5

Hạ Anh

Cùng chuyên mục

Noo Phước Thịnh phát biểu 1 câu, dân mạnh đồng loạt réo tên Jack

Thứ 5, 18/07/2024 12:12
Câu nói này của Noo Phước Thịnh đang được chia sẻ rần rần trên MXH!

Jennie lộ bằng chứng hẹn hò với nam thần hot nhất Kpop, nàng còn đến tận concert cổ vũ chàng?

Thứ 5, 18/07/2024 11:03
Jennie bất ngờ bị đồn đoán mối quan hệ với thành viên hút fan nhất SEVENTEEN - Mingyu.

Nữ ca sĩ nổi tiếng âm thầm chiến đấu với ung thư 5 năm qua mà công chúng không hề hay biết

Thứ 5, 18/07/2024 09:59
Tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ này ở thời điểm hiện tại đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Hà Nội đình chỉ lưu hành, thu hồi kem chống nắng Cindellux Advanced Whitening

Thứ 5, 18/07/2024 09:46
Sở Y tế Hà Nội thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn thành phố mỹ phẩm Cindellux Advanced Whitening UV Defense Essence do không đảm bảo chất lượng.

Chuyện anh chủ quán ám ảnh với "làng ung thư" của quê mình, quyết tâm mở quán cafe làm từ... rác ở Hà Nội

Thứ 5, 18/07/2024 09:26
Nằm nép mình giữa lòng Hà Nội, giống như cái tên Hidden Gem Coffee, với sự phát triển nhanh tới chóng mặt của thủ đô nơi này như một "viên đá quý ẩn" trong những dãy phố và là nét chấm phá độc đáo khi được tạo nên từ những thứ phế liệu như lốp xe cũ, xe máy hỏng, những chai lọ bỏ đi,...
     
xe.nguoiduatin.vn