Một đại học trao học bổng lên tới 30 triệu đồng cho người thân của cán bộ ngành Y tế, Giáo dục, còn đảm bảo 100% sinh viên có việc làm

Thứ 4, 22/05/2024 16:18
Tân sinh viên là người thân của cán bộ, công nhân viên làm việc trong ngành y tế, giáo dục trên cả nước sẽ nhận được học bổng Y tế - Giáo dục của trường Đại học Đại Nam (DNU) trị giá từ 10-30 triệu đồng/sinh viên tuỳ ngành nghề đào tạo.

Học bổng Y tế - Giáo dục

Chính sách Học bổng Giáo dục có giá trị 15% học phí toàn khóa học (10-30 triệu đồng, tuỳ ngành nghề đào tạo) dành riêng cho các đối tượng là con, anh chị em ruột của cán bộ, giáo viên, nhân viên đang công tác, làm việc tại Bộ Giáo dục và Đào tạo, các Sở Giáo dục và Đào tạo, các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT, các trung tâm GDNN-GDTX trên cả nước trúng tuyển và nhập học vào các ngành của trường Đại học Đại Nam (trừ ngành Y khoa, Dược học và Điều dưỡng)

Chính sách Học bổng Y tế đặc biệt lên tới 30 triệu đồng dành riêng cho con em của cán bộ, nhân viên, y bác sĩ đang công tác tại Bộ Y tế, các Sở Y tế và các bệnh viện trên cả nước. Cụ thể, tân sinh viên trúng tuyển ngành Y khoa của năm 2024 sẽ nhận được học bổng 30 triệu, ngành Dược học sẽ được nhận học bổng 20 triệu, ngành Điều dưỡng sẽ được nhận học bổng 10 triệu.

A group of people in orange shirts Description automatically generated

Trường Đại học Đại Nam đã và đang có hơn 37.000 sinh viên – học viên theo học; 22.000 sinh viên – học viên đã tốt nghiệp, hàng năm có trên 15.000 sinh viên – học viên theo học tại tất cả các hệ đào tạo.

Theo ĐH Đại Nam, học bổng Y tế - Giáo dục là món quà, sự động viên, khích lệ nhà trường dành tặng cho các y bác sĩ, giáo viên, cán bộ công nhân viên đang công tác trong ngành y tế, giáo dục trên cả nước. Nhằm tôn vinh những cống hiến thầm lặng, không ngừng nghỉ của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên ngành y tế; cán bộ, giáo viên. Đồng thời góp phần nuôi dưỡng nhân tài và thu hút nguồn nhân lực tiềm năng cho ngành y tế, giáo dục – hai ngành nghề mũi nhọn, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của đất nước.

Trường Đại học Đại Nam là trường đại học đa ngành nghề phát triển theo định hướng Ứng dụng - Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo; lấy khối Sức khỏe làm trục đào tạo cốt lõi; lấy khối Kinh tế, Khoa học – Công nghệ làm xung kích trong tiến trình thay đổi để bứt phá.

Đặc biệt, Nhà trường có Trung tâm "Việc làm và khởi nghiệp sinh viên" đảm bảo 100% sinh viên có việc làm trước và sau khi ra trường.

A group of people in white coats Description automatically generated

Hiện DNU có hơn 1.000 cán bộ, giảng viên

A group of doctors examining a patient Description automatically generated

Sinh viên khối ngành Sức khoẻ DNU được thực hành tại các bệnh viện lớn của Trung ương và Hà Nội

Điều kiện để nhận học bổng Y tế - Giáo dục 

Tân sinh viên trúng tuyển và nhập học vào các ngành học của trường Đại học Đại Nam trên phần mềm đăng ký nguyện vọng của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Sinh viên phải hoàn thành hồ sơ nhập học và đóng đủ học phí học kỳ I theo quy định trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhập học.

Sinh viên được hưởng nhiều học bổng khác nhau thì chỉ áp dụng 1 mức học bổng cao nhất, không được cộng dồn các mức học bổng.

Điểm xét điều kiện duy trì học bổng là điểm trung bình tích lũy học kỳ 1 và học kỳ 2 của năm học liền kề trước thời điểm xét học bổng cho các năm tiếp theo.

PGS. TS Phạm Văn Hồng – Hiệu trưởng trường Đại học Đại Nam cho biết: Tân sinh viên 2024 trúng tuyển vào trường Đại học Đại Nam, ngoài học bổng Y tế - Giáo dục còn có cơ hội nhận Học bổng Tài năng 50-100% học phí toàn khóa học (trị giá từ 60.5 - 576 triệu đồng, tùy theo học phí mỗi ngành); Học bổng Khuyến khích 100% học phí học kỳ 1 năm học 2024 – 2025 (trị giá từ 11 - 32 triệu đồng, tùy theo học phí mỗi ngành)Học bổng tiếp sức từ 20-30% học phí kỳ 1 năm học 2024 – 2025; Học bổng Khuyến tài từ 50 – 100% học phí kỳ 1 năm học 2024 – 2025; Học bổng "Người Đại Nam" từ 10-30% học phí toàn khóa học (trị giá từ 12.1 - 172.8 triệu đồng, tùy theo học phí mỗi ngành); Học bổng "Tự hào Hà Đông" 10% học phí kỳ 1 năm học 2024-2025.

A group of women in lab coats Description automatically generated

"Quỹ học bổng 55 tỷ đồng cho tân sinh viên 2024 của trường Đại học Đại Nam mở ra nhiều cơ hội học tập cho tân sinh viên, đặc biệt là các thí sinh học giỏi, có hoàn cảnh gia đình khó khăn; góp phần tạo động lực học tập, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội…" PGS.TS Phạm Văn Hồng cho biết.

Ngoài 07 chương trình học bổng, sinh viên Đại học Đại Nam còn được nhận các học bổng giá trị khác, trong quá trình học như: Học bổng thường niên, học bổng doanh nghiệp, học bổng toàn phần du học Đài Loan dành cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Công nghệ bán dẫn, Kỹ thuật xây dựng, Kinh tế xây dựng, Kiến trúc…

Một đại học trao học bổng lên tới 30 triệu đồng cho người thân của cán bộ ngành Y tế, Giáo dục, còn đảm bảo 100% sinh viên có việc làm- Ảnh 5.

Kim Linh

Cùng chuyên mục

Việt Nam có nhiều 3 loại quả "vua bổ gan", giàu dinh dưỡng lại giúp hạ đường huyết rất nhạy, người tiểu đường an tâm ăn

Chủ nhật, 23/06/2024 10:24
Hãy thêm 3 loại quả này vào thực đơn hàng ngày để bồi bổ sức khỏe của bạn và gia đình.

Lại xuất hiện thêm một bom tấn quá hoành tráng, chưa ra mắt đã khiến Black Myth: Wukong "run sợ'

Chủ nhật, 23/06/2024 10:23
Sau Black Myth: Wukong, các fan sẽ tiếp tục được thưởng thức thêm một bom tấn cực kỳ đáng chú ý nữa.

"FPT từng kinh doanh rất nhiều mảng, nếu bỏ hết đi chỉ giữ lại một, thì giữ lại thứ gì?": Ông Hoàng Nam Tiến đưa ra câu trả lời bất ngờ

Chủ nhật, 23/06/2024 10:06
FPT vừa được Fortune vinh danh là công ty dịch vụ công nghệ thông tin lớn nhất Đông Nam Á. Tuy nhiên, ông Hoàng Nam Tiến cho biết trong một cuộc nói chuyện giữa các thành viên của Tập đoàn, đứng trước giả định chỉ giữ lại một mảng của FPT thì giữ lại thứ gì, câu trả lời mà họ thống nhất không phải là công nghệ.

Honda Civic Hybrid 2025 nâng cấp ấn tượng nhưng vẫn có 1 điều cần cân nhắc kỹ

Chủ nhật, 23/06/2024 09:59
Liệu những cải tiến của Honda Civic Hybrid 2025 có đủ sức thuyết phục người dùng?

Chuyển tiền trên 10 triệu phải xác thực sinh trắc học từ 1/7: Người đã phẫu thuật thẩm mỹ có chuyển tiền được không?

Chủ nhật, 23/06/2024 09:48
Theo ông Vũ Mạnh Hưng, Giám đốc phát triển ngân hàng số VPBank, hệ thống thống thu thập sinh trắc học có thể nhận diện được những chỉnh sửa nhỏ về phẫu thuật thẩm mỹ. Với những phẫu thuật lớn hoặc khi không may tai nạn ảnh hưởng đến khuôn mặt, khách hàng có thể ra quầy để được hỗ trợ.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng khủng khiếp nhất 55 năm, đến mặt đất cũng cháy sém, một nước châu Á sắp "bay" mất 250 tỷ USD

Thứ 7, 22/06/2024 06:55
Thậm chí, nắng nóng còn ảnh hưởng đến cả mục tiêu kiểm soát lạm phát của ngân hàng trung ương nước này.

Học trò Trường Giang: Bố ngất xỉu, mẹ ung thư, phải bỏ diễn xuất làm văn phòng để kiếm tiền

Thứ 7, 22/06/2024 07:52
"Việc cha đột ngột ngất xỉu đã khiến tôi trăn trở rất nhiều. Lúc đó, tôi quyết định gác chuyện theo đuổi đam mê diễn xuất qua một bên để sống thực tế hơn", nam diễn viên Việt chia sẻ.

VCS chính thức trở lại sau đại án dàn xếp tỉ số, cộng đồng có nhận xét ấm lòng

Thứ 7, 22/06/2024 10:27
Những trận đấu đầu tiên của VCS sau án dàn xếp tỉ số được đặc biệt thu hút sự chú ý.

Động thái của ca sĩ Thủy Tiên sau khi chồng lên tiếng về thông tin ly hôn

Thứ 7, 22/06/2024 12:16
Ca sĩ Thủy Tiên thu hút sự chú ý khi chia sẻ một status chứa ẩn ý về cuộc sống hiện tại của gia đình cô.

Hâm mộ Pokemon quá đà, nam game thủ xăm luôn hình kỷ niệm lên tay, bị vợ bắt xóa vì quá xấu

Thứ 7, 22/06/2024 13:54
Anh chàng game thủ này có cách chứng minh tình yêu cuồng nhiệt của mình với Pokemon cực kỳ đặc biệt.
xe.nguoiduatin.vn