Một bom tấn gacha xuất hiện bê bối “vô tiền khoáng hậu”, cả cộng đồng lớn phải phẫn nộ

Thứ 5, 09/05/2024 16:20
Làng game quốc tế đang vô cùng phẫn nộ trước khâu vận hành tắc trách của bom tấn này!

Tới nay, có thể khẳng định Trung Quốc chính là “cái nôi” của rất nhiều tựa game gacha đình đám. Vì vậy, không ngoa khi nói rằng các NPH ở xứ “tỷ dân” phải nắm rõ những tựa game của mình một cách hoàn hảo để mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ. Tuy nhiên, cũng có một vài trường hợp không đạt được điều này. Thậm chí, họ còn bỏ bê, làm việc cẩu thả và khiến sản phẩm gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng chưa từng có.

Điển hình như gần đây, vụ việc lùm xùm của tựa game Arknights: Endfield là minh chứng rõ nét nhất. Theo những gì ghi nhận được, trò chơi này vừa ra mắt thêm một bản cập nhật mới ở thị trường nội địa Trung Quốc trong giai đoạn thử nghiệm tiền phát hành. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà đội ngũ phát triển lại “vô tình” xoá hơn 3000 mã code ở máy chủ, khiến trò chơi xuất hiện hơn 15 bug và biến trải nghiệm của người chơi trở thành “thảm hoạ”.

photo-1715239823281

Arknights: Endfield liên tục xuất hiện nhiều lỗi nghiêm trọng sau khi được cập nhật trong thời gian qua.

Nhiều cá nhân khẳng định đây là vụ bê bối “vô tiền khoáng hậu”, chưa từng xuất hiện ở các tựa game gacha trong một khoảng thời gian dài. Trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ, hàng loạt bài đăng chỉ trích NPT Hypergryph đang nổ ra như “vũ bão”. Bởi lẽ, ít ai dám tin được đội ngũ vận hành có thể làm việc cẩu thả, xoá hẳn 3000 mã code mà không rà soát lại trước khi ra mắt bản cập nhật mới.

Rất nhanh chóng, phía Arknights: Endfield đã phải đưa ra lời xin lỗi về sai phạm có phần “ngớ ngẩn” kể trên. Dù đã đưa ra một vài phần quà đền bù, song dường như làn sóng phẫn nộ của cộng đồng game vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Với những ai chưa biết, Arknights: Endfield được dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm 2024. Tựa game này là phiên bản phụ của trò chơi Arknights nổi tiếng. Tại đây, game thủ sẽ được dấn thân vào Talos-II - một thế giới nguy hiểm đầy rẫy những thảm họa và rủi ro. Nhiệm vụ cần làm chính là khám phá thế giới hoang sơ này cùng với một nhóm người điều hành Endfield Industries để làm sáng tỏ bí ẩn mà NPH ẩn giấu.

Thế Anh

Cùng chuyên mục

Nữ diễn viên phụ "đắt giá" nhất màn ảnh Việt: Được khán giả nhờ "chửi thuê" vì quá hot

Thứ 2, 20/05/2024 13:37
Tạ Lâm được xem là diễn viên phụ đắt giá nhất màn ảnh rộng hiện nay. 2 lần tham gia "Lật Mặt", Tạ Lâm đều đảm nhận vai phụ nhưng cả 2 lần đều khiến khán giả vô cùng yêu thích.

Từ năm 2025, sẽ chỉ còn 4 trường hợp được miễn tiền sử dụng đất, người dân cần biết

Thứ 2, 20/05/2024 13:34
Bộ Tài nguyên và Môi trường đang lấy ý kiến về dự thảo Nghị định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất. Trong đó, có đề xuất về trường hợp được miễn tiền sử dụng đất.

BĐS nghỉ dưỡng qua giai đoạn khó nhất, những khu vực nào đang sôi động trở lại?

Thứ 2, 20/05/2024 13:32
Theo PGS.TS Trần Đình Thiên, một số địa điểm rất đáng được quan tâm ví dụ như: Nghỉ dưỡng du lịch Hạ Long (Quảng Ninh), Sầm Sơn (Thanh Hóa), đi vào xa hơn nữa là Huế cũng đã bắt đầu trỗi dậy, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Vũng Tàu cũng đang sôi động trở lại.

Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc: Sang Mỹ sống 11 năm, ngoài 40 vẫn xinh đẹp, muốn về hát nhưng chưa được

Thứ 2, 20/05/2024 13:25
"Tôi vẫn mong một ngày nào đó được trở lại hát cùng nhóm Mắt Ngọc cho vui" – Duy Uyên chia sẻ.

Giám đốc Android tiết lộ: AI sẽ tái định nghĩa chức năng smartphone, mở cuộc đấu mới về vị thế thống trị với Apple

Thứ 2, 20/05/2024 13:24
Cuộc chiến giành ngôi vương trên thị trường di động đang được định nghĩa lại bởi AI. Google, với nền tảng Android, đang nắm bắt cơ hội "vàng" này để tạo ra những trải nghiệm độc đáo, thách thức vị thế của Apple.
     
Nổi bật trong ngày

Chỉ 30 ngày, 1 tập đoàn tìm thấy 2 “kho báu” trữ lượng rất lớn cho Việt Nam, doanh thu hơn 77 nghìn tỷ

Chủ nhật, 19/05/2024 07:18
Sau khi đón nhận tin vui tìm thấy 2 “kho báu” mang lại giá trị kinh tế lớn cho Việt Nam, tập đoàn này thông báo đạt doanh thu lớn chỉ trong 1 tháng.

Xôn xao cột sáng kỳ bí xuất hiện trên bầu trời Hà Nội cuối tuần: Giải mã hiện tượng

Chủ nhật, 19/05/2024 09:59
Một số người dân cho biết, họ có thể quan sát được cột sáng lạ khá rõ tại khu vực phố đi bộ Hoàn Kiếm.

‘Hyundai, Kia cần đầu tư nhiều hơn vào Việt Nam để tránh phụ thuộc Trung Quốc và bị Mỹ áp thuế nặng’

Chủ nhật, 19/05/2024 11:37
Hyundai-Kia đang tìm cách mở rộng sản xuất bên ngoài Trung Quốc như một biện pháp phòng ngừa quy định mới có thể được chính phủ thông qua. Đáng chú ý, cái tên Việt Nam cũng được nhắc đến.

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời

Chủ nhật, 19/05/2024 15:08
Nam diễn viên, người mẫu Đức Tiến vừa qua đời vì một cơn nhồi máu cơ tim ở tuổi 44.

Nữ tiến sĩ xinh đẹp vừa lên chức Trưởng khoa Thanh nhạc, vừa nhận danh hiệu NSƯT chỉ trong vòng 3 tháng

Chủ nhật, 19/05/2024 18:23
Chỉ trong khoảng 3 tháng gần đây, nữ tiến sĩ âm nhạc xinh đẹp liên tiếp đón nhận tin vui khi vừa lên chức Trưởng khoa Thanh nhạc, vừa nhận danh hiệu NSƯT.
xe.nguoiduatin.vn