Một ca sĩ Việt kết hôn đồng giới: Bạn trai lo hết, không cho làm gì, chỉ thi thoảng đi hát cho vui

Thứ 5, 11/01/2024 15:35
"Bây giờ Hoàng không cho tôi đi làm gì hết, chỉ thi thoảng tôi mới đi hát cho vui thôi còn lại ở nhà" – ca sĩ Châu Tuấn chia sẻ.

Ca sĩ hải ngoại Châu Tuấn từng gây chú ý khi tổ chức đám cưới với bạn trai đồng giới tên John Phạm. Tại phần tiếp theo chương trình Nhà có khách tuần nà, cặp đôi đã chia sẻ về mối quan hệ tình cảm của họ. 

Bạn trai Châu Tuấn là John Phạm tiết lộ: "Trước khi quen Châu Tuấn, tôi từng lấy vợ nhưng cảm thấy không hợp nên ly hôn.

Một ca sĩ Việt kết hôn đồng giới: Bạn trai lo hết, không cho làm gì, chỉ thi thoảng đi hát cho vui- Ảnh 1.

Châu Tuấn (bên phải) và bạn trai

Hiện tại, tôi và anh Tuấn ở với nhau, cũng có những lúc này nọ nhưng nghĩ rằng đã chấp nhận nhau từ lúc đầu rồi thì cố mà dung hòa. Tật xấu của anh Tuấn là hút thuốc lá, tôi cũng nói nhiều nhưng anh ấy chỉ giảm được thôi chứ không cai thuốc hẳn.

Ai cũng có ưu điểm, khuyết điểm nhưng nhiều khi tôi phải nhìn vào những ưu điểm để thấy rằng khuyết điểm không là gì hết".

Châu Tuấn bày tỏ: "Đối với tôi, mọi thứ phải đúng người, đúng thời điểm. Trong hoàn cảnh lúc đó, người nào thương tôi, hiểu tôi, cho tôi niềm vui thì tôi quen và Hoàng (tên của John Phạm) cho tôi được điều đó. Những ai hiểu tôi thì tôi giữ quan hệ, còn ai không hiểu mà nói ra nói vào thì tôi không gặp gỡ nữa. Đó là lí do vì sao tôi cắt đứt liên lạc với người nhà bên Việt Nam".

Nam ca sĩ chia sẻ thêm về cuộc sống với bạn đời: "Hiện tại, chúng tôi làm cùng nhau mọi công việc. Hoàng chở tôi đi chợ mỗi ngày, hai đứa mua đồ rồi về nhà nấu nướng.

Một ca sĩ Việt kết hôn đồng giới: Bạn trai lo hết, không cho làm gì, chỉ thi thoảng đi hát cho vui- Ảnh 3.

Nhưng cứ đến Tết là Hoàng làm hết mọi món ăn, từ thịt kho hột vịt tới canh nọ canh kia. Hoàng làm ngon lắm, làm nhiều rồi đem cho mọi người. Vì thế, Tết đến là tôi được nghỉ, không phải nấu nướng. 

Bây giờ, Hoàng không cho tôi đi làm gì hết, chỉ thi thoảng tôi mới đi hát cho vui thôi còn lại ở nhà. Hoàng lo hết mọi việc, tôi không phải làm gì, cũng không cần lo kiếm tiền.

Một điểm tôi thấy được ở Hoàng là hiền lành. Đó là cái cốt lõi để tôi quyết định kết hôn, bỏ qua những điều khác. Hoàng nóng tính lắm nhưng sau đó nguội dần ngay và tôi chấp nhận điều đó".

Một ca sĩ Việt kết hôn đồng giới: Bạn trai lo hết, không cho làm gì, chỉ thi thoảng đi hát cho vui- Ảnh 4.

Về cơ duyên đến với nghề ca hát, Châu Tuấn chia sẻ: "Từ nhỏ tôi đã thích ca hát và lên tivi hát chương trình Bông Hoa Nhỏ, hát trong trường lớp. Rồi cứ thế lớn lên, tôi đi hát khắp nơi. Ở Việt Nam, tôi cũng có chút danh tiếng, tên tuổi. Gần đây tôi cũng mới về Việt Nam hát từ thiện.

Lúc mới qua Mỹ, tôi cũng như mọi người, gặp nhiều trắc trở công việc, cuộc sống, nhưng tôi không bao giờ nói về điều đó. Tôi chỉ nói về những chuyện vui để truyền tải năng lượng tích cực thôi".

Tùng Ninh

Cùng chuyên mục

Khảo sát 269 người Nhật trên 100 tuổi: Điểm chung của trường thọ chính là có 3 "sở thích" giúp cơ thể sung sức, khỏe mạnh

Thứ 2, 20/05/2024 05:19
Theo khảo sát, nhờ 4 "sở thích này" mà nhiều người Nhật thọ tỷ nam sơn.

1 loại lá vứt đầy ngoài chợ Việt là “thuốc kiểm soát đường huyết”, ngăn tăng lipid máu, còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Thứ 2, 20/05/2024 00:23
Mọi người thường sử dụng quả và vứt bỏ lá của cây này. Song thực tế, loại lá này có rất nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ.

“Vùi dập” giấc mơ của Arsenal, Man City lên ngôi vô địch và thiết lập siêu kỷ lục giải Ngoại hạng Anh

Thứ 2, 20/05/2024 00:08
Man City thêm một lần khẳng định sức mạnh đáng sợ trong cuộc đua đường trường tại giải Ngoại hạng Anh.

“Tại sao lại ra đi đột ngột như vậy? Bỏ lại vợ trẻ con thơ, đau lòng quá Tiến ơi!”

Thứ 2, 20/05/2024 00:05
“Đau lòng quá Tiến ơi, Bình Phương ơi, em hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua cú sốc quá lớn này để thay Tiến nuôi dạy con gái Madison nhé”, Mai Thu Huyền chia sẻ.

Nữ diễn viên kỳ cựu gây tiếc nuối vì chưa đạt NSƯT: Sống hạnh phúc êm ấm dù kết hôn 15 năm mà không có con

Thứ 2, 20/05/2024 00:04
Chẳng cần phải là một tín đồ yêu thích điện ảnh, các khán giả Việt cũng ít nhất một lần nghe đến cái tên Hồng Ánh - nữ diễn viên tài năng của màn ảnh nước nhà.
     
Nổi bật trong ngày

Chỉ 30 ngày, 1 tập đoàn tìm thấy 2 “kho báu” trữ lượng rất lớn cho Việt Nam, doanh thu hơn 77 nghìn tỷ

Chủ nhật, 19/05/2024 07:18
Sau khi đón nhận tin vui tìm thấy 2 “kho báu” mang lại giá trị kinh tế lớn cho Việt Nam, tập đoàn này thông báo đạt doanh thu lớn chỉ trong 1 tháng.

Xôn xao cột sáng kỳ bí xuất hiện trên bầu trời Hà Nội cuối tuần: Giải mã hiện tượng

Chủ nhật, 19/05/2024 09:59
Một số người dân cho biết, họ có thể quan sát được cột sáng lạ khá rõ tại khu vực phố đi bộ Hoàn Kiếm.

‘Hyundai, Kia cần đầu tư nhiều hơn vào Việt Nam để tránh phụ thuộc Trung Quốc và bị Mỹ áp thuế nặng’

Chủ nhật, 19/05/2024 11:37
Hyundai-Kia đang tìm cách mở rộng sản xuất bên ngoài Trung Quốc như một biện pháp phòng ngừa quy định mới có thể được chính phủ thông qua. Đáng chú ý, cái tên Việt Nam cũng được nhắc đến.

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời

Chủ nhật, 19/05/2024 15:08
Nam diễn viên, người mẫu Đức Tiến vừa qua đời vì một cơn nhồi máu cơ tim ở tuổi 44.

Nữ tiến sĩ xinh đẹp vừa lên chức Trưởng khoa Thanh nhạc, vừa nhận danh hiệu NSƯT chỉ trong vòng 3 tháng

Chủ nhật, 19/05/2024 18:23
Chỉ trong khoảng 3 tháng gần đây, nữ tiến sĩ âm nhạc xinh đẹp liên tiếp đón nhận tin vui khi vừa lên chức Trưởng khoa Thanh nhạc, vừa nhận danh hiệu NSƯT.
xe.nguoiduatin.vn