Một ĐH tại Hà Nội "chơi lớn": Tổ chức Festival Thể thao - Âm nhạc lớn nhất miền Bắc cho học sinh THPT, quy tụ loạt sao còn miễn phí toàn bộ vé!

Thứ 5, 02/05/2024 16:19
Chương trình đại nhạc hội nằm trong khuôn khổ Đại Nam Uni Sports & Music Festival 2024 có sự góp mặt của nhiều sao nổi tiếng như Phương Ly, Rapper Double2T, DJ Masew, ca sĩ Khôi Vũ,...

Đại Nam Uni Sports & Music Festival 2024, Festival thể thao - âm nhạc dành cho học sinh THPT có quy mô lớn nhất miền Bắc (tính đến thời điểm hiện tại) do Đại học Đại Nam tổ chức đang là sự kiện thu hút giới trẻ trong thời gian gần đây. 

Sự kiện là cú bắt tay của Đại học Đại Nam và các "ông lớn" trong lĩnh vực tổ chức thể thao và giải trí, được đầu tư kinh phí "khủng" với sự tham gia của hơn 15.000 học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trường Đại học Đại Nam mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội giao lưu, học hỏi, thể hiện tinh thần và năng khiếu thể thao, cũng như được hòa mình vào không khí lễ hội âm nhạc sôi động, qua đó truyền cảm hứng học tập và rèn luyện.

Giải thể thao kịch tính, cơ hội giao lưu tuyển thủ nổi tiếng

Đến với chương trình năm nay, Gen Z sẽ được "cuốn" vào những trận đấu nảy lửa của Giải bóng đá 7 người khối THPT. Các cầu thủ còn có cơ hội giao lưu cùng các cầu thủ nổi tiếng (tuyển thủ quốc gia, cầu thủ phủi nổi tiếng). Đây là cơ hội vàng để các bạn trẻ được tiếp thêm động lực, trau dồi kỹ năng và phát triển niềm đam mê với bóng đá.

Bên cạnh những trận cầu nảy lửa trên sân cỏ, Festival Thể thao - Âm nhạc Đại Nam còn mang đến cho các bạn trẻ đam mê "trái bóng cam" một sân chơi đẳng cấp với Giải Bóng rổ 5x5 chuyên nghiệp. Ngày hội All-Stars được tổ chức với sự góp mặt của các tuyển thủ VBA, giúp các bạn trẻ có thêm trải nghiệm, cơ hội học hỏi và thổi lửa đam mê với bộ môn đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Một ĐH tại Hà Nội "chơi lớn": Tổ chức Festival Thể thao - Âm nhạc lớn nhất miền Bắc cho học sinh THPT, quy tụ loạt sao còn miễn phí toàn bộ vé!- Ảnh 1.

Một ĐH tại Hà Nội "chơi lớn": Tổ chức Festival Thể thao - Âm nhạc lớn nhất miền Bắc cho học sinh THPT, quy tụ loạt sao còn miễn phí toàn bộ vé!- Ảnh 2.

Một ĐH tại Hà Nội "chơi lớn": Tổ chức Festival Thể thao - Âm nhạc lớn nhất miền Bắc cho học sinh THPT, quy tụ loạt sao còn miễn phí toàn bộ vé!- Ảnh 3.

Hoạt động thể thao sôi nổi tại Đại Nam Uni Sports & Music Festival 2024

Một trong những điểm nhấn độc đáo của Đại Nam Uni Sports & Music Festival 2024 là Giải Esports Liên Quân Mobile. Với sự tham dự của các đội tuyển Esports tài năng, giải đấu hứa hẹn mang đến những màn trình diễn kỹ năng thượng thừa, những pha combat mãn nhãn và chiến thuật thi đấu đỉnh cao.

Với tổng diện tích gần 10 ha, hệ thống 03 hội trường, 03 sân bóng đá, 01 sân bóng rổ, nhà thể chất đa năng... Đại học Đại Nam đáp ứng mọi nhu cầu cơ sở vật chất phục vụ thi đấu của các tuyển thủ. Đáng chú ý, cơ cấu giải thưởng tại Đại Nam Uni Sports & Music Festival 2024 lên đến gần 200 triệu đồng.

"Quẩy" cực sung với Music Festival

Hoà mình vào không khí sôi động của Đại Nam Uni Sports & Music Festival 2024, Gen Z sẽ được "cháy" hết mình cùng Music Festival 2024. Đại nhạc hội dành riêng cho học sinh THPT hứa hẹn mang đến những màn trình diễn bùng nổ với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám: Phương Ly, Rapper Double2T, DJ Masew, ca sĩ Khôi Vũ,... Đêm nhạc diễn ra vào 11/5/2024 tại Trường Đại học Đại Nam từ 17-21h, miễn phí vé vào cửa cho tất cả mọi người.

photo-1714641339214

photo-1714641353815 

Một ĐH tại Hà Nội

“Cháy” hết mình cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng tại sân khấu ngoài trời với sức chứa gần 15.000 khán giả

Ngoài hoạt động thể thao và âm nhạc, các bạn trẻ còn đường trải nghiệm nhiều hoạt động bên lề vô cùng thú vị như: trải nghiệm ẩm thực đa dạng, gắp gấu, chụp ảnh lấy ngay, quay số may mắn, "quay ngược thời gian" cùng các trò chơi tuổi thơ ném lon, bắn bi, tham quan môi trường học tập Xanh – Sạch – Đẹp bậc nhất Thủ đô của trường Đại học Đại Nam.

Một ĐH tại Hà Nội "chơi lớn": Tổ chức Festival Thể thao - Âm nhạc lớn nhất miền Bắc cho học sinh THPT, quy tụ loạt sao còn miễn phí toàn bộ vé!- Ảnh 7.

Một ĐH tại Hà Nội "chơi lớn": Tổ chức Festival Thể thao - Âm nhạc lớn nhất miền Bắc cho học sinh THPT, quy tụ loạt sao còn miễn phí toàn bộ vé!- Ảnh 8.

Cơ sở vật chất hiện đại của ĐH Đại Nam


 

Kim Linh

Cùng chuyên mục

Steam tặng miễn phí một game bất ngờ, rating siêu tích cực

Thứ 6, 17/05/2024 09:54
Các game thủ Steam có lẽ sẽ rất bất ngờ trước món quà đột ngột này.

Động thái "lạ" của giá vàng sau khi 12.300 lượng vàng miếng được đấu thầu thành công

Thứ 6, 17/05/2024 09:54
Trong phiên giao dịch sáng nay, thị trường vàng trong nước khá "lặng sóng".

Reddit và OpenAI bắt tay: ChatGPT sẽ "thông minh" hơn nhờ dữ liệu mạng xã hội?

Thứ 6, 17/05/2024 09:49
Cộng đồng mạng xã hội Reddit sắp trở thành "kho kiến thức" mới cho ChatGPT, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đột phá cho người dùng. Sự hợp tác này cũng đồng thời mở ra nguồn doanh thu mới đầy tiềm năng cho Reddit.

Filip Nguyễn bất ngờ chia sẻ đầy tâm trạng nhưng phía sau là điều HLV Kim Sang-sik sẽ rất thích!

Thứ 6, 17/05/2024 09:28
Tỏ ra có chút chua sót khi nói "mọi người sẽ luôn chỉ nhớ đến những sai lầm" song Filip Nguyễn cũng nhấn mạnh, mình sẽ không bao giờ từ bỏ, cam chịu.

Không phải Hà Nội và TP.HCM, bất ngờ một tỉnh phía Bắc có mức độ quan tâm BĐS tăng mạnh nhất cả nước

Thứ 6, 17/05/2024 09:28
Bỏ xa các tỉnh thành trên cả nước, Hưng Yên mới là khu vực thu hút mức độ quan tâm nổi bật trong tháng 4, tăng đến 82% so với tháng trước đó.
     
Nổi bật trong ngày

Chiêu mộ trợ lý Hàn Quốc, HLV Kim Sang-sik quyết khắc phục "tử huyệt" cho tuyển Việt Nam?

Thứ 5, 16/05/2024 06:30
HLV Kim Sang-sik đã chốt vị trí HLV thể lực cho đội tuyển Việt Nam.

Kia EV3 - Xe điện song sinh với Seltos lộ nội, ngoại thất trước ra mắt: Thiết kế hiện đại, nội thất gọn với ít nút bấm

Thứ 5, 16/05/2024 07:56
Kia EV3 có nhiều điểm khác biệt so với Seltos ở thiết kế, có thể đối đầu BYD Atto 3 nếu có ngày về Việt Nam.

"Lo lắng tột độ, bất an không ngừng": Cảm xúc chung của nhiều người lao động Việt và quốc tế khi dùng AI để hỗ trợ công việc

Thứ 5, 16/05/2024 09:52
Một con số đáng chú ý là 66% các nhà lãnh đạo cho biết họ sẽ không thuê một ứng viên không thành thạo AI, trong khi 71% sẵn sàng thuê một nhân viên ít kinh nghiệm hơn nhưng có kỹ năng AI.

Dân tình đặt câu hỏi nhạy cảm về việc Thơ Nguyễn "dao kéo", nữ YouTuber nói gì?

Thứ 5, 16/05/2024 10:53
Thơ Nguyễn đáp trả không ngần ngại về những thắc mắc của dân tình.

“Khách thuê nhà” có hành động lạ, chủ xem camera tá hỏa với cảnh này: 1 đêm tiếp 19 người, vào ra liên tục!

Thứ 5, 16/05/2024 11:45
Sau khi kiểm tra camera, chủ nhà choáng váng khi thấy 2 cô gái liên tục có những hành động "mờ ám".
xe.nguoiduatin.vn