MU thua thảm 0-4 trước đội nhóm cuối, HLV Erik ten Hag đổ lỗi cầu thủ

Thứ 3, 07/05/2024 09:27
Sau thất bại 0-4 trước Crystal Palace rạng sáng 7/5 (giờ Hà Nội), HLV Erik ten Hag cho biết Manchester United không làm đúng chỉ đạo trong trận đấu.

Trận thua 0-4 của Man United trên sân Selhurst Park đêm qua đã đẩy Manchester United xuống đáy vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh (Premier League). Giải thích cho thất bại này, HLV Erik ten Hag cho biết các cầu thủ của ông chơi không đúng với chỉ đạo như lúc tập luyện.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ với Sky Sports: "Bàn thua đầu tiên lẽ ra không nên xuất hiện. Tôi đã đưa ra những chỉ dẫn rõ ràng cho cầu thủ về cách phòng ngự trong tình huống này. Họ không thực hiện điều đó trên sân. Chúng tôi đã bị hủy diệt."

HLV Erik ten Hag cho biết Man Utd không làm đúng chỉ đạo trong trận đấu. Ảnh: Báo Tiền phong.

HLV Erik ten Hag cho biết Man Utd không làm đúng chỉ đạo trong trận đấu. Ảnh: Báo Tiền phong.

Man Utd thủng lưới 81 bàn trên tất cả các đấu trường trong mùa giải này. Đây là thành tích tồi tệ nhất của họ trong một mùa giải kể từ năm 1977 đến nay. Hàng thủ của "Quỷ đỏ" hoàn toàn bị Crystal Palace hủy diệt khi Casemiro bộc lộ nhiều điểm yếu ở vị trí trung vệ, trong khi người đá cặp với anh là Jonny Evasn 35 tuổi chỉ mới trở lại sau chấn thương.

HLV Erik ten Hag không đổ lỗi cho riêng cầu thủ nào. Ông nhấn mạnh: "Bạn không thể gây áp lực lên một cầu thủ, đó là màn trình diễn của cả đội. Quả ném biên, khi chúng tôi để thủng lưới bàn đầu tiên, điều đó không nên xảy ra. Đó là của cả đội.

Chúng tôi không tuân theo các quy tắc. Chúng tôi không thể thích nghi. Để tổ chức phòng ngự, để kiểm soát tình huống đó, chúng tôi phải làm tốt hơn thế".

Chiến lược gia người Hà Lan cũng thừa nhận đây là trận đấu rất tệ của đội chủ sân Old Trafford: "Rõ ràng đây là màn trình diễn kém cỏi. Cầu thủ đã không thi đấu theo cách tôi muốn và chưa đủ tốt. Chúng tôi rất thất vọng. Người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi và lẽ ra chúng tôi nên tiếp tục chiến đấu như những gì người hâm mộ đang làm". 

Cuối cùng, vị HLV người Hà Lan tuyên bố ông sẽ không từ chức: "Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Tôi phải ở lại làm điều đó với những cầu thủ của mình. Có nhiều nguyên nhân cho mùa giải thất vọng. Mọi người đã thấy hàng phòng ngự gặp quá nhiều ca chấn thương nhưng chúng tôi phải tự giải quyết vấn đề. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng".

Man Utd thủng lưới 81 bàn trên tất cả các đấu trường trong mùa giải này. Ảnh: VTC News.

Man Utd thủng lưới 81 bàn trên tất cả các đấu trường trong mùa giải này. Ảnh: VTC News.

Kết quả vừa qua khiến MU mòn mỏi ở vị trí thứ 8, đối diện nguy cơ vắng mặt ở cúp châu Âu mùa sau. Họ đã nhận tới 13 thất bại ở mùa giải này, nhiều nhất trong lịch sử tham dự Ngoại hạng Anh của CLB. Đây cũng là mùa giải đầu tiên kể từ 1989/90 MU có hiệu số bàn thắng bại là âm.

Thảm bại khiến MU văng khỏi nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. CLB chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 8, vị trí không dược dự cả Conference League. Lúc này, họ xếp sau cả Chelsea do thua hiệu số.

MU còn 4 trận đấu để cứu vớt mùa giải, giành suất tham dự cúp Châu Âu. Cuối tuần này, "Quỷ đỏ" sẽ đối đầu với Arsenal, đội bóng đang có phong độ rất tốt và cạnh tranh chức vô địch.

Cùng chuyên mục

4 lỗi vi phạm khiến xe đạp bị tạm giữ?

Chủ nhật, 19/05/2024 12:28
Người đi xe đạp có nồng độ cồn vượt quá 80 mg/100 ml máu hoặc vượt quá 0,4 mg/lít khí thở sẽ bị phạt tiền đến 1 triệu đồng, tạm giữ phương tiện 15 ngày.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 19/5: Song Ngư hơi nhạy cảm, hay lo nghĩ

Chủ nhật, 19/05/2024 12:00
Xem tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 19/5, Song Ngư hơi nhạy cảm, hay lo nghĩ.

Tự lắp đèn trợ sáng có bị phạt?

Chủ nhật, 19/05/2024 11:32
Theo quy định, việc tự lắp đèn trợ sáng cho xe máy hoặc ô tô là vi phạm và có thể bị phạt tiền.

Trường mầm non Tân Hòa A thi đua dạy tốt, học tốt

Chủ nhật, 19/05/2024 10:54
Thực hiện lời dạy của Bác, Trường Mầm non Tân Hòa A (thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) luôn đẩy mạnh học tập gắn với phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”.

Tình tiết xót xa vụ đuối nước khiến thiếu niên 14 tuổi tử vong ở Bình Dương

Chủ nhật, 19/05/2024 10:35
Thấy thiếu niên 14 tuổi bị đuối nước nhưng nhóm bạn nghĩ nạn nhân đang đùa, dẫn đến hậu quả thương tâm.
     
Nổi bật trong ngày

Nam thanh niên ngã xuống giếng bất tỉnh, rắn hổ mang bất ngờ bò ra khỏi quần

Thứ 7, 18/05/2024 06:39
Một cuộc giải cứu kỳ lạ đã xảy ra khi một con rắn hổ mang trườn ra khỏi quần của một nam thanh niên bất tỉnh sau khi anh ta được vớt lên từ một cái giếng ở Ấn Độ.

Vụ bé gái 5 tuổi bị bầm tím ở lưng: Đổi giáo viên phụ trách lớp

Thứ 7, 18/05/2024 08:24
UBND quận Lê Chân (Hải Phòng) yêu cầu hiệu trưởng trường nơi xảy ra vụ trẻ 5 tuổi tím bầm lưng tạm thời phân công nhiệm vụ khác với 3 giáo viên phụ trách lớp.

Bị nhắc nhở rời thảm đỏ LHP Cannes, Thảo Nhi Lê nói gì?

Thứ 7, 18/05/2024 09:55
Clip ghi lại khoảnh khắc Thảo Nhi Lê được cho là bị ekip nhắc nhở trở thành đề tài bán tán khắp hội nhóm.

Những loại gia vị có tác dụng ngăn ngừa ung thư không phải ai cũng biết

Thứ 7, 18/05/2024 01:00
Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng một số loại gia vị quen thuộc trong gian bếp có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư hiệu quả

Miếng khăn ăn có chữ ký Messi được bán đấu giá gần 1 triệu USD

Thứ 7, 18/05/2024 03:44
Miếng khăn ăn có toàn bộ nội dung bản hợp đồng đầu tiên của Messi ký với CLB Barcelona từ năm 2000 vừa được bán đấu giá gần 1 triệu USD.
xe.nguoiduatin.vn