MV ca khúc thiếu nhi Việt đạt 1 tỷ lượt xem trên Youtube, bỏ xa thành tích nhiều sao hạng A: Dân mạng gật gù công nhận "còn đẻ là còn tăng view"!

Chủ nhật, 16/06/2024 11:53
Trên Facebook, một số dân mạng còn nhận định lượt xem của MV này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, bởi "còn đẻ là còn tăng view".

Nổi tiếng với nhiều thế hệ trẻ em và thanh thiếu niên tại Việt Nam, MV ca khúc thiếu nhi "Một Con Vịt," đã chính thức đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube vào đêm ngày 15/6/2024, chỉ gần năm năm sau khi được đăng tải lên nền tảng này vào ngày 31/8/2019. Được sáng tác bởi nhạc sĩ Kim Duyên và thể hiện bởi bé Xuân Mai khi mới ba tuổi, đây là một thành tích đã được đoán định từ trước theo nhiều người dùng mạng xã hội, bởi "Một Con Vịt" đã quen thuộc với công chúng tại Việt Nam từ rất lâu - ngay cả trước khi các nền tảng mạng xã hội phổ biến.

MV ca khúc thiếu nhi Việt đạt 1 tỷ lượt xem trên Youtube, bỏ xa thành tích nhiều sao hạng A: Dân mạng gật gù công nhận "còn đẻ là còn tăng view"!- Ảnh 1.

MV Một Con Vịt đạt mốc 1 tỷ lượt xem vào đêm 15/6.

MV "Một Con Vịt" được thể hiện qua hình ảnh sinh động của một con vịt mẹ màu trắng và năm con vịt con màu vàng. Các hoạt động của những chú vịt như nhảy múa, đi dạo trong vườn, và bơi lội dưới ao nước đã nhanh chóng thu hút được sự yêu quý của các khán giả nhí. Sự đơn giản nhưng cuốn hút của video này đã khiến nó trở thành một trong những MV được bật đi bật lại nhiều lần trên YouTube, tương tự như hiện tượng "Baby Shark" đã làm mưa làm gió trên toàn cầu.

Anh Nguyễn Đình Long - một ông bố 2 con tại Hà Nội còn hài hước nhận xét, "Một Con Vịt" không chỉ là bài hát mà còn là....phương tiện cứu cánh (?!) quan trọng được nhiều gia đình sử dụng để dỗ dành trẻ nhỏ khi ăn cơm hay thôi khóc. Sự thân thiện và dễ thương của ca khúc đã khiến nó trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều gia đình có trẻ nhỏ. Trên Facebook, một số dân mạng khác còn nhận định lượt xem của MV này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, bởi "còn đẻ là còn tăng view". 

Được biết, kênh YouTube Heo Con, nơi đăng tải MV này, hiện có 5,47 triệu người đăng ký. Ngoài "Một Con Vịt," kênh này còn có nhiều ca khúc thiếu nhi khác thu hút hàng trăm triệu lượt xem, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của nội dung dành cho trẻ em trên các nền tảng số.

So với các nghệ sĩ hạng A của Việt Nam, "Một Con Vịt" đã đạt được số lượt xem cao hơn nhiều. Ví dụ, MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP chỉ đạt 359 triệu lượt xem, trong khi "Sóng gió" của Jack đạt 437 triệu lượt xem

Anh Việt

Cùng chuyên mục

Một nước châu Âu chi bạo để mua về đặc sản "made in Vietnam", nhiều hơn cả Mỹ và Trung Quốc cộng lại

Thứ 2, 24/06/2024 18:54
Đất nước này đã chi đến 350 triệu USD cho một đặc sản từ Việt Nam chỉ trong 5 tháng đầu năm 2024.

Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 7 bùng nổ bởi nhan sắc dàn hoa hậu, á hậu đình đám

Thứ 2, 24/06/2024 18:54
Tối 23/6, sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) mùa All Stars diễn ra tại TPHCM, quy tụ dàn sao nổi tiếng là các hoa hậu, á hậu đình đám trong và ngoài nước.

New Caledonia: Súng nổ liên tiếp, hàng nghìn quân Pháp nhận lệnh – Ông Macron ra quyết định "chưa từng có"

Thứ 2, 24/06/2024 18:40
Làn sóng bạo loạn mới đã bùng nổ tại New Caledonia. Hơn 3.000 cảnh sát và binh sĩ Pháp được triển khai tới đây không đủ để trấn áp tình hình. Quân tiếp viện đang được huy động.

Công an Hà Nội thông tin nguyên nhân vụ đứt dây cáp vận thang, 10 người rơi tự do

Thứ 2, 24/06/2024 18:36
Công an Hà Nội sơ bộ xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc đứt dây cáp trong công trình trường mầm non khiến 10 người thương vong.

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới khiến nhiều người bán hàng "ngã ngửa", chờ mãi không thấy tiền về

Thứ 2, 24/06/2024 18:35
Việc thanh toán phí mua bán, dịch vụ bằng mã QR code, chuyển tiền qua mạng đã trở nên phổ biến hiện nay. Cùng với đó là sự xuất hiện của các hình thức lừa đảo mới.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ nhà Euro 2024 nhận "báo động đỏ" vì… Ronaldo, CR7 được khen ngợi vì hành động tuyệt đẹp!

Chủ nhật, 23/06/2024 07:04
Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ đêm qua đã diễn ra hấp dẫn nhưng không ít lần bị dừng lại bởi các… fans cuồng.

Việt Nam có nhiều 3 loại quả "vua bổ gan", giàu dinh dưỡng lại giúp hạ đường huyết rất nhạy, người tiểu đường an tâm ăn

Chủ nhật, 23/06/2024 10:24
Hãy thêm 3 loại quả này vào thực đơn hàng ngày để bồi bổ sức khỏe của bạn và gia đình.

Loại rau rẻ bèo nhưng được ví là ‘thịt bò của nhà nghèo’: Hạ đường huyết, bơm máu, dưỡng xương cực tốt

Chủ nhật, 23/06/2024 11:39
Loại rau này được bán ở chợ Việt với mức giá vô cùng rẻ nhưng đem đến hàng loạt lợi ích tốt cho sức khoẻ.

GAM được dự đoán khó lòng vô địch sau giai đoạn biến động của VCS

Chủ nhật, 23/06/2024 14:16
Hành trình của GAM ở mùa giải mới được dự đoán là sẽ khó khăn bậc nhất sau nhiều năm trở lại đây.

Wuthering Waves bán vật phẩm giới hạn có giá cao gấp đôi skin HoL của Faker, dự kiến “cháy hàng” trong chớp mắt!

Chủ nhật, 23/06/2024 16:43
Liệu vật phẩm này có xứng đáng để game thủ Wuthering Waves bỏ tiền chi trả?
xe.nguoiduatin.vn