Mỹ nhân "bị cả showbiz vùi dập" trẻ đẹp bất ngờ sau 30 năm, khiến nhà đài phong sát vì 1 câu nói

Thứ 7, 04/05/2024 23:55
Vì 1 câu thổ lộ, mỹ nhân này bị nhà đài, truyền thông lẫn khán giả "quay lưng".

Có thể nói Trương Văn Từ là một trong những mỹ nhân cô đơn, bị vùi dập nhất trong showbiz Hoa ngữ. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã là nạn nhân của bắt nạt, bạo lực học đường. Bởi vì đẹp từ nhỏ, Trương Văn Từ đã bị các bạn học nữ khác ghen tị, ghẻ lạnh. Cô chịu đựng bị bạn bè cô lập đến hết những năm tiểu học, và lên trung học cô đã tự tách mình khỏi đám đông, trở nên nhút nhát.

Mỹ nhân bị cả showbiz vùi dập trẻ đẹp bất ngờ sau 30 năm, khiến nhà đài phong sát vì 1 câu nói - Ảnh 1.

Tuy vậy nhờ nhan sắc xuất chúng từ nhỏ, Trương Văn Từ nhanh chóng được chú ý bởi nhiều bạn bè khác giới. Sau khi học xong trung học, nữ diễn viên từ bỏ và đi làm phụ giúp gia đình, nhờ đó mà quen biết bạn trai đầu tiên (tạm gọi là A). A hơn cô 10 tuổi, ban đầu rất yêu thương và chiều chuộng cô.

Khi ấy mới 17 tuổi, Trương Văn Từ sa vào lưới tình mà không ngờ bản thân đang bị lợi dụng. Trong một lần đi ăn, cô bị bạn trai đánh thuốc mê và xâm hại. Sau khi tỉnh dậy, cô nhận ra bản thân bị lạm dụng, 2 tai chảy máu và bị thương.

Mỹ nhân bị cả showbiz vùi dập trẻ đẹp bất ngờ sau 30 năm, khiến nhà đài phong sát vì 1 câu nói - Ảnh 2.

Song, Trương Văn Từ không dám kể với ai, ôm khư khư chuyện này một mình suốt nhiều năm. Cô muốn đi học lại nhưng không có tiền nên làm công việc người mẫu. Nhờ ngoại hình nổi bật, Trương Văn Từ được nhiều ekip phim mời đóng các vai nhỏ, "bình hoa di động". Năm 1996, Trương Văn Từ tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á, tuy không thắng giải cao nhất nhưng cũng nhận được nhiều danh hiệu như gương mặt, hình thể đẹp nhất. Ngoài ra, cô được ATV chiêu mộ làm diễn viên.

Mỹ nhân bị cả showbiz vùi dập trẻ đẹp bất ngờ sau 30 năm, khiến nhà đài phong sát vì 1 câu nói - Ảnh 3.

Tuy vậy, vì không có kinh nghiệm diễn xuất mà Trương Văn Từ toàn đóng những vai nhỏ mờ nhạt. Cô từng tham gia một số phim như Cung Tâm Kế 2, Ân Thế Giả Môn, Thiên Mệnh hay nổi bật nhất là các phần Khử Tà Diệt Ma. Đến năm 26 tuổi nhờ tham gia Phì Miêu Chính Truyện, Trương Văn Từ mới chính thức nổi tiếng và được nhớ đến. Cô được nhà đài ATV lăng-xê tích cực ở cả mảng diễn xuất lẫn người mẫu, là cái tên vô cùng sáng giá.

Mỹ nhân bị cả showbiz vùi dập trẻ đẹp bất ngờ sau 30 năm, khiến nhà đài phong sát vì 1 câu nói - Ảnh 4.

Thế nhưng khi đang ở thời điểm đỉnh cao, Trương Văn Từ đã có hành động tự hủy hoại sự nghiệp và danh tiếng của mình. Nữ diễn viên đã công khai tiết lộ chuyện bản thân từng bị xâm hại năm 17 tuổi trước truyền thông. Những tưởng sẽ được đồng cảm, Trương Văn Từ lại bị truyền thông quay lưng, cho rằng cô bịa chuyện để kiếm nhiệt. Cô thậm chí còn bị nhà đài ATV ghẻ lạnh, "đóng băng" sự nghiệp vì không muốn bị liên lụy. Trong một thời gian ngắn, Trương Văn Từ mất tất cả, cũng đơn phương rời khỏi ATV.

Mỹ nhân bị cả showbiz vùi dập trẻ đẹp bất ngờ sau 30 năm, khiến nhà đài phong sát vì 1 câu nói - Ảnh 5.

Vì phải nuôi gia đình, Trương Văn Từ cắn răng đóng "phim rác", nhận các vai diễn rẻ tiền, khoe da thịt để kiếm tiền nhanh. Từ đó, cô bị những khán giả từng ủng hộ mình ghét bỏ, mỉa mai, thậm chí dọa giết và theo về đến nhà.

"Lúc đó tôi mới vào làng giải trí, chẳng hiểu chuyện gì. Tôi đã phải trả giá vì chuyện đó. Ngoài bị nhà đài đóng băng, tôi hứng chịu sự bỡn cợt của người đời. Họ bảo tôi bịa chuyện để đánh bóng bản thân. Tôi không trách ai cả, chỉ trách mình ngu ngốc", Trương Văn Từ chia sẻ. Cô thậm chí từng nghĩ đến cái chết, nhưng bà nội chính là tia sáng giúp cô tự mình vực dậy.

Mỹ nhân bị cả showbiz vùi dập trẻ đẹp bất ngờ sau 30 năm, khiến nhà đài phong sát vì 1 câu nói - Ảnh 6.

Năm 2010, nữ diễn viên buông bỏ showbiz và tìm kiếm cơ hội ở lĩnh vực khác. Cho đến hiện tại, Trương Văn Từ đã quen với công việc livestream bán hàng, thỉnh thoảng nhận một số sự kiện nhỏ với vai trò MC, ca hát mở màn. Sau 30 năm kể từ khi bắt đầu vào làng giải trí, Trương Văn Từ vẫn duy trì nhan sắc trẻ đẹp, tươi tắn. Cô học cách trân trọng thân thể của mình hơn, giữ thái độ lạc quan và lành mạnh để tiếp tục kiếm tiền, lo cho bản thân và gia đình.

Thành Vũ

Cùng chuyên mục

Nữ thần Yoona (SNSD) đẹp phát sáng tại sân bay, khởi hành đi Pháp dự LHP Cannes

Thứ 7, 18/05/2024 16:29
Không cần lên đồ hay trang điểm cầu kỳ, Yoona (SNSD) vẫn tỏa sáng trong mọi khung hình.

Barron Trump chính thức tốt nghiệp cấp 3, nổi bần bật với chiều cao 2 mét cùng gương mặt điển trai xứng danh "Hoàng tử Nhà Trắng"

Thứ 7, 18/05/2024 16:25
Hôm 17/05 vừa qua, ông Donald Trump và bà Melania Trump đã đến tham dự lễ tốt nghiệp của cậu con trai út Barron Trump tại học viện tư danh giá Oxbridge.

Động thái của Midu giữa lúc xôn xao tin kiện tụng

Thứ 7, 18/05/2024 15:35
Trước thềm ngày cưới, Midu vẫn quyết không nhắc đến chồng doanh nhân, thay vào đó cô dành thời gian cho gia đình.

"Thằng Cò" Phùng Ngọc làm đám cưới lần 2 ở quê nhà, "khoá môi" ngọt ngào với vợ kém 10 tuổi

Thứ 7, 18/05/2024 15:09
Diễn viên Phùng Ngọc và bà xã tổ chức đám cưới ở quê nhà Quy Nhơn sau thời gian yêu.

Thực hư chuyện "Duy Thẩm nợ 3 tỷ" đang lọt top tìm kiếm trên TikTok, chính chủ nói gì?

Thứ 7, 18/05/2024 15:00
Leo lên top tìm kiếm của TikTok, từ khóa "Duy Thẩm nợ 3 tỷ" khiến nhiều cư dân mạng tò mò và chính chủ cũng hoang mang.
     
Nổi bật trong ngày

Siêu phẩm cổ trang mới chiếu 15 phút đã lập kỷ lục hot nhất 2024, càn quét MXH với loạt thành tích vô tiền khoáng hậu

Thứ 6, 17/05/2024 08:02
Sau 5 năm để khán giả chờ đợi, ngay khi vừa lên sóng, dự án này đã xô đổ 12 kỷ lục của nền tảng.

Luật ngầm đối với celeb ở thảm đỏ Cannes

Thứ 6, 17/05/2024 19:54
Với mỗi nghệ sĩ đến tham dự Cannes, ban tổ chức đều đối đãi khác biệt.

Bỏ app hẹn hò nhưng vẫn giữ tài khoản, tiểu thư Lilthu có cái kết khó ngờ với doanh nhân người Anh

Thứ 7, 18/05/2024 06:55
Sau 5 năm hẹn hò, chặng đường của cặp đôi đã bước sang một chương mới - trở thành bạn đời của nhau bằng màn cầu hôn vừa dễ thương vừa hài hước.

Diễn viên Kha Ly xác nhận đang mang thai 7 tháng sau 8 năm kết hôn

Thứ 7, 18/05/2024 12:28
Từng bị mắc bệnh ảnh hưởng đến khả năng mang thai, Kha Ly nay vỡ oà thông báo tin với bạn bè, người hâm mộ.

Người dùng 2 mẫu iPhone này có thể nhận được 8,5 triệu tiền bồi thường từ Apple

Thứ 6, 17/05/2024 10:04
Apple đã đồng ý chi trả 35 triệu USD (hơn 890 tỷ đồng) để giải quyết vụ kiện ở Mỹ về các vấn đề với phần cứng trên 2 mẫu iPhone do hãng này sản xuất.
xe.nguoiduatin.vn