Nam ca sĩ bỏ 2 căn nhà làm nhạc: “Tôi bị lừa gạt, mất tiền rất nhiều, phải gánh nợ hộ người khác”

Nam ca sĩ bỏ 2 căn nhà làm nhạc: “Tôi bị lừa gạt, mất tiền rất nhiều, phải gánh nợ hộ người khác”

Thứ 4, 18/09/2024 16:00
“Tới lúc họ mượn được tiền của tôi xong thì trốn luôn hoặc cố tình vay mượn tôi thêm. Tôi cứ cho vay thêm rồi lại mất cả tiền lẫn bạn” – Akira Phan chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình Gõ cửa thăm nhà, ca sĩ Akira Phan đã chia sẻ về thời hoàng kim của mình.

Anh nói: “Tôi vừa ra album đầu tiên là trở thành hiện tượng và nổi tiếng luôn. Hồi đó tôi đi diễn được khán giả thương lắm, trời mưa khán giả còn cầm ô chạy lên che mưa cho tôi hát.

ak1
Akira Phan

Lúc hát xong, khán giả chạy lên tung tôi lên tới mức răng đập vào mic, mẻ cả răng. Bác sĩ kêu tôi trám răng nhưng tôi coi đó là kỷ niệm nên từ chối không làm răng luôn.

Tôi nổi tiếng nhờ bài Mùa đông không lạnh. Bài đó tôi quay ở Nhật, kinh phí lớn lắm. Lúc đầu tôi xin tiền ba tôi, ba hỏi bao nhiêu thì tôi dự tính nhiều nhất là 200 triệu. 200 triệu lúc đó lớn lắm, tương đương vài tỷ bây giờ.

Nhưng càng làm lại càng đẻ ra chi phí, từ tiền mua độc quyền nhạc tới đi nước ngoài quay phim, đến cuối cùng tổng tiền lại là 900 triệu đồng, gần cả tỷ, tương đương chục tỷ bây giờ. Số tiền này cách đây 16 năm phải mua được hai căn nhà.

Ba tôi nghe xong choáng, bảo sao ban đầu mày nói với tao 200 triệu mà giờ lên tới cả tỷ. Tôi chỉ bảo ba, giờ đã lỡ leo lên lưng ngựa rồi thì ba cố gắng cho con vay. Sau này con nổi tiếng con lo lại cho ba. Tới giờ tôi cũng trả hết số tiền đó cho ba rồi”.

Tiếp đó, Akira Phan chia sẻ về giai đoạn khó khăn của mình: “Tôi bước ra nghề như được trải thảm hoa hồng, không phải lăn lộn ngoài đời nên không biết được quy luật xã hội như thế nào. Tôi rất tin người, cứ thấy ai hơi tốt với mình là coi họ như anh em gia đình.

Vì thế nên tôi bị lừa gạt, mất tiền rất nhiều, phải gánh nợ hộ người khác. Hồi đó tôi đi hát kiếm tiền rất được, gặp bạn bè rất hết lòng, ai thiếu thốn, hỏi vay mượn gì tôi đều cho hết.

ak2
Ca sĩ Akira Phan

Tới lúc họ mượn được tiền của tôi xong thì trốn luôn hoặc cố tình vay mượn tôi thêm. Tôi cứ cho vay thêm rồi lại mất cả tiền lẫn bạn.

Ba tôi làm bên vận tải, có mấy xe hàng chở đồ điện tử xuyên Bắc – Nam. Đợt đó ba tôi bị viêm màng não, không đi chung với tài xế được nên họ bán hết đồ điện tử, quăng ô tô lại. Ba tôi phải đền tiền cho khách hàng, đền một khoản tiền lớn lắm vì mấy xe hàng đồ điện tử lận.

Ba tôi làm gì có một khoản tiền lớn như vậy, nên tôi phải đứng ra lo liệu. Tôi phải đi vay mượn bên ngoài nhưng gặp anh em bạn bè đã từng giúp đỡ họ, họ chạy đi mất”.

Tùng Ninh

Cùng chuyên mục

Armenia phá âm mưu đảo chính, tuyên bố căng về "dấu vết Nga": Nghi phạm nhận lương để học sử dụng vũ khí

Thứ 5, 19/09/2024 18:30
Theo báo Nga, Armenia cáo buộc các nghi phạm đã đến nước này từ Nga - nơi họ được cho là tham gia khóa "thực tập trong ba tháng" với mức lương 220.000 rúp/tháng.

Thông tin về vợ con Kasim Hoàng Vũ gây chú ý giữa lúc "bệnh tình Kasim nghiêm trọng hơn"

Thứ 5, 19/09/2024 18:28
Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh thu hút sự chú ý khi tiết lộ bệnh tình Kasim Hoàng Vũ nghiêm trọng hơn những gì khán giả biết. Từ đó, thông tin về vợ con nam ca sĩ cũng gây chú ý.

TP.HCM: Xe cấp cứu gặp tai nạn liên hoàn trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Thứ 5, 19/09/2024 18:24
Dòng xe đang di chuyển bất ngờ xảy ra va chạm liên hoàn giữa 4 ô tô, trong đó có xe cấp cứu.

MiG-35 tiên tiến mà sao không thể đánh bại MiG-29?

Thứ 5, 19/09/2024 18:00
Mang tiếng là chiến đấu cơ cao cấp hơn so với MiG-29, tuy nhiên số phận của MiG-35 vẫn đang rất hẩm hiu, khi chiếc máy bay này vẫn chưa tìm được chỗ đứng trên thị trường.

Nơi được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", cách thành phố Huế khoảng 70km, nhiều người bất ngờ vì chưa hề nghe tên

Thứ 5, 19/09/2024 17:29
Cách trung tâm thành phố Huế về phía Tây khoảng 70km, du khách sẽ tìm đến được điểm đến được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", hay "Tây Bắc của xứ Huế"...
     
Nổi bật trong ngày

Trung thu không rước đèn của trẻ em Làng Nủ: Bánh kẹo vẫn được đặt trên chỗ ngồi trống, nhiều bé lần đầu được ăn xúc xích

Thứ 4, 18/09/2024 10:50
Vào ngày Trung thu năm nay, các em học sinh tại Làng Nủ vẫn có kẹo bánh, nhưng lại thiếu vắng tiếng cười.

Vụ HAGL bị kiện lên FIFA: Ngoại binh tố "ký giấy nhưng chưa được trả tiền", đội bầu Đức đáp trả ra sao?

Thứ 4, 18/09/2024 14:51
Vụ việc HAGL bị ngoại binh Martin Dzilah kiện lên FIFA có những diễn biến mới phức tạp và có thể còn tiếp tục tạo nên nhiều tranh cãi trong thời gian tới.

Đạt được chỉ số “vô tiền khoáng hậu”, game thủ Vương Giả Vinh Diệu này khiến người xem phải nghi ngờ nhân sinh

Thứ 4, 18/09/2024 16:15
Chưa từng có game thủ nào đạt được điều tương tự anh chàng này.

Một sự kiện đang được người hâm mộ ban nhạc huyền thoại The Beatles tại Việt Nam mong chờ, hứa hẹn tái hiện ký ức thanh xuân

Thứ 4, 18/09/2024 20:04
Ban nhạc The Bootleg Beatles nối tiếng với khả năng tái hiện âm nhạc của huyền thoại The Beatles sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào cuối tháng 10.

Nam nghệ sĩ Việt bật khóc khi phát hiện bị viêm não: “Sau này con không biết gì, xin mẹ đừng bỏ con”

Thứ 5, 19/09/2024 10:01
“Khi bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm não đa ổ tiến triển, sẽ mất ý thức, ngồi ngô nghê không biết gì hết, tôi sụp đổ. Tôi không nghĩ về mình mà chỉ nghĩ tới mẹ”, nam nghệ sĩ Việt kể.
xe.nguoiduatin.vn