Nam diễn viên 9X hàng đầu

Nam diễn viên 9X hàng đầu "đắc tội", bị bóc phốt công khai vì đụng nhầm "ông lớn" trong giới

Thứ 7, 12/10/2024 19:16
Nam diễn viên này đang điêu đứng sự nghiệp sau khi người thân tín có hành động khó chấp nhận với 1 nhân vật lớn trong showbiz.

Ngày 12/10, Sohu đưa tin Dương Uy - tổng biên tập Bazaar Men (Trung Quốc) - gây chấn động khi đăng đàn tố phía đoàn đội của Đàn Kiện Thứ có hành động giỡn mặt, sỉ nhục đối với anh cũng như tạp chí thời trang hàng đầu này. Người bị Dương Uy chỉ trích đích danh là nữ quản lý Chu Vỹ Thục. Theo Dương Uy, Chu Vỹ Thục đã liên hệ ngỏ ý hợp tác với Bazaar Men từ tháng 11/2023. Dương Uy cũng cam kết tạo điều kiện để Đàn Kiện Thứ xuất hiện trên trang bìa tạp chí.

Đến tháng 3 năm nay, anh liên hệ để mời mỹ nam Trường Tương Tư chụp ảnh. Tuy nhiên, Chu Vỹ Thục và nhân viên của Đàn Kiện Thứ liên tục trì hoãn với lý do nghệ sĩ chưa sắp xếp được thời gian. Dây dưa mãi đến tháng 10, Chu Vỹ Thục mới từ chối Dương Uy và cho biết Đàn Kiện Thứ đã chụp ảnh với tạp chí khác theo yêu cầu của nhãn hàng. Sau khi tìm hiểu, Dương Uy mới vỡ lẻ, phía Đàn Kiện Thứ cho Bazaar Men "leo cây" vì được 1 bên khác trả tiền nhiều hơn. Sự gian dối trắng trợn của Chu Vỹ Thục khiến Dương Uy tức giận, quyết định tung hê mọi chuyện. 

fotojet 67
Tổng biên tập Bazaar Men Dương Uy đăng đàn bóc phốt thái độ làm việc kém chuyên nghiệp của phía Đàn Kiện Thứ

Dương Uy cũng tag thẳng tài khoản của Đàn Kiện Thứ vào bài đăng của mình để cảnh cáo: "Nghệ sĩ có tốt đến mấy mà gặp phải quản lý như này thì cũng sớm tiêu tan danh tiếng. Người quản lý mà lấy tiền làm xuất phát điểm cho mọi thứ thì làm sao có giới hạn đạo đức được. Tôi không có ý xấu với cậu nhưng tôi nói thẳng Chu Vỹ Thục không xứng làm quản lý cho nghệ sĩ tốt như cậu. Cậu liệu mà suy tính cho tương lai của mình, sớm đuổi Chu Vỹ Thục hoặc bản thân rồi sẽ có ngày mất tất cả. Trong giới đã không thuận mắt với phía cậu từ lâu rồi".

Sau Dương Uy, 1 nhân vật lớn trong ngành thời trang khác cũng lên tiếng tố cáo. Người này cho biết không chỉ Bazaar Men, mà nhiều tạp chí khác cũng bị phía đoàn đội Đàn Kiện Thứ vòi tiền trắng trợn gần 2 năm qua. Cách làm việc này của phía nam diễn viên sinh năm 1990 "đắc tội" với nhiều người trong giới thời trang. "Để nhân viên làm sai, nghệ sĩ khó thoát trách nhiệm. Nghĩ bản thân mình đã có địa vị lên đến trời rồi hay sao mà lại giở thói xấu đó nữa. Bị cả giới liệt vào danh sách hạn chế hợp tác rồi mà vẫn không biết điều", nhân vật lớn bức xúc chỉ trích Đàn Kiện Thứ.

z592203752180897c382a0e8afe72cad83e63ee63dae92
Theo 1 nhân vật lớn, giới thời trang Trung Quốc đã có động thái tẩy chay Đàn Kiện Thứ vì không chịu nổi hành động quá quắt của phía nam diễn viên

Vụ việc phía Đàn Kiện Thứ bị tổng biên tập của 1 tạp chí hàng đầu bóc phốt gây bàn tán xôn xao trong dư luận Trung Quốc. Nhiều người cho rằng quản lý của nam diễn viên đã đụng nhầm người. Sau khi dính ồn ào, Đàn Kiện Thứ vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vụ việc.

Theo truyền thông xứ dân, việc mỹ nam sinh năm 1990 bị ông lớn vạch trần thái độ làm việc tồi tệ sẽ khiến danh tiếng của anh sụp đổ, không ai trong giới thời trang còn muốn hợp tác. Trên mạng xã hội, nhiều người yêu cầu Đàn Kiện Thứ đuổi người quản lý, lên tiếng xin lỗi để cứu vãn tình hình. Nếu nam diễn viên không thay đổi, nhiều khả năng anh sẽ bị "cạch mặt" vĩnh viễn vì tiếng xấu đã lan khắp nơi.

Bên cạnh đó, không ít netizen cũng chỉ trích Kiện Thứ vô trách nhiệm khi để người đại diện và nhân viên làm càn. Theo netizen, hành vi vòi tiền các tạp chí của Chu Vỹ Thục đã diễn ra gần 2 năm qua, nếu nói rằng Đàn Kiện Thứ không biết gì về việc làm sai trái này là vô lý. Có chăng là anh đã nhắm mắt làm ngơ cho hành vi của người đại diện để bản thân cũng được hưởng lợi. 

z59220376008982a68719c44638338f3285b87bcf4f9aa
Đàn Kiện Thứ hứng chỉ trích vì thiếu trách nhiệm, để nhân viên thân cận tự tung tự tác làm càn

Đàn Kiện Thứ sinh năm 1990, là diễn viên được đánh giá có diễn xuất tốt. Anh từng tham gia các phim Lạp Tội Đồ Giám, Liên Minh Quân Sư, Tam Quốc Cơ Mật, Bạn Có An Toàn, Phong Hỏa Lưu Kim (chuyển thể từ tiểu thuyết Sát phá lang của Priest), Trường Tương Tư...

Nguồn: Sohu

Vy Anh

Cùng chuyên mục

Buồn của HLV Kim Sang-sik: Gọi Văn Quyết lên vì thiếu tiền đạo, ai ngờ học trò lại giã từ tuyển Việt Nam

Thứ 7, 12/10/2024 21:29
HLV Kim Sang-sik tiết lộ ông muốn tăng cường Văn Quyết vì thấy tuyển Việt Nam thiếu tiền đạo, tuy nhiên cuối cùng đội trưởng CLB Hà Nội lại quyết định chia tay ĐTQG.

Bay từ Hà Nội đến Biên Hoà chỉ để ngắm quán cà phê trang trí Giáng sinh hệt Châu Âu, liệu chất lượng có xứng đáng?

Thứ 7, 12/10/2024 21:18
Quán cà phê trang trí Noel cực sớm lại vô cùng đầu tư khiến giới trẻ từ bắc chí nam mê không lối thoát, liệu không gian của The K có thực sự “đỉnh” như lời đồn?

HLV Ấn Độ chỉ ra "tử huyệt" của tuyển Việt Nam, dành lời khen ngợi cho chân sút 2k3

Thứ 7, 12/10/2024 21:15
HLV đội tuyển Ấn Độ Manolo Marquez đã có những chia sẻ sau trận đấu với tuyển Việt Nam.

Nóng: Vừa có màn trình diễn ấn tượng, nhà vô địch AFF Cup đột ngột từ giã tuyển Việt Nam

Thứ 7, 12/10/2024 21:14
Một ngôi sao từng cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 đã chính thức nói lời chia tay.

Phát hiện người đàn ông chèo thuyền 3 tiếng đến công ty: Cảnh sát vào cuộc lật tẩy kế hoạch tinh vi nung nấu 1 năm trời

Thứ 7, 12/10/2024 20:45
Thấy chiếc thuyền gỗ nhỏ có hành tung kỳ lạ vào lúc tờ mờ sáng, cảnh sát Trung Quốc ngay lập tức khoanh vùng điều tra chủ nhân của nó.
     
Nổi bật trong ngày

Sợ mất người chơi vì game quá khó, 100 lần thử không qua, NPH đưa ra lời khuyên cho tất cả

Thứ 6, 11/10/2024 10:15
Phần lớn các game thủ của Dragon Ball Sparking Zero đang gặp khó khăn rất lớn với thử thách này.

Phiên tòa công khai đầu tiên của Diddy: Ông trùm lộ động thái gây phẫn nộ!

Thứ 6, 11/10/2024 10:55
"Kẻ săn mồi tình dục" Diddy vừa ra hầu tòa. Mẹ và các con của nam rapper tai tiếng cũng đến dự phiên điều trần vụ án chấn động toàn cầu.

Hơn 10 năm chờ đợi, cuối cùng bom tấn này cũng chuẩn bị có thêm phần game mới

Thứ 6, 11/10/2024 15:49
Điều gì đã khiến tựa game này mất gần 1 thập kỷ để phát triển thêm nội dung mới?

Tôn Bằng bỗng tố vợ cũ là tiểu tam, Hằng Du Mục đã nói gì về chuyện không được cưới hỏi?

Thứ 6, 11/10/2024 18:05
Diễn biến xoay quanh cuộc hôn nhân của Hằng Du Mục lại có tình tiết mới khiến cư dân mạng quan tâm.

Dưới thời bà Harris: Thuế tiếp tục là vũ khí kinh tế, thương mại là "vật tế thần", Trung Quốc bị đổ lỗi?

Thứ 7, 12/10/2024 07:00
Theo Viện nghiên cứu Lowy, nhiều khả năng bà Kamala Harris sẽ tiếp tục theo đuổi quỹ đạo của Tổng thống Joe Biden về thương mại trong trường hợp đắc cử.
xe.nguoiduatin.vn