Nam Thư là ai? Sự nghiệp có gì nổi bật?

Thứ 6, 05/07/2024 05:39
Sự nghiệp rực rỡ với nhiều thành công và giải thưởng nhưng đường tình của Nam Thư có vẻ lận đận và "chưa có hồi kết".

Nam Thư sinh năm 1987 tại Vũng Tàu, nhưng quê gốc của cô là ở Huế. Nữ diễn viên được nhiều người biết đến với danh hiệu “Kiều nữ làng hài” nhờ nhan sắc trời phú. Gia đình cô có 4 người gồm ba, mẹ, em trai cô và cô. Cô là người duy nhất trong gia đình tham gia nghệ thuật.

Trong số các nữ diễn viên hài, Nam Thư là một nghệ sĩ hội tụ đầy đủ tài năng cho đến nhan sắc.

Trong số các nữ diễn viên hài, Nam Thư là một nghệ sĩ hội tụ đầy đủ tài năng cho đến nhan sắc. 

Sự nghiệp

Nam Thư tốt nghiệp tại trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM (nay là Đại học Sân khấu - Điện Ảnh TP.HCM) vào năm 2007. Sau đó, cô “chân ướt chân ráo” bước vào con đường diễn xuất tại sân khấu kịch “Nụ cười mới”. Tại đây, nhờ sự dìu dắt của các đàn anh, đàn chị đi trước, Nam Thư nhanh chóng bắt nhịp với công việc từ những vai phụ đến các vai chuyên về tâm lý.

Đứng cạnh những tên tuổi lớn của sân khấu kịch phía Nam, Nam Thư thưở ấy vẫn chưa được nhiều người nhớ mặt gọi tên. Người ta chỉ ấn tượng với một cô gái dáng người thanh mảnh, gương mặt bầu bĩnh hay xuất hiện trong các tiểu phẩm hài của các cây đa, cây đề đi trước.

Bên cạnh với các vai diễn trên sân khấu, nàng kiều còn tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình. Ví như: Xóm gà, Cuộc chiến hoa hồng 2, Taxi, em tên gì? Lật Mặt 1.

Mặc dù tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật trong nhiều năm là vậy. Thế nhưng cái tên Nam Thư chưa thực sự nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Nam Thư từng có gần 10 năm cống hiến thầm lặng, ít người biết tới

Nam Thư từng có gần 10 năm cống hiến thầm lặng, ít người biết tới

Sau gần 10 năm hoạt động nghệ thuật thầm lặng, Nam Thư xuất hiện tại sân chơi “Cười xuyên Việt – Phiên bản nghệ sĩ” mùa đầu tiên. Giữa những cái tên như Huỳnh Lập, La Thành, Don Nguyễn, … Nam Thư đối với khán giả lại càng lạ lẫm hơn. Sự xuất hiện của nữ diễn viên khiến nhiều người tò mò và hoài nghi về năng lực của cô.

Tuy nhiên, không mất nhiều thời gian của khán giả, với tiểu phẩm “Đòi nợ” được trình diễn tại đêm thi thứ 3, tên tuổi của “kiều nữ làng hài” nhanh chóng vụt sáng thành sao và tạo nên một làn sóng yêu thích lớn.

Tới nay, “Cười xuyên Việt – Phiên bản nghệ sĩ” đã trải qua nhiều mùa nhưng “Đòi nợ” của Nam Thư vẫn là một tiểu phẩm được nhiều người yêu thích. Không nói quá nhưng đó vẫn là sự thật khi Nam Thư là người có công rất lớn vực dậy bộ môn nghệ thuật hát lô tô trên sóng truyền hình, giúp loại hình này ngày một phát triển và phổ biến hơn. Từ những thành công này, cái tên Nam Thư dần dần có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả, sở hữu riêng cho mình lượng người hâm mộ nhất định cũng như gặt hái thêm nhiều thành công.

Nam Thư là ai? Sự nghiệp có gì nổi bật? - 3

 

Nữ nghệ sĩ tỏa sáng sau khi tham gia Cười xuyên Việt

Nữ nghệ sĩ tỏa sáng sau khi tham gia Cười xuyên Việt

Cô nàng đã đạt được khá nhiều giải thưởng nổi bật như: Á Quân Cười Xuyên Việt Phiên Bản Nghệ sĩ 2015, Á Quân Quyền Lực Ghế Nóng 2018, giải đề cử phim chiếu mạng của Ngôi sao xanh 2018,…

Gần đây, một trong những chương trình truyền hình thực tế được đông đảo khán giả yêu thích mà Nam Thư tham gia là ” Sao Nhập Ngũ“. Đồng hành cùng cô là các nghệ sĩ nổi tiếng như Hậu Hoàng, Dương Hoàng Yến, Diệu Nhi, Hoa Hậu Kì Duyên và diễn viên Khánh Vân. Nam Thư được quý mến bởi sự chững chạc với phong cách “chị đại”, tác phong nhanh nhẹn, kỷ luật và lối sống tình cảm.

Năm 2018, cô đã sử dụng toàn bộ vốn liếng tích cóp được để thực hiện bộ phim cổ trang Nam Phi liên hoàn kế.  Bộ phim thành công thu hút được nhiều người xem và đạt lượt view đáng nể.

Thừa thắng xông lên, Nam Thư tiếp tục tung ra thêm dự án tiếp theo chính là webdrama Thập Tứ cô nương năm 2019. Dự án này đã thu hút hàng triệu lượt view và có xu hướng ngày càng tăng cao.

Nhờ 2 dự án trên đã giúp cho Nam Thư nhận được Nút vàng từ Youtube sau 11 tháng thành lập.

nam-thu-la-ai-0.jpg

nam-thu-la-ai-0.jpg

Chuyện tình cảm đời tư

Sự nghiệp rực rỡ là thế nhưng đường tình của Nam Thư có vẻ lận đận và "chưa có hồi kết". Nàng kiều làng hài đã từng có mối tình với diễn viên Quách Ngọc Tuyên kéo dài 6 năm. Cả 2 người quen nhau từ khi còn đang theo học trường sân khấu điện ảnh. Trong quãng thời gian yêu đương, 2 người đã có quãng thời gian trôi qua êm đềm và nhẹ nhàng.

Chính vì vậy mà khi cả 2 tan rã, đều giữ lại những kỷ niệm đẹp và suy nghĩ tốt cho đối phương. Sau khi chia tay, cả 2 vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Nam Thư và Ngọc Tuyên vẫn thường xuyên đóng phim chung, chia sẻ khó khăn và hỗ trợ lẫn nhau. Khán giả vẫn cảm thấy tiếc nuối cho mối tình đẹp của 2 người. Mà có lẽ tình chỉ đẹp khi tình dang dở.

nam-thu-la-ai-dspl-11.png

nam-thu-la-ai-dspl-11.png

Nam Thư từng chia sẻ cô đã không còn tin vào tình yêu.  Cô khẳng định: "Có lẽ cũng vì quá cá tính, mạnh mẽ mà những đại gia, doanh nhân… không dám tìm đến tôi hay sao đó. Vì thế đôi khi bạn bè đồng nghiệp khuyên tôi nên dịu dàng, "bánh bèo" để đàn ông không sợ. Nhưng đã là tính cách rồi, khó mà thay đổi được. Tôi nghĩ, nếu ai đó hiểu, thông cảm và yêu sự mạnh mẽ trong tôi thì người đó mới đúng là chân tình".

Cùng chuyên mục

Bảng màu mới của VinFast VF 5 Plus: Chất lừ, miễn phí khi cọc sớm

Chủ nhật, 07/07/2024 11:38
Với 4 màu mới vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt “trendy”, cùng tùy chọn màu theo ý thích, VF 5 Plus đang tạo “cơn sốt” với người dùng trẻ.

Mới “chào sân”, F-Zone làm dậy sóng thị trường phía Tây Hà Nội

Chủ nhật, 07/07/2024 11:37
Gần 20 đại lý với hơn 600 chuyên viên kinh doanh đã có mặt tại sự kiện F-Zone – tổ hợp dịch vụ - vui chơi – giải trí mới lần đầu tiên xuất hiện tại phía Tây Hà Nội.

Khắc phục xong sự cố sà lan va vào cầu Tam Bạc

Chủ nhật, 07/07/2024 11:36
Ngành đường sắt đã khẩn trương khắc phục sự cố, sớm thông đường nhanh nhất sau vụ sà lan va vào cầu Tam Bạc làm xô lệch ray tàu.

Vinhomes Grand Park - Điểm đến "vedette" phía Đông TP HCM

Chủ nhật, 07/07/2024 11:24
Mùa hè này, Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) đang cho ra mắt hàng loạt tiện ích “bom tấn”, song song với những sự kiện, lễ hội thu hút hàng ngàn người tham gia.

Khách hàng mua VF 5 Plus màu mới có thể nhận được tổng ưu đãi trị giá bao nhiêu?

Chủ nhật, 07/07/2024 11:22
Ngay trong ngày đầu chương trình mở cọc đặc biệt (7-10/7) nhiều khách hàng đã tranh thủ đặt mua sớm để thoải mái chọn màu và được hưởng loạt ưu đãi khủng.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ bắt "tú ông" chứa mại dâm ở quán cafe 6868: Hé lộ điểm chung của các "chân dài"

Thứ 7, 06/07/2024 07:04
Công an xác định, "tú ông" Trần Văn Toàn thuê địa điểm và mở quán cafe thư giãn 6868 để chứa mại dâm, gái bán dâm đều là người dân tộc thiểu số.

Nhân viên mất tích hơn 3 ngày, thi thể được phát hiện ở bồn nước sinh hoạt chung

Thứ 7, 06/07/2024 09:28
Thi thể nhân viên trạm xăng mất liên lạc hơn 3 ngày trước vừa được tìm thấy trong bồn nước dùng để sinh hoạt chung của cả trạm.

Đắk Nông tìm thấy hài cốt Liệt sĩ thuộc Tiểu đoàn 2, Trung đoàn 205

Thứ 7, 06/07/2024 02:27
Hài cốt liệt sĩ được tìm thấy ở tỉnh Đắk Nông được xác định là cán bộ, chiến sĩ Đại đội 1, Tiểu đoàn 2, Trung đoàn 205, chiến đấu và hy sinh vào khoảng năm 1973.

Xem lịch âm hôm nay 7/7/2024 - Âm lịch hôm nay 7/7 chuẩn nhất

Thứ 7, 06/07/2024 07:00
Xem lịch âm hôm nay ngày 7 tháng 7 năm 2024; Lịch vạn niên hôm nay Chủ Nhật ngày 6 tháng 7 năm 2024 chuẩn nhất, chính xác nhất.

Điều tra làm rõ vụ mẹ kế tái diễn bạo hành con riêng của chồng

Thứ 7, 06/07/2024 09:28
Cơ quan chức năng huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đang điều tra, làm rõ vụ mẹ kế tiếp tục bạo hành con riêng của chồng.
xe.nguoiduatin.vn