NewJeans và trưởng nhóm BTS ra nhạc cùng ngày, HYBE phải lập tức lên tiếng vì sợ Min Hee Jin làm lớn chuyện?

Chủ nhật, 28/04/2024 20:00
RM nhóm BTS sẽ nhạc mới cùng ngày với nhóm nhạc đàn em NewJeans.

Mới đây, trưởng nhóm BTS - RM vừa thông báo sẽ ra mắt album thứ 2 Right Place, Wrong Person vào ngày 24/5 sắp tới. Tuy nhiên, trước đó, nhóm nữ đàn em chung là NewJeans cũng đã có lịch comeback với single đôi How Sweet cũng trùng vào ngày 24/5.

Trước nhiều ý kiến cho rằng HYBE cố tình cho 2 "gà nhà" đụng lịch trình nhau để tạo drama thì đại diện công ty cũng lập tức chia sẻ với truyền thông: "Ngày phát hành album đều do tự mỗi label (công ty) quyết định, trong trường hợp trùng nhau thì sẽ có sự điều chỉnh. Lịch trình đợt này là lịch trình không thể tránh khỏi nên sau khi xác nhận ngày phát hành, chúng tôi đã chia sẻ với CEO Min Hee Jin và chúng tôi nhận được phản hồi ​​rằng không có vấn đề gì nên đã tiến hành".

NewJeans và trưởng nhóm BTS ra nhạc cùng ngày, HYBE phải lập tức lên tiếng vì sợ Min Hee Jin làm lớn chuyện? - Ảnh 1.
NewJeans và trưởng nhóm BTS ra nhạc cùng ngày, HYBE phải lập tức lên tiếng vì sợ Min Hee Jin làm lớn chuyện? - Ảnh 2.

Album mới của RM...

NewJeans và trưởng nhóm BTS ra nhạc cùng ngày, HYBE phải lập tức lên tiếng vì sợ Min Hee Jin làm lớn chuyện? - Ảnh 3.
NewJeans và trưởng nhóm BTS ra nhạc cùng ngày, HYBE phải lập tức lên tiếng vì sợ Min Hee Jin làm lớn chuyện? - Ảnh 4.

... ra cùng ngày với single đôi của NewJeans

Như vậy, HYBE cũng đã thông báo cho Min Hee Jin về việc RM sẽ phát hành album cùng ngày với NewJeans. Dân tình cho rằng đây là một động thái khéo léo của HYBE trước khi bị Min Hee Jin "làm ầm lên":

- Vụ này HYBE đưa ra phản hồi thì mình tạm hiểu là vì cũng có lí do, ngay khi có thông tin comeback của RM trùng vs NewJeans là rất nhiều người qua đường và cả một số bộ phận fan bắt đầu đưa ra thuyết âm mưu bảo cố tình chơi đểu rồi lên cả topic. Trùng lịch comeback vốn bình thường, nhưng thời điểm căng thẳng nó lại trở nên bất thường và netizen thì mỗi người có suy diễn riêng nên nó rùm beng vậy đó...

- Làm như đó giờ mấy nhóm trong HYBE chưa từng trùng hay do drama nên mới kím cớ lôi lên nói.

- Rào trước không mẹ lại talkshow nữa thì khổ.

- Giờ comeback cũng phải xin phép Min Hee Jin hả?

Trước đó, chiều 25/4, truyền thông Hàn Quốc và MXH quốc tế tiếp tục dậy sóng khi Min Hee Jin - "mẹ đẻ NewJeans" tổ chức buổi họp báo kéo dài hơn 1 tiếng 30 phút để đưa ra những lập trường chính thức liên quan đến drama đấu tố với Bang Si Hyuk - chủ tịch tập đoàn HYBE.

Nổi cộm nhất trong các diễn biến chính là phát ngôn của Min Hee Jin liên quan đến BTS. Nữ CEO phủ nhận bản thân không nói câu "Bang Si Hyuk sao chép tôi để tạo ra BTS". Min Hee Jin cực kỳ tự tin với việc tạo nên thành công của NewJeans, tố cáo HYBE "bắt nạt truyền thông" khi tung những tin nhắn bất lợi liên quan đến BTS.

NewJeans và trưởng nhóm BTS ra nhạc cùng ngày, HYBE phải lập tức lên tiếng vì sợ Min Hee Jin làm lớn chuyện? - Ảnh 5.
NewJeans và trưởng nhóm BTS ra nhạc cùng ngày, HYBE phải lập tức lên tiếng vì sợ Min Hee Jin làm lớn chuyện? - Ảnh 6.

Min Hee Jin không muốn NewJeans bị gọi là "em gái BTS"

Các cáo buộc về hỏi thăm pháp sư tình hình nhập ngũ của BTS cũng được Min Hee Jin đề cập. "Tôi xúi giục khi nào vậy? Nhưng HYBE mô tả như thể tôi là người xúi giục vậy. Sở dĩ tôi chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề hoàn thành nghĩa vụ quân sự của BTS chỉ đơn giản vì tôi hỏi từ tấm lòng của một mẹ của NewJeans. Tôi chán ngấy HYBE rồi nên tôi nghĩ đây sẽ là một thời điểm quảng bá tốt để chúng tôi (NewJeans) xuất hiện trong một tình huống không có át chủ bài nào mang tên BTS", Min Hee Jin nói trong bức xúc. Min Hee Jin không muốn NewJeans được quảng bá dưới cái bóng của BTS.

NewJeans và trưởng nhóm BTS ra nhạc cùng ngày, HYBE phải lập tức lên tiếng vì sợ Min Hee Jin làm lớn chuyện? - Ảnh 8.

Min Hee Jin không muốn NewJeans trở thành cái bóng của BTS

Chính vì Min Hee Jin từng đề cập không muốn NewJeans quảng bá dưới cái bóng của BTS nên việc RM comeback cùng ngày với nhóm nhạc đàn em chắc chắn sẽ gây nhiều tranh cãi và có thể Min Hee Jin sẽ làm to chuyện nếu không được báo trước. Đó là lý do mà HYBE buộc phải lên tiếng với tình huống này.

Hải Lan

Cùng chuyên mục

Từ đường phố Hà Nội tới MXH đều ngập sắc tím bằng lăng: Năm nào cũng nở nhưng năm nay bỗng phủ sóng khắp mọi mặt trận

Chủ nhật, 12/05/2024 23:34
Những ngày này, khắp Hà Nội ngập tràn sắc tím hoa bằng lăng, nhìn đâu cũng thấy nên thơ và lãng mạn.

Jung Il Woo liên tục thốt lên từ này trong vlog du lịch Việt Nam phần 3, còn vào hẳn nhà dân để thưởng thức mâm cơm bản địa

Chủ nhật, 12/05/2024 22:43
Đến hẹn lại lên, vlog 3 du lịch Việt Nam của Jung Il Woo tiếp tục khiến dân tình cười như được mùa vì phải “wow” quá nhiều lần.

Show đầu tiên của Hương Tràm kể từ khi về nước bị huỷ sát giờ diễn vì lý do này!

Chủ nhật, 12/05/2024 21:49
Vì thời tiết cực đoan, đêm nhạc Em Gái Mưa của Hương Tràm đã bị hoãn.

"Nữ hoàng nước mắt" Kim Ji Won hóa "Nữ hoàng sân bay": Lên đồ đơn giản vẫn xinh ngất ngây, khoảnh khắc kinh ngạc viral MXH

Chủ nhật, 12/05/2024 21:38
Nhan sắc ngọt ngào và thanh lịch của Kim Ji Won chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng.

Trước khi được cầu hôn, tiểu thư Đà Nẵng và doanh nhân hơn 11 tuổi rong ruổi khắp nước Pháp trên xe tải van, từng có ý định mua lâu đài

Chủ nhật, 12/05/2024 21:07
Lilthu và bạn trai ngoại quốc Luke Emery là một trong những cặp đôi đang được bàn tán sôi nổi nhất sau khi tin cầu hôn được xác nhận.
     
Nổi bật trong ngày

4 "cool kid" kể chuyện làm BST tái chế từ vải jeans cũ viral khắp cõi mạng: 5 tiếng mỗi ngày để hoàn thiện, có cãi vã nhưng luôn chấp nhận nhau

Thứ 7, 11/05/2024 08:23
Chỉ trong 1 tuần, 4 bạn trẻ này đã khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ với BST, minh chứng cho câu nói "tài không đợi tuổi".

Khi 1000 ngày ở Ams được gói gọn trong một lễ trưởng thành: "Đẹp - đỉnh" đúng chất trường cấp 3 top 1 Hà thành!

Thứ 7, 11/05/2024 18:55
Các Amser khối 12 đã lưu giữ kỉ niệm thanh xuân tươi đẹp của mình theo những cách rất riêng.

Hội con sen "hộ tống" hoàng thượng đi thi nhan sắc: Cung phụng hết cỡ, cắt giảm chi tiêu của mình dành 100 triệu/tháng lo cho mèo

Chủ nhật, 12/05/2024 10:27
"Thiên đường" của hội mê mèo nói riêng và thú cưng nói chung đây rồi!

Mưa tầm tã suốt nhiều tiếng, đường phố Hà Nội ngập nặng khiến nhiều xe chết máy, người dân chật vật dắt bộ

Chủ nhật, 12/05/2024 19:26
Cơn mưa lớn trong hơn một giờ khiến nhiều tuyến phố ở Hà Nội ngập, nhiều tuyến phố nước ngập ngang bánh xe. Tại khu vực phố Phùng Hưng, do trời tối nước dâng cao nên nhiều người dừng xe chờ nước rút, không dám đi qua chỗ ngập sâu.

Nóng: Nữ diễn viên “ngậm thìa vàng” quỵt gần 200 triệu tiền lương của cấp dưới, bị tòa xử phạt nhưng vẫn quyết chây ì không chịu trả

Thứ 7, 11/05/2024 09:13
Cộng đồng mạng đồng loạt bày tỏ sự bức xúc trước hành vi lệch chuẩn của nữ diễn viên này.
xe.nguoiduatin.vn