Nghi vấn Ruler ra tay

Nghi vấn Ruler ra tay "cứu" Scout, lý do vì đâu?

Thứ 5, 19/09/2024 15:35
Có thông tin rằng Ruler đã xuất hiện và ra tay "cứu" Scout.

Drama của Scout có tình tiết mới

Như đã biết, trong những ngày qua, một trong những yếu tố được cộng đồng LMHT vô cùng quan tâm chính là tương lai của Scout tại CKTG 2024. Cụ thể, một số tình tiết từ vụ kiện cáo giữa Edward Gaming và Scout đang khiến cựu vô địch CKTG 2021 gặp khó và EDG thậm chí đã gửi yêu cầu cấm Scout rời khỏi Trung Quốc trong thời gian đội tuyển này kháng cáo vụ kiện với Scout. Trong bối cảnh này, đã có một số thông tin về việc LNG Esports đã buộc phải chọn Yagao cho vị trí thay thế Scout tại giải đấu sắp tới.

Scout đang vướng drama với EDG và có nguy cơ bỏ lỡ CKTG 2024

Scout đang vướng drama với EDG và có nguy cơ bỏ lỡ CKTG 2024.

Tuy nhiên, sự việc của Scout đang có một số tình tiết mới. Cụ thể, theo thông tin từ phía cộng đồng LPL, Ruler đã "ra tay" hỗ trợ Scout một phần trong số tiền mà EDG yêu cầu cựu tuyển thủ của mình phải chi trả để hai bên có thể ngồi vào bàn đàm phán cho tương lai của Scout tại CKTG 2024 sắp tới. Đặc biệt, ngay sau khi thông tin này xuất hiện thì mới đây, Riot cũng có thông báo liên quan đến vụ việc của Scout. Theo như Riot cho biết, lệnh cấm xuất cảnh của Scout đã được xem xét lại và tuyển thủ này sẽ phải hội quân cùng LNG ngay khi lệnh cấm được dỡ bỏ.

"Ruler nghe tin xong, đêm đó liền liên lạc với Scout và công ty quản lý nói rằng: 'Là anh em trong công ty, số tiền này để anh lo trước đã. Dù chuyện gì xảy ra đi nữa, Lee Ye-chan (Scout) cậu cứ yên tâm đi thi CKTG, nhất định phải đi. Không chỉ vì cậu mà còn vì cả anh nữa.'"

"Ruler nghe tin xong, đêm đó liền liên lạc với Scout và công ty quản lý nói rằng: 'Là anh em trong công ty, số tiền này để tôi lo trước đã. Dù chuyện gì xảy ra đi nữa, Lee Ye-chan (Scout) cậu cứ yên tâm đi thi CKTG, nhất định phải đi. Không chỉ vì cậu mà còn vì cả tôi nữa.'"

Riot cũng đưa ra thông báo về trường hợp của Scout với đại ý rằng hiện tại LNG vẫn được phép giữ Yagao nhưng vụ việc của Scout đang được thương lượng và anh sẽ phải hội quân ngay cùng LNG sau khi lệnh cấm xuất cảnh được dỡ bỏ. LNG cũng sẽ được thông báo trước 72 tiếng trước khi trận đấu tiếp theo của họ diễn ra nếu có những thay đổi về mặt nhân sự

Riot cũng đưa ra thông báo về trường hợp của Scout với đại ý rằng hiện tại LNG vẫn được phép giữ Yagao nhưng vụ việc của Scout đang được thương lượng và anh sẽ phải hội quân ngay cùng LNG sau khi lệnh cấm xuất cảnh được dỡ bỏ. LNG cũng sẽ được thông báo trước 72 tiếng trước khi trận đấu tiếp theo của họ diễn ra nếu có những thay đổi về mặt nhân sự. Riot cũng sẽ giám sát tất cả mọi quá trình để đảm bảo công bằng cho tất cả các bên.

Về phần mình, trong diễn biến gần đây, khán giả phát hiện Scout cũng bắt đầu leo rank trở lại. Và rất có thể cựu tuyển thủ của SKT T1 sẽ có cơ hội tái ngộ người đàn anh Faker tại CKTG sắp tới.

Scout cũng bắt đầu leo rank trở lại trong ngày hôm qua

Scout cũng bắt đầu leo rank trở lại trong ngày 18/9 vừa qua.

Thông tin Ruler "giúp" Scout là có cơ sở

Thực tế, việc Ruler "ra tay" hỗ trợ Scout không chỉ đơn thuần là việc giúp nhau giữa hai tuyển thủ đồng hương LCK, khi Ruler và Scout thậm chí còn chưa từng thi đấu chính thức chung đội ngày nào. Cho ai chưa biết, công ty đại diện của Ruler cũng chính là công ty đại diện của Scout và là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất những ngày qua vì drama của cựu sao EDG. Nếu trong trường hợp drama của Scout diễn biến phức tạp, thì công ty này cũng phải chịu trách nhiệm rất lớn, đối với cả Scout lẫn LNG và EDG.

Ruler không chỉ là đồng hương mà còn chung công ty quản lý với Scout

Ruler không chỉ là đồng hương mà còn chung công ty quản lý với Scout.

Việc can thiệp của Ruler (nếu có) đang mở ra một khả năng rất tươi sáng cho Scout tại CKTG 2024. Tuy nhiên, có lẽ khán giả cũng chỉ nên chờ đợi một thông báo chính thức từ phía EDG, LNG và Riot để thực sự chắc chắn Scout sẽ có cơ hội tái ngộ Faker cũng như SofM tại giải đấu lớn nhất làng LMHT trong năm nay.

Nam Minh

Cùng chuyên mục

Tầm quan trọng của quẩy, cà muối và trân châu đen

Thứ 5, 19/09/2024 22:36
Ai mà nghĩ, cũng có lúc, những món ăn kèm như quẩy, cà muối hay trân châu đen lại trở thành thứ "nhất định phải có"

Con gái thi trượt, bố mẹ làm giả hồ sơ giúp con đỗ đại học: 5 năm sau, cả nhà nhận kết cục bi kịch

Thứ 5, 19/09/2024 22:10
Thấy con không thi đậu đại học, bố mẹ đã dùng quyền lực và tiền bạc để giúp con mình.

Trẻ thường xuyên xem điện thoại và không xem điện thoại khác nhau như thế nào trong tương lai: Nhiều nghiên cứu khoa học làm bừng tỉnh nhận thức của bố mẹ

Thứ 5, 19/09/2024 22:00
Bạn sẽ không ngờ việc cho con xem điện thoại để bố mẹ không bị làm phiền lại ảnh hưởng đến tương lai của trẻ đến như vậy.

Người đàn ông 58 tuổi mỗi sáng đều ăn 1 tép tỏi, 6 tháng sau đi khám, nhận kết quả bất ngờ

Thứ 5, 19/09/2024 22:00
Mỗi buổi sáng, ông Lý Ngọc (58 tuổi, ở Trung Quốc) đều sẽ ăn một tép tỏi. Ông cho rằng loại thực phẩm này rất tốt cho sức khỏe.

Sân Golf 3 lần liên tiếp được trao danh hiệu "tốt nhất Việt Nam": Do bàn tay của một "huyền thoại" thiết kế

Thứ 5, 19/09/2024 21:59
Sáng ngày 19/09, lễ công bố và trao giải Vietnam Golf & Leisure Awards 2024 diễn ra thành công tại Hà Nội. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những sân Golf xuất sắc trên khắp Việt Nam, mà còn góp phần quảng bá mạnh mẽ du lịch Golf của nước nhà ra thế giới.
     
Nổi bật trong ngày

Hiện trường vụ sập cầu ở Hoà Bình

Thứ 5, 19/09/2024 10:17
Rạng sáng 19/9, cầu Ngòi Móng (km 0+250) trên đường tỉnh 445, phường Kỳ Sơn đi xã Hợp Thành (thành phố Hòa Bình) đã bị lún, đến 1h10’ thì bị sập phần đầu cầu.

Người phụ nữ đang ở nhà thì trăn bò vào tấn công, 2 tiếng sau nhân viên cứu hộ chứng kiến cảnh bất ngờ

Thứ 5, 19/09/2024 11:56
Vụ việc mới xảy ra tại Thái Lan đã khiến những người có mặt ở hiện trường không khỏi kinh ngạc.

Nhạc sĩ Đức Trí: “Có những chuyện không thể kể được vì người dính dáng tới nó vẫn còn sống”

Thứ 5, 19/09/2024 15:42
"Và có những câu chuyện có thể kể nhưng cũng có những câu chuyện không thể kể vì người dính dáng tới câu chuyện đó họ vẫn còn sống", nhạc sĩ Đức Trí nói.

Nam NSND nổi tiếng: 4 đời vợ, U70 tưởng được yên hưởng tuổi già thì biến cố ập đến

Thứ 5, 19/09/2024 16:54
Trải qua nhiều thăng trầm trong đời sống riêng, những tưởng được yên hưởng tuổi già bên con cháu nhưng nam NSND bất ngờ nguy kịch, phải thở ô xy dù mấy hôm trước còn khỏe mạnh.

Hoàng hôn đỏ rực ở Sapa tạo nên khoảnh khắc khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ 5, 19/09/2024 21:00
Chiều ngày 19/9, bầu trời Sapa (Lào Cai) hiện lên những đám mây với ảnh sáng đỏ rực thu hút sự chú ý của nhiều người
xe.nguoiduatin.vn