Người đàn ông bị bỏ tù vì xé váy ngủ của vợ trước mặt người khác

Thứ 4, 26/10/2022 14:19
Trong lúc nóng giận vì cãi nhau với vợ, người đàn ông đã tấn công vợ mình bằng cây đàn guitar, mũ bảo hiểm và xé cả chiếc váy ngủ cô đang mặc trước mặt hai người thuê nhà.
Hình minh họa. Ảnh: iStock

Một người đàn ông 54 tuổi người Singapore được đề nghị giấu tên đã bị tuyên phạt 10 tháng tù hôm 25/10 vì tội bạo hành và sỉ nhục vợ của mình.

Trang CNA dẫn lời tòa án cho biết, người đàn ông đã có cuộc cãi vã lớn với người vợ 42 tuổi của mình vào đêm 28/2/2021 trong căn hộ của cả hai. Trong lúc nóng nảy, người đàn ông đã đập điện thoại của vợ, gọi cô là gái mại dâm rồi túm tóc của cô và tấn công.

Được biết căn nhà hai người đang sống là cả hai đang thuê để sử dụng cùng với hai người đàn ông khác. Vào buổi tối xảy ra vụ việc, sau khi bị chồng tấn công, cô gái đã cố gắng bỏ trốn vào căn phòng của hai người đàn ông kia nhưng vẫn bị chồng truy sát.

Bất chấp những người khác can ngăn, người chồng vẫn liên tục đánh vợ một cách không thương tiếc. Cô gái tiếp tục bỏ chạy quanh nhà thì bị người chồng cầm theo cây đàn guitar đuổi đánh, sau đó cô tìm được một chiếc mũ bảo hiểm để chống đỡ nhưng cũng bị chồng dùng chính vật này để tiếp tục đánh cô.

Đỉnh điểm của sự việc, người chồng liền xé toạc chiếc váy vợ đang mặc làm lộ phần thân trên của người phụ nữ trước mặt hai người đàn ông cùng thuê nhà.

"Người phụ nữ này là gái điếm!", người chồng hét lên và cho biết cô gái không xứng đáng để mặc quần áo.

Thấy người đàn ông liên tục hành hung người vợ bất chấp sự khuyên can của mình, hai người đàn ông thuê nhà cùng liền bỏ ra ngoài và tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người hàng xóm.

Cuối cùng nhờ sự xuất hiện của cảnh sát, người vợ mới được giải thoát. Cô được đưa đến bệnh viện với vài vết thương trên người và một ngón tay bị gãy cần được phẫu thuật.

Các công tố viên đã yêu cầu mức án từ 10-12 tháng tù giam đối với người chồng trong phiên tòa diễn ra vào ngày 25/10 vì cho rằng đây là vụ tấn công kéo dài và là một hình thức bạo lực gia đình. Họ cũng dẫn chứng từ những công cụ người chồng đã sử dụng để đánh vợ như cây đàn guitar và chiếc mũ bảo hiểm đã bị vỡ phần kính.

Thẩm phán cũng đã xem xét những chấn thương của nạn nhân, người phụ nữ cho biết cô hiện vẫn bị đau ngón tay mỗi khi trời trở lạnh. Ngoài ra cô cho biết cảm thấy vô cùng xấu hổ khi bị chồng xé quần áo trước mặt những người cùng thuê nhà.

Hậu quả của vụ bạo hành là người vợ đã trở nên trầm tính và ít nói hơn, điều mà những đồng nghiệp của cô cũng dễ dàng nhận thấy sau vụ việc.

Khi được tòa hỏi liệu có gì để biện hộ cho những hành động của mình hay không, ban đầu người chồng không nói gì nhưng sau đó anh này cho biết người vợ chính là nguyên nhân khiến anh phải tức giận.

Người chồng kể lại rằng thời điểm anh rất muốn đi ngủ ngày làm việc mệt mỏi thì người vợ bắt đầu gây ồn ào và càu nhàu với anh. Khi tự bào chữa tới đây người chồng cũng chỉ tay về những người cùng thuê nhà.

Đáp lại, vị thẩm phán nói: "Vì vậy, anh đang đổ lỗi cho những người thuê nhà vì đã không ngăn cản mình lại? Thay vì nhận lỗi di chính mình vì đã không dừng lại? Tôi không nghĩ rằng bạn đang giúp chính mình đâu."

Vị thẩm phán còn nhấn mạnh nạn nhân đúng ra phải nhận được sự bảo vệ từ anh ta trong những vụ bạo hành nhưng thay vào đó lại bị chính anh ta hành hung.

Thẩm phán cho biết "có rất nhiều tình tiết tăng nặng trong vụ án này". Tuy nhiên, ông ghi nhận lý lịch trong sạch của người đàn ông trước đó.

Ông nói: “Tôi hy vọng đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng một chuyện như thế này xảy ra."

Nhi (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn