Toàn cảnh sự kiện Lotus Chat chính thức ra mắt: Từ nay sẽ “chat không bực mình”!

Toàn cảnh sự kiện Lotus Chat chính thức ra mắt: Từ nay sẽ “chat không bực mình”!

Thứ 6, 18/10/2024 12:27
Sự kiện ra mắt chính thức của Lotus Chat diễn ra vào ngày 18/10. Lotus Chat là sản phẩm "made by Vietnam" 100% đang nhận được nhiều sự mong chờ.

Chiều 18/10, Công ty Cổ phần VCCorp chính thức ra mắt ứng dụng nhắn tin Lotus Chat - sản phẩm do đội ngũ 100% người Việt sản xuất! Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng, đặc biệt là dân yêu công nghệ.

Trước thực tế rằng trong môi trường chat hiện tại người dùng đang gặp nhiều vấn đề như: Bị làm phiền, mất an toàn, lộ thông tin, dễ bị lừa, dễ hỏng việc... VCCorp đã phát triển Lotus Chat nhắm đến việc xây dựng một môi trường chat an toàn hơn trong giao tiếp, hiệu quả hơn trong công việc.

Lotus Chat ra đời, người dùng Việt sẽ có thêm một lựa chọn ứng dụng chat bảo mật hơn, tiện lợi hơn, giúp làm việc hiệu quả và trao đổi thông tin an toàn hơn. Người dùng có thể dễ dàng tải Lotus Chat trên Appstore, Google Play, Apple Mac store và Windows hoặc tải trực tiếp tại lotuschat.vn.

Lotus Chat chính thức ra mắt!

Ứng dụng Lotus Chat khẳng định nỗ lực của VCCorp trong việc phát triển các sản phẩm công nghệ sáng tạo, mang đến những sản phẩm chất lượng trên thị trường Việt Nam. Các tính năng của Lotus Chat hướng đến đề cao an toàn cho người dùng và giúp phục vụ tốt hơn trong công việc. Sự ra đời của Lotus Chat hứa hẹn sẽ tăng thêm sự cạnh tranh và mang đến lựa chọn đa dạng hơn cho người dùng.

Mất gì một cú download để vừa trải nghiệm toàn bộ các tính năng hay ho, vừa bảo vệ bản thân trên không gian mạng!

skaa8497 1 1

Ông Nguyễn Thế Tân - Giám đốc sản phẩm Lotus Chat.

Lý do Lotus Chat ra mắt ở thời điểm hiện tại

Trong phần Q&A, một phóng viên của báo Đầu tư đã đặt câu hỏi tại sao ứng dụng Lotus Chat lại được ra mắt ở thời điểm hiện tại.

Với câu hỏi này, ông Nguyễn Thế Tân, Giám đốc sản phẩm Lotus Chat, cho biết: "Trong Lotus Chat, chúng tôi có rất nhiều cái mới. Làm sao để tạo ra ứng dụng dễ dùng và hiệu quả là một quá trình. Sau khoảng 3 năm ấp ủ, tới bây giờ tin rằng sản phẩm thuyết phục được người dùng, chúng tôi quyết định ra mắt".

Nguyễn Lạc Huy: Trong công việc, Lotus Chat hơn hẳn các app khác!

MC đặt câu hỏi với Nguyễn Lạc Huy (Nhà sáng lập mạng truyền thông Schannel) về việc: Liệu các app chat phổ biến hiện nay trên thị trường đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng chưa? Liệu còn có hội nào cho Lotus Chat hay không?

Anh Huy cho biết mặc dù đã có nhiều ứng dụng nhắn tin, nhưng không phải là Lotus Chat không còn cơ hội. Bản thân nhà sáng lập Schannel đã sử dụng Lotus Chat một thời gian qua và cảm thấy rất thích, đặc biệt là tính năng bí danh.

Anh Huy chia sẻ: "Mình cũng tham gia nhiều MXH, đôi khi sự cần sự tranh luận một tí. Và nhờ tính năng bí danh thì mình có thể ẩn danh được. Mình hi vọng Lotus Chat có thêm nhiều group cộng đồng để mọi người chia sẻ ý kiến, sử dụng tính năng bí danh để đưa ra những ý kiến mà nhiều người không dám dùng nick thật để chia sẻ".

Anh Huy tiết lộ team Schannel đã sử dụng Lotus Chat được một tháng qua. Và anh khẳng định: Các tính năng trong Lotus Chat sử dụng trong công việc thì tốt hơn hẳn các app khác! Điển hình như việc ghi âm cuộc gọi lại.

screen shot 2024 10 18 at 154950
Anh Nguyễn Lạc Huy tham gia sự kiện.

4 trụ cột của Lotus Chat

4 trụ cột trong việc xây dựng Lotus Chat, bao gồm: An toàn trên mạng - Chủ động bảo vệ thông tin - Hỗ trợ công việc hiệu quả - Luôn sẵn sàng phục vụ.

An toàn trên mạng là điều mà Lotus Chat luôn đặt lên hàng đầu. Người dùng có thể yên tâm tham gia các hội nhóm mà không lo lộ thông tin cá nhân hay bị làm phiền bởi những tin nhắn không mong muốn. 

Đồng thời, Lotus Chat cũng chủ động bảo vệ thông tin người dùng, ngay cả với những ai không am hiểu về công nghệ, mang đến sự yên tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng. 

Bên cạnh đó, ứng dụng còn giúp hỗ trợ công việc hiệu quả hơn. Với những tính năng được thiết kế riêng cho làm việc nhóm, Lotus Chat đảm bảo việc trao đổi và xử lý công việc diễn ra mượt mà và nhanh chóng.

Lotus Chat luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi, đồng bộ trên mọi thiết bị, giúp người dùng dễ dàng kết nối và làm việc bất cứ khi nào cần.

Với những giá trị này, Lotus Chat hứa hẹn sẽ trở thành một công cụ không thể thiếu trong cả cuộc sống cá nhân lẫn công việc của mỗi người.

skaa8516 17292401941151043078590 1
Ông Nguyễn Thế Tân chia sẻ về 4 trụ cột của Lotus Chat: An toàn trên mạng - Bảo vệ chủ động - Phục vụ công việc tốt hơn - Luôn sẵn sàng.
screen shot 2024 10 18 at 171551
2
3
screen shot 2024 10 18 at 171721

Các tính năng nổi bật của Lotus Chat

Một trong những tính năng hay ho và nổi trội của Lotus Chat mà ông Nguyễn Thế Tân nhấn mạnh đó chính là hệ thống bí danh.

Hệ thống bí danh hoạt động như thế nào? Ví dụ, một số người cần tư vấn bác sĩ tâm lý, cần bảo mật thông tin cuộc trò chuyện, tăng cảm giác an toàn hoặc khi chúng ta join vào trong một nhóm cộng đồng gồm rất nhiều thành phần, bạn không muốn họ biết số điện thoại cá nhân. Lúc này, thông qua Lotus Chat bạn sẽ có hệ thống bí danh, được sử dụng nhiều bí danh khi tham gia các hội nhóm khác nhau mà vẫn đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân, dữ liệu chat, tạo được an toàn trên mạng cho người dùng.

Ngoài ra, còn có tính năng chống xoá sửa tin nhắn. Cụ thể, có những thông tin người dùng muốn nói xong 2 bên phải giữ được, lưu làm bằng chứng; có cái mình muốn xoá cho nên một số app cho phép mình xoá được nhưng cái nào muốn giữ thì không giữ được; một số app thì muốn xoá lại không xoá được. 

Ở ứng dụng nhắn tin Lotus Chat, tính năng chống xoá sửa cho phép xoá, còn cái nào muốn giữ thì mình giữ.

Bên cạnh đó, Lotus Chat cũng phục vụ công việc tốt hơn với các tính năng: Ghi âm cuộc gọi, Pintop tin nhắn chỉ định, Convo, File, Lota - trợ lý nhắc lịch.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Platform Lotus Chat chia sẻ về sự bảo mật khi dùng ứng dụng

img3495 17292371159872076591570
Ông Nguyễn Thế Tân phát biểu tại sự kiện. (Ảnh: Trúc Hà)
a
Ông Nguyễn Thế Tân chia sẻ về việc Lotus Chat giúp bảo vệ chủ động cho người dùng khi nhắn tin. (Ảnh: Trúc Hà)

Sự kiện rất được mong chờ

Tại sự kiện, các khách mới là KOL và những tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ đã đến dự như anh Nguyễn Lạc Huy (Người sáng lập Schannel), 1977 Vlog, TikToker Đạt Villa... Các khách mời đã nhanh chóng check-in và khoe khoảnh khắc tham gia.

screen shot 2024 10 18 at 172152
Anh Nguyễn Lạc Huy.
pin62384
1977 Vlog.
pin62330
Cặp đôi Đạt Villa.

Không khí trước sự kiện ra mắt ứng dụng Lotus Chat

Vào 14h ngày 18/10, sự kiện ra mắt ứng dụng nhắn tin Lotus Chat chính thức diễn ra! Trước giờ G, không khí tại nơi diễn ra buổi lễ đã nóng hơn bao giờ hết. Sân khấu được nhuộm sắc tím - cũng là màu đặc trưng của ứng dụng Lotus Chat. Đây nhất định là sự kiện được dân công nghệ, cũng như nhiều bạn trẻ trông ngóng nhất thời gian qua!

 

jay4094
Cận cảnh sân khấu nơi diễn ra sự kiện ra mắt ứng dụng nhắn tin Lotus Chat.
jay4097
Sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là dân công nghệ.
screen shot 2024 10 18 at 133230
Toàn cảnh sân khấu nơi diễn ra sự kiện.
jay4479
Các bạn trẻ check-in trước khi sự kiện ra mắt.
jay4294
Lotus Chat là ứng dụng nhắn tin ưu việt được thiết kế giúp bảo vệ người dùng chủ động, phục vụ cho công việc tốt hơn.

Ra mắt clip quảng cáo "tím lịm tìm sim" 

Mới đây, clip quảng cáo cho Lotus Chat đã nhận được nhiều sự chú ý, đặc biệt là dân văn phòng. Giai điệu của chiếc clip: "Xài mượt ghê nha. Bảo mật khỏi chê nha. Chat không bực mình dùng LOTUS CHAT. Lộ ảnh khỏi lo, có LOTUS CHAT. Làm việc chỉn chu, vô tư chit-chat. Mọi file, mọi link, log in là có. Dùng LOTUS ngay đi" - nghe mà gây nghiện luôn!

Chiếc clip dễ gây nghiện khi có giai điệu bắt tai và nói trúng nỗi đau của dân mạng ngày nay: Hầu như ai cũng từng trải qua 1000001 sự mệt mỏi khi nhắn tin. Nỗi lo lớn nhất chắc hẳn là bảo mật, không biết file hay nội dung nào của mình truyền ra ngoài không. Rồi còn n thứ đau đầu khác như sợ giật lag, kém ổn định, mất file…

Và nếu bạn từng trải qua cảm giác đau khổ này thì clip quảng cáo “tím lịm tìm sim” đã cho bạn lời giải đáp: Dùng Lotus Chat ngay đi!

Dàn KOL đua nhau "nhuộm tím" MXH

Thời gian qua, cứ lướt story là đâu đâu cũng thấy chiếc hình "tím lịm" này. Từ sao V-biz như Kay Trần, YouTuber có tiếng như MisThy và loạt KOL công nghệ Duy Thẩm, Hải Triều, Tuấn Ngọc... đều chia sẻ những story ngập màu sắc đặc biệt này.

Được biết, đây chính là thiệp mời tham gia sự kiện ra mắt Lotus Chat - ứng dụng hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những tính năng bảo mật, tiện ích, phục vụ công việc và đời sống.

screen shot 2024 10 18 at 115432

Một số tính năng hay ho của Lotus Chat

Lotus Chat sở hữu nhiều tính năng hay ho và công cụ hữu ích. Sức hút của Lotus Chat chắc chắn phải kể đến là ứng dụng nhắn tin bảo vệ an toàn cho người dùng. Lotus Chat mang đến lớp "khiên" bảo vệ thông tin người dùng thông qua các tính năng hữu ích như: Bí danh và chống làm phiền, bảo vệ danh tính, thông tin cá nhân, chống spam, ít rủi ro bị hack tài khoản... Từ đó, người dùng có thể yên tâm tham gia các hội nhóm, tự tin không lộ thông tin cá nhân, tránh bị làm phiền.

Là ứng dụng do người Việt phát triển và sản xuất, Lotus Chat hướng đến các giá trị thuần Việt như một cách tô đậm văn hóa Việt Nam. Điều này được thể hiện qua các tính năng của trợ lý Lota.

Những dịp lễ, ngày truyền thống gia đình, ngày giỗ theo lịch âm vốn không dễ nhớ, bạn có thể nhờ trợ lý Lota của Lotus Chat nhắc nhở hộ. Bên cạnh đó, Lota còn có thể nhắc bạn ngày kỷ niệm tình yêu, các dịp đặc biệt với nửa kia rất phù hợp với người trẻ Gen Z...

46325167922684432968228924487369721882350973n 1729145792687 17291457932531176674757 1729174981342 17291749815431930261381
Lotus Chat ra đời, người dùng Việt sẽ có thêm một lựa chọn ứng dụng chat bảo mật hơn, tiện lợi hơn, giúp làm việc hiệu quả và trao đổi thông tin an toàn hơn. Người dùng có thể dễ dàng tải Lotus Chat trên Appstore, Google Play, Apple Mac store và Windows hoặc tải trực tiếp tại lotuschat.vn.
screenshot2024 10 18at134658

Team Đời Sống

Cùng chuyên mục

Đáp án đề minh họa thi tốt nghiệp THPT năm 2025 môn Toán

Thứ 6, 18/10/2024 18:04
Bạn làm đúng được bao nhiêu câu?

Ngày mai, miền Bắc sẽ có mưa to

Thứ 6, 18/10/2024 17:20
Trong đợt không khí lạnh sắp tới, nhiệt độ tại Hà Nội giảm sâu tới ngưỡng rét, nhiệt độ thấp nhất dưới 20 độ C.

Lotus Chat - Ứng dụng vừa ra mắt hứa hẹn mang đến cho người dùng một môi trường chat an toàn và hiệu quả

Thứ 6, 18/10/2024 16:52
Lotus Chat được thiết kế với nhiều chức năng chuyên biệt phục vụ công việc.

Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật kịch bản bom tấn “Trận Tương Phàn”: Tướng SP Quan Vũ hoàn toàn mới tham chiến

Thứ 6, 18/10/2024 16:50
Vào ngày 19 tháng 10, game chiến thuật mobile Tam Quốc Chí - Chiến Lược của nhà phát hành Thiên Thượng Hỏa sẽ update phiên bản có cốt truyện mới mang tên “Trận Tương Phàn”.

Bắt tạm giam Phan Văn Minh - kẻ sát hại bạn gái trong nhà nghỉ

Thứ 6, 18/10/2024 16:48
Đối tượng Phan Văn Minh bi khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội “Giết người”.
     
Nổi bật trong ngày

Đăng clip "Anh Công an" giả, nhận ngay quyết định xử phạt từ Công an Hà Nội

Thứ 5, 17/10/2024 00:13
Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã nhanh chóng làm rõ clip “Anh Công an xăm mình” do một công ty thẩm mỹ đăng tải trên tiktok.

Dự án tỷ đô của Trung Quốc được Thủ tướng Campuchia Hun Manet ca ngợi làm ăn ra sao sau 1 năm?

Thứ 5, 17/10/2024 18:45
Sân bay quốc tế Siem Reap Angkor (SAI) được mô tả là thành quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa Campuchia và Trung Quốc theo Sáng kiến Vành đai và Con đường (BRI).

Xót xa tâm thư các thành viên One Direction gửi Liam Payne, Zayn tự trách vì chưa kịp làm 1 điều

Thứ 6, 18/10/2024 09:55
Các thành viên của One Direction đang gửi lời tưởng nhớ đến bạn cùng nhóm Liam Payne sau khi anh qua đời vào ngày 16/10.

RBC: Đại tá đặc nhiệm Nga vừa trở về từ Ukraine bị bắn chết bằng 3 phát đạn - Truy tìm khẩn thủ phạm

Thứ 5, 17/10/2024 06:30
Sau khi trúng đạn, chiếc xe của viên Đại tá tiếp tục mất lái lao đi trước khi tông vào hàng rào một ngôi nhà. Các phương án truy tìm thủ phạm đang khẩn cấp được tiến hành.

Hai nữ sinh lớp 8 ở Hòa Bình nhảy cầu, để lại thư tuyệt mệnh?

Thứ 5, 17/10/2024 17:00
Trong lá thư tuyệt mệnh được cho là của nạn nhân có tiết lộ về việc gặp nhiều áp lực.
xe.nguoiduatin.vn