Nhận định bóng đá trận Dortmund với Darmstadt, 20h30 ngày 18/5/2024

Thứ 6, 17/05/2024 11:44
Trong khuôn khổ vòng đấu tiếp theo của Bundesliga, Borussia Dortmund sẽ có cuộc chạm trán với Darmstadt.

Vào lúc 20h30 ngày 18/5, Dortmund sẽ đối đầu với Darmstadt trong khuôn khổ giải Vô địch Quốc gia Đức Bundesliga. Trận đấu này không chỉ mang tính chất quyết định cho cuộc đua vào top 4 của Bundesliga mà còn là cơ hội để Dortmund chuẩn bị tinh thần cho trận chung kết Champions League sắp tới.

Phân tích phong độ gần đây của Dortmund và Darmstadt

Dortmund đang có phong độ ấn tượng trong những trận gần đây. Đội bóng của HLV Edin Terzić đã giành được nhiều chiến thắng quan trọng, giúp họ củng cố vị trí trong top 4 và tiến gần hơn tới mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới. Sự tỏa sáng của các ngôi sao như Erling Haaland, Marco Reus và Jadon Sancho đã mang lại sức mạnh đáng gờm cho hàng công của đội bóng vùng Ruhr.

Trái ngược với Dortmund, Darmstadt đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm chiến thắng. Đội bóng này thường xuyên để mất điểm và không có được sự ổn định cần thiết. Hàng phòng ngự lỏng lẻo cùng hàng công thiếu sắc bén khiến Darmstadt trở nên yếu thế trước các đối thủ mạnh.

Lịch sử đối đầu

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Borussia Dortmund giành chiến thắng 3 trận, để thua 1 trận và hòa 1 trận.

Nhận định bóng đá trận Dortmund với Darmstadt.

Nhận định bóng đá trận Dortmund với Darmstadt.

Tình hình lực lượng

Dortmund: Ramy Bensebaini (đầu gối), Sebastien Haller (mắt cá chân) và Julien Duranville (cơ bắp) vắng mặt cùng Gregor Kobel, Niclas Fullkrug, Karim Adeyemi, Mats Hummels và Marcel Sabitzer – đều đã được nghỉ ngơi sau trận đấu với PSG. Jadon Sancho, Julian Ryerson, Emre Can và Ian Maatsen sẽ nằm trong số những người trở lại đội hình xuất phát trận này.

Darmstadt: Hậu vệ Jannik Muller phải chấp hành án treo giò một trận do tích lũy đủ số thẻ phạt, trong khi cả Fabian Nurnberger và Emir Karic đều phải rời sân ở Hoffenheim vì chấn thương.Vấn đề của cặp đôi này được cho là không quá nghiêm trọng nhưng Fraser Hornby, Braydon Manu, Fabian Holland, Clemens Riedel sẽ vắng mặt bởi chấn thương.

Đội hình dự kiến

Dortmund (4-2-3-1): Kobel; Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Maatsen; Can, Sabitzer; Sancho, Reus, Adeyemi; Fullkrug.

Darmstadt (3-4-1-2): Brunst; Zimmermann, Klarer, Maglica; Karic, Justvan, Mehlem, Holtmann; Skarke, Seydel, Honsak.

Dự đoán kết quả

Dựa trên phong độ và thực lực hiện tại, nhiều chuyên gia dự đoán Dortmund sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Darmstadt. Tuy nhiên, bóng đá luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ và mọi thứ đều có thể xảy ra.

Dự đoán: Dortmund 2 -1 Darmstadt.

Cùng chuyên mục

8 cánh đồng quạt gió đẹp nức lòng tại Việt Nam

Thứ 6, 14/06/2024 09:36
Những cánh đồng quạt gió không chỉ là nguồn năng lượng xanh, bền vững mà còn là điểm đến du lịch hấp dẫn, mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Các nghị sĩ ẩu đả lộn xộn ngay trong Quốc hội Ý

Thứ 6, 14/06/2024 09:33
Hai thư ký quốc hội trong Hạ viện cố gắng tách hai nghị sĩ ẩu đả ra, nhưng sau đó nhiều nghị sĩ khác lao vào cuộc xung đột.

Tổng thư ký NATO lên tiếng về khả năng Ukraine dùng F-16 tấn công lãnh thổ Nga

Thứ 6, 14/06/2024 09:33
Tổng thư ký NATO cho rằng việc Ukraine dùng tiêm kích F-16 được viện trợ để tấn công vào lãnh thổ Nga sẽ không lôi kéo các thành viên của khối vào cuộc xung đột

Hà Nội sắp có đường Trinh Tiết, dự kiến đặt tên mới cho 21 tuyến đường, phố

Thứ 6, 14/06/2024 09:29
Hà Nội dự kiến đặt tên một con đường là Trinh Tiết (huyện Mỹ Đức), theo tên gọi của một làng ở địa phương này.

Bị cấm nhập khẩu nhưng "sinh vật ngoại lai" này vẫn được bán giá cao ở Việt Nam

Thứ 6, 14/06/2024 09:22
Tôm hùm đất là sinh vật ngoại lai gây hại, bị cấm nhập, buôn bán ở Việt Nam, tuy nhiên thời gian gần đây loài vật này vẫn xuất hiện trên thị trường với giá cao ngất.
     
Nổi bật trong ngày

Điện Kremlin thông tin về mức độ an toàn của máy bay chở ông Putin

Thứ 5, 13/06/2024 06:53
Il-96-300PU là máy bay duy nhất mà Tổng thống Nga Vladimir Putin sử dụng cho các chuyến công du trong và ngoài nước.

Du lịch Tây Bắc mùa nào đẹp nhất?

Thứ 5, 13/06/2024 08:30
Du lịch Tây Bắc là một trải nghiệm tuyệt vời bất kể mùa nào, mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp và trải nghiệm riêng biệt. Dưới đây là một số gợi ý về mùa du lịch Tây Bắc:

Tổng tư lệnh Ukraine yêu cầu quân đội thay đổi tâm lý phòng thủ và tấn công

Thứ 5, 13/06/2024 09:34
Tổng tư lệnh Lực lượng vũ trang Ukraine mới đây yêu cầu quân đội nước này phải thay đổi tâm lý phòng thủ và tấn công khi cuộc xung đột với Nga ngày càng căng thẳng.

Thái Nguyên: Tăng cường kiểm tra, xử lý xe quá tải tại huyện Đồng Hỷ

Thứ 5, 13/06/2024 10:32
Sau khi nhận được thông tin phản ánh về tình trạng xe tải trọng lớn gây hư hỏng đường ĐT 272 (huyện Đồng Hỷ), Phòng CSGT tỉnh Thái Nguyên đã ra quân xử lý vi phạm.

UAV cảm tử Ukraine tập kích hệ thống tên lửa Buk Nga trước lúc hành quân

Thứ 5, 13/06/2024 11:25
Máy bay không người lái (UAV) cảm tử Switchblade do Mỹ viện trợ, được Ukraine triển khai để tấn công xe tên lửa Buk-M2 trước khi đoàn hộ tống kịp xuất phát.
xe.nguoiduatin.vn