Nhờ Spacaps, chị Hoa đã không còn khô hạn, suy giảm ham muốn, làn da trở nên trắng sáng mịn màng

Thứ 5, 02/05/2024 10:00
Đã từng có khoảng thời gian tự ti, buồn bã vì bị khô hạn, suy giảm ham muốn, nám sạm da, giờ đây chị Hoa đã trở nên tự tin, vui vẻ, đời sống vợ chồng hạnh phúc.

Tự ti vì làn da nám sạm, sợ gần chồng chỉ vì khô hạn, giảm ham muốn

Vốn là một giáo viên nên chị Lê Thị Hoa (trú tại số nhà 14, ngõ 458 Triệu Quốc Đạt, thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, sinh năm 1975, SĐT: 0984.519.789) rất chú trọng về ngoại hình bởi thường xuyên phải tiếp xúc với phụ huynh, học sinh và đồng nghiệp.

Tuy nhiên năm 2009, sau sinh con thứ 2 được một thời gian thì làn da của chị Hoa bỗng trở nên nám, sạm, thâm đen khiến chị vô cùng tự ti. Chị chia sẻ: “Trước đây, năm tôi 30 - 32 tuổi, da bắt đầu bị sạm nám, thâm đen. Hầu như bên mặt của tôi nổi nám nặng, đen. Nếp nhăn đã xuất hiện ở đuôi mắt, khóe miệng rất nhiều. Tôi đi trường thường hay bịt mặt, rất ngại khi tiếp xúc với giáo viên, học sinh bởi tôi tự ti về khuôn mặt của mình”.

Bên cạnh các dấu hiệu lão hóa trên da, chị Hoa gặp rất nhiều vấn đề về chức năng sinh lý. Chị trải lòng: “Về sinh lý thì kinh nguyệt không đều, máu huyết thâm, tôi hay bị đau bụng kinh, bốc hỏa, vã mồ hôi, tiền mãn kinh sớm. Tôi rất là lo sợ về điều đó. Đặc biệt là trong quan hệ vợ chồng, tôi cảm thấy mình giảm ham muốn một cách kinh khủng. Khi gần chồng, tôi thấy sợ bởi rất khô hạn, đau rát, chồng tôi cũng không thích gần vợ nữa”.

Chị Hoa chia sẻ về khoảng thời gian tự ti do suy giảm chức năng sinh lý và sạm nám da

Chị Hoa chia sẻ về khoảng thời gian tự ti do suy giảm chức năng sinh lý và sạm nám da

Lo lắng về sức khỏe, chị Hoa tìm mua nhiều sản phẩm để mong cải thiện các vấn đề trên da và sinh lý nhưng đều không đạt được hiệu quả như mong muốn. Điều này khiến chị tự ti, buồn bã.

Spacaps - Bí quyết giúp chị Hoa sạch bay sạm, nám da, chẳng sợ khô hạn, giảm ham muốn

Như một cơ duyên, trong lần tình cờ đi du lịch, chị Hoa được một chị bạn giới thiệu Spacaps. Chị Hoa tìm hiểu các thông tin thì được biết sản phẩm trị sạm nám da, cải thiện khô hạn Spacaps có thành phần từ thiên nhiên nên an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài, được nhiều người dùng cho hiệu quả tốt và đánh giá cao. Chị liền ra hiệu thuốc gần nhà hỏi về sản phẩm và đặt mua ngay để dùng.

Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng Spacaps, chị Hoa đã nhận thấy những dấu hiệu rất tích cực. Chị chia sẻ: “Liều lượng tôi dùng ban đầu theo đúng hướng dẫn là 4 viên/ngày như kiểu tổng tiến công ấy. Tôi dùng trong vòng 2 - 3 tháng, da tôi trắng sáng lên, không còn chảy xệ, mảng đen ở má dần dần biến mất, rất kỳ diệu. Tôi rất tự tin khi giao tiếp với học sinh, đồng nghiệp và phụ huynh. Tôi không còn tự ti, ra đường không cần bịt mặt nữa”.

Đặc biệt, các vấn đề về sinh lý, nội tiết cũng được cải thiện rất tốt. Chị Hoa chia sẻ: “Từ khi tôi sử dụng Spacaps cho đến nay thì cải thiện rất nhiều trong chuyện chăn gối vợ chồng. Chúng tôi rất hạnh phúc, vui vẻ, hòa hợp”. Nhờ đó mà vợ chồng chị luôn hạnh phúc, tình cảm nồng nàn như lúc mới yêu.

Chị Hoa duy trì sử dụng Spacaps suốt 15 năm qua

Chị Hoa duy trì sử dụng Spacaps suốt 15 năm qua

Nhận thấy những hiệu quả và sự an toàn của Spacaps, chị Hoa kiên trì sử dụng sản phẩm từ năm 2009 đến nay. Ở tuổi 50, chị chưa xuất hiện các triệu chứng tiền mãn kinh, các vấn đề về suy giảm nội tiết, sinh lý vẫn ổn định như tuổi đôi mươi. Đặc biệt, chị Hoa vô cùng trẻ trung so với tuổi và so với bạn bè đồng trang lứa.

Chị hào hứng nói: “Sản phẩm có tác dụng ‘cải lão hoàn đồng’. Trước đây tôi rất tự ti khi đi ra ngoài nhưng hiện tại tôi đi ra ngoài toàn được gọi là em, là cháu. 3 mẹ con tôi ai cũng bảo 3 chị em, không ai nghĩ là tôi và các con tôi là mẹ con cả. Điều đó mang lại tự tin cho tôi rất nhiều”.

Chỉ vì trẻ hơn tuổi mà chị nhiều khi gặp các tình huống “dở khóc dở cười”. Chị chia sẻ câu chuyện hài hước khi đi họp lớp và xin tham gia các hội nhóm: “Khi đi họp lớp, bạn bè cũ của tôi nhiều người da bị chảy xệ, đường nhăn rất sâu, già nua trông thấy. Ai nhìn thấy tôi cũng bảo đi họp nhầm nhóm à? Khi tôi xin gia nhập vào các hội nhóm đều bảo tôi nhầm nhóm, yêu cầu xuất trình căn cước. Khi tôi xuất trình căn cước thì ai cũng bảo sao trẻ thế, nhìn tôi chỉ như 35 tuổi thôi, chưa thể là phụ nữ 50 tuổi được”.

Chị Hoa mix đồ trẻ trung, yêu đời ở độ tuổi 50

Chị Hoa mix đồ trẻ trung, yêu đời ở độ tuổi 50

Hàng ngày, chị tự tin tham gia các công việc tại trường, làm các công việc ở nhà mà không thấy mệt mỏi hay đau nhức xương khớp. Chị tự tin, yêu đời rất nhiều. “Giờ tôi rất yêu đời, tôi mix đồ trẻ trung, năng động. Công việc của tôi rất trôi chảy vì dáng vóc của tôi được cải thiện, nâng tầm hơn”.

15 năm dùng sản phẩm Spacaps, chị Hoa luôn kiên trì, duy trì uống 2 viên/ngày như một thói quen không thể quên được. Chị nói: “Giờ tôi dùng mỗi sáng 1 viên, kèm theo 1 viên vitamin E, buổi chiều cũng vậy. Tôi không bỏ sót ngày nào, tôi rất nhớ và trở thành thói quen. Ngày nào tôi cũng uống Spacaps, liên tục từ năm này đến năm khác mà không gặp bất cứ tác dụng phụ nào”.

Chị Hoa ví mình là “nhân chứng sống” khi dùng Spacaps hiệu quả nên khi ai hỏi bí quyết, chị đều chia sẻ và giới thiệu sản phẩm. “Ai hỏi, tôi đều bảo nhờ Spacaps mà tôi có hình hài, trạng thái như ngày hôm nay và tôi cũng khuyên họ hãy kiên trì sử dụng Spacaps. Rất nhiều đồng nghiệp của tôi đã sử dụng và thấy hiệu quả vô cùng rõ rệt. Các bạn cứ tự tin dùng đi, 1 ngày không được, vài ba tháng không được thì chúng ta cứ kiên trì dùng từ 1 năm trở lên là thấy hiệu quả rất rõ rệt”.

Nhờ Spacaps, chị Hoa tự tin, trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 50

Nhờ Spacaps, chị Hoa tự tin, trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 50

Không chỉ chị Hoa mà hiện nay có rất nhiều chị em sử dụng Spacaps - Ướt át khi “yêu” cho hiệu quả tích cực, giúp duy trì làn da tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện chức năng sinh lý, mang đến cho chị em sự quyến rũ, ngọt ngào, hạnh phúc thăng hoa.

Spacaps được sản xuất theo công nghệ lượng tử hiện đại, tiên tiến, đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm cũng đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Từ Dũ chứng minh hiệu quả và độ an toàn nên người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm nhé!

Bích Thảo

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Cùng chuyên mục

Nhận định bóng đá trận Southampton với West Brom, 2h00 ngày 18/5/2024

Thứ 6, 17/05/2024 09:34
Đây là trận đấu được dự đoán sẽ rất hấp dẫn khi cả hai đội đều đang tìm kiếm điểm số quan trọng cho những mục tiêu khác nhau ở mùa giải này.

Học phương pháp “treo cổ” trên mạng, người đàn ông nhận cái kết đắng ngắt

Thứ 6, 17/05/2024 09:33
Tự tập bộ môn "tạ gáy" hay còn gọi là "treo cổ" qua mạng không có ai giám sát, người đàn ông 50 tuổi gặp nạn, tử vong.

5 loại thực phẩm không nên rửa trước khi chế biến

Thứ 6, 17/05/2024 09:30
Việc rửa nguyên liệu trước khi nấu ăn thường được coi là cần thiết để đảm bảo vệ sinh. Tuy nhiên, một số thực phẩm không nên rửa vì có thể gây hại nhiều hơn lợi.

Hải quân Nga nã hỏa lực, phá hủy loạt USV Ukraine tiến về Crimea

Thứ 6, 17/05/2024 09:23
Bộ Quốc phòng Nga xác nhận 15 xuồng không người lái Ukraine đã bị hải quân nước này tiêu diệt khi đang cố gắng tiến về bán đảo Crimea.

Miền Bắc thời tiết oi nóng

Thứ 6, 17/05/2024 09:20
Sau khi mưa dông kết thúc, miền Bắc trời hửng nắng, thời tiết oi nóng, nhưng không quá khó chịu.
     
Nổi bật trong ngày

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/5: Khởi tố nhóm mua bán tài khoản ngân hàng

Thứ 5, 16/05/2024 05:15
Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 16/5/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Mâu thuẫn trong việc trồng keo anh em họ đánh nhau, 1 người tử vong

Thứ 5, 16/05/2024 07:11
Ngày 16/5, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Công an huyện Vân Đồn đang điều tra vụ cố ý gây thương tích dẫn đến chết người tại xã Bình Dân.

Danh tính 2 nạn nhân mất tích vụ lật xuồng trên sông Ba

Thứ 5, 16/05/2024 09:32
Vụ lật xuồng trên sông Ba (tỉnh Phú Yên) khiến 1 người thiệt mạng, 2 người mất tích. Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Video: Đà điểu trốn thoát ra ngoài, dạo cửa hàng mua sắm

Thứ 5, 16/05/2024 10:30
Do trốn thoát khỏi trang trại gần đó, con đà điểu đã có dịp chạy khắp nơi ngắm phố phường và vào cả cửa hàng mua sắm.

Cách phân biệt quần áo rởm và xịn mà ai cũng nên biết

Thứ 5, 16/05/2024 12:27
Với những mẹo phân biệt sau đây, bạn sẽ không lo mua nhầm hàng kém chất lượng khi chọn quần áo.
xe.nguoiduatin.vn