Những Thành Phố Mơ Màng công bố show tháng 7 có đủ 5 nghệ sĩ chưa diễn, netizen bùng nổ tranh luận: Chuyện gì đây?

Thứ 3, 23/04/2024 12:54
Khán giả đang có rất nhiều ý kiến trái chiều về các thông tin mà show Những Thành Phố Mơ Màng đưa ra.

Sáng 23/4, BTC Những Thành Phố Mơ Màng chính thức công bố về show diễn tháng 7 - là show diễn được tổ chức nhằm bù đắp sau khi đêm diễn tối 20/4 không diễn ra trọn vẹn. Đêm diễn vào tối 20/4 đối diện với tình trạng thời tiết cực đoan, mưa to - gió lớn khiến chương trình bắt buộc phải dừng giữa chừng để đảm bảo sự an toàn cho khán giả, nghệ sĩ và ekip.

Theo thông báo từ BTC, show diễn sẽ được tổ chức ở một địa điểm trong nhà để tránh các sự cố về thời tiết. Vấn đề được quan tâm nhất là dàn lineup thì phía BTC cũng cho biết sẽ bao gồm 5 nghệ sĩ chưa kịp hoàn thành màn trình diễn tối 20/4 (Chillies, Low G, Obito, Grey D và tlinh) cùng 4 nghệ sĩ mới sẽ được thông báo sớm nhất. BTC cũng cam kết giữ nguyên chất lượng của đêm diễn đồng thời cho biết phương án mua vé giảm 40% sẽ được thông báo chi tiết đến khán giả sau khi thảo luận với bên bán vé.

Những Thành Phố Mơ Màng công bố show tháng 7 có đủ 5 nghệ sĩ chưa diễn, netizen bùng nổ tranh luận: Chuyện gì đây? - Ảnh 1.

Poster show diễn tháng 7 của Những Thành Phố Mơ Màng.

THÔNG BÁO VỀ SỰ KIỆN NTPMM HÀ NỘI SUMMER THÁNG 7

Thân gửi các cư dân Hà Nội, Sau quá trình lắng nghe các đóng góp của khán giả, BTC thông báo tới các bạn phương án tổ chức cho sự kiện NTPMM Summer Tháng 7 tại Hà Nội:

1. Vấn đề địa điểm: BTC sẽ tổ chức khu vực INDOOR (khu vực trong nhà), để đảm bảo an toàn và tăng trải nghiệm của khán giả trong thời tiết mùa hè tại Hà Nội.

2. Line-up 9 nghệ sĩ bao gồm: OBITO, Low G, tlinh, Grey D, Chillies cùng 4 NGHỆ SĨ MỚI sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

3. Chất lượng: BTC cam kết về chất lượng âm thanh, ánh sáng, visual để các phần trình diễn mà nghệ sĩ mang tới cho khán giả sẽ trọn vẹn và cảm xúc nhất và trải nghiệm tiếp đón khán giả tham dự được đầy đủ và an toàn.

4. Phương án nhận ƯU ĐÃI GIẢM 40% hiện tại BTC đang làm việc với đối tác phân phối vé để gửi tới khán giả một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất trong việc mua vé. BTC cảm ơn sự đóng góp ý kiến và thảo luận của khán giả trong những ngày vừa qua. Các thông tin khác về nghệ sĩ tại Đà Nẵng, Sài Gòn, Hà Nội cũng sẽ sớm được đăng tải trong thời gian tới.

Ngay sau khi bài đăng được đưa đến khán giả. Netizen phần đông vẫn đánh giá đây là một bước đi tương đối hợp lí của BTC Những Thành Phố Mơ Màng, khen ngợi về việc nhanh chóng cập nhật liên tục các phương hướng giải quyết đến từ chương trình. Khán giả cũng đánh giá cao việc 5 nghệ sĩ chưa trình diễn trong show tối 20/4 sẽ trở lại đầy đủ cũng như háo hức đồn đoán 4 cái tên còn lại trong dàn lineup.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khen ngợi, bài đăng cũng đang nhận về "cơn mưa" phẫn nộ từ khán giả. Phần nhiều các ý kiến bày tỏ sự không đồng tình với phương án giảm giá 40% cho đợt mua vé tiếp theo, không có sự lựa chọn hoàn vé. Nhiều người cũng cho rằng với việc chỉ thêm có 4 nghệ sĩ mới nhưng lại bán với giá 60% so với giá gốc vẫn là không công bằng, thậm chí mỉa mai rằng 4 nghệ sĩ mới là tên tuổi lớn đến mức nào để khiến BTC "tự tin" đến như vây.

- Ăn 60% vé của khán giả chỉ với 4 gương mặt mới, định 4 cái tên là Đen, Vũ, Wren và HIEUTHUHAI mới dám liều lĩnh như vậy phải không bro?

- Vẫn thấy không thỏa đáng với việc "ép" khán giả mua vé đợt mới với giá 40%. Có thể có phương án refund không ạ?

- Cảm thấy ổn mà, hóng dàn lineup!

- Hi vọng là Wren Evans, HIEUTHUHAI,... thì sẽ quay xe liền!

Những Thành Phố Mơ Màng công bố show tháng 7 có đủ 5 nghệ sĩ chưa diễn, netizen bùng nổ tranh luận: Chuyện gì đây? - Ảnh 3.
Những Thành Phố Mơ Màng công bố show tháng 7 có đủ 5 nghệ sĩ chưa diễn, netizen bùng nổ tranh luận: Chuyện gì đây? - Ảnh 4.

Nhìn nhận một cách công bằng, quy định "không hoàn vé" đã được ghi trên vé và quy định của chương trình Những Thành Phố Mơ Màng, thế nên về mặt lí BTC đã không sai. Bên cạnh đó, việc có thêm 4 nghệ sĩ mới nhưng khán giả mua vé mới với giá giảm 40% là một mức giá chấp nhận được. Bởi lẽ không phải nghệ sĩ nào cũng có mức cát-xê giống nhau, đồng thời chi phí để BTC vận hành chương trình tháng 7 chắc chắn cũng sẽ phát sinh thêm nhiều khoảng sau sự cố "vỡ trận" vừa qua tại Công viên Yên Sở!

Minh Khôi

Cùng chuyên mục

Đá trượt penalty ở phút bù giờ nghiệt ngã, cầu thủ Uzbekistan "khóc như mưa" nhìn Nhật Bản lên ngôi vô địch giải U23 châu Á

Thứ 7, 04/05/2024 01:28
U23 Nhật Bản đã vượt qua U23 Uzbekistan với tỷ số 1-0 tại chung kết giải U23 châu Á 2024.

4 mẫu iPhone 16 bất ngờ rò rỉ ảnh thực tế, thiết kế camera khác lạ gây chú ý!

Thứ 6, 03/05/2024 23:57
Bên cạnh đó, iPhone 16 Pro Max gây ấn tượng vì thiết kế màn hình 6,9 inch nhìn như “người khổng lồ”.

Nam thần đắt giá nhất Trung Quốc sau 10 năm vẫn không chịu già, từng đánh sập MXH vì 1 câu yêu bạn diễn

Thứ 6, 03/05/2024 23:56
Là một trong những cái tên đắt giá nhất màn ảnh, nam thần này lại vắng bóng suốt 4 năm nay.

Người duy nhất có thể đánh bại Trấn Thành

Thứ 6, 03/05/2024 23:54
Nhiều người nhận xét phòng vé Việt đang có sự phân chia rất rõ rệt gồm: Trấn Thành, Lý Hải và phần còn lại.

Mẹ vợ cũ lên tiếng vụ Thắng (Ngọt) bị tố tệ bạc đòi tiền chăm con, còn tag hẳn mẹ nam ca sĩ

Thứ 6, 03/05/2024 22:56
Mẹ vợ cũ của Thắng (Ngọt) đã lên tiếng làm rõ những chi tiết liên quan đến việc nam ca sĩ bị tố đòi lại tiền chu cấp cho con, bỏ đói bé.
     
Nổi bật trong ngày

HOT: Vườn quốc gia Cúc Phương mở tour đêm đi ngắm đom đóm và xem động vật hoang dã giữa rừng

Thứ 6, 03/05/2024 20:01
Đúng khoảng thời gian ở vườn quốc gia Cúc Phương đang có những trải nghiệm thú vị như mùa đom đóm, mùa bướm thì nơi này đã ra mắt tour đêm hấp dẫn.

Thành tích khủng của đoàn Việt Nam tại giải Pickleball châu Á: Vừa chơi vui, vừa ẵm luôn loạt giải mang về!

Thứ 6, 03/05/2024 20:12
Sau 3 ngày thi đấu, đoàn Việt Nam đã giành được 13 HCV, 12 HCB và 14 HCĐ.

Tha thứ cho người yêu cũ, ngủ xuyên lễ, phấn đấu có bồ trước mùa mưa... và hàng loạt sự kiện hài hước "gây bão" trên Facebook Việt

Thứ 6, 03/05/2024 06:23
Những sự kiện độc lạ và hài hước đã, đang và sắp diễn ra trên Facebook khiến không ít bạn trẻ thích thú đu trend.

Bất chấp nắng kỷ lục ở TP.HCM, trai đẹp thay 10 chiếc áo đẫm mồ hôi khi tham dự giải Pickleball châu Á, hội đi xem đội cả nước đá lên đầu

Thứ 6, 03/05/2024 08:28
Thời tiết khiến các VĐV của giải pickleball châu Á ở TP.HCM gặp khó khăn hơn một chút nhưng mọi người vẫn nỗ lực hết mình.
xe.nguoiduatin.vn