Nóng: Hằng Du Mục chính thức lên tiếng vụ có con với Tôn Bằng khi anh chưa ly hôn vợ đầu

Nóng: Hằng Du Mục chính thức lên tiếng vụ có con với Tôn Bằng khi anh chưa ly hôn vợ đầu

Chủ nhật, 13/10/2024 19:59
Không chỉ có Hằng Du Mục, Dịch Dương cũng xuất hiện và làm rõ các thông tin liên quan đến gia đình của mình. 

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao khi Tôn Bằng - chồng cũ người nước ngoài của Hằng Du Mục bất ngờ tố cô làm tiểu tam, khiến ông và vợ trước đó ly hôn. “Tôi và vợ cũ đã ly hôn khi cô ấy (tức Hằng Du Mục - PV) mang thai được 6 tháng. Tôi đã mắc sai lầm mà bất kỳ người đàn ông nào cũng dễ mắc phải là thích những cô gái trẻ đẹp, không cưỡng lại được sự quyến rũ mà họ mang lại! Tôi có con thứ ba sau khi ly hôn với người vợ đầu tiên của tôi 3 tháng!”, Tôn Bằng chia sẻ trên trang TikTok cá nhân. Kèm theo đó, chồng cũ Hằng Du Mục còn đăng kèm một số giấy tờ, ghi rõ các mốc thời gian để chứng minh. 

Cho đến mới đây, Hằng Du Mục đã chính thức lên tiếng rõ ràng về vấn đề này. Xuất hiện chung trong clip còn có Dịch Dương, để câu chuyện thêm phần chính xác và khách quan. 

Clip: Hằng Du Mục lên tiếng về tin đồn tiểu tam

Theo đó, Hằng Du Mục cho biết tờ giấy ly hôn tháng 6/2020  mà chồng cũ đăng tải trên mạng là lần đầu tiên khi cô nhìn thấy. Bản thân cô cũng cảm thấy hoang mang, không biết chuyện gì đang xảy ra nên đã phải đi hỏi hai con trai riêng của chồng cũ là Nhất Dương và Dịch Dương để tìm câu trả lời. 

Theo đó, từ khi Dịch Dương khoảng 6 - 7 tuổi, Tôn Bằng cũng đã ngoại tình và có bạo hành vợ cũ. Sau đó, Tôn Bằng lừa vợ cũ rằng có một căn nhà rẻ muốn mua, nhưng để mua được phải có chứng nhận độc thân. Do đó, cả hai đã làm giấy ly hôn. Thời điểm này Hằng Du Mục vẫn đang ở Việt Nam. Đến khi Hằng Du Mục quen biết Tôn Bằng, cô cũng chủ động xác nhận rõ mối quan hệ của ông và vợ cũ, Tôn Bằng khẳng định đã ly hôn và đưa giấy tờ trên để chứng minh. 

Tuy nhiên, “cú twist” nằm ở chỗ, Tôn Bằng và vợ cũ đã từng tái hôn nhưng Hằng Du Mục không biết thông tin này. Cho đến khi gần sinh bé Coca - con chung đầu tiên của cả hai, vì cần giấy tờ để làm khai sinh cho con nên Tôn Bằng quay trở lại tìm vợ cũ để làm giấy ly hôn lần 2. Đó là lý do ngày 4/6/2020, Tôn Bằng hoàn tất thủ tục, có giấy chứng nhận đã ly hôn mà đến ngày 29/9/2020, con trai chung của Tôn Bằng và Hằng Du Mục đã ra đời. 

anh man hinh 2024 10 13 luc 193300
Hằng Du Mục và Dịch Dương làm rõ câu chuyện hôn nhân của cô và Tôn Bằng

Nói chi tiết hơn về câu chuyện này, Dịch Dương lên tiếng: “Ban đầu khi còn sống ở Bắc Kinh (Trung Quốc), mẹ đã phát hiện bố tôi ngoại tình và ba đã bắt đầu đánh đập mẹ. Sau đó khi các cậu của tôi can thiệp, bố tôi cũng đã hứa sẽ không ngoại tình nữa. 

Đến khi gia đình chuyển về Bắc Hải (Trung Quốc), bố tôi kiếm được tiền và lừa mẹ tôi làm giấy tờ ly hôn để mua được căn nhà với giá rẻ hơn. Sau đó mẹ tôi kiểm tra thì biết ông lại tiếp tục ngoại hình, cả hai cãi nhau, mẹ lại tiếp tục bị bạo hành. Vì quá sợ nên mẹ bỏ về quê, nhưng được gia đình khuyên nên trở về. Nên cả hai tái hợp, bố tôi cũng hứa sẽ không tái phạm. 

Cho đến khi mẹ tôi lại phát hiện bố liên lạc với dì tôi (Hằng Du Mục - PV) và có con nên mẹ tôi bức xúc bỏ đi. Sau đó cả hai ly hôn, rồi vài tháng sau dì sinh bé Coca”. 

Cuối cùng, Hằng Du Mục đúc kết lại trong câu chuyện này, cả 2 người phụ nữ đều bị lừa. Vợ cũ bị lừa để làm giấy ly hôn còn Hằng Du Mục cho biết mình bị lừa bởi tờ giấy ly hôn đó. Bên cạnh đó, cô cũng cho hay Dịch Dương là người biết rõ ràng câu chuyện nhưng vẫn đang ở đây, đứng ra để bảo vệ cũng là cách khẳng định cô không phải tiểu tam giống như những gì Tôn Bằng tố. 

Thì ra 2 người phụ nữ chúng mình là 2 con rối trong trò chơi này. Cách anh đối xử với vợ đầu cũng như cách anh đối xử với tôi. Nhưng đến cuối cùng người tổn thương nhất vẫn là những đứa trẻ. Hãy bảo vệ phụ nữ và trẻ em, kiên quyết rời xa bạo lực gia đình”, Hằng Du Mục viết. 

Hải My

Cùng chuyên mục

Mỹ nhân đào hoa nhất showbiz cứ đóng phim là yêu bạn diễn, tự huỷ sự nghiệp vì thẳng tay đánh đàn chị

Chủ nhật, 13/10/2024 23:16
Sở hữu vẻ đẹp đậm chất điện ảnh, thân hình đẹp bậc nhất giới giải trí nhưng mỹ nhân này vẫn mãi lận đận.

Bị fan "cà khịa" mặt mộc, MisThy "mở combat" đáp trả

Chủ nhật, 13/10/2024 23:02
Chia sẻ hình ảnh hậu trường sau khi tham gia show thực tế, nhan sắc MisThy có nhiều thay đổi.

Galaxy Z Flip6: smartphone gập duy nhất lọt vào danh sách 10 smartphone tốt nhất theo kết quả phân tích 1,1 triệu review của AI

Chủ nhật, 13/10/2024 22:26
Nhìn chung, không quá khó hiểu khi Galaxy Z Flip6 là chiếc smartphone gập duy nhất lọt vào danh sách các điện thoại hàng đầu.

Phim thất bại ê chề vì chỉ bán được 2 vé, nam chính thừa tiền nhưng thiếu cả sắc lẫn tài

Chủ nhật, 13/10/2024 21:17
Dàn diễn viên diễn kém kết hợp với kịch bản không có gì đặc sắc khiến người xem buồn ngủ. 

Nóng: Hằng Du Mục chính thức lên tiếng vụ có con với Tôn Bằng khi anh chưa ly hôn vợ đầu

Chủ nhật, 13/10/2024 19:59
Không chỉ có Hằng Du Mục, Dịch Dương cũng xuất hiện và làm rõ các thông tin liên quan đến gia đình của mình. 
     
Nổi bật trong ngày

Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, đội tuyển Việt Nam đánh rơi chiến thắng

Thứ 7, 12/10/2024 16:23
Đội tuyển Việt Nam chỉ có được kết quả hòa trong cuộc đọ sức với tuyển Ấn Độ.

Võ Quang Phú Đức - Quán quân Olympia 2024 sở hữu profile "đỉnh nóc" thế nào?

Chủ nhật, 13/10/2024 10:48
Sau nhiều vòng thi căng thẳng, ngôi vị Quán quân của Đường Lên Đỉnh Olympia 2024 đã gọi tên thí sinh Võ Quang Phú Đức.

"Chủ tịch" 9X bị đồn phá sản cưới tiểu thư Quận 3: Giờ mới biết cầu hôn cần nhẫn kim cương

Chủ nhật, 13/10/2024 16:54
Win.D hiện là chủ của 7 cửa hàng tại TP.HCM còn Bống vốn nổi danh là tiểu thư có gia thế khủng. Cặp đôi vừa có buổi cầu hôn lãng mạn vào cuối tháng 9 vừa qua.

Trò cưng thể hiện lạ, HLV Kim Sang-sik 2 lần "ôm đầu" trong ngày tuyển Việt Nam hòa thảm Ấn Độ

Thứ 7, 12/10/2024 19:56
Được đánh giá cao hơn lại là chủ nhà nhưng tuyển Việt Nam đã không thể chiến thắng Ấn Độ.

Báo Đức: Kiev bắt đầu thảo luận về nhượng bộ lãnh thổ cho Nga; Quân Ukraine đầu hàng hàng loạt ở Pokrovsk

Chủ nhật, 13/10/2024 11:34
Bên cạnh đó, Nga đã tập hợp một nhóm quân lớn gấp 5 lần lực lượng Ukraine tại Kursk, buộc Tổng tư lệnh Ukraine khẩn cấp tới Sumy để ngăn chặn tình huống quân Ukraine bị bao vây.
xe.nguoiduatin.vn