Nữ ca sĩ 54 tuổi vẫn trẻ đẹp: Sống ở châu Âu, tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai Tây

Nữ ca sĩ 54 tuổi vẫn trẻ đẹp: Sống ở châu Âu, tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai Tây

Thứ 7, 28/09/2024 14:45
“Tôi và bạn trai có nhiều sở thích chung trong cuộc sống, nghệ thuật và thể thao” – Hồng Nhung chia sẻ.

Mới đây, chương trình Giao lộ thời gian – Love in the Bay đã lên sóng, với sự tham gia của Diva Hồng Nhung và ca sĩ trẻ Bùi Công Nam.

Tại chương trình, Hồng Nhung tỏ ra vô cùng nhiều năng lượng, trẻ trung dù đã ở tuổi 54. Cô nói:

23
Hồng Nhung trẻ trung ở tuổi 54

“Những năm trở lại đây, tôi không ngừng cập nhật xu hướng âm nhạc mới của thế hệ trẻ. Với tôi, âm nhạc hiện đại thể hiện một cách đúng nhất nhân sinh quan và tâm hồn của giới trẻ ngày nay. Vì vậy, được hát nhạc trẻ cùng các nghệ sĩ trẻ là điều tôi cảm thấy may mắn”.

Hồng Nhung thể hiện lại những bài hit gắn liền với sự nghiệp của mình như Bên em là biển rộng, Tiếng sóng biển, Cát bụi, Biển nhớ, Vẫn hát lời tình yêu. Cô chia sẻ:

“Từ khi còn nhỏ tôi đã được hát với những “cây đa cây đề”, những đàn anh đàn chị lớn như ca nhạc sĩ Dương Thụ, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đến khi không còn bé nữa, đã già, đã ở tuổi của các cây đa cây đề năm xưa thì tôi lại được làm việc với các em vừa trẻ vừa năng động”.

Trên sân khấu, Hồng Nhung cũng bày tỏ: “Tôi dành sự trân trọng đối với tất cả những người đã và đang phải chịu những hậu quả, mất mát do cơn bão Yagi đi qua, đặc biệt là những thiệt hại về con người. Bởi vậy, bài hát Cát Bụi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được tôi gửi gắm như một lời ru với thông điệp: Dù cho cuộc sống này đến và đi để trở thành cát bụi nhưng đó sẽ là cuộc sống không hề vô nghĩa. Có thể thấy, chính thành phố Hạ Long cũng đã có những bước phục hồi đáng kể để đêm nhạc được diễn ra một cách trọn vẹn nhất”.

Về cuộc sống hiện tại, Hồng Nhung chia sẻ: “Tôi đang tận hưởng hạnh phúc bên 2 con và bạn trai ngoại quốc Gerhard Heusch, một kiến trúc sư người Đức.

18

Tôi và bạn trai có nhiều sở thích chung trong cuộc sống, nghệ thuật và thể thao. Tôi cảm thấy may mắn khi hai con lớn lên và gần gũi với anh Gerhard Heusch như một người cha. Anh không chỉ dạy cho hai bé nhà tôi biết cưỡi ngựa, trượt tuyết, chơi thể thao mà còn hướng dẫn những kỹ năng sống, giúp hai bạn nhỏ tự lập hơn”.

Nhiều năm trở lại đây, khán giả không khó để nhận ra Hồng Nhung trẻ trung trông thấy cả về nhan sắc, vóc dáng và phong cách thời trang. Cô cho biết:

“Tôi là một người yêu thời trang. Đặc biệt sau 2 năm sống tại Paris, tôi hiểu thêm về nhiều phong cách thời trang khác nhau. Trang phục với tôi không phải để khoe thương hiệu mà là một kiểu ngôn ngữ thể hiện con người và tâm hồn của người mặc.

Với tôi, trang phục còn thể hiện quan điểm và triết lý sống. Vì vậy, tôi nhiều khi ăn mặc không giống ai. Tôi sợ nhất khi có người nhận xét mình có cách ăn mặc giống với nhiều người. Tôi vẫn còn giữ những bộ trang phục có tuổi đời từ 30 đến 35 năm vì được nhiều người khen đẹp, trong đó có cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Cùng chuyên mục

Ăn 1 quả chuối mỗi ngày vào lúc đói trong 1 tháng, người phụ nữ bất ngờ với 6 thay đổi của cơ thể

Thứ 7, 28/09/2024 17:20
Người phụ nữ này khẳng định, việc ăn 1 quả chuối mỗi ngày đã thay đổi cuộc đời cô.

Miền Bắc sắp mưa rất to, kéo dài nhiều ngày

Thứ 7, 28/09/2024 16:29
Dự báo, từ đêm mai, miền Bắc đón một đợt mưa lớn trước khi không khí lạnh tràn về.

U70 đi họp lớp, tôi ‘‘lỡ mồm’’ tiết lộ lương hưu 45 triệu đồng của 2 vợ chồng: Cứ nghĩ mình khôn khéo cho tới khi về đến nhà

Thứ 7, 28/09/2024 16:28
Trở về sau buổi họp lớp vui vẻ, ông Chung không biết rằng bản thân và gia đình sẽ phải đương đầu với những rắc rối không đáng có.

Mãn nhãn loạt trang phục dân tộc trong đêm Chung kết Mister Vietnam 2024, thiết kế chiến thắng gây bất ngờ

Thứ 7, 28/09/2024 16:25
Phần trình diễn trang phục dân tộc được xem là một trong những phần đặc sắc nhất, nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong đêm Chung kết Mister Vietnam 2024. 

Hiếu Hiền: “Ngoài sợ ba mẹ và sợ vợ thì tôi chưa biết ngán ai bao giờ”

Thứ 7, 28/09/2024 16:02
Hiếu Hiền thừa nhận bản thân là người nóng tính, sẵn sàng đôi co với người khác nhưng gần đây, anh thấy mình đã thay đổi rất nhiều.
     
Nổi bật trong ngày

World Cup: Đội số 1 châu Á thua nghẹt thở, bị loại cay đắng sau cáo buộc dàn xếp tỷ số

Thứ 6, 27/09/2024 07:08
Tuyển Iran đã trải qua một trận đấu đáng quên trước Morocco ở trận đấu vòng 1/8 World Cup.

1 quốc gia xem xét ban hành luật cấm lối sống không có con, ai khuyên người khác không sinh đẻ bị phạt tới 1,3 tỷ đồng

Thứ 6, 27/09/2024 10:39
Sau khi nhận định tỷ lệ sinh giảm là vấn đề "thảm khốc" của quốc gia, các chính trị gia đề xuất luật mới ngăn chặn tư tưởng "không con".

CĐM nghi Xemesis hẹn hò "riêng tư" với hot girl Pickleball, danh tính gái xinh không xa lạ!

Thứ 6, 27/09/2024 14:25
Đây không phải lần đầu hot girl này bị đồn hẹn hò với streamer nhà giàu.

Xôn xao thông tin bà Phương Hằng xuất hiện trên kênh Tiktok mới, hẹn livestream hát cho mọi người nghe

Thứ 6, 27/09/2024 11:06
Trên MXH xuất hiện đoạn clip bà Phương Hằng hẹn sẽ livestream trò chuyện với mọi người trong thời gian tới.

Cô giáo của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Sống cô đơn tuổi 70, có nguy cơ bị mù và liệt giường

Thứ 6, 27/09/2024 18:07
Nghệ sĩ Mai Thanh Dung là cô giáo của nhiều thế hệ nghệ sĩ, hiện đang sống cô đơn, khó khăn với nhiều bệnh nặng.
xe.nguoiduatin.vn