“Nữ hoàng rating” Thúy Diễm hóa thân mẹ kế xinh đẹp trong phim kinh dị mới: Tuổi 38 xinh đẹp, được chồng nổi tiếng ủng hộ hết lòng

“Nữ hoàng rating” Thúy Diễm hóa thân mẹ kế xinh đẹp trong phim kinh dị mới: Tuổi 38 xinh đẹp, được chồng nổi tiếng ủng hộ hết lòng

Thứ 4, 18/09/2024 09:42
Diễn viên Thúy Diễm gây ấn tượng với vai diễn mẹ kế trong phim Cám - dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng của Việt Nam nhưng với một phiên bản kinh dị hoàn toàn mới.

Vừa kết thúc hai dự án truyền hình gây tiếng vang là Trạm cứu hộ trái tim phát sóng trên VTV3 và Tình yêu bất tử phát sóng trên THVL, nữ diễn viên Thúy Diễm tiếp tục “công phá” màn ảnh rộng với phim Bà già đi bụi được các nhà chuyên môn đánh giá cao và nhận bằng khen từ giải thưởng Cánh diều vàng 2024, tiếp đó là phim Cám sẽ được ra mắt khán giả trong ít ngày tới.

Tối 17/9, Thúy Diễm xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ phim Cám. Với vai diễn lần này, cô hóa thân thành vai mẹ kế, là vợ của nam diễn viên Quốc Cường trong phim.

 

Là một trong những nữ diễn viên ăn khách của màn ảnh nhỏ Việt Nam sau hàng chục bộ phim đạt tỉ suất người xem cao, Thúy Diễm được các cơ quan truyền thông gọi thân mật là “nữ hoàng rating”. Nữ diễn viên chia sẻ, đó là món quà quý giá mà mọi người dành cho mình và bản thân cần phải cố gắng nhiều hơn để xứng đáng với danh xưng đó.

Phim Cám lần này dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng của Việt Nam nhưng với một phiên bản kinh dị hoàn toàn mới. Khai thác những yếu tố mới lạ thu hút khán giả với câu chuyện khác biệt. Dị bản kinh dị này là câu chuyện tình cảm chị em giữa Tấm (Rima Thanh Vy) và Cám (Lâm Thanh Mỹ). Từ nhỏ, dù bị người đời ghét bỏ, Tấm luôn đứng ra bảo vệ và che chở cho em gái.

 

Tuy nhiên, sự bình yên ngắn ngủi ấy nhanh chóng bị phá vỡ. Cám dường như bị nhóm người lạ trói và mang đi làm lễ tế trinh nữ, một tục hiến sinh được ghi chép từ thời xưa. Bước ngoặt này cùng tiếng gọi ma mị “vì sao con khóc?” của quỷ đỏ ba mắt đã đánh thức phần tà ác bên trong Cám, khiến cô trỗi dậy báo thù bằng đòn róc da mặt, biến cô thành sinh vật đáng sợ.

Nhiều người cho rằng, với nhân vật mẹ kế lần này, Thúy Diễm một lần nữa khắc họa hình ảnh sự tàn ác nhưng ở góc độ nào và dành cho ai là điều bí ẩn cho khán giả khi xem phim. Nữ diễn viên cho biết, với kịch bản này đạo diễn và nhà sản xuất đã biến hóa để thay đổi số phận nhân vật một cách khác biệt nhằm mang đến cho người xem những thước phim thú vị nhất.

Chia sẻ với phóng viên, Thúy Diễm cho rằng vai diễn của mình đã bị cắt khá nhiều so với kịch bản và quay trên phim trường. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết: “Diễm nghĩ rằng đạo diễn Trần Hữu Tấn và NSX Hoàng Quân có những quyết định riêng để làm sao bộ phim ra mắt một cách tròn trịa nhất cho các nhân vật. Thời lượng của mỗi bộ phim đều có giới hạn và cảnh quay nào bị cắt thì Diễm cũng tiếc nhưng mình tôn trọng quyết định của các anh”.

 

Trên thảm đỏ, ông xã Lương Thế Thành cũng xuất hiện với bộ vest lịch lãm chúc mừng vợ ra mắt phim điện ảnh. Cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người với hình ảnh vợ chồng đẹp của showbiz Việt. Nữ diễn viên diện chiếc đầm đỏ với phần đuôi cá màu trắng làm tăng thêm sự thướt tha. Cô được ông xã liên tục chỉnh váy khi tạo dáng trước ống kính.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tài năng như Quốc Cường, Thúy Diễm, Rima Thanh Vy, Hải Nam, Ngọc Hiệp, NSƯT Hạnh Thúy, Mai Thế Hiệp, Trần Doãn Hoàng, Phước Lộc, Thiên Tú… Cám chính thức ra mắt khán giả vào ngày 20/9 ở các rạp trên toàn quốc.

Ngọc Mai

Cùng chuyên mục

Bộ phận nhỏ nhưng quan trọng của máy giặt: Rất nhiều nhà đang dùng sai khiến quần áo giặt mãi không thơm

Thứ 5, 19/09/2024 18:00
Dùng máy giặt đã lâu nhưng vẫn rất nhiều gia đình đang sử dụng chưa đúng bộ phận này, dẫn tới hiệu quả hoạt động của thiết bị không được tối ưu.

Ngày mai, nhiều khu vực sẽ hứng chịu lượng mưa rất lớn

Thứ 5, 19/09/2024 16:47
Theo dự báo, bão số 4 sau khi vào đất liền sẽ gây ra mưa lớn trên diện rộng khu vực Bắc Trung Bộ, Trung Trung Bộ.

Phản ứng của phía Kỳ Duyên về thông tin chưa tốt nghiệp đại học

Thứ 5, 19/09/2024 16:17
Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học đang thu hút sự bàn luận của công chúng.

“Bà trùm thẩm mỹ viện” Mailisa ủng hộ thêm 7 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ lụt, chồng đại gia Hoàng Kim Khánh: Nếu thiếu tiền làm từ thiện cứ bán cả siêu xe

Thứ 5, 19/09/2024 15:51
Doanh nhân Hoàng Kim Khánh cho biết nếu 7 tỷ đồng không đủ để xây dựng nhà tình thương cho bà con vùng lũ lụt, anh có thể bán siêu xe để hỗ trợ hoạt động thiện nguyện của vợ.

Cái tên duy nhất đại diện cho Việt Nam dự sự kiện hành trình siêu xe lớn nhất thế giới: Mỗi lần xuất hiện là cool ngầu, có thú chơi xế hộp cổ khác người

Thứ 5, 19/09/2024 15:50
Sự kiện Hành trình siêu xe lớn nhất TG Gumball 3000 đã thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng. Trong đó, Binz là đại diện hiếm hoi của Việt Nam chính thức tham dự hành trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Chờ đợi quá lâu, fan tự làm luôn "Half-Life 3", đã chuẩn bị ra mắt game thủ

Thứ 4, 18/09/2024 10:10
Tựa game này hứa hẹn sẽ nhận được vô số sự chú ý từ phía các fan cứng của Half-Life.

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão trong 24 giờ tới, hướng về các tỉnh miền Trung; Quảng Nam cho học sinh nghỉ học từ 19/9

Thứ 4, 18/09/2024 17:37
Chiều 18/9, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn, một số khu dân cư trên đường Mẹ Suốt (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) - "rốn lũ" của Đà Nẵng có dấu hiệu ngập úng.

Ẩn ý trong phát ngôn của BTQP Israel và lệnh điều chuyển sư đoàn tinh nhuệ: Phủ đầu trước đòn đánh lớn?

Thứ 5, 19/09/2024 14:59
Đây là lần đầu tiên quan chức cấp cao của Israel đưa ra phát ngôn mang tính thừa nhận vai trò của Tel Aviv trong vụ tấn công hôm 17/9.

Nghỉ việc để chăm mẹ già suốt 7 năm, khi bà qua đời, tôi ngỡ ngàng trước cái tên được thừa hưởng cả gia tài

Thứ 4, 18/09/2024 10:35
Để chăm mẹ già, chị Lưu đã quyết định từ bỏ công việc đã gắn bó nhiều năm. Nhưng lời trăn trối của bà khiến chị khó nghĩ.

9 phát ngôn để đời của sếp Hoàng Nam Tiến, câu số 3 khiến nhiều người thấy "nhột"

Thứ 4, 18/09/2024 22:43
Bên cạnh sự nghiệp thành công, sếp Hoàng Nam tiến còn là người truyền cảm hứng cho người trẻ thông qua những góc nhìn mới mẻ của mình.
xe.nguoiduatin.vn